หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ล่ามือฆ่าสาวซินยูที่แท้เป็นแฟนเก่า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ล่ามือฆ่าสาวซินยูที่แท้เป็นแฟนเก่า
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 ต.ค. 51 เวลา 22:51:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตร.ไล่ล่าหนัก อดีตพนักงานซินยูคาราโอเกะ มือสังหารโหด สาวซินยู อดีตแฟนสาว ล่าสุด นำภรรยามาสอบพบหลักฐานรถ จยย. กระสอบปุ๋ยที่ยัดศพ ให้การตรงเป๊ะไม่ผิดเพี้ยน เมียวอนให้มอบตัวจากกรณีเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 ต.ค. 2551 พ.ต.ท.ศานิตย์ จันทนุพงศ์ษา สว.เวร สภ.หางดง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีคนพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายยัดกระสอบปุ๋ยไว้บริเวณปากทางเข้าโรงโม่ บนดอยบ้านทุ่งโป่ง หมู่ 9 ต.บ้านโป่ง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ทราบ ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.สมพล อัครเดโชชัย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.อรรถสิทธิ์ หลาวทอง ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุป่ารกข้างทาง พบศพหญิงสาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 25 - 30 สูงประมาณ 155 ซม. ผมยาว สวมเสื้อแบบหญิงสีเขียว กางเกงสแลค สีดำ บริเวณข้อมือ
        
         พบสวมสร้อยข้อมือสแตนเลส บริเวณลำคอมีสายไฟสีดำรัดคอ และกรามมีร่องรอยการถูกทำร้ายจนเขียวคล้ำ ส่วนบริเวณหน้าอก มีรูปรอยสักเป็นรูปผีเสื้อล้อมรูปด้วยรูปหัวใจ และทาเล็บสีแดงเบื้องต้นผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบเบื้องต้นว่า ผู้ตาย คือ น.ส.อนิศรา รื่นพิทักษ์ หรือน้องมุก หรือ แหม่ม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน อยู่เลขที่ 56 หมู่ 17 ต.บางพลี อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทำงานเป็นพนักงานสาวนั่งดริ๊ง ซินยูคาราโอเกะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยสาเหตุการเสียชีวิตมุ่งไปที่เรื่องชู้สาว ตามข่าวที่ได้เสนอไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

         ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 2551 พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ สั่งการมอบหมายให้ พ.ต.อ.สมพล อัครเดโชชัย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว เบื้องต้น ได้เรียกให้ พ.ต.อ.อรรถสิทธิ์ หลาวทอง ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ และ พ.ต.ท.บุญยวัติ เกิดกล่ำ รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ มาประชุม เพื่อสรุปคดีดังกล่าว

         สำหรับการประชุม ล่าสุด สามารถรู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่ลงมือฆ่าสาวคาราโอเกะ แล้ว ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายนี้ คือ นายปรีชา หรือ ต่อ ทับทิม อายุ 30 ปี อยู่บ้านไม่ทราบบ้านเลขที่ แต่ทราบว่าพักอยู่ในหอพักในตัวเมืองเชียงใหม่ ข้างโรงพยาบาลลานนา ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ทำงานเป็นพนักงานเก่าของซินยูคาราโอเกะ จากนั้นจึงนำกำลังไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบ ภรรยา และลูกน้อยวัย 2 เดือน ของ นายปรีชา ผู้ต้องสงสัย อาศัยอยู่ในห้อง แต่ไม่พบตัว นายปรีชา ผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด และที่บริเวณหน้าห้องพัก พบรถ จยย.สีดำ ยี่ห้อ ยามาฮ่ามีโอ หมายเลขทะเบียน ฉลล - 352 กทม. ซึ่งเป็นรถ จยย.ของ น.ส.อนิศรา ผู้ตาย ที่ถูกโจรกรรมมา ตำรวจจึงยึดไว้ตรวจสอบทั้งหมด พร้อมกันนั้น ได้เชิญตัว ภรรยา ของนายปรีชา มาสอบสวนเพิ่มเติม

         จากการสอบสวน ภรรยา นายปรีชา ทราบว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา นายปรีชา ได้หลบหนีออกจากหอพักไปแล้วไม่ทราบว่าไปกบดานที่ไหนเนื่องจากนายปรีชาไม่ได้บอกอะไรให้ อีกทั้งช่วงหลังเกิดเหตุนายปรีชามีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำภาพถ่ายเป็นกระสอบปุ๋ยที่ใส่ศพ น.ส.อนิศรา ทางภรรยาของ นายปรีชา จึงยืนยันว่า กระสอบปุ๋ยดังกล่าว นายปรีชา สามี ได้เอาจากบ้านไป อย่างไรก็ตามหาก นายปรีชาเป็นคนทำตนอยากจะให้เดินทางเข้ามอบตัวดีกว่า

         พ.ต.อ.สมพล อัครเดโชชัย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำหรับแนวทางการสืบสวน หาตัวคนร้ายรายนี้ทราบว่า นายปรีชา ผู้ต้องสงสัย ก่อนก่อเหตุได้เข้าไปติดต่อกับเพื่อน อีก 2 คน เพื่อลวงให้ น.ส.อนิศรา ไปพบ เนื่องจากนายปรีชากับ น.ส.อนิศรา ผู้ตาย นั้นเคยชอบพอกันเมื่อครั้งทำงานอยู่ที่ซินยูคาราโอเกะ แต่ช่วงหลังนายปรีชาตกงานไม่มีงานทำ คาดว่า นายปรีชา คงจะล่อลวง ผู้ตายไปเพื่อตกลงอะไรบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้จึงลงมือฆ่าแล้วปลดทรัพย์ไปดังกล่าว แต่ก่อนจะสาวไปถึงตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่มีด้วยกันไม่ต่ำกว่า 3 คนต้องจับนายปรีชาได้เสียก่อน คาดว่านายปรีชา ผู้ต้องสงสัยน่าจะเดินทางเข้ามอบตัวเนื่องจากกำลังมีลูกน้อย .

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2688

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 ต.ค. 51 เวลา 22:51:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี