หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ไทยใหญ่ อีกแล้ว.. ตร.ไม่กล้าทำแผนฯ ฆาตกรรม นศ. หวั่นสกรัมฆาตกร

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ไทยใหญ่ อีกแล้ว.. ตร.ไม่กล้าทำแผนฯ ฆาตกรรม นศ. หวั่นสกรัมฆาตกร
โพสต์โดย reporter , วันที่ 09 ก.พ. 52 เวลา 18:49:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แรงงานพม่าโหด บุกฆ่าข่มขืนนักศึกษา ม.แม่โจ้ ทิ้งศพในห้องพักเพื่อนนักศึกษาสงสัย ไม่เห็นไปเรียน ตามมาดูเจอเป็นศพ แจ้งตำรวจชันสูตร เรียกพยานสอบถาม เชื่อเป็นฝีมือแรงงานพม่า หลังเกิดเหตุหลบหนี จัดกำลังตะครุบตัวได้ทันควัน ขณะขึ้นรถเตรียมหลบหนี นำตัวสอบเค้นสารภาพ กลุ่มนักศึกษาไม่พอใจ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ เร่งดำเนินการผลักดันออกไป ก่อนจะก่อเหตุร้ายขึ้นอีก

ดคีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ก.พ.นี้ พ.ต.ท. คมเดช จันทรมณี สารวัตรเวร สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืน เหตุเกิดภายในห้องหมายเลข 405 ชั้น 1 หอพักอัญชลี ตั้งอยู่เลขที่ 158 หมู่ 9 ต.หนองหาร จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จ. เชียงใหม่ พ.ต.ท.มานพ พิมสาร รอง ผกก.สส.สภ.สันทราย พ.ต.ท.หาญชัย รัตนกิจธรรม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ฐานนันดร วิทยาวุฑฒิกุล สว. วท.เชียงใหม่ เขต 32 แพทย์เวร รพ. สันทราย แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

พบที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 4 ชั้น อยู่ในซอยตรงข้าม ประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ พบนักศึกษานับร้อยคน พากันมายืนมุงดูอยู่ที่หน้าหอพัก และส่งเสียงสาปแช่งฆาตกรโหด โดยมี รศ.อาคม กาญจนประโชติ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา และศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มาร่วมตรวจสอบพบ ห้องเกิดเหตุอยู่ใกล้บันไดทางขึ้นชั้น 2 ตรวจสอบพบ กระจกบานเกล็ดหน้าต่างถูกถอดออก ประตูเปิดแง้มไว้ ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.วิไลรัตน์ หรือต้อม กุจะพันธ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 10 ต.เอราวัณ กิ่ง อ.เอราวัณ จ.เลย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ นอนหงายอยู่บนเตียงมีผ้าห่มคลุมร่าง หมอนปิดทับใบหน้า สภาพศพท่อนล่างเปลือย เสื้อนอนสีขาวลายจุดแดง ถูกถลกขึ้นไปกองอยู่เหนือราวนม กางเกงขาสั้นสีเดียวกันถูกถอดออกมากองอยู่ปลายเท้า โดยมีคราบเลือดและคราบอสุจิเปรอะเปื้อนอวัยวะเพศ โคนขา รวมทั้งที่นอน อวัยวะเพศฉีกขาด และมีขนเพชร คาดเป็นของคนร้ายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม. จึงนำศพส่ง รพ. มหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นนักศึกษาสาวสถาบันเดียวกันให้การว่า เป็นเพื่อนกับผู้ตาย ช่วงเช้าวันเดียวกัน สังเกตเห็นว่า ผู้ตายไม่ไปเรียนเหมือนเช่นปกติทุกวัน จึงตามไปที่หอพักพบ บานเกล็ดหน้าต่างถูกถอดออก ประตูเปิดแง้มไว้ เมื่อเปิดเข้าไปดูในห้องพบ ผู้ตายนอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มคลุมร่าง และมีหมอนปิดทับใบหน้า เรียกก็ไม่ตื่น ด้วยความสงสัย จึงดึงผ้าห่มออกดูพบว่า เสียชีวิตแล้ว รีบแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

จากคำให้การของพยาน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะพักอยู่ในละแวกใกล้เคียง โดยเฉพาะที่สงสัยที่สุดคือ แรงงานชาวพม่า ที่เข้ามาทำงานก่อสร้างหอพักหลังใหม่ที่อยู่ด้านหลังหอพักเกิดเหตุ จึงระดมกำลังเข้าตรวจค้น พบร่องรอยล้างคราบเลือด และภาพวาดการสมสู่คนกับสุนัขอย่างวิตถารภายในห้องพักของ นายชัย คนงานชาวพม่า ส่วนตัว นายชัย ได้หายตัวไป ตำรวจเชื่อว่า นายชัย น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง หรืออาจเป็นฆาตกรโหดรายนี้ จึงกระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าเร่งด่วน

ทางด้าน พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้นทราบว่า น.ส.วิไลรัตน์ ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะย้ายมาอยู่หอพักแห่งนี้ได้เพียง 4 วัน โดยก่อนหน้านั้นมีหญิงสาวจากพื้นที่สูงคนหนึ่ง มาเช่าพักอาศัย และทราบว่า มีเพื่อนชายไปมาหาสู่ตลอด แม้กระทั่งผู้เช่าเดิมจะย้ายออกไปแล้ว แต่เพื่อนชายคนดังกล่าว ก็ยังวนเวียนมาที่หอพัก ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกรายเป็นแรงงานชาวพม่าชื่อ นายชัย ที่เข้ามาก่อสร้างหอพักหลังใหม่ หลังเกิดเหตุพบว่าหายตัวไปเช่นกัน ในชั้นนี้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะพักอยู่ ในละแวกใกล้เคียง หรือไม่ก็เคยเข้าออกหอพัก เมื่อเห็นว่า ผู้ตายพักอยู่คนเดียว จึงฉวยโอกาสช่วงปลอดคน แอบถอดบานเกล็ดหน้าต่างแล้วลอดมือเข้าไปหมุนลูกบิดเปิดประตู ตรงเข้าปลุกปล้ำข่มขืน แต่ น.ส.วิไลรัตน์ ขัดขืนต่อสู้จึงใช้หมอนกดทับใบหน้าจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จากนั้นลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหลบหนี พฤติกรรมของคนร้ายคล้ายเป็นพวกจิตวิตถาร ได้สั่งการให้ตำรวจเร่งติดตาม นายชัย แรงงานชาวพม่ากับชายต้องสงสัยที่วนเวียนเข้าออกหอพักอย่างเร่งด่วนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเย็นวันเดียวกัน ภายหลังเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้จำนวนกว่า 1,000 คน พากันเดินทางมารวมตัวชุมนุม ประท้วงภายในบริเวณหอพักที่เกิดเหตุโดยยื่นคำขาดให้ เจ้าของหอพัก ดำเนินการผลักดันแรงงานต่างด้าว ออกจากพื้นที่รอบ มหาวิทยาลัยแม่โจ้โดยเร็วที่สุด เพราะเกรงว่า จะเกิดเหตุ ร้ายกับนักศึกษาขึ้นมาอีก นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ โดยกลุ่มนักศึกษาขีดเส้นตายให้ผลักดันแรงงานต่างด้าวออกจากพื้นที่ก่อนเวลา 18.00 น. ของวันที่ 9 ก.พ. ก่อนจะสลายตัวกลับไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในตอนค่ำวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ ตำรวจสามารถตามจับกุมคนร้ายรายนี้เอาไว้ได้ 1 คน ที่บริเวณ สถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ขณะเตรียม ขึ้นรถโดยสารหลบหนี จึงนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อว่า นายชัย หรือจายบึก อายุ 22 ปี เป็นชาวไทยใหญ่เชื้อสายพม่า ลักลอบเข้ามาเมืองไทยทางด้าน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ค้นในตัวพบโทรศัพท์ มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง

หลังถูกจับกุม นายจายบึก ยอมเปิดปากสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายนุ้ย เพื่อนชาวพม่าก่อเหตุข่มขืน น.ส.วิไลรัตน์ จริง โดยก่อนก่อเหตุเข้าไปทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง ระหว่างนั้นสังเกตเห็น ผู้ตายเดินทางเข้าออกหอพักคนเดียว จึงวางแผนบุกเข้าไปข่มขืน แต่ระหว่างเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก น.ส.วิไลรัตน์ ตกใจตื่นขึ้นมาพบเห็น จึงร้องเอะอะโวยวาย จึงตรงเข้าใช้หมัดชกท้องจนจุกแล้วผลักให้ นอนโดยให้ นายนุ้ย เอาหมอนกดทับใบหน้าจนแน่นิ่ง แล้วตนเองลงมือข่มขืนก่อนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นให้ นายนุ้ย ข่มขืนต่อ โดยไม่ทราบว่า น.ส.วิไลรัตน์เสียชีวิตตอนไหน หลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี จนถูกจับกุมตัว หลังสอบสวนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังล่าตัว นายนุ้ยผู้ต้องหาอีกคนคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากพบว่า ขณะนี้ในพื้นที่ อ.สันทรายเชียงใหม่ มีแรงงานต่างด้าวแฝงตัวเข้ามาทำงานจำนวนมาก และสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ.นี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของคดีจาก พ.ต.ท.คมเดช จันทรมณี สารวัตรเวร ทราบว่ากำลังสอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งได้ให้การรับสารภาพในเบื้องต้น ส่วนการทำแผนประกอบการรับสารภาพต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการเนื่องจากขณะนี้สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัย เกรงผู้ต้องหาจะถูกกลุ่มนักศึกษาสถาบันเดียวกับเหยื่อฆาตกรรุมประชาทัณฑ์.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1950

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 09 ก.พ. 52 เวลา 18:49:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี