หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฮุนเซน แฉ มาร์ค ส่ง สุเทพ เจรจาลับน้ำมัน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฮุนเซน แฉ มาร์ค ส่ง สุเทพ เจรจาลับน้ำมัน
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 14 ก.ย. 54 เวลา 13:46:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ฮุนเซน แฉ!! สุเทพ มากัมพูชา 3 ครั้ง

สื่อ กัมพูชา เผย สมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา โจมตี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ ไทย และ "สุเทพ เทือกสุบรรณ" อดีตรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ได้เดินทางมาเจรจาลับ ถึง 3 ครั้ง

เว็บไต์ฟิฟทีนมูฟ รายงานโดยอ้างอิงหนังสือพิมพ์กัมพูชาใหม่, หนังสือพิมพ์เกาะสันติภาพ และเว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรีกัมพูชา โดยรายงานคำกล่าวของ สมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ระหว่างพิธีมอบปริญญาบัตรผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยการจัดการที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าเกาะเพชร เกี่ยวกับการเจรจาลับเพื่อแบ่งผลประโยชน์น้ำมันในพื้นที่อ่าวไทย ของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง

"สิ่งที่เราต้องการพูดถึงในตอนนี้คือ ไม่ว่าจะมีการเจรจาทั้งเปิดเผยและทางลับ การเจรจาทั้งหมดไม่เกิดผลแต่อย่างใด และไม่มีเรื่องผลประโยชน์ซ่อนเร้นแต่อย่างใด เหมือนกับที่พรรคประชาธิปัตย์ได้กล่าวหา ผมต้องแจ้งให้กับทางฝ่ายไทยทราบว่า ใครคือคนที่เริ่มต้นเปิดการเจรจาลับ"

"ในยุคของทักษิณ เรามีการเจรจาอย่างเปิดเผย ส่วน นายสมัคร สุนทรเวช มากรุงพนมเปญ ก็พูดกับผมเปิดเผยในการเจรจาไม่เหมือนกับรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่บอกตลอดว่าตนเองโปร่งใส ผมไม่เคยได้เตรียมการ สำหรับการเจรจากับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ที่รับผิดชอบฝ่ายความมั่นคงของไทย และ รมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แต่อย่างใด"

"นายสุเทพ มากัมพูชา 3 ครั้ง ครั้งแรกในเดือนเมษายน ตอนนั้นมาไกล่เกลี่ยเพื่อรับรองให้ผมไปร่วมการประชุมอาเซียน ที่ พัทยา หลังจากมีเรื่องในสภาไทย ที่ นายกษิต ภิรมย์ เรียกผมว่า เป็นนักเลง และก็มีการทำหนังสือขอโทษ ครั้งที่ 2 นายสุเทพ มากัมพูชาอีก พร้อมกับ รมว.กลาโหม แล้วก็ได้มีการหารือหลายๆ เรื่อง โดยไม่ได้พูดถึงเรื่องน้ำมันเลย และในวันที่ 27 มิถุนายน ภริยาผมทำอาหารเลี้ยงส่วนตัว คือ ทำแกงเลียงให้เขารับประทาน หากแต่เรื่องที่แปลกคือ นายสุเทพ ได้นำเอกสารแผนที่เกี่ยวกับบล็อคน้ำมันทางทะเลมาด้วย"

"นายสุเทพ ได้บอกว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้แต่งตั้งเขาให้มาเจรจากับ สมเด็จฮุนเซน ให้เสร็จภายในรัฐบาลของนายกรัฐมนตรีนายอภิสิทธิ์ และเขาไม่ต้องการเจรจากับ รองนายกรัฐมนตรี ซก อาน เขาต้องการเป็นคู่เจรจากับ สมเด็จฮุนเซน"

"ผมได้บอกเขาไปว่า ผมมีรองนายกรัฐมนตรี ที่ทำหน้าที่รับผิดชอบเรื่องนี้ และไม่สามารถที่จะเจรจากับเขาได้ นายสุเทพ ต้องการที่จะเจรจาเรื่องพื้นที่ทางทะเล และการเจรจาเบื้องต้นได้เกิดขึ้นที่ตาเคมา จ.กันดาล และตอนนั้น เราได้ต้อนรับเขาด้วยแกงเลียง และไม่มีการเจรจาด้วยเรื่องอื่นๆ การเจรจาเริ่มต้นที่ตาเคมา และการเจรจาที่ฮ่องกง และที่คุนหมิง ประเทศจีน เป็นการเจรจาครั้งต่อมา"

"ผมไม่ต้องการพูดถึง นายอภิสิทธิ์ เขาเป็นคนที่ไม่ชัดเจน หรือว่า ผมควรสอนเขาอีกครั้ง ผมขอแนะนำให้นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพไปตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมดให้ถูกต้อง ถึงกฎหมายมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญไทย ให้มากกว่านี้"

"หลังจากที่ นายอภิสิทธิ์ พ้นจากตำแหน่ง นายอภิสิทธิ์ ก็มาโจมตีกัมพูชาและผมได้แจ้งกลับไปที่ นายอภิสิทธิ์ ว่าถ้าหากว่ารัฐบาลที่ผ่านมาไม่พอใจกันแล้วใครกันที่เป็นคนส่งคนมาเจรจาลับ แต่ถ้าหากว่าเขาอยากรู้ว่า เจรจาลับ หมายถึงอะไร ต้องเริ่มต้นที่ตาเคมา จ.กันดาล และผู้นำเอกสารมา คือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พล.อ.เตีย บัญ, ลี ยงพัต และ คำปูน ซท ได้เห็นเอกสารนี้ทั้งหมด"

นอกจากนี้ สมเด็จฮุนเซน ได้พูดถึงกำหนดการของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า จะไปถึงประเทศกัมพูชาวันที่ 16 กันยายน และจะเข้าร่วมการบรรยายเกี่ยวกับอนาคตเศรษฐกิจเอเซีย ในวันที่ 17 กันยายน ที่สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจแห่งชาติ ส่วนวันที่ 18 กันยายน อาจจะร่วมเล่นกอล์ฟกัน

ก่อนที่จะร่วมบรรยายในการสัมมนาที่อาคารมิตรภาพ และเข้าร่วมพิธีประดับเหรียญผู้ทรงเกียรติ ซึ่ง พรรคประชาธิปไตยนิยมกลางสากล จัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน

หลังจากนั้น ในวันที่ 20 กันยายน พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปยังจังหวัดเสียมราฐ ส่วนเรื่องการเตะฟุตบอลกระชับมิตรนั้น สมเด็จฮุนเซน เปิดเผยว่า ทีมของฝ่ายกัมพูชา ได้เริ่มฝึกซ้อมมาตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน แล้ว

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2710

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ก.ย. 54 เวลา 13:46:40
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี