หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ลำพูนเริ่มขายตั๋วนัดรับพิษณุโลก27ก.ค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ลำพูนเริ่มขายตั๋วนัดรับพิษณุโลก27ก.ค.
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 27 ก.ค. 54 เวลา 10:32:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

        
        "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ พร้อมรับมือบิ๊กแมตช์เอไอเอส ลีก โซนเหนือสุดสัปดาห์นี้ ที่จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของยอดทีมอย่าง "ขุนศึกนเรศวร" พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี โดยวันพุธนี้จะเริ่มจำหน่ายตั๋วเข้าชมล่วงหน้าใบละ 40 บาทให้แฟนคลับได้จับจอง

 



        เริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับศึกเอไอเอส ลีก 2011 ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ที่หลายคนรอคอย สำหรับเหล่าขุนพล "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ป้ายแดงที่รั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง

 
        ซึ่งจะมีคิวเปิดรังเหย้า ณ สนามอบจ.ลำพูน (แม่กวง สเตเดี้ยม) วันเสาร์ที่ 30 ก.ค. 54 เวลา 18.00 น. เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนศึกนเรศวร" พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี จ่าฝูงที่ยังไร้คำว่าปราชัยตลอดการแข่งขันในช่วง 20 ที่ผ่านมา 

 
        ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กหนึ่ง" วรุฒน์ วัลลิภากรณ์ ฝ่ายสิทธิประโยชน์ลำพูน วอริเออร์ ถึงแผนในการที่สโมสรเตรียมเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าเพื่อรองรับความต้องการ ของแฟนบอลที่คาดกันว่าจะเข้ามาชมและเชียร์กันอย่างเต็มความจุของสนามว่า

 
        "ทางสโมสรลำพูน วอริเออร์นำโดย ท่านอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสรได้เตรียมแผนการในการรองรับความต้องการของแฟนคลับที่คาดว่าจะ เข้ามาชมเกมสุดสัปดาห์นี้ที่เราจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ทีมจ่าฝูง

 
        โดยในวันพุธที่ 27 ก.ค. 54 เราจะเริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าให้กับแฟนฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ได้จับจองทันทีที่บริเวณช็อปขายสินค้าที่ระลึกของสโมสรในราคาใบละ 40 บาทเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มทีแฟนคลับที่สนใจได้โทรศัพท์เข้ามาที่สโมสร

 
        เพื่อถามถึงเรื่องการจำหน่ายตั๋วดังกล่าว ขณะเดียวกันผมก็รอคำยืนยันจากทางฝั่งพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ด้วยว่าจะขนกองเชียร์มาจำนวนเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างไรเราก็ได้สำรองที่นั่งเอาไว้ให้พวกเขาแล้วด้วยเช่นกัน"

 
       

บิ๊กหนึ่งคาดค่าตั๋วทะลุหลัก2แสน
 
        พร้อมกันนั้น "บิ๊กหนึ่ง" วรุฒน์ วัลลิภากรณ์ ฝ่ายสิทธิประโยชน์ลำพูน วอริเออร์ ยังได้เผยในส่วนของการคาดการณ์เกี่ยวกับเรื่องการเก็บค่าบัตรผ่านประตูที่จะ เกิดขึ้นในเกมระหว่างลำพูน วอริเออร์พบพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ซึ่งก็ดูท่าทีว่าอาจจะทำรายสถิติเก่าที่ลำพูน วอริเออร์ เคยเก็บค่าบัตรผ่านประตูได้มากที่สุดเมื่อครั้งเปิดรังพ่ายอุตรดิตถ์-หมอ เส็ง 0-1 เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 54 โดยเกมนั้นเก็บค่าผ่านประตูอย่างเดียวไม่รวมกับของที่ระลึกได้ถึง 155,000 บาท

 
        "เกมกับพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี แน่นอนว่าเราได้ดำเนินการเสริมอัฒจันทร์ที่นั่งเพิ่มขึ้นอีกจำนวน 330 ที่นั่ง บวกกับอัฒจันทร์หลัก 2,700 ที่นั่ง รวมถึงอัฒจันทร์โครงเหล็กที่เรานำมาเสริมก่อนหน้านี้อีกจำนวน 1,600 ที่นั่ง ซึ่งก็จะทำให้สนามอบจ.ลำพูน (แม่กวง สเตเดี้ยม) สามารถรองรับแฟนบอลได้ถึงกว่า 4,630 คน

 
        โดยหากคำนวณในเรื่องของค่าบัตรผ่านประตูก็จะมีรายละเอียด ดังนี้คือ 60,000 บาท ซึ่งก็คือยอดที่หักออกจากตั๋วปีจำนวน 1,000 ที่นั่ง บวกกับบัตรใบละ 40 บาท อีกจำนวน 3,630 ที่นั่ง ซึ่งจะได้จำนวน 145,200 บาท รวมทั้งสองอย่างอยู่ที่เรต 205,200 บาท ซึ่งหากทุกอย่างลงตัวตามที่คาดการณ์กันเอาไว้ก็จะถือเป็นสถิติใหม่ของการ เก็บค่าบัตรผ่านประตูของทีมลำพูน วอริเออร์เลยก็ว่าได้"


       

แฟนสุโขทัยช็อกไพฑูรย์เตรียมวางมือ
 
        ไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์ กุนซือทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี สโมสรในลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ ออกมาโชว์สปิริตด้วยการพิจารณาตัวเองขอลาออกจากการเป็นกุนซือของทีมหากทีม สุโขทัย เอฟซีไม่สามารถเก็บชัยชนะในนัดต่อไปที่จะเจอกับทีมพะเยา เอฟซีได้

 
        ซึ่งในเลกสองนี้ทีมสุโขทัย เอฟซียังไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ ทำให้ทาง ไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์ กุนซือของทีมรู้สึกหนักใจกับฟอร์มการเล่นของทีมและอยากให้ทีมมีผลงานที่ดี ขึ้นจึงอยากจะให้บุคคลที่มีความสามารถเข้ามาคุมทีมแทนเพื่อให้ทีมสุโขทัย เอฟซีได้มีการพัฒนาฟอร์มให้ก้าวไปข้างหน้า

 
        "ในเรื่องนี้ผมได้ไตร่ตรองดูแล้ว่าทีมเราต้องก้าวไปข้าง หน้าผมจะขอพิจารณาตัวเองด้วยการลาออกจากการเป็นกุนซือของทีมสุโขทัย เอฟซี แต่ต้องรอดูผลงานในนัดต่อไปที่ทีมสุโขทัย เอฟซีจะเจอกับทีมพะเยา เอฟซีหากทีมไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ก็ขอพิจารณาตัวเองด้วยการลาออก

 
        ซึ่งในช่วงเปิดเลกสองเป็นต้นมาทีมสุโขทัย เอฟซีไม่สามารถเก็บสามแต้มได้เลย ทำให้ตนเองรู้สึกหนักใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ไม่ดีขึ้น จึงขอพิจารณาตัวเองด้วยการวางมือจากตำแหน่งกุนซือของทีม และในเรื่องนี้ไม่มีใครในทีมมากดดัน เป็นความรับผิดชอบของผมเอง" ไพฑูรย์กล่าว


       

น้าโหน่งปลุกแข้งพิษณุโลกลุยเต็มสูบ
 
        ความเคลื่อนไหวล่าสุดอย่างยอดทีม "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ที่ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายและนำเป็นจ่าฝูงของลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ และนัดต่อไปจะทำศึกบิ๊กแมตช์กับทีมลำพูน วอริเออร์ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งเกมนี้ทาง สิทธิพล เอี่ยมสง่า กุนซือของทีมพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ได้กล่าวว่า แมตช์นี้เป็นเกมสำคัญของทีมมากอยากให้นักเตะทุกคนช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าแต้มกลับบ้านให้ได้ และในแมตช์ที่เหลือในฤดูกาลนี้ทีมพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี จะเน้นผลการเเข่งขันทุกนัดเพื่อจะทำให้เส้นทางการลุ้นเข้าไปเล่นในรอบแช มเปี้ยนส์ ลีก ของทีมง่ายขึ้น

 
        "เกมบิ๊กแมตช์ที่ทีมพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี จะบุกไปเยือนลำพูน วอริเออร์ เป็นเกมที่สำคัญมากอย่างให้นักเตะทุกคนช่วยกันทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อ การหยิบแต้มจากทีมคู่แข้งให้ได้และแมตช์ที่เหลือในฤดูกาลนี้ของทีมพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี จะพยายามเน้นผลการแข่งขันทุกนัดเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของโซนไว้ให้ได้ เพื่อก้าวไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ทีมได้ตั้งเป้าหมายไว้"

 
       

กุนซือสิงห์บุรียันเปลี่ยนกัปตันไม่กระทบทีม
 
        ดูท่าว่าฟอร์มการเล่นจะเริ่มกลับมาเข้าล็อกอีกครั้งสำหรับ เหล่าขุนพล "นักรบบางระจัน" สิงห์บุรี เอฟซี ทีมกลางตารางแห่งศึกเอไอเอสลีก 2011 โซนภาคเหนือที่เพิ่งจะบุกไปพลิกแซงเอาชนะ น่าน เอฟซี ได้ถึงถิ่น มทร.ล้านนา ด้วยสกอร์ 3-1 หลังตกเป็นฝ่ายโดนนำก่อน

 
        โดยปัจจัยหลักที่ช่วยส่งให้พวกเขากลับมาสร้างผลงานได้อย่าง โดดเด่นอย่างที่หวังเอาไว้นั่นก็คือแท็กติกในการเปลี่ยนแปลงตัวกัปตันทีม โดยจากเดิมสิงห์บุรี เอฟซี จะเลือกใช้ ธีระพร กลิ่นถือศีล ตัวรุกหมายเลข 10 เป็นกัปตันทีม

 
        แต่ในเกมล่าสุดทางด้านกุนซือใหญ่อย่าง "โค้ชป๋อง" ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ ตัดสินใจมอบปลอกแขนให้กับ เอ็นโกล่า คาริว ปราการหลังร่างยักษ์ที่ได้สิทธิ์เป็นผู้นำในเกมบุกคว้าชัยเหนือ น่าน เอฟซี 3-1 ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน "โค้ชป๋อง" ก็ได้เผยว่า

 
        "จริงๆ แล้วเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวกัปตันทีมในครั้งนี้ถือว่าไม่ส่งผลเสียให้กับ ทีมสิงห์บุรี เอฟซี แต่อย่างใด อันที่จริงทางด้าน คาริว เขาได้แสดงความต้องการที่อยากจะเป็นกัปตันทีม ซึ่งในรายของ ธีระพร ซึ่งเป็นเจ้าของปลอกแขนคนเก่าก็ไม่ได้ขวางทางแต่อย่างใด

 
        และผลงานที่ออกมาในเกมล่าสุดก็ถือว่าไม่เลว ที่สำคัญยังทำให้เห็นจุดเด่นในเรื่องของการรวมจิตใจของลูกทีมให้กลับมาฮึด สู้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยหลังเราตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่งก่อนจะพลิกกลับมา คว้าชัยได้ในที่สุด"

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110726_230.html

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1539

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ก.ค. 54 เวลา 10:32:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี