หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ครูบาอินทร จ.ลำพูน ค้นพบพลังน้ำผลิตไฮโดรเจน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ครูบาอินทร จ.ลำพูน ค้นพบพลังน้ำผลิตไฮโดรเจน
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 04 พ.ย. 51 เวลา 12:11:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    พระนักพัฒนาค้นพบพลังน้ำผลิตไฮโดรเจน
............ค้นพบพลังน้ำ..............


     เจ้าอาวาสวัดสันป่ายางหลวง จังหวัดลำพูน  เปิดตัวพลังงานน้ำผลิตเป็นไฮโดรเจนใช้กับรถยนต์วิ่งได้ลิ่วประหยัดน้ำมันได้ ไม่ต่ำ 65 %โดยมีผู้สนใจและ ชาวบ้านกว่า500คนแห่ชมผลงานพร้อมกล้ายืนยันไม่มีกลิ่นน้ำมันจากท่อไอเสีย ทั้งนี้เครื่องยนต์จะไม่ร้อน เครื่องจะเย็นกว่าปกติลดภาวะโลกร้อนได้ดี

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.51 ได้มีประชาชนกว่า 500คน แห่เข้าชมการเปิดตัว น้ำผลิตเป็นไฮโดรเจนใช้กับรถยนต์วิ่งได้ลิ่วประหยัดน้ำมันได้ ไม่ต่ำ 65 %โดย พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ หรือครูบาอินทร อายุ 56 ปี เจ้าอาวาสวัดสันป่ายางหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง อ.เมือง จ.ลำพูน ได้คิดค้นและทำการเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่ในวันนี้พร้อมกับได้เปิดเผยว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ประชาชนมีการใช้รถยนต์เป็นพาหนะกันจำนวนมาก ในแต่ละวันมีการใช้น้ำมันกันหลายหมื่นหลายแสนลิตร ทำให้เกิดมลภาวะเป็นพิษ และภาวะโลกร้อนขึ้นทุกวัน ซึ่งตัวอาตมาเองได้คิดค้นการผลิตไฮโดรเจน บริสุทธิ์ออกมาใช้ในรถยนต์ครั้งนี้ เพื่อลดมลภาวะเป็นพิษ และภาวะลดโลกร้อน ทั้งนี้อาตมาเองได้คิดค้นมานานกว่า 10 ปีแล้ว จนปัจจุบันนี้ได้นำออกมาใช้ ซึ่งจะเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้ได้กับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน ดีเชล และแก๊ส LPG ได้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการชื้อน้ำมันเติมรถกว่า 65 % โดยที่ปลายท่อไอเสียจะไม่มีควันดำ ไม่มีความร้อน แล้วพอเอามือเข้าไปบังห่างท่อไอเสียประมาณ 4 นิ้ว จะมีหยดน้ำกระจายออกมาด้วย ไม่มีกลิ่นน้ำมันจากท่อไอเสีย ทั้งนี้เครื่องยนต์จะไม่ร้อน เครื่องจะเย็นกว่าปกติ หลังจากติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ประมาณ 3 ชั่วโมงก็ตาม ซึ่งจะลดภาวะโลกร้อนได้ดี กระบวนการผลิตมีขั้นมีตอนอยู่ว่า 1.ติดตั้งหม้อต้มน้ำเปล่า เพื่อแยกส่วนเป็นไฮโดรเจน 2.ติดตั้งกล่องคอลโทลกระแสไฟสูง 3.ติดตั้งกล่องชุปเปอร์ชาร์ท เพื่อใช้สำหรับดันไฮโดรเจน หากรถที่ติดมีการติดตั้งระบบเทอร์โบแล้ว ไม่จำเป็นติดตั้งกล่องชุปเปอร์ชาร์ท
"เมื่อติดตั้งระบบแยกไฮโดรเจนแล้ว ได้ต่อท่อไฮโดรเจนเข้ากับเครื่องยนต์ โดยไม่เข้าไปยุ่ง หรือปรับจูนส่วนของเครื่องยนต์แต่ประการใด การติดตั้งระบบไฮโดรเจนเข้าไปในเครื่องยนต์ เพื่อเสริมให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้ดีขึ้น เพราะรถยนต์ทุกคันเมื่อใช้ไปนานปีจะมีทั้งควัน และความร้อนออกมา เป็นจำนวนที่มาก เมื่อติดตั้งไฮโดรเจนแล้ว ระบบของเครื่องยนต์จะมีการเผาไหม้ได้ดี ทำให้เครื่องยนต์ไม่ร้อน ช่วยประหยัดน้ำมัน ทั้งนี้ได้มีการทดลองใช้กับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น แลนกูเชอร์ V 8 เครื่องยนต์ 4,700 CC ปกติกินน้ำมัน 4-5 ก.ม.ต่อ 1 ลิตร เมื่อติดตั้งไฮโดรเจนแล้วจะวิ่งได้ 10-12 ก.ม.ต่อน้ำมัน 1 ลิตร และขับออกจากลำพูนไป ก.ท.ม.ไปกลับ ใช้น้ำมันไป 2 ถัง ถังละ 52 ลิตร ไปกลับจะหมดน้ำมันไป 104 ลิตร ใช้ไฮโดรเจนไป 300 CC หากคิดเป็นตัวเงินจะเสียเงินเพียง 3 พันกว่าบาทพร้อมกับนี้ทางครูบายังท้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเครื่องตรวจวัด ควันดำมาตรวจกับรถที่ใช้ระบบไฮโดรเจนเข้ากับเครื่องยนต์โดยพบว่ารถทุกคันที่ ติดตั้งจะมีควันดำแค่ 0.7 เปอร์เซ็นเท่านั้น" 
พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ หรือ ครูบาอินทร บอกว่าวันนี้เป็นการเปิดตัวที่สมบูรณ์แบบและผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็น สมาชิกได้ที่บริเวณงานโดย ทางคณะของครูบาได้เปิดตัวไฮโดรเจนอย่างเต็มรูปแบบวันนี้ คือจะมีการน้ำรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 1 คัน รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด 1 คัน รถยนต์ยี่ห้อ อีชูซุ 1 คัน รถบรรทุก 6 ล้อ 1 คัน และเครื่องยนต์ดีเชล 1 เครื่อง พร้อมทั้งมีการติดตั้งระบบไฮโดรเจนทุกเครื่อง เพื่อนำมาเปิดตัวให้กับประชาชนที่สนใจชม ทั้งนี้หากมีประชาชนสนใจที่จะติดตั้งระบบไฮโดรเจน ก็จะต้องเข้าติดต่อกับเจ้าอาวาสโดยตรง ส่วนราคาในการติดตั้งคันละ 5 หมื่นบาท ส่วนของการจดสิทธิบัตรทางวัดได้จดสิทธิบัตรในส่วนของของยนต์ไว้ที่กระทรวงพา นิชแล้ว ห้ามเลียนแบบเด็ดขาด เพราะขั้นตอนการติดตั้งง่ายมากไม่ชับช้อน ในส่วนของหม้อต้มน้ำ ทางวัดได้จดทะเบียน หรือสิทธิบัตรไว้ที่พานิชจังหวัดลำพูน เรียบร้อยแล้ว หากจะมีผู้มาขอชื้อสูตร หรือขอชื้อลิขสิทธิ์ก็จะไม่ขาย แม้เป็นมหาเศรษฐีก็ไม่ขาย เพราะว่า ในการที่ได้มาซึ่งสูตรใช้น้ำแทนน้ำมันนี้ จะ นำไปช่วยเหลือคนจนคนด้อยโอกาส และผู้ที่สนใจอยากเข้ามาทำเพื่อดำเนินชีวิตที่ดีขึ้นเท่านั้นเอง

 

ที่มา เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 10054

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 พ.ย. 51 เวลา 12:11:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี