หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นทีพาเซลส์แมนแฉ โดนสมภารเกย์รุม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นทีพาเซลส์แมนแฉ โดนสมภารเกย์รุม
โพสต์โดย reporter , วันที่ 19 มี.ค. 52 เวลา 17:34:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



เกย์ นที"พาเหยื่อพระตุ๊ดมาเปิดโปงอีก คราวนี้เป็นเซลส์แมนขายเครื่องไฟฟ้า เร่ขายตรงตามวัดในพื้นที่สันป่าตองจนเจอดี ลูกค้าระดับเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมแอบแฝงเป็นเกย์ เวลามาเก็บค่างวดผ่อนส่งที่ตกลงไว้ถึง 24 งวด จะโดนลวนลามลูบคลำทุกงวดไป ใครขัดขืนก็จะไม่จ่าย โดนบริษัทเล่นงานอีก ระบุใน 10 วัดของสันป่าตอง มีพระตุ๊ดแบบนี้ถึง 8 วัด เผยเกิดเหตุสลดพอดีที่สันป่าตอง เจ้าอาวาสโดนหนุ่มบุกปาดคอสาหัส ชิงโทร.มือถือหนีไปจากกุฏิ

เมื่อ เวลา 13.30 น. วันที่ 18 มี.ค. นายนที ธีระโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมือง และเลขาฯ กลุ่มเชียงใหม่อาริยะ นำผู้เสียหาย ชื่อนายเบิ้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นพนักงานขายตรงของบริษัทชื่อดัง มาเปิดแถลงข่าว กรณีพนักงานขายดังกล่าวถูกพระเกย์พระตุ๊ดระดับเจ้าอาวาส กระทำการลวนลามอนาจาร เพื่อแลกกับการผ่อนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่พนักงานขายดังกล่าวนำไปเสนอขายแบบผ่อนส่ง

นายเบิ้มเปิดเผยว่า เวลาไปขายเครื่องไฟฟ้าตนจะไปเป็นทีม เมื่อถึงเป้าหมายก็จะแยกย้ายกันไปตามแต่ละจุดในหมู่บ้าน ซึ่งตนและเพื่อนๆ ของตนก็ได้เข้าไปขายในวัดแห่งหนึ่งในเขต อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดยเสนอขายเครื่องดูดฝุ่นให้เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว อายุประมาณ 40-50 ปี ดูเผินๆ ก็ปกติดี น่านับถือ ท่านได้ซื้อแบบผ่อนชำระ 24 งวด แต่ตนต้องเป็นคนมาเก็บเงินเอง เวลามาเก็บเงินกับเจ้าอาวาสท่านจะให้เข้าไปในกุฏิ แล้วเข้ามาจับแขน ไหล่ หน้าอก และจับของสงวนของตน ตนต้องทนยินยอมให้จับ เพราะหากขัดขืนท่านจะเลื่อนการชำระออกไป ทำให้ตนถูกบริษัทบีบและเร่งรัดหนี้สิน จากการสอบถามเพื่อนๆ ในทีมเดียวกันปรากฏว่าโดนในลักษณะเหมือนตน เพื่อนของตนถูกบริษัทบีบเพราะเก็บค่างวดกับพระไม่ได้ ติดค้างหลายงวด ถึงกับลาออกก็มี

"ในอำเภอสันป่าตองที่ทีมพวกผมไปขายสินค้าแบบผ่อนส่ง นั้น ในจำนวน 10 วัดจะมีพระระดับเจ้าอาวาสเป็นพระเกย์เป็นตุ๊ดถึง 8 วัดเลย ทุกคนที่นำสินค้าไปเสนอขายในวัดจะโดนแบบนี้ทุกคน ใครทนไม่ไหวก็ลาออกไป" นายเบิ้มกล่าว

เหยื่อพระตุ๊ดกล่าวต่อว่า ตนต้องทนให้พระลวนลามลูบคลำ เพื่อแลกกับเงินผ่อนที่ทางเจ้าอาวาสต้องผ่อนเป็นงวดๆ ไปถึง 24 งวด ไปทุกงวดก็ต้องโดนทุกงวด ขัดขืนก็ไม่ได้ เพราะไม่รู้จะไปหางานที่ไหน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ยอมเสียตัวให้กับพระเกย์ดังกล่าว เพราะคิดว่าหากเสียตัวไปแล้วเจ้าอาวาสเบี้ยวไม่จ่ายค่างวดขึ้นมาตนก็จะต้อง ลำบากถูกบริษัทบีบอีก ที่ออกมาเปิดโปงเพราะเห็นข่าวพระเกย์พระตุ๊ด เลยพยายามติดต่อนายนที เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง อยากจะให้ดำเนินการเพื่อหยุดพฤติกรรมของพระพวกนี้เสียที คิดแล้วสงสารศาสนาพุทธที่มีบุคคลแบบนี้มาอยู่ในคราบผ้าเหลือง

ส่วน นายนทีกล่าวว่า ตอนแรกที่ตนไปเจอกับรุ่นพี่ของน้องๆ พนักงานขายพวกนี้ เขาบอกเขาดีใจมาก แล้วพาพนักงานขายจำนวน 4-5 คนมาปรึกษาปัญหา เมื่อได้รับฟังเรื่องที่เกิดขึ้นก็ตกใจ โดยตนได้รับฟังเรื่องราวของพนักงานขายตรง 4 คน มีเบอร์โทรศัพท์ของทุกคน มีคนที่ออกจากบริษัทไปแล้วก็มี เพราะไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งทางเพศกับพวกพระเกย์พระตุ๊ดมี และยอมปิดค่างวดให้ไม่ต้องผ่อน น้องพนักงานดังกล่าวเกิดความอาย ในที่สุดก็ต้องลาออกจากบริษัทไป

"อยากจะขอร้องให้พระท่านทั้งหลายที่ เป็นพระเกย์พระตุ๊ด ให้ยุติพฤติกรรมแบบนี้เสียเถอะ เพราะว่าท่านเป็นนักพัฒนา เป็นพระนักเทศน์ มีประชาชนมากราบไหว้เคารพ ท่านอย่ามาเสียตรงนี้เลย เป็นเรื่องนอกจากโลกวัชชะ ทำให้ศาสนามัวหมอง เพราะตัวท่านเองก็เป็นพระ ควรจะหักห้ามใจ หากหักห้ามใจไม่ได้ก็ควรสึกออกมา การที่มากระทำกับเด็กแบบนี้รู้ไหมว่ามีเด็กจำนวนหนึ่งเขาต้องมีปัญหา ต้องกลายเป็นโรคเกลียดกะเทย เจอก็อยากจะทำร้าย อันนี้จะพัฒนาไป" นายนทีกล่าว

นายนทีกล่าวต่อว่า ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับกลุ่มพนักงานขายนี้ต่อนายอำนาจ บัวศิริ ผอ.สำนักเลขาธิการมหาเถรสมาคม สำนักงานพระพุทธศาสนา แห่งชาติ ท่านก็ได้แจ้งมายังตนอีกครั้งว่าควรจะปราม เพราะเรื่องแบบนี้หากมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็เหมือนกับได้วัดเดียว แต่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายวัด ก็ได้ให้ตนดำเนินการนำผู้เสียหายมาแถลงข่าว เพื่อเป็นการปราบพระเกย์พระตุ๊ดให้หยุดการกระทำครอบคลุมไปในหลายวัด นอกจากนี้ยังมีคนต่างด้าวหนีเข้าเมืองมาบวชเป็นสามเณรและพระ แล้วถูกพวกค้ามนุษย์ส่งไปให้พระเกย์พระตุ๊ดตามวัดต่างๆในเชียงใหม่ด้วย เด็กต่างด้าวพวกนี้น่าสงสารมาก จะไปฟ้องใครก็ไม่ได้ เพราะจะถูกส่งตัวกลับ กลายเป็นหมูในอวยของพระเกย์พระตุ๊ด อยากให้ตำรวจหรือข้าราชการฝ่ายปกครองไปช่วยเหลือเด็กพวกนี้ด้วย

ด้าน พ.ต.ท.เจษฎา จุโฑปะมา สารวัตรฝ่ายสืบสวน ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงกรณีที่นายนทีออกมาเปิดโปงเรื่องสามเณรต่างด้าวถูกส่งไปสังเวยกาม พระใน จ.เชียงใหม่ ว่า เรื่องนี้หากนายนทีมีหลักฐานหรือมีข้อมูลชัดเจนก็สามารถนำมาให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตม.เชียงใหม่ได้เลย เราจะเข้าไปตรวจสอบจุดที่แจ้งมาทันที แทนที่จะไปแถลงข่าวและพูดขึ้นมาลอยๆ หากเราได้ข้อมูลจะประสานทั้งแรงงานจังหวัด ตชด. ตำรวจท้องที่ ทหาร และสำนักงานพุทธศาสนา ซึ่งก็ได้ดำเนินการมาโดยตลอด

"ศาสนาเป็นเรื่อง ละเอียดอ่อน ทางเจ้าหน้าที่จะทำอะไรลงไปก็ต้องตรวจสอบให้ดีก่อน วัดใน จ.เชียง ใหม่ ที่มีพระหรือสามเณรต่างด้าวลักลอบเข้ามา บางรูปก็ทำใบสุทธิปลอมขึ้นมา ผมได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแต่ละวัดในจังหวัดแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการจากการตรวจสอบก็พบว่าบางวัดมีสามเณรต่างด้าว 100 กว่ารูปบวชเรียน บางคนเข้ามาเพื่อหนีคดีก็มี บ้างก็บวชเพื่อจะลับลอบเข้าไทย และถูกส่งต่อไปยังกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อขายแรงงาน ทางตำรวจ ตม.เชียงใหม่ กำลังเร่งตรวจสอบแต่ละวัดและขึ้นทะเบียนพวกพระและสามเณรต่างด้าวแต่ละวัด แล้วขณะนี้" พ.ต.ท.เจษฎากล่าว

เมื่อเวลา 00.15 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.สมบูรณ์ ถือคุณ พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากร.พ.สันป่าตอง มีพระถูกทำร้ายบาดเจ็บเข้ามารักษาตัว รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก. พบว่าแพทย์กำลังรักษาพระวรรณชัย จันทวรรณโณ อายุ 39 ปี รักษาการเจ้าอาวาสวัดพระบาทร้องอ้อ หมู่ 8 ต.สันกลาง อ.สันป่าตอง มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนลำคอเป็นแผลยาวประมาณ 5 ซ.ม.

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพระวรรณชัยพักผ่อนอยู่ภายในวัด จากนั้นมีชาย 1 คนเข้าไปหาและออกมาพูดคุยกันบางอย่างบริเวณลานวัด ต่อมามีเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด กลุ่มพระเณรและเด็กวัดที่ได้ยินเสียงพากันวิ่งออกมาดู พบพระวรรณชัยนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น จึงรีบนำตัวส่งร.พ.สันป่าตอง ส่วนคนร้ายชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือซัมซุงหลบหนีไป

จากการสอบสวนนายบา ส (นามสมมติ) ประธานรุ่นเยาวชนที่มาอบรมกับพระวรรณชัย ให้การว่า คนที่ทำร้ายพระวรรณชัยน่าจะเป็นนายกฤษฎา หรือเน็ต โม่ยใจจา อายุ 18 ปี ชาว อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นนักมวยอยู่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่นำภาพหน้าตรงของผู้ต้องสงสัยไปให้พยานแวดล้อมประกอบด้วยพระและ ลูกศิษย์วัดดู ทุกคนต่างให้การตรงกันว่านายเน็ตมาหาพระวรรณชัยจริงก่อนเกิดเหตุ แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ตอนลงมือปาดคอ

สำหรับนายเน็ตมีพฤติกรรมใกล้ ชิดสนิทสนมกับพระวรรณชัย โดยแวะเวียนมาหาพระวรรณชัยเพื่อขอเงินบ่อยครั้ง ครั้งนี้อาจแวะมาขอเงินแต่ไม่ได้ เลยบันดาลโทสะใช้มีดพกปาดคอ แล้วชิงเอาโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนแล้ว

ภาพและข่าวโดยข่าวสด
http://www.matichon.co.th/khaosod/view_new...HdNeTB4T1E9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2225

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 19 มี.ค. 52 เวลา 17:34:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี