หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จ่าฝูง เชียงใหม่ แรงไม่หยุดบุกไปเฉือนเมืองสองแควไป 1-0

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จ่าฝูง เชียงใหม่ แรงไม่หยุดบุกไปเฉือนเมืองสองแควไป 1-0
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 08 ส.ค. 53 เวลา 10:39:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



พยัคฆ์เชียงใหม่แรงไม่เลิกบุกไปเฉือนชนะขุนพลพระนเรศวรคาถิ่นพิษณุโลกสองแคว ชนัทพล สิกขะมณฑล เจ้าพ่อลูกนิ่งซัดฟรีคิกสุดสวย พาทีมคว้าชัยสร้างสถิติไม่แพ้ใคร 9 นัดติด ฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือเมื่อวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 53

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก ขุนพลพระนเรศวรพิษณุโลก เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของพยัคฆ์เชียงใหม่ เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งในครึ่งฤดูกาลแรกเชียงใหม่ เอฟซี เอาชนะ พิษณุโลก เอฟซี มา 4-0 และผลงานในนัดที่ผ่านมาของทั้งสองทีม พิษณุโลก เอฟซี แพ้ ชัยนาท มา 1-2 ส่วน เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ นครสวรรค์ มา 2-1วันนี้พิษณุโลก เอฟซี นำทัพโดย ภัคพสชนัน รัศมี ณัฐวุฒิ สายสูง วรวุฒิ ขุนโต ส่วนทางเชียงใหม่ เอฟซี นำทีมโดย อนุชา ไชยวงศ์ วินเซนต์ และ ณัฐธพงษ์ สุขงาม

เริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมก็เปิดเกมบุกแลกกันทันทีแต่สภาพสนามที่ไม่เอื้อ อำนวยจากพิษฤดูฝนทำให้คอนโทรลบอลค่อนข้างจะลำบากพอสมควรเลยทำให้จังหวะทำเกม ของทั้งสองทีมค่อนข้างขาดๆหายๆ ในนาทีที่ 15 เป็นเชียงใหม่ เอฟซี ที่มีโอกาสทำเกมบุกขึ้นมาเพื่อทำประตูก่อนโดยตจังหวะได้ลูกเตะมุมจากฝั่งขวา เอกลักษณ์ ทองกริด เปิดสั้นๆง่ายๆมาให้ ชนัตพล สิกขมณฑล ยิงไกลเต็มข้อแต่บอลโค้งออกเส้นหลังประตูเฉียดเสาไปอย่างหวุดหวิด ทำให้เชียงใหม่ เอฟซี พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

ในนาทีที่ 22 เชียงใหม่ เอฟซี ก็มีโอกาสได้ทำประตูอีกครั้งเมื่อ ซากีรีน ดีกาสม ได้บอลจาก เบนจามิน แล้วลากเลื้อยเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ยิงไปติดกองหลังของ พิษณุโลก เอฟซี นาทีที่ 25 พิษณุโลก เอฟซี ก็มีโอกาสได้ทำเกมบุกขึ้นมาบ้างเมื่อ วรุวฒิ ขุนโต เปิดบอลหน้ากรอบเขตโทษให้ เชาวลิต บริวาร ยิงหน้ากรอบเขตโทษแต่ลูกไม่แรงพอ พรรษา มีสัตย์ธรรม รับสบาย

นาทีที่ 26 พิษณุโลก เอฟซี ก็เกือบได้ประตูอีกครั้ง เมื่อ ณัฐวุฒิ สายสูง ลากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ และกำลังจะได้จังหวะยิงแต่กองหลังของเชียงใหม่ เอฟซี มาสกัดบอลออกไปได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ยังทำเกมบุกกันอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่มีจังหวะได้ ประตู

นาทีที่ 44 เมื่อ ชนัตพล สิกขมณฑล เปิดบอลจากริมเส้นเข้ามาหน้าประตูของพิษณุโลก เอฟซี อนุชา ไชยวงศ์ ขึ้นโหม่งเต็มหัวแต่ลูกออกเส้นหลังประตูไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้หมดเวลาการแข่งขันทั้งสองทีมเสมอกัน ที่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มการแข่งขันได้เพียง1นาที เชียงใหม่ เอฟซี ก็มีจังหวะทักทายจากการยิงไกลของ ณัฐธพงษ์ สุขงาม แต่เอกชัย พูลศรี ยังทำหน้าที่ได้ดีป้องกันประตูไว้ได้ แต่แล้วในนาทีที่ 47 ทีมเยือนก็ได้เฮเมื่อ เอเนี่ยน กองหลังผิวสีของ พิษณุโลก เอฟซี ทำแฮนด์บอล ผู้ตัดสินให้เป็นลูกฟรีคิกระยะประมาณสามสิบหลา ชนัตพล สิกขะมณฑล เจ้าพ่อลูกนิ่งของเชียงใหม่ เอฟซี รับหน้าที่สังหารและก็ไม่ทำให้แฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมผิดหวังในจังหวะยิง เต็มข้อบอลพุ่งเสียบคานบนอย่างสวยงามให้เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นนำ พิษณุโลก เอฟซี 1-0

เมื่อเสียประตูพิษณุโลก เอฟซี ก็พยายามทำเกมบุกเพื่อจะทวงประตูคืนและก็เกือบได้ประตูตีเสมอหลายครั้งใน นาทีที่ 63 เมื่อสเตฟาน ของพิษณุโลก เอฟซี วิ่งตามบอลจากการเปิดของเพื่อนร่วมทีมเข้าไปใหน้าประตูของเชียงใหม่ เอฟซีอย่างรวดเร็ว แต่จังหวะการทำประตูยังไม่เฉียบขาดยิงบอลออกเส้นหลังประตูไป

นาทีที่ 65 พิษณุโลก เอฟซี ก็เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ สเตฟาน ได้บอลโล่งๆหน้ากรอบเขตโทษแต่รีบร้อนยิงไปหน่อยทำให้บอลพุ่งเข้าข้างประตู ทำให้พิษณุโลก เอฟซี พลาดการได้ประตูไปอีกครั้งและในจังหวะนี้เองเป็นการโต้กลับของเชียงใหม่ เอฟซี และเกือบได้ประตูเมื่อ อนุชา ไชยวงศ์ ได้บอลหลุดเดี่ยวหน้าประตูแต่ยิงไปติด เอกชัย พูลศรี ผู้รักษาประตูของ พิษณุโลก เอฟซี

หลังจากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกมากกว่าหวังจะเอาประตูคืนแต่กองหลังและ ผู้รักษาประตูของ เชียงใหม่ เอฟซี ก็ไม่ปล่อยให้พิษณุโลก เอฟซี ทำเกมได้ง่าย เน้นการตัดบอลขาดเป็นส่วนใหญ่นาทีที่ 79 พิษณุโลก เอฟซี ก็เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อ ได้ลูกเตะมุมจากฝั่งขวาแต่ วรวุฒิ ขุนโต โหม่งออกเส้นหลังประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 เชียงใหม่ เอฟซี ก็เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการเปิดลูกฟรีคิกของ เอกลักษณ์ ทองกริด เข้าไปหน้าประตูของ พิษณุโลก เอฟซี แต่ ศรัณย์ ศรีเดช โหม่งไปติดหน้าขาของ เอกชัย พูลศรี ผู้รักษาประตูของ พิษณุโลก เอฟซี เซฟไว้ได้ นาทีที่ 85 พิษณุโลก เอฟซีก็เกือบได้ประตูอีกครั้งเมื่อ สุริยพงษ์ ศิลาปฏิภัทร ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปหน้าประตูของเชียงใหม่ เอฟซี แต่ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้หมดเวลาการแข่งขัน เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ พิษณุโลก เอฟซี 1-0

วาทะผู้ฝึกสอน
สิทธิพล เอี่ยมสง่า พิษณุโลก เอฟซี “วันนี้ลูกทีมเล่นดีแต่จังหวะจบสกอร์ไม่ได้แต่ทุกคนทกดีที่สุดแล้วต้องชื่นชมครับ”
สฤษดิ์ วุฒิช่วย เชียงใหม่ เอฟซี “ วันนี้เล่นไม่ดีเท่าที่ควรแต่จบสกอร์ได้ก็ถือว่าโอเคครับได้สามแต้มก็ดีใจเป็นธรรมดา”

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
พิษณุโลก เอฟซี เอกชัย พูลศรี ( ผู้รักษาประตู ),ภัคพสชนัน รัศมี,รณชัย นิ่มวิลัย,วรวุฒิ ขุนโต,ณัฐวุฒิ สายสูง,พีรศักดิ์ ขาวสะอาด ( อัครเดช สถานทุง ),เอเนี่ยน,สเตฟาน,สมจิตร มโนมัย,เชสวลิต บริวาร( ศุภณัฐฐ เขียวนนท์),สุริยพงศ์ ศิลาปฏิภัทร

เชียงใหม่ เอฟซี พรรษา มีสัตย์ธรรม ( ผู้รักษาประตู),เอกลักษณ์ ทองกริด,วสุวัฒน์ หลักฐาน,จักรพงศ์ แสนหลวง,เบนจามิน,ชนัตพล สิกขะมณฑล ( อภิชัย กุออ ),อนุชา ไชยวงศ์( ธนพล นาตาแสง ),ณัฐธพงษ์ สุขงาม,ซากีรีน ดีกาสม,กรกฎ โชติวัฒนะมาศ,วินเซนต์ ( ศรัณย์ ศรีเดช )
แมน ออฟ เดอะ แมซต์ ชนัตพล สิกขะมณฑล ผู้ทำประตูให้เชียงใหม่ เอฟซี ชื่อเล่น เกรท เกิด 2 ม.ค.32 ภูมิลำเนาจังหวัดน่าน สูง 165 หนัก 61 “ ทำประตูชัยได้ก็ดีใจตมากครับและเป็นลูกฟรีคิกที่ผมถนัดด้วยดีใจครับที่ทำให้ ทีมชนะได้”

ข่าวภาพ: ดิเรกฤทธิ์ ต๊ะคำ

Credit : Thaileagueonline 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1517

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 ส.ค. 53 เวลา 10:39:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี