หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผู้ประกวดน.ส.เชียงใหม่ครวญชุดโป๊

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผู้ประกวดน.ส.เชียงใหม่ครวญชุดโป๊
โพสต์โดย reportter , วันที่ 06 ม.ค. 52 เวลา 13:33:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
เมื่อ เวลา 15.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ที่สระน้ำโรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จัดให้สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ ที่ผ่านรอบคัดเลือกเหลือ 40 คน สวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ เพื่อให้คณะกรรมการได้คัดสาวงามผิวเนียน เพื่อเก็บคะแนนรอบแรก เป็นตำแหน่งนางงามผิวสวยสุขภาพดี และบันทึกภาพวีทีอาร์ในชุดว่ายน้ำ โดยคณะกรรมการทางกองประกวดได้เชิญข้าราชการฝ่ายพลเรือนศาลากลางจังหวัด รวมทั้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุข , ผอ.ร.พ.นครพิงค์ มาร่วมกันตัดสินให้คะแนนในครั้งนี้ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นแม้จะเป็นช่วงบ่ายก็ตาม

นายณฐนน ปัญโญ ผู้ดูแลการประกวดและการเก็บตัวผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ปี 52 ได้เปิดเผยว่า การคัดเลือกสาวงามนั้นได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.51 แล้วโดยมีสาวงามเข้าประกวดจำนวน 60 คน คัดเหลือเพียง 40 คน ผู้เข้าประกวดทุกคนได้ผ่านการตรวจสุขภาพและตรวจเพศแล้วทั้งสิ้น โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะเป็นการเก็บตัวของสาวงามที่ผ่านการคัดเลือก จำนวน 40 คน จนถึงวันที่ 7 ม.ค. เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ จากนั้นวันที่ 8 ม.ค. ก็จะให้ทั้ง 40 คนขึ้นเวทีประกวด ณ เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ในงานฤดูหนาวและงานกาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และจะคัดให้เหลือ 20 คน วันที่ 9 ม.ค. เป็นวันตัดสิน ทั้ง 20 คนจะมาในชุดไทยล้านนามัดอก ไม่โชว์เอว ไม่ห่มสไบ ตัดสินการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ปี 52 และรองตามลำดับ ถ่ายทอดสดโดย สถานีโทรทัศน์ NBT สำหรับชุดว่ายน้ำจะถ่ายเป็น วีทีอาร์ เท่านั้นไม่มีการใส่เดินบนเวที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ปีนี้ปรากฏว่าสาวงามผู้เข้าประกวดส่วนมากจะ เป็นนักศึกษาจากสถาบันต่างๆ ในจ.เชียงใหม่และใกล้เคียง มาสมัคร ผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือก 40 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 นางสาวอนุสรา จำรัส หมายเลข 2 นางสาววรรณรัตน์ เดชะปราบต์ หมายเลข 3 นางสาวผ่องพรรณ แก้วมะโน หมายเลข 4 นางสาวรัศมี เขื่อนเพ็ชร หมายเลข 5 นางสาวจิราพรรณ อุทธิสินธุ์ หมายเลข 6 นางสาวลลิดา แก้วมหาวัน หมายเลข 7 นางสาวฉฏาพร เทพสุภา หมายเลข 8 นางสาวจิราพรรณ อุดสม หมายเลข 9 นางสาววรรณพร นาคพิน หมายเลข 10 นางสาวพิชาภา มังกรแก้ว

หมายเลข 11 นางสาวรัชนีพร ไคร้แสง หมายเลข 12 นางสาวพัชราวดี วงศรานุชิต หมายเลข 13 นางสาวอังศุมาลิน ทับทิมเทศ หมายเลข 14 นางสาวนันทนัช แสงชูไทย หมายเลข 15 นางสาวสุธาสินี เทียนชัย หมายเลข 16 นางสาวหทัยพัชร เจียนรัตนจิตต์ หมายเลข 17 นางสาวพวงผา บุญก้ำ หมายเลข 18 นางสาวเครือวัลย์ ตันธรรม หมายเลข 19 นางสาวรสริน จักรคำ หมายเลข 20 นางสาวแพรวพรรณ ก่ำคำ

หมายเลข 21 นางสาวจุไรรัตน์ พัดวิจิตร หมายเลข 22 นางสาววรางคณา ธนานุสนธิ์ หมายเลข 23 นางสาวธิดารัตน์ จันทรามูล หมายเลข 24 นางสาวสุมาลี บุญคาร หมายเลข 25 นางสาวสุวลักษณ์ ก้องสมุท หมายเลข 26 นางสาวลัดดาวัลย์ แสนใจ หมายเลข 27 นางสาวณัฐกานต์ เกียรติเมธา หมายเลข 28 นางสาว ผุสดี ปรีคำ หมายเลข 29 นางสาวอาทิตยา คุณนะลา หมายเลข 30 นางสาวกัญญารัตน์ ภิญญะโพธิ์

หมาย เลข 31 นางสาวมัดธณีย์ สุวรรณยศ หมายเลข 32 นางสาวสุภาพร แซ่หยาง หมายเลข 33 นางสาวชญาณิศา เจิดจำรัส หมายเลข 34 นางสาวรังสิมา โรจน์รัตน์ หมายเลข 35 นางสาวนิตยา นันตรัตน์ หมายเลข 36 นางสาวจุฑามาศ ศรีวิชัย หมายเลข 37 นางสาวพิมพ์ลภัส เสาร์แปง หมายเลข 38 นางสาวระพีพรรณ วรรณเลิศ หมายเลข 39 นางสาวอารีรัตน์ สมรินทร์ หมายเลข 40 นางสาวอมรรัตน์ ปัญญา

หมายเลข 28 น.ส.ผุสดี ปรีคำ และหมายเลข 29 นางสาวอาทิตยา คุณนะลา ได้เปิดเผยว่า เห็นชุดว่ายน้ำในการประกวดครั้งนี้ตอนแรกก็ตกใจเพราะโป๊มาก แต่เมื่อเห็นหลายคนใส่ก็ตัดสินใจใส่ โดยคณะจัดการประกวดได้บอกว่าใส่เฉพาะในวันถ่ายวีทีอาร์ และให้คณะกรรมการรวมทั้งสื่อมวลชนได้ดูเท่านั้น ในวันเดินประกวดบนเวที จะไม่มีการใส่ การประกวดนางสาวเชียงใหม่เท่าที่ผ่านมา ส่วนมากจะเป็นชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ แต่ปีนี้เป็นแบบทูพีซ ทำให้เพื่อนของพวกตนคนหนึ่งที่เรียนคณะแพทยศาสตร์ มช.ถอนตัวไป เพราะผู้ปกครองเห็นว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำที่โป๊เกินไป
 


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3378

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 06 ม.ค. 52 เวลา 13:33:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี