หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สิเรียมร่ำโฮ โต้ลัดคิว"หลินปิง"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สิเรียมร่ำโฮ โต้ลัดคิว"หลินปิง"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 ก.ย. 52 เวลา 13:17:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. นายโสภณ ดำนุ้ย ผอ. องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

กล่าวถึงกรณีข่าวอนุญาตให้ "แอน" สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง พร้อม "น้องนนนี่" ลูกสาว เข้าชมและสัมผัสหมีแพนด้าเป็นกรณีพิเศษ จนถูกประชาชนที่มาเข้าคิวชมแพนด้าน้อยหลินปิงโห่และคืนตั๋วเพราะไม่พอใจว่า เรื่องนี้ตนขอปฏิเสธว่าไม่ได้เกิดเหตุตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน และยืนยันว่าไม่มีประชาชนส่งเสียงโห่ หรือไม่พอใจจนต้องคืนตั๋วเข้าชมตามที่เป็นข่าว

นายโสภณ กล่าวต่อว่า โดยปกติแล้วในช่วงเวลา 10.00-10.30 น. เป็นเวลาที่หลินปิงต้องกินนมจากแม่หลินฮุ่ย

เป็นไปได้ที่เจ้าหน้าที่จะไปจับทั้งสองแยกออกจากกัน และเมื่อนำหลินปิงออกมาโชว์ตัวก็ทำได้เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น จะต้องนำกลับเข้าไปให้หลินปิงกินนมจากแม่อีกครั้ง อีกทั้งการที่นำหลินปิงออกมาให้ประชาชนชมนั้นก็ไม่ได้ล่าช้าตามที่เป็นข่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่านำดาราสาวพร้อมลูกสาวเข้าไปพร้อมกันกับตน เนื่องจากทั้งสองคนมีภารกิจต้องไปร่วมงานกับนายก อบจ. เชียงใหม่ ในเรื่องการจัดงานเทศกาลทิวลิปประจำปี 2552 ต่อ จึงต้องใช้ช่วงเวลานี้

"ช่วงที่จะไปชมตอนนั้นเป็นช่วงที่หลินปิงต้องกินนมแม่ จะชมไม่ได้จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับหมีนานถึง 30 นาที การมาเข้าชมหมีแพนด้าของดาราสาวสิเรียม และลูกสาวครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ไม่ผิดอะไร เพราะที่ผ่านมาแอน-สิเรียม ก็มีส่วนช่วยงานองค์การสวนสัตว์ฯ ไม่ว่าจะเป็นที่สวนสัตว์เขาดิน สวนสัตว์เขาเขียว จ.ชลบุรี หรือที่อื่นๆ ในเรื่องการประชาสัมพันธ์ดึงให้คนมาท่องเที่ยวอยู่เสมอ" นายโสภณ กล่าว

ผอ.องค์การสวนสัตว์ฯ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ที่ไหน และการมาเชียงใหม่ของแอน ก็เพราะต้องร่วมงานกับ อบจ.เชียง ใหม่ ในเรื่องการจัดงานเทศกาลดอกทิวลิปหน้าหนาวปีนี้ การที่แอน-สิเรียมมาก็เป็นเรื่องของการท่องเที่ยวล้วนๆ เพราะจะได้ประชาสัมพันธ์การชมหมีแพนด้าไปในตัว

ทางด้าน "แอน-สิเรียม" กล่าวว่า รู้จักนายโสภณ ดำนุ้ย ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นการส่วนตัว

เพราะคุณตา คือ ขุนภักดีดำรงฤทธิ์ เป็นคนใต้ จ.นครศรีธรรมราช ถือเป็นคนบ้านเดียวกัน รู้จักกับที่บ้าน และเคยถูกว่าจ้างเป็นพิธีกรในงานของสวนสัตว์เชียงใหม่ จากที่ไม่ได้เจอกันนาน มาเจอลุงโสภณ อีกครั้งตอนที่ขึ้นไปเชียงใหม่ เพื่อไปคุยงานเกี่ยวกับธุรกิจดอกทิวลิป ประจวบเหมาะเป็นช่วงที่ลูกสาว น้องนนนี่ ปิดเทอมพอดี เลยชวนไปเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่

 
ดาราสาว ยืนยันว่า ไม่ได้เดินลัดคิวทางด้านหน้า แต่เข้าทางประตูหลัง เพราะไม่อยากเป็นข่าว ใช้เวลาชมหมีถ่ายรูปกับหมีประมาณ 5 นาทีเต็มที่

ถ่ายภาพเพียง 3 รูป จากนั้นก็ใช้เวลาถอดเสื้อคลุม เปลี่ยนรองเท้า เช็ดมือและมายืนรอ ผอ.โสภณ ผู้เป็นลุงเพื่อล่ำลา ก่อนที่จะพาลูกสาว น้องนนนี่ เดินชมสัตว์ชนิดอื่นๆ ระหว่างทางยังมีผู้ที่มาเที่ยวสวนสัตว์ขอถ่ายรูป ไม่มีปฏิกิริยาโห่ไล่ หรือต่อว่าใดๆ "คิววีไอพี ก่อนที่จะมีการโชว์หมีแพนด้า หลินปิง ไม่ใช่มีแค่แอนกับลูก แต่มีทีมงานทีวีต่างประเทศมารอถ่ายทำ คนที่อยู่ที่นั้นอาจจะรู้จักแอนคนเดียว เลยพูดต่อกันไปให้เป็นประเด็นว่า แอนพาลูกเข้าไปชมลูกหมีครึ่งชั่วโมง คนที่ให้ข่าวนี้แอนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ข่าวว่าร้ายกันแรงขนาดนี้ ลูกสาวแอนพอเขาเห็นข่าว ถูกเพื่อนแซว เขาร้องห่มร้องไห้เสียใจ สิ่งที่แอนให้ความสำคัญที่สุดคือความรู้สึกของลูก" น้ำเสียงของดาราสาวเริ่มสั่นเครือ กล่าวต่อไปว่า "แอนเองไม่รู้จะอธิบายให้ลูกฟังยังไง แอนเองก็มึนไปเหมือนกัน แค่บอกลูกว่า เป็นธรรมดาที่อาจจะเกิดเรื่องผิดพลาดกันได้"

แอน-สิเรียม กล่าวต่อว่า ไม่มีทางที่จะใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมง เป็นไปไม่ได้ เพราะลูกหมีไม่ใช่ลูกหมาตัวเล็กๆ ที่จะเอามาอุ้มเล่นได้ แอนยังพูดกับลูกเลยว่า แค่สัมผัสและถ่ายรูปกับเขาก็พอ

เพราะขนาดลูกหมาอุ้มนานๆ ยังเฉามือ ลูกหมีมีคนมาดูตั้งเยอะก็กลัวเค้าจะเฉามือเหมือนกัน เรามีความเข้าใจในเรื่องนี้ดี  "แอนคิดว่าคนเราสมัยนี้ไม่น่าที่จะฟังความข้างเดียว และแอนก็ไม่เคยมีพฤติกรรมส่อไปทางด้านนั้น รู้สึกเสียใจ รู้สึกเสียเปรียบที่คนรู้จักเรา ตอนที่คุณสรยุทธ อ่านข่าวในรายการ ญาติพี่น้อง คนที่รู้จักเรา แฟนคลับเรา ฟังแล้วเข้าใจว่า เราเดินลัดแซงคิวเข้าไป แต่จริงๆ แล้วในตอนนั้นยังไม่ถึงเวลาที่ลูกหมีออกมา ลุงโสภณพาแอนกับลูกเข้าทางด้านหลัง เกิดข่าวเข้าใจผิด แอนเองก็รู้สึกลำบากใจ เราทำอะไรเรารู้อยู่แก่ใจดี แอนเองไม่รู้จะบอกว่าอะไรดี แอนไม่ได้ทำแบบนั้น แอนกับลูกอยู่เพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง และการพาลูกเข้าไปดูลูกหมี ก็แค่แม่คนหนึ่งอยากที่จะมีเวลา ใช้เวลาอยู่กับลูกเท่าที่ทำได้ แค่พาลูกไปเที่ยวสวนสัตว์เท่านั้นเอง" ส่งท้าย "แอน-สิเรียม" วอนขอด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ขออย่าใจร้ายด่วนสรุป อยากขอโอกาสรับฟังกันบ้าง ฟังความทั้ง 2 ฝ่าย

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเป็นดาราแล้วได้อภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น "แอน-สิเรียม" แจงว่า อย่าคิดเช่นนั้นเพียงด้านเดียว

การที่ดาราได้รับสิทธิพิเศษ
แต่เราต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัว เรื่องที่เกิดขึ้นแอนเสียใจ (ร้องไห้สะอื้น) แอนเบียด เบียนอะไรสังคมมากมายงั้นหรือ แอนเกิดมาไม่เคยเบียดเบียนสังคม ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำตนรู้สึกท้อแท้ ตอนที่เข้าชมใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง

วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ เปิดเผยว่า วันนี้ตลอดทั้งวันมีประชาชนโทรศัพท์และส่งแฟ็กซ์มาต่อว่าทางสวนสัตว์จำนวนมาก

กรณีเรื่องของ สิเรียม ที่รับสิทธิพิเศษเข้าชมแพนด้า และในช่วงนายธนภัทร พงษ์ภมร ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ มีการประชุมประจำเดือนและนำวาระเรื่อง สิเรียม รับสิทธิพิเศษเข้าชมแพนด้าน้อย จนประชาชนบางส่วนคืนตั๋ว โดยทางเจ้าหน้าที่ในส่วนของแพนด้าก็ชี้แจงว่า กำหนดในวันที่ 27 ก.ย. ต้องนำหลินปิงออกมาแสดงโชว์ในส่วนจัดแสดงเวลา 10.00 น. แต่ปรากฏว่า การแยกลูกออกจากหลินฮุ่ยต้องใช้เวลา และเมื่อแยกลูกได้แล้วปรากฏว่า ผอ.โสภณ ดำนุ้ย มาพร้อมกับดารา และเข้าเปลี่ยนชุดเพื่อเข้าบันทึกภาพกับหลินปิง ในส่วนบริเวณคอกกักก่อน และภาพทั้งการบันทึกภาพประชาชนที่เข้าคิวรอชม ภาพสิเรียมและลูกบันทึกภาพ และภาพหลินปิง ในส่วนจัดแสดงนั้นเป็นภาพที่ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์บันทึกแจกจ่ายให้กับผู้สื่อข่าวทุกแขนง

นอกจากนี้ในที่ประชุมทาง ผอ.ธนภัทร แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่า สื่อมวลชนมาทำข่าวให้กับสวนสัตว์เชียงใหม่ มาทำประโยชน์ให้ ฉะนั้นไม่ควรไปต่อว่าหรือกล่าวหาสื่อที่นำเสนอข่าวในเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อมีสิ่งที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ดีทางสวนสัตว์ก็ควรรีบดำเนินการแก้ไข และไม่ให้เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1575

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ก.ย. 52 เวลา 13:17:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี