หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'แอนนี่'โฮ-เยี่ยมแม่ที่ลำปาง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'แอนนี่'โฮ-เยี่ยมแม่ที่ลำปาง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 ต.ค. 53 เวลา 09:24:23 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



หลานยาย - แอนนี่ บรู๊ค พาลูกชาย"น้องฑีฆายุ" กลับบ้านเกิด อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ถึงกับปล่อยโฮเมื่อได้พบกับนางจันทร์คำ มีเลข มารดาเป็นครั้งแรกตั้งแต่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวกับ"ฟิล์ม รัฐภูมิ"

พ่อค้า-แม่ค้าตลาด อ.ต.ก.รุมให้กำลังใจ 'แอนนี่ บรู๊ค' หลังแวะซื้อของก่อนเดินทางไปเยี่ยมแม่ที่ จ.ลำปาง ซึ่งมีอาการป่วยและตั้งใจไปทำบุญที่บ้านเกิดด้วย ดาราสาวซาบซึ้งทำให้มีกำลังใจสู้ต่อไป ยืนยันใครจะพูดอะไรก็ไม่สนใจแล้ว ขอแค่ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกก็พอ ด้าน 'พจน์ อานนท์' เผยได้รับมอบอำนาจจากฟิล์มและครอบครัวฟ้องร้องแอนนี่ ให้ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อให้ชัดเจนว่าเด็กเป็นลูกของนักร้องหนุ่มจริงหรือไม่ เพราะทุกวันนี้ถูกประณามจากสังคมอย่างมาก โดยไม่ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ

ความคืบหน้ากรณีแอนนี่ บรู๊ค และฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค" พร้อมด้วยน้องฑีฆายุ ลูกชาย เพื่อนและญาติอีก 3-4 คน เดินทางออกจากบ้านสวนธนคอนโดมิเนียม ซ.เสือใหญ่อุทิศ ถ.รัชดา ภิเษก 36 ด้วยรถตู้โตโยต้า สีครีม ทะเบียน ออ 8014 กรุงเทพฯ เพื่อไปเยี่ยมมารดาที่ จ.ลำปาง โดยแวะส่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อนหญิงที่มาอยู่เป็นเพื่อนที่ซอยรัชดาภิเษก 42 ก่อน จากนั้นจึงเดินทางไปซื้อของที่ตลาด อ.ต.ก. ข้างสวน จตุจักร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอนนี่ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อสีขาว และสวมแว่นตาดำ ซื้อพวงมาลัย 2 พวงเพื่อนำไปกราบแม่ และซื้ออาหารทะเลสดหลายชนิด อาทิ กุ้งแชบ๊วย กุ้งม้าลาย หอยหวาน ปู ปลาหมึก และอาหารแห้ง ประกอบด้วยปลาหมึกแห้ง ปลาหมึกกรอบ 3 รส กุ้งแห้ง สะตอ โดยขณะซื้อของอยู่นั้น มีพ่อค้าแม่ค้า และคนที่มาซื้อของหลายคนเข้ามากอดและหอมแก้มให้กำลังใจ บอกให้เลี้ยงดูลูกให้ดี บางรายนำกุหลาบแดงมามอบให้ พร้อมบอกแอนนี่ให้สู้ต่อ ทำให้ดาราสาวยิ้มรับด้วยความซาบซึ้งใจ

แอนนี่ เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่กลับบ้าน จะซื้ออาหารทะเลสดและของแห้งไปฝากแม่ ครั้งนี้ซื้อสะตอกลับไปผัดกุ้ง ซึ่งเป็นอาหารโปรดของแม่ ตนไม่ได้ออกมาซื้อของนานแล้วตั้งแต่เป็นข่าว เมื่อเจอแม่ค้าร้านประจำพูดให้กำลังใจ ทำให้มีแรงสู้ต่อ ที่ผ่านมาบอกไปแล้วว่า จะหยุดรับรู้ข่าวเกี่ยวกับตัวเองทั้งหมด เพื่อเอาเวลามาเลี้ยงลูก และทำงาน

ผู้สื่อข่าวถามถึง กรณีที่นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ 'พจน์ อานนท์' ยังไม่หยุดให้ข่าว แอนนี่ตอบว่า ใครจะออกมาแฉ หรือพูดอะไร ไม่สนใจ จะอีก 100 คน ก็จะไม่ตอบโต้ ตนเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวไม่มีคนหนุนหลัง 1 เดือนที่ตกเป็นข่าวมันนานเกินไป มันแปลกมากไม่สงสัยกันบ้างหรือว่าทำไมถึงมีคนออกมาพูดกันมาก ตนไม่อยากพูดแล้วตอนนี้ขอกลับไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย และไปทำบุญ เที่ยวงานตานก๋วยสลาก วันเสาร์ที่ 16 ต.ค. จึงจะกลับมากรุง เทพฯ จากนั้นวันที่ 23 ต.ค.นี้ จะไปโชว์ตัวที่ จ.สุราษฎร์ธานี

เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.ลำปาง ว่า แอนนี่เดินทางมาถึงบ้านที่ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ด้วยรถตู้หมายเลขทะเบียน ออ 8014 กรุงเทพฯ โดยมีเพื่อนร่วมเดินทางมาด้วยประมาณ 10 คน เมื่อมาถึงบ้านนางจันทร์คำ มีเลข มารดา ได้นั่งรออยู่อย่างกระวนกระวาย จนเมื่อแอนนี่ลงจากรถและเห็นแม่รออยู่ ก็ให้เพื่อนช่วยอุ้มลูกก่อนวิ่งเข้าไปหาพร้อมก้มลงกราบแทบเท้ามารดา และร้องไห้ก่อนพูดเป็นภาษาคำเมืองว่า "น้องขอโทษ" จากนั้นทั้งสองก็กอดและปลอบประ โลมกันอยู่นานประมาณ 10 นาที โดยแม่เช็ดน้ำตาให้กับแอนนี่และตัวเองตลอดเวลา

จากนั้นนางจันทร์คำ จึงขอดูหลาน เพื่อนที่เดินทางมาด้วยจึงอุ้มหลานเข้ามาหา นางจันทร์คำจึงรับหลานมาอุ้ม เมื่อเห็นหลานก็ยิ้มแย้มพร้อมนำมากอดแนบอก พร้อมหอมแก้มและถามว่า "จำเสียงยายได้มั้ย ที่โทรศัพท์คุยกัน"

หลังจากทักทายกันอยู่พักใหญ่ นางจันทร์คำก็ชักชวนทั้งหมดขึ้นบนบ้าน และไปจัดเตรียมข้าวปลาอาหารประกอบด้วยแกงแคไก่ น้ำพริกอ่อง ข้าวเหนียว และผัก ซึ่งเป็นอาหารที่แอนนี่ ชื่นชอบ บรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข ระหว่างกินข้าวก็พูดจาหยอกล้อกัน หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส

ต่อมาแอนนี่ กล่าวกับกลุ่มผู้สื่อข่าวที่เดินทางมารอรับจำนวนมากว่า ที่เดินทางมาในวันนี้ก็เพื่อมาขอโทษแม่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร แม่ดีใจที่ได้เจอหน้าลูกกับหลาน ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์แอนนี่ก็ร้องไห้อีกครั้ง

ส่วนนางจันทร์คำ กล่าวว่า ก่อนที่แอนนี่จะเดินทางมาหา มีอาการไม่ค่อยดี เพราะป่วยลุกขึ้นไม่ได้ แต่พอรู้ว่าลูกจะมาก็มีกำลังใจและมีแรงลุกขึ้นมาเตรียมอาหาร ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก หลังจากมีเหตุการณ์เกิดขึ้น แต่ก็โทรศัพท์ไปหาทุกวัน แค่ได้ยินเสียงของลูกก็พอใจแล้ว ดีใจที่ลูกกลับมาหา

ด้าน 'พจน์ อานนท์' เปิดใจถึงกรณีของนักร้องหนุ่ม 'ฟิล์ม'รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ว่าขณะนี้กำลังเตรียมการที่จะฟ้องร้อง 'แอนนี่ บรู๊ค' ในฐานหมิ่นประมาทฟิล์ม เนื่องจากที่ผ่านมาหลังจากที่ตกเป็นข่าว นักแสดงสาวพูดเสมอมาว่าคนที่เป็นพ่อของเด็กคือฟิล์ม แต่ปรากฏว่าเมื่อทางฟิล์มยื่นเรื่องให้ตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริง นักแสดงสาวกลับไม่ทำ จึงทำให้สังคมคาใจว่าลูกที่เกิดกับแอนนี่ เป็นลูกของฟิล์มจริงหรือไม่

"ข่าวดังกล่าวได้สร้างความสูญเสียให้กับฟิล์มเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นที่จะยื่นฟ้องเพื่อให้แอนนี่ออกมาตรวจดีเอ็นเอ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยถ้าหากว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของฟิล์มจริง นักร้องหนุ่มก็พร้อมจะรับผิดชอบ หรือถ้าหากว่าไม่ใช่ลูกของฟิล์มก็พร้อมช่วยเหลือเช่นกัน ความจริงก่อนหน้านี้มีการพูดคุยกับฟิล์มถึงเรื่องการจะฟ้องร้องแล้ว แต่ฟิล์มบอกว่าไม่อยากจะฟ้อง อยากให้เรื่องจบๆ ไปเหมือนทุกวันนี้ แต่ผมบอกว่าไม่ได้ ควรที่จะฟ้องเพื่อพิสูจน์ความเป็นจริงและเป็นการเรียกร้องศักดิ์ศรีเราคืนมา เพราะข่าวดังกล่าวทำให้สังคมออกมาประณามฟิล์ม งานก็ไม่มี" ผู้กำกับฯ ผู้ปลุกปั้นฟิล์มขึ้นมา กล่าว

พจน์ อานนท์ กล่าวอีกว่า หลังจากได้คุยกับฟิล์มและครอบครัวแล้ว ฟิล์มยินยอมให้ตนเป็นผู้ดำเนินการ โดยปรึกษาทนายความและหาข้อมูลต่างๆ แล้ว คิดว่าในอาทิตย์หน้าก็คงจะไปแจ้งความ ส่วนสาเหตุที่ต้องฟ้องร้อง เนื่องจากฝ่ายหญิงยืนยันจะไม่ตรวจดีเอ็นเอ ทางเราจึงจำเป็นต้องใช้วิธีนี้ และคิดว่าอาจจะเป็นบรรทัด ฐานให้กับกรณีอื่นๆ ที่บางครั้งผู้หญิงออกมาเรียกร้องว่าผู้ชายคนนั้นคนนี้เป็นพ่อเด็กในท้อง จนถึงขั้นผู้ชายต้องรับผิดชอบ ทั้งที่ไม่ได้พิสูจน์ว่าเป็นลูกใครจริง และไม่ได้รักกันจริง คิดว่าเรื่องแบบนี้ผู้ชายก็ควรมีสิทธิ์เหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าการทำแบบนี้จะเหมือนเป็นการรังแกผู้หญิงหรือเปล่า พจน์ ตอบว่า อย่าคิดว่าเป็นการรังแก เพราะได้บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าฟิล์มอยากพิสูจน์ความจริง อยากให้สังคมรับรู้ว่าเป็นลูกใคร เราไม่ต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย แค่ต้องการให้ความจริงปรากฏแก่สังคม ตอนนี้กำลังหาข้อมูลเพิ่มอยู่ ซึ่งเป็นข้อมูลที่จะมัดให้อีกฝ่ายดิ้นไม่หลุด ความจริงเป็นข้อมูลที่อยากจะบอกมาก แต่ทนายห้ามไว้เพราะมันเป็นข้อมูลที่ต้องนำไปฟ้องร้องต่อศาล

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ตอนนี้ทางฝ่ายหญิงนิ่งแล้วแต่ทำไมยังฟ้องร้องกันอีก ผู้กำกับฯ คนดังกล่าวต่อว่า ผู้หญิงนิ่งแล้วก็จริง แต่กับฟิล์มสังคมยังประณาม ถูกกล่าวหาว่าไม่รับผิดชอบเพราะอย่างนี้จึงต้องฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีคืนมา ครั้งนี้ฟิล์มจะเห็นด้วยหรือไม่แต่ตนได้จัดการไปแล้ว เพราะรู้สึกว่าที่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ท่านออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ถ้าไม่มีมูลหมาก็คงไม่ขี้ รวมถึงอยากฝากบอกไปถึงสภาสตรีหรือสมาคมต่างๆ ที่ออกมาปกป้อง ตนไม่ได้ด่าผู้หญิงทั้งประเทศเพราะผู้หญิงมีทั้งดีและไม่ดีปนกันไป แต่เรามาว่าแค่เป็นคนๆ ไป เพราะทางฝ่ายเรามีชนักติดหลังจึงจำเป็นต้องออกมาฟ้องเพื่อหาความจริง

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรมดิเอ็มเพรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าขณะที่ม.ล. ปนัดดา ดิศกุล ผวจ.เชียงใหม่ กำลังเปิดแถลงข่าวนโยบายการบริหารงานในเรื่องต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ นายนที ธีระโรจนพงษ์ เลขา ธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ พร้อมชาวบ้านราว 30 คน ถือป้ายเข้ามาที่หน้าเวทีงานแถลงข่าว ยื่นหนังสือโดยตรงต่อม.ล.ปนัดดา กรณี 'ฟิล์ม-แอนนี่' ว่ายังไม่มีการลงโทษและมีแนวโน้มจะป้อนงานแสดงเพิ่มขึ้น ซึ่งขัดกับกฎเกณฑ์ทางวัฒนธรรมของชาติบ้านเมือง ต้องมีการลงโทษผู้กระทำผิดเสียก่อนเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่เยาวชน ภายหลังจากการที่ได้รับโทษแล้ว จะกลับมาประพฤติดี เป็นคนดีของสังคม ซึ่งจะได้รับงานแสดงก็ย่อมทำได้

ในหนังสือระบุอีกว่า เกรงว่าจะมีการเลียนแบบพฤติกรรมของเยาวชนตลอดจนประชาชนตามอย่างดารานักร้องนักแสดงจากส่วนกลางจึงน่าจะเป็นโอกาสอันดี ที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะใช้โอกาสนี้ดำเนินการป้องปรามการลอกเลียนแบบพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมดังกล่าว เพื่อประโยชน์ของเยาวชนและประชาชนในเมืองเชียงใหม่

ม.ล.ปนัดดา กล่าวว่า เรื่องเกี่ยวกับดารา ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ไม่สมควรจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง โดยเฉพาะเยาวชน เรื่องที่เกิดขึ้นมีคนออกมาพูดกันไปมาจนทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความเสียหายจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะนำมาเป็นแบบอย่างเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะผู้หญิงถือเป็นเพศแม่แต่ถูกรุมกระทำเช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2312

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ต.ค. 53 เวลา 09:24:23
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี