หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รถสวนสัตว์เชียงใหม่พานักข่าวไถลลงเขา บาดเจ็บ 2

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รถสวนสัตว์เชียงใหม่พานักข่าวไถลลงเขา บาดเจ็บ 2
โพสต์โดย reporter , วันที่ 05 มี.ค. 52 เวลา 18:52:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ขณะที่นายไพฑูรย์ ใจคำปิง พนักงานขับรถบริการของสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งมีลักษณะคล้ายรถกอล์ฟบรรทุกผู้โดยสารได้ 25 คน นำคณะสื่อมวลชนทั้งโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์กว่า 15 คน พร้อมทั้งนายประเสริฐศักดิ์ บุญตระกูลพูนทวี หัวหน้าโครงการจัดแสดงแพนด้า ด้านหลังสวนสัตว์ ซึ่งเป็นทางลงเขาลาดชัน โดยได้จอดให้สื่อมวลชนลงไปทำข่าว ปรากฎว่าผู้สื่อข่าวลงไปได้จำนวนหนึ่ง รถที่จอดอยู่ไหลลงเนิน ทำให้รถเคลื่อนตัวด้วยความเร็วไปกว่า 70 เมตร จนเกือบตกลงเหว ผู้สื่อข่าวที่ยังนั่งอยู่บนรถจึงตกใจ และพากันวิ่งกระโดดลงจากรถเพื่อเอาชีวิตรอด


อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่ 2 ราย คือ นางกรรณิการ์ หนักตื้อ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ซึ่งกระโดดลงข้างทาง และกลิ้งไปตามร่องน้ำ เป็นขณะเดียวกับที่รถรางได้ไหลตามลงมาอย่างรวดเร็ว จนเกือบทับร่าง ส่งผลให้ได้บาดเจ็บร่างกายถลอก และนายจรัล พรหมจักร ช่างภาพสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 ได้กระโดดจากรถ ศีรษะกระแทกกับพื้นอย่างแรง เบื้องต้นศรีษะแตกเย็บ 3 เข็ม ขณะนักข่าวอีก 13 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ที่มา มติชนออนไลน์

*******************

นักข่าวช่อง9เล่านาทีระทึก รับทำใจคิดว่าดิ่งเหวแน่

นายมนตรี ตระกูลสมบัติ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 เปิดเผยนาทีระทึกว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งมองว่า คนขับรถขับขี่ด้วยความเร็วสูง และประมาท เพราะระหว่างที่นั่งรถมา ผู้สื่อข่าวและผู้บริหารของสวนสัตว์เชียงใหม่ ยังได้พูดทีเล่นทีจริงกึ่งปรามว่า เบรคบ้างก็ได้นะ แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่า จะเกิดเหตุร้ายดังกล่าว ช่วงที่คนขับพยายามที่จะเบรค เพื่อจอดรถให้นักข่าวลงนั้น เป็นจุดซึ่งเป็นทางชันลาดเอียงสูงมาก เมื่อเบรคแล้วรถจึงไม่ยอมจอดนิ่ง แต่ท้ายรถเริ่มไหลลงมาเรื่อยๆ

ช่วง ที่รถเริ่มไหลลงมาประมาณ 10 เมตร คนที่นั่งมาในรถ ก็ยังนึกว่าคนขับล้อเล่น คิดว่าจะถอยลงมา เพื่อที่จะเหยียบคันเร่งส่งรถขึ้นไปข้างหน้าอีกรอบ แต่ตอนนั้น คนขับตะโกนออกมาว่าเข้าเกียร์ไม่ได้ จากนั้นรถได้เริ่มไหลลงอย่างรวดเร็ว คนขับจึงได้ตัดสินใจพยายามนำท้ายรถเข้าชนที่ข้างทาง เพื่อหวังให้รถหยุด แต่ไม่เป็นผล รถยังคงไหลลง และเหลือระยะทางด้านหลังอีกประมาณ 15 เมตรจะถึงทางโค้งที่เป็นเหว ทำให้ผู้สื่อข่าวและช่างภาพบางคน เริ่มตัดสินใจกระโดดลง 3-4 คน ซึ่งคนที่กระโดดลงช่วงท้ายๆ ที่ความเร็วรถเพิ่มมากขึ้นจึงได้รับบาดเจ็บไปตามๆกัน

ส่วนตน และอีกหลายคนนั้น ตัดสินใจเกาะราวเก้าอี้นั่งไว้ให้แน่น เมื่อมองเห็นเหวข้างหลังคิดอยู่ในใจว่าคงไม่รอดแน่ แต่ในที่สุดคนขับรถก็มีสติ หักพวงมาลัยและตัดสินใจนำท้ายรถพุ่งชนเข้ากับขอบข้างทางป่าอย่างจัง รถเด้งกระดอนขึ้นอย่างแรง จนเกือบพลิกคว่ำแต่ก็หยุดลง ส่งผลให้คนที่นั่งมาในรถปลอดภัยรอดตายไปได้

นางกรรณิการ์ หนักตื้อ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพราะกระโดดลงจากรถ กล่าวว่า ที่ตัดสินใจกระโดลงจากรถ เพราะนั่งตรงริมด้านซ้ายและมองเห็นข้างหลังว่าเป็นเหว และเกรงว่ารถจะไหลตกลงไป หลังจากกระโดดลงไปเห็นท้ายรถพุ่งตรงเข้ามา คิดว่าจะถูกรถทับแล้ว แต่โชคดีที่ล้อรถไปกระดอนใส่ก้อนหิน หรืออะไรซักอย่าง ทำให้ตัวรถหักเหขึ้นไปวิ่งในทาง ทำให้ตนรอดพ้นจากการถูกรถอัดก้อปปี้ไปได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งตนถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ ที่รอดตายเหมือนมีอะไรมาฉุดร่างเอาไว้

***********************

ผู้สื่อข่าวรถตกเขาบาดเจ็บที่เชียงใหม่รับวันนักข่าว

เกิดเหตุรถรางซึ่งบรรทุกสื่อมวลชนเพื่อทำข่าวในสวนสัตว์เชียงใหม่พลิกคว่ำชนไหล่าเขาข้างทาง ผู้สื่อข่าวบาดเจ็บสองคน

เกิดเหตุรถรางโดยสารที่สวนสัตว์เชียงใหม่ใช้บรรทุกผู้สื่อข่าว มีนาย ไพฑูรย์ ใจคำปัน เป็นพนักงานขับรถเพื่อไปตรวจสอบแนวกันไฟภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ขณะกำลังขึ้นเนินเขารถได้ไหลลง ได้เกิดพลิกคว่ำชนไหล่เขาข้างทางพลิกคว่ำ บริเวณทางขึ้นสวนสัตว์เชียงใหม่ หน้าวัดฝายหิน ผู้สื่อข่าวที่อยู่บนรถได้รับบาดเจ็บสองคน คือนางกรรณิการ์ หนักตื้อ ผู้สื่อข่าวไทยทีวี.ซึ่งนั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวได้กระโดดลง และนายจรัส พรหมจักร ช่างภาพโมเดิร์นไนน์ทีวี. ได้รับบาดเจ็บหัวแตกแพทย์ทำการเย็บ 3 เข็ม
นายมนตรี ตระกูลสมบัติ ผู้สื่อข่าวโมเดิร์นไนน์ทีวี.ที่โดยสารไปกับรถคันดังกล่าวกล่าวว่ารถได้เสียหลักและคนขับไม่สามารถควบคุมรถได้
สำหรับ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองนั้น นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตราย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านและรอดูอาการ

ภาพข่าวโดย : ธนวันต์ ชุมแสง สวท.เชียงใหม่

ข่าวจาก cm108.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1902

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 05 มี.ค. 52 เวลา 18:52:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี