หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบฆาตกรต่างชาติฆ่าสาวหมกท้ายรถเก๋งคันหรู--เชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบฆาตกรต่างชาติฆ่าสาวหมกท้ายรถเก๋งคันหรู--เชียงใหม่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 ก.พ. 53 เวลา 09:06:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตำรวจแม่ออนตามพิชิตคดีฆ่าสาวหมกหลังรถเก๋งได้แล้ว บุกรวบสองฆาตกรชาวต่างชาติ หลังมีหลักฐานชัดเจนคุมตัวสอบปากคำ ยังให้การปฏิเสธ ตำรวจมั่นใจในหลักฐาน ดำเนินคดีได้แน่ เตรียมนำตัวฝากขังวันนี้ พร้อมค้านประกันตัว

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 ก.พ.53 พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง.ผบก.ภ.จ.ว. เชียงใหม่ ร่วมกับ พ.ต.อ.กนิษฐ ประสานสุข ผกก.สภ.แม่ออนเชียงใหม่ พ.ต.ท.จักรกริช ดิษยนันท์ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.สมเดช จิตพยัค สว.สส.และชุดสืบสวน ได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด นำหมายจับ ที่ จ.621/2553 และ จ.622/2553 ลงวันที่ 5 ก.พ. 53 แยกย้ายกันติดตามจับกุม ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.สุชาดา สิทธิสาร อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 118 หมู่ 10 ต.ออนกลาง อ.แม่ออนเชียงใหม่ และนำศพหมกไว้กระโปรงหลังรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิสีแดงทะเบียน กษ-6416 เชียงใหม่ ที่จอดไว้ในบ้านเลขที่ 123 หมู่ 10 บ้านป่าไม้ ต.ออนกลาง อ.แม่ออนเชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 15 พ.ย.52

โดยกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดแรก ได้นำหมายจับบุกเข้าจับกุม นายริชาร์ด มารี เฟรด เดรอริค เทอป อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 10 ต.ออนกลาง อ.แม่ออน เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ แจ้งข้อหาให้ทราบในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย และกำลังอีกชุด ได้บุกเข้าจับกุมตัวนายมาร์ค ปีแอร์ เรอเน่โฟ มองเตน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 3/4 ถนนประชาสัมพันธ์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง เชียงใหม่ แจ้งข้อหาให้ทราบในความผิดฐาน ทำให้เสียหายซ่อนเร้นเอาไปเสีย หรือให้สูญหาย หรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในกระทำความผิดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น มิให้ต้องรับโทษ และร่วมกันซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หลังถูกจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ถึงกับหน้าถอดสี และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมร้องขอติดต่อทนายความ จึงคุมตัวมาดำเนินคดี

ภายหลังการจับกุม พ.ต.อ.กนิษฐ ประสานสุข ผกก.สภ.แม่ออนเชียงใหม่ เผยว่า คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และได้รับความสนใจ จากชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก ตั้งแต่วันเกินเหตุมาทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างหนัก เร่งทำสำนวน และหาพยานสิ่งแวดล้อม ทั้งพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ในที่เกิดเหตุตลอด และตรวจค้นขยายผลจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่เก็บได้ในท้องร่องน้ำใกล้ๆที่เกิดเหตุ และมีดปลายแหลม นอกจากนั้นยังตรวจค้นพบ ถุงดำขนาดใหญ่พร้อมมีดอีโต้ในป่าใกล้บ้านที่เกิดเหตุอีก ซึ่งดูจากลักษณะแล้วคล้ายๆว่า จะมีการเตรียมการฆ่าหั่นศพ หลังจากได้พยานหลักฐานแน่ชัด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเข้าทำการจับกุม สำหรับการประกันตัวผู้ต้องหานั้น ทางตำรวจจะยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว ขณะนี้ได้คุมตัวเอาไว้พร้อมจัดตำรวจเฝ้าดูแลใกล้ชิด และในวันที่ 8 ก.พ.53 จะนำตัวไปฝากขังทันที

สำหรับเรื่องเดิมคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 พ.ย.52 พ.ต.ท.มานพ จิตจรูญพันธ์ สารวัตรเวร สภ.แม่ออนเชียงใหม่ ได้รับแจ้ง มีเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 123 หมู่ 10 บ้านป่าไม้ ต.ออนกลาง อ.แม่ออนเชียงใหม่ จึงไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.กนิษฐ์ ประสานสุข ผกก. พ.ต.ท.จักรกริช ดิษยนันทน์ รอง.ผกก.สส.พ.ต.ท.สมเดช จิตพยัค สว.สส. แพทย์เวร รพ.แม่ออน พบ บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทย ไม้สักทอง 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ใกล้กับภูเขาในสไตล์รีสอร์ท ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 200 เมตร ซึ่งเป็นบ้านของ นายริชาร์ด มารี เฟรด เดอริด เทรป อายุ 66 ปี ชาวฝรั่งเศส ซึ่งมาอยู่เมืองไทยเกือบสิบปีแล้ว ได้ชื้อที่ดินก่อน และจ้างช่างมาสร้างบ้านทรงไทยหรู เสาทำด้วยปูนขนาดคนโอบร่วม 100 ต้น ไม่มีรั้วบ้านมีลำธารไหลผ่าน ทั้งที่ดินและบ้านราคานับ กว่า 10 ล้านบาท ตรวจสอบใต้ถุนบ้านชั้นล่างบนโต๊ะรับแขกพบ แก้วเครื่องดื่มวางกระจัดกระจาย มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าชาลี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถยนต์แบบนั่งตัดหญ้า 1 คัน รถจักรยานเก่าอีก 2 คันจอดอยู่ใต้ถุนบ้าน

และใกล้กันนั้นตรงหน้าบันไดทางขึ้นบ้านพบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิสีแดงหมายเลขทะเบียน กษ 6416 เชียงใหม่ จอดอยู่พบ รอยเลือดหยดเป็นทางยาว ตั้งแต่ใต้ถุนบ้าน มาถึงฝาท้ายกระโปรงรถเก๋งคันดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ใช้กุญแจสำรองเปิดประตูรถถึงกับผงะ เมื่อพบศพ น.ส.สุชาดา ถูกฆ่ายัดท้ายรถโดยมีผ้าห่มสีฟ้าคลุมทับร่างอีกชั้นหนึ่ง สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณลำคอกว้างประมาณ 10 ซม. เป็นแผลลึกด้านหน้า 5 แผล ด้านหลังลำคออีก 3 แผล สภาพศพ ผู้ตายใส่เสื้อกล้ามสีลายกางเกงขาสั้นลายพราง เลือดแดงฉานเต็มท้ายรถส่งกลิ่นคาวคลุ้ง และบริเวณใต้ถุนบ้านพบ ร่องรอยการฉีดล้างเลือดใต้ถุนไปหมาดๆ ห่างจากที่พบศพในท้ายรถประมาณ 20 เมตร

ต่อมาได้มี นายบุญส่ง สิทธิสาร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นบิดาของผู้ตายมาดูศพ และให้การกับตำรวจว่า น.ส.สุชาดา ผู้ตายหลังเรียนจบ ปริญญาตรีจากกรุงเทพฯ เคยเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯมาก่อน ก่อนจะกลับมาช่วยงานทางบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว และได้รู้จักชอบพอกับ นายริชาร์ด มารี เฟรด เดอริค เทรป เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุหลังดังกล่าว จนไปมาหาสู่กันเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุชาดา ผู้ตาย ได้ขับรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิสีแดงคันดังกล่าวออกจากบ้านมาหา นายริชาร์ด มารี เฟรด เดอริด เทรป เมื่อตอนหัวค่ำ จนกระทั่งดึกยังไม่กลับบ้าน ทางบ้านจึงออกตามหาที่บ้าน นายริชาร์ด พบแต่เพียงรถยนต์จอดอยู่ และเห็น นายริชาร์ด เจ้าของบ้านนั่งอยู่กับเพื่อนชาวฝรั่งเศสอีกคนชื่อ นาย มาร์ค ปีแอร์ รอเน่ หรือมาร์โค เพียงลำพังสองคน แต่ไม่พบผู้ตายจึงเดินทางกลับ จวบจน กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น.นายริชาร์ด-เจ้าของบ้านได้ขับรถยนต์ยี่ห้อเชโรกีสีดำ หมายเลขทะเบียน 3836 เชียงใหม่ ไปหา นายประวิตร ธนะคำ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 พร้อมกับฝากกุญแจบ้านไว้ และบอกว่า จะเดินทางไป อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อต่อวีซ่าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองพร้อมกับขับรถออกไปพร้อมกับ นายมาร์โค เพื่อนชาวฝรั่งเศส

และในเวลาต่อมา นายบุญส่ง บิดาของผู้ตายได้เดินทางไปที่บ้าน นายริชาร์ด อีกครั้งก็พบ เพียงรถยนต์เก๋งสีแดงของลูกสาวจอดอยู่แต่ไม่พบตัว นายริชาร์ด และสังเกตพบ รอยเลือดหยดเป็นทางยาว จากใต้ถุนบ้าน ไปจนถึงท้ายรถเก๋งจึงได้เอากุญแจสำรองเปิดดูจนกระทั่งพบว่า ลูกสาวถูกฆ่าตายยัดท้ายกระโปรงรถ ของตนเองอย่างโหดเหี้ยม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

หลังสอบสวนแล้ว พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สอบประวัติ นายริชาร์ด เจ้าของบ้านพบว่า มาซื้อบ้านหลังดังกล่าวอยู่เกือบ 10 ปีแล้ว และเคยมีภรรยาเป็นชาวพม่า แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว จนกระทั่งมาคบหากับ น.ส.สุชาดา ผู้ตายได้ประมาณปีเศษ จนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และไปมาหาสู่กันเป็นประจำโดยหลัง น.ส. สุชาดา ถูกฆ่าตาย นายริชาร์ด และนายมาร์โคร เพื่อนร่วมชาติเดียวกัน ได้รีบเดินทางไป อ.แม่สาย จึงสกัดจับตัวได้ที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย นำตัวมาสอบสวนทั้งสองให้การปฏิเสธไม่รู้เรื่อง จึงปล่อยตัวไป และตำรวจได้เร่งหาพยานหลักฐาน จนกระทั่งได้หลักฐานแน่ชัด จึงนำกำลังเข้าจับกุมทั้งสองได้ดังกล่าว.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2995

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 ก.พ. 53 เวลา 09:06:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี