หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่ FC เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย FC 4-0 ขึ้นนำจ่าฝูง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่ FC เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย FC 4-0 ขึ้นนำจ่าฝูง
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 28 มิ.ย. 53 เวลา 13:34:41 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

        

พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่มค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี สุดมันส์ 4-0 โดยเล่นกันท่ามกลางสายฝน เจ้าบ้านได้เอกลักษณ์ซัดนำร่องก่อน อนุชา เหมาคนเดียวสามเม็ดพาทีม เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นรั้งจ่าฝูงด้าน จรัส สุริโย กุนซือทีมเยือนยอมรับเล่นสู้ไม่ได้

การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือคู่ระหว่าง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 2 ของตารางที่มีคิวเปิดสนามสมโภช 700 ปี รับการมาเยือนทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมกลางตาราง โดยในนัดที่ผ่านมาของทั้งคู่สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่โดย เจ้าบ้านเอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ดมา 2-1 ส่วน ทีมเยือนก็เอาชนะ พิษณุโลก เอฟซีมา  2-1 เช่นเดียวกัน โดยวันนี้เจ้าบ้านส่ง อนุชา  ไชยวงศ์ และ วินเซนต์ เป็นคู่ศูนย์หน้า มี ณัฐธพงษ์  สุขงาม บัญชาการเกมแดนกลางส่วนทีมเยือนมี พรชัย  สังข์ทอง และ อติกันต์   เอมสะอาด ยืนเป็นคู่ศูนย์หน้า
 
เริ่มเกมการแข่งขันวันนี้ค้างคาวไฟตั้งใจมาตั้งรับอย่างเดียวส่วนเจ้าบ้าน พยัคฆ์เชียงใหม่ก็เปิดเกมบุกแหลกพยามยามยิงประตูให้ได้ น.3 เจ้าบ้านก็เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ชนัตพล  สิกขมณฑล เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามาลูกบอลเกือบโค้งเข้าประตูแต่ไปชนเสาเด้งออก ไปอย่างน่าเสียดาย น.8 ก็เป็นจังหวะเกือบได้ของเจ้าบ้านอีกครั้งเมื่อ วสุวัฒน์  หลักฐาน ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนตวัดเข้าไปให้เบนจามินยิงเต็มข้อแต่ลูกบอลเหินข้าม คานไปอย่างน่าเสียดาย
 
เกมผ่านช่วง 10 นาที่แรกเจ้าบ้านก็ยังทำเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังทำอะไรผู้มาเยือนไม่ ได้ น.11 ก็เป็นจังหวะเกือบได้อีกครั้งของเจ้าบ้านเมื่อ ชนัตพล   สิกขมณฑล เปิดบอลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ อนุชา  ไชยวงศ์ กระโดดขึ้นโหม่งแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย เชียงใหม่ ยังทำเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่อาจที่จะฝ่าด่านกองหลังของผู้มาเยือน วันนี้มาเน้นเกมรับเป็นพิเศษไปได้ เนื่องจากผู้เล่นทั้ง 11 คนของทีมเยือนลงไปอยู่ในแดนตัวเอง กันหมดแทบจะไม่ทำเกมบุกใส่เจ้าบ้านเลย
 
น.42 เจ้าบ้านก็ได้เมื่อ ชนัตพล   สิกขมณฑล เปิดบอลเข้ามาให้ วสุวัฒน์ หลักฐาน หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ วสุวัฒน์ หลักฐาน จะตัดสินใจคืนบอลไปเข้าทางปืนเอกลักษณ์   ทองกริด ที่ยืนรอในระยะกว่าสามสิบหลา บอลพุ่งเข้าไปนอนสงบนิ่งก้นตาข่ายผู้มาเยือนอย่างสวยงาม ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 ชนิดที่ผู้รักษาประตูของ สุโขทัย  เอฟซี ได้แต่เซฟด้วยสายตาทำให้เกมในช่วงครึ่งเวลาแรกยังเป็นเจ้าบ้านที่ขึ้นนำผู้ มาเยือน 1-0
 
เริ่มเกมมาครึ่งหลังได้ 4 นาทีผู้มาเยือนก็เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะชุลมุนหน้าประตูของเจ้าบ้าน บอลมาเข้าทาง พรชัย  สังข์ทอง ยิงผ่านมือ พรรษา มีสัตย์ธรรม ของเชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้วแต่ลูกไปชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดายและ น.54 เจ้าบ้านก็เกือบได้ประตูเพิ่มเมื่อ อนุชา  ไชยวงศ์ ได้บอลในกรอบเขตโทษแต่ยิงไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย
 
ผ่าน 15 นาทีแรกของครึ่งหลังทั้งสองทีมพยายามเกมบุกใส่กันอย่าสนุกจ น.70 เจ้าบ้านก็ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม อนุชา  ไชยวงศ์ โหม่งเข้าประตูไปและใน น.85 เจ้าบ้านก็ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 เมื่ออนุชา  ไชยวงศ์ คนเดิมได้บอลหลุดเดี่ยวในกรอบเขตโทษแตะหลบผู้รักษาประตูทีมเยือนก่อนยิงเข้า ไปอย่างสวยงาม ช่วงท้ายเจ้าบ้านได้ประตูปิดท้ายเมื่อ อนุชา   ไชยวงศ์ ได้บอลจากริมเส้นก่อนตักโด่งไปหน้าประตู ผู้รักษาประตูของทีมเยือนพยายามปัดแต่บอลแต่ลูกบอลเข้าประตูไปซึ่งเป็นแฮ ตทริกของเจ้าตัว จากนั้นไม่นานผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดจบเกมการแข่งขันเป็นเจ้าบ้านถล่มทีม เยือนไป 4-0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง
 
วาทะโค้ชทั้ง 2 ทีม
สฤษดิ์   วุฒิช่วย  เชียงใหม่  เอฟซี “ ก็ถือว่าเล่นได้ตามเป้าหมายและแผนที่วางไว้แต่รูปเกมน่าจะออกมาสนุกกว่านี้ ถ้าหากฝนไม่ตกมาก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

จรัส   สุริโย  สุโขทัย  เอฟซี “ยอมรับว่าวันนี้เป็นรองเชียงใหม่ มากๆ เกมรับยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรโต้กลับก็ยังไม่ดียอมรับว่าเป็นรองจริงๆ วันนี้”
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชียงใหม่ เอฟซี เอกลักษณ์   ทองกริด  , วสุวัฒน์   หลักฐาน, เยา คริสเตียน , จักรพงษ์  แสนหลวง ( นิธิภัทร   พรหมมา ), พรรษา   มีสัตย์ธรรม , เบนจามิน,  ชนัตพล  สิกขมณฑล ( สมเจตน์   จันทาพูล) , อนุชา   ไชยวงศ์  ,ณัฐธพงษ์   สุขงาม,กรกฏ  โชติวัฒนมาศ,จิปกัง ( ภานุวัฒน์   อาจอินทร์ )
 
สุโขทัย  เอฟซี เอกภพ   ทองปอน,สุเมธี   สุกใส( สุรเชษฐ์   มงคลทิพย์ ) , บุญฤทธิ์   ธรรมดา , , ทรงพล  เหมะสุรินทร์  6,อติกันต์ เอมสะอาด,ณัฐวัชต์   คารวะ,นรากร   ศิโรรังสี,พรชัย  สังข์ทอง  , มารุต   ฉิมไล้,เชิดศักดิ์   จำปาขาว,วัชระ   ภักดี
 
แมนออฟเดอะแมตซ์ อนุชา   ไชยวงศ์ ฮีโร่ผู้ซัดแฮตทริกให้กับทีมเชียงใหม่ เอฟซีชื่อเล่น แบค , โย่ง  เกิด 18 มี.ค.28 สูง 180 หนัก 80 ที่จังหวัดเชียงใหม่ “ รู้สึกดีใจมากครับที่มาทำประตูได้ในช่วงท้ายเกมวันนี้เล่นค่อนข้างยากเพราะ ฝนตกแต่ผลออกมาชนะก็ดีใจครับ”

 

ที่มา http://www.chiangmaifc.net

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2306

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 มิ.ย. 53 เวลา 13:34:41
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี