หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
งานคืนสู่เหย้าดัง-ราชภัฎฉาวโฉ่-นายกฯออกมาโวย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
งานคืนสู่เหย้าดัง-ราชภัฎฉาวโฉ่-นายกฯออกมาโวย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 มี.ค. 52 เวลา 23:47:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    งานคืนสู่เหย้าดัง-ราชภัฎฉาวโฉ่-นายกฯออกมาโวย
.............ราชภัฎฉาว.......................


         นายกสมาคมม.ราชภัฎเชียงใหม่โวยผู้บริหารมหาวิยาลัยราชภัฏเชียงใหม่บางคนโกงเงิน 3 แสนบาทจากรายได้งาน “85 ปีคืนสู่เหย้าชาว ดำ-เหลือง” ขายบัตรจำนวน 100 โต๊ะ อ้างเงินเข้าระบบมหาวิทยาลัย แต่พอศิลปินล้านนาไม่ได้ค่าตัวแสดงในงานโวยรวมตัวศิลปินจะประท้วงมหาลัยฯ ได้รับเงินสดทันทีโดยไม่ต้องผ่านระบบราชการ ทางสมาคมศิษย์เก่าฯแถลงเนื่องจากได้รับผลกระทบทางด้านชื่อเสียงขอให้มหาวิทยาลัยออกมาชี้แจ้งเพราะคณะกรรมการแต่ละฝ่ายไม่สามารถสรุปรายรับรายจ่ายได้ 

         เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 มี.ค.ที่ห้องประชุมร้านเพชรดอยงาม ถนนมหิดล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายเศวต เวียนทอง นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยครู-มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (มร.ชม.) และคณะกรรมการฯร่วมแถลงข่าวกรณีการจัดงาน “85 ปีคืนสู่เหย้าชาว ดำ-เหลือง” หรืองานคืนสู่เหง้าของศิษย์เก่า มร.ชม.และศิษย์ปัจจุบัน โดยจัดงานเสร็จสิ้นแล้วผู้บริหารในมหาวิทยาลัยฯไม่นำเงินรายได้จากการขายบัตรส่งคืนให้สมาคมศิษย์เก่าฯสร้างปัญหาให้กับศิลปินล้านนาและบริษัทห้างร้านและร้านอาหารที่รับจ้างไม่ได้รับเงินเกิดเหตุเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา 

         นายเศวต เวียนทอง นายกสมาคมศิษย์เก่าฯแถลงข่าว โดยกล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2552 ที่ผ่านมา สมาคมศิษย์เก่าฯได้เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน “85 ปีคืนสู่เหย้าชาว ดำ-เหลือง” ขึ้น ณ บริเวณสนามฟุตบอลกลางหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "การจัดงานครั้งนี้ รศ.ดร เรืองเดช วงศ์หล้า อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภุฏเชียงใหม่ เป็นประธานจัดงานและเปิดงาน และ นายเศวต เวียนทอง นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ เป็นประธานดำเนินงาน ซึ่งประธานดำเนินงานได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดงานคืนสู่เหย้าครั้งนี้ แบ่งเป็นฝ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งความรับผิดชอบกันไป
        
         เริ่มเตรียมงานต้องมีการสำรองเงินค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ เช่น บัตรงานจำนวน 1,500 ใบ อาหารโต๊ะจีน 150 โต๊ะ เครื่องดื่ม (น้ำเปล่า น้ำอัดลม โซดา น้ำแข็ง สุราต่างประเทศ) แก้วน้ำพิมพ์สัญญลักษณ์ของงานเพื่อแจกแขกที่มาร่วมงาน ค่านักแสดง นักร้อง เครื่องทำไฟและแสง-สี-เสียง ป้ายโฆษณา สปอตประชาสัมพันธ์งาน ค่าตกแต่งเวทีและบริเวณงาน อื่น ๆ ซึ่งทางสมาคมได้นำเงินที่จำเป็นต้องใช้จ่ายสำรองไปให้ เสร็จงานต้องจ่ายคืนสมาคมฯ เพราะประมาณการว่าจะมีรายได้จากการจำหน่ายบัตร 1,500 ใบ ๆ ละ 300 บาท เป็นเงิน 450,000.-บาท พร้อมค่าสนับสนุนจากภาคเอกชนอีกส่วนหนึ่ง ทุกฝ่ายได้เสียสละเวลาอันมีค่าของตนเองมาช่วยกันเตรียมงาน จนมีการจัดงานและงานในคืนวันที่ 14 ก.พ.ได้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเป็นที่ทราบของคนทั่วไป และแขกที่ไปร่วมงานคืนนั้นต่างออกปากชมว่าการจัดงานสมบูรณ์แบบอย่างมาก" 

         นายกสมคมศิษย์เก่าฯมร.ชม.กล่าวอีกว่า หลังเสร็จงานแล้ว คณะกรรมการฝ่ายต่าง ๆ ได้มีการสรุปงานของฝ่ายตนเองส่งให้ประธานดำเนินงานไปหมดเรียบร้อยแล้ว ยังคงเหลือแต่ฝ่าย จำหน่ายบัตร และ ฝ่ายสิทธิประโยชน์ ที่ยังคงรอการนำส่งเงินจากทาง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่ขอรับบัตรงานไปเพื่อช่วยจำหน่าย 100 โต๊ะ 1,000 ใบ เป็นเงิน 300,000.-บาท ซึ่งขณะแถลงข่าวนี้ “ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าบัตร” ที่ได้รับไปและมีหลักฐานว่าแขกที่ซื้อบัตรหมายเลขดังกล่าวก็ได้มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานคืนนั้นกันไปแล้ว 

         "ฝ่ายจำหน่ายบัตรและฝ่ายสิทธิประโยชน์ พยายามติดตามกับเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยฯ มาหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว เมื่อเวลาได้ผ่านพ้นมามากแล้ว สมาชิกของสมาคมศิษย์เก่าฯ ต่างถามถึงผลสรุปของการจัดงานครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานยังสรุปไม่ได้ด้วยมีเหตุดังกล่าว เพื่อให้กรรมการฝ่ายต่าง ๆ ได้หลุดพ้นภาระหน้าที่ตามที่ได้รับการแต่งตั้ง จึงจัดแถลงข่าวดังกล่าว และทางคณะกรรมการศิษย์เก่าฯก็จะนัดประชุมสรุปปัญหาเรื่องนี้เพื่อหาข้อกฎหมายฟ้งร้องให้ความเป็นธรรมกับผู้ที่เสียหายจากการรับจัดงานนี้ต่อไป 
        
         เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามนายสยาม กันหาลิลา เจ้าหน้าที่กองพัฒนานักศึกษา มร.ชม.ที่รับมอบอำนาจจากมหาวิทยาลัยในการจำหน่ายบัตรเป็นผู้เก็บเงินทั้งหมด กล่าวว่า เงินรายได้ต้องเข้าไปในระบบมหาวิทยาลัยแล้วกระจายลงมาตามขั้นตอนของมหาวิทยาลัย รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับผู้ที่รับจ้างจัดงานเลี้ยงคือร้านอาหาร,บริษัทเครื่องดื่ม และศิลปินพื้นบ้านล้านนาอีกกว่า 10 คนที่รับจ้างมาบริการอาหารเครื่องดื่มและให้ความบันเทิงหลังจากเสร็จงานรอรับเงินค่าจ้างจากมหาวิทยาลัยก็ถูกปฏิเสธการจ่ายเงิน จนกระทั้งเวลาผ่านไป 5 วันกลุ่มศิลปินล้านนาเชียงใหม่รวมตัวประท้วงจึงได้ค่าตอบแทน แต่ไม่ได้ผ่านระบบวิทยาลัยแต่อย่างใด ผู้ที่จ่ายเงินคือนายสยาม เพียงคนเดียวไม่ได้ดำเนินการโดยระบบราชการและมหาวิทยาลัยไม่ทราบเรื่องแต่อย่าง ล่าสุดยังค้างค่าจ้างสำหรับร้านอาหารจำนวนเงินกว่า 1 แสนบาท และค่าเครื่องดื่มต่างๆอีกจำนวนกว่า 2 แสนบาทที่ไม่ได้รับเงินแต่อย่างใด ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ปฏิเสธในการให้ข่าวบอกเพียงว่าได้มอบอำนาจให้กับผู้รับผิดชอบไปแล้ว

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์  

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2287

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 มี.ค. 52 เวลา 23:47:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี