หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คนรักป๋าสุดทน จวก ''วีระ'' เนรคุณ เจ้าตัวเปิดศึกไล่นักข่าว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คนรักป๋าสุดทน จวก ''วีระ'' เนรคุณ เจ้าตัวเปิดศึกไล่นักข่าว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 03 ก.ค. 50 เวลา 10:09:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

มวลชนคนรักป๋า "โคราช-สงขลา" สุดทน "วีระ" จวก คนเนรคุณ บุกบ้าน "ป๋าเปรม" หัวใจคนใต้ เตรียมขนคนบุกบ้าน หากไม่หยุดจาบจ้วง

กระแสการต่อต้านกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) และแกนนำม็อบพีทีวี ที่เคลื่อนไหวไปปราศรัยที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ซึ่งเป็นบ้านพัก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อกดดันให้ พล.อ.เปรม ลาออกจากตำแหน่ง ทำให้กลุ่มพลังเงียบ โดยเฉพาะกลุ่มประชาชนคนใต้หลายจังหวัดเริ่มออกมาแสดงพลังต่อต้าน และพร้อมจะรวบรวมคนกล้าและคนดีมาบุกบ้าน นายวีระ มุสิกพงศ์ เพื่อเป็นการตอบโต้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง และผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของกลุ่ม นปก.ว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการจาบจ้วงคนดีอย่าง พล.อ.เปรม ดังนั้น สังคมต้องออกมาปกป้อง อย่าให้แกนนำ นปก. เช่น นายวีระ มุสิกพงศ์ ที่ถูกศาลพิพากษาลงโทษคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ นำขบวนม็อบไปจาบจ้วง เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ดังนั้นขอให้รัฐบาลและคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ต้องกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก เพื่อปกป้องคนดี ไม่ใช่มีอำนาจแล้วนำไปใช้แค่ปกป้องรัฐบาลและ คมช.เท่านั้น

ทั้งนี้ ถ้ากลุ่ม นปก.ยังไม่หยุดจาบจ้วง พล.อ.เปรม ขณะที่รัฐบาลและ คมช.ไม่ใช้อำนาจที่มีอยู่ปกป้อง พล.อ.เปรม ตนจะเดินหน้าประสานงานกับแกนนำในสามจังหวัด ได้แก่ สงขลา พัทลุง และนครศรีธรรมราช เพื่อรวบรวมคนกล้าหาญและคนดี ไปรวมตัวกันอ่านแถลงการณ์ที่บริเวณหน้าบ้านของนายวีระ เพื่อขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว

ยึดโบกี้ ร.ฟ.ท.นำคนกล้า-ดีให้กำลังใจป๋า

 “ผมจะยึดโบกี้รถไฟที่วิ่งจากภาคใต้ขึ้นไปกรุงเทพฯ เพื่อนำชาวบ้านที่เป็นคนกล้าและคนดีเดินทางไปให้กำลังใจ พล.อ.เปรม ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ วิธีการดังกล่าวจะทำแบบถูกกฎหมาย โดยจะประกาศขอความร่วมมือกับประชาชนที่จะใช้บริการโดยสารทางรถไฟทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวบ้านที่เข้าร่วมได้โดยสารรถไฟขึ้นกรุงเทพฯ

ส่วนค่าโดยสารจะขอรับผิดชอบเอง โดยจะเปิดกองทุนรับบริจาคจากประชาชน ถ้าขาดเหลือผมจะขอรับผิดชอบเอง ดังนั้น ชาวบ้านคนไหนต้องการเข้าร่วมขอให้ติดต่อมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1990-6899 ขอย้ำว่า คนที่จะเข้าร่วมต้องมีคุณสมบัติเป็นคนกล้าและคนดีเท่านั้น จะเป็นคนกล้าแต่เป็นคนชั่วไม่เอา หรือเป็นคนดีแต่ไม่กล้าก็ไม่เอา

อย่างไรก็ตาม วิธีการดังกล่าวเป็นการทำในนามส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับพรรคประชาธิปัตย์ ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ออกมาต่อว่าหรือขับออกจากพรรคก็ไม่เป็นไร พร้อมที่จะลาออกจากสมาชิกพรรค

กลุ่มคนรักสงขลาบุกบ้านวีระเป็นการตอบโต้

 ส่วนแกนนำคนรักสงขลา นายชาลี นพวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวว่า ชาวสงขลาไม่พอใจอย่างยิ่งต่อกรณีการเคลื่อนไหวของ นปก.และแกนนำม็อบพีทีวี ที่เคลื่อนไหวไปปราศรัยที่บ้านพัก พล.อ.เปรม ขอเตือนนายวีระ ด้วยความเคารพ ในฐานะที่เป็นคนใต้ ให้หยุดการกระทำทั้งอยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังการนำม็อบไปบ้าน พล.อ.เปรม

ซึ่งเท่ากับเหยียบย่ำหัวใจคนใต้ด้วยกัน และการกระทำดังกล่าวถือเป็นการเนรคุณต่อผู้มีพระคุณ และหากยังไม่ยุติการกระทำดังกล่าว กลุ่มประชาชนคนรักสงขลาจะไม่เกรงใจและจะรวมตัวเดินทางไปชุมนุมที่บ้านของนายวีระ ที่กรุงเทพมหานครเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่แค่คำขู่แต่จะทำจริงๆ

มวลชน ตอ.อัด "ม็อบ" ไม่ดูเงาตัวเอง

 ด้านนายสุทธิ อัชฌาศัย ผู้ประสานงานเครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก จ.ระยอง และนางพจนารถ แก้วผลึก สมาชิกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยพัทยา-นาเกลือ ประณามการกระทำของกลุ่ม นปก.ว่า เป็นเรื่องที่กระทบกระเทือนความรู้สึกของคนทั้งประเทศ และไม่สมควรอย่างยิ่งที่กลุ่มพีทีวีจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นอย่างเสียๆ หายๆ โดยไม่มีหลักฐาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พล.อ.เปรม ซึ่งเป็นบุคคลที่เปรียบได้ว่าเป็นเสมือนที่รวมใจของทหาร น่าจะมีการใช้มาตรการทางกฎหมายกับผู้ที่ออกมาจาบจ้วง เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร โดยเฉพาะแกนนำที่ออกมาเคลื่อนไหวควรดูบทบาทของตัวเองด้วยว่า ที่ผ่านมาเคยทำประโยชน์แก่ประเทศชาติมากน้อยขนาดไหน

ด้านนายอัมรินทร์ ยี่เฮง เลขาธิการองค์กรประชาธิปไตยภาคประชาชน จ.สระแก้ว แสดงความเห็นว่า กลุ่มดังกล่าวที่ออกมาเคลื่อนไหวจนเป็นที่น่ารำคาญของสังคมอยู่ในขณะนี้ แตกต่างกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอย่างสิ้นเชิง เพราะจุดหมายในการต่อสู้และอุดมการณ์แตกต่างกัน

"วีระ"ตะเพิดนักข่าวเนชั่น

การชุมนุมของแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.)ที่ท้องนามหลวง ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเหมือนช่วงเย็นของทุกๆวัน โดยคืนนี้(2ก.ค.) ผู้สื่อข่าวจาก"สำนักข่าวเนชั่น"ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์แกนนำนปก. โดยเฉพาะนายวีระ มุสิกพงษ์ และนายจตุพร พรหมพันธ์ ซึ่งนั่งอยู่บนเวที ผ่านนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ก็ได้รับคำตอบว่า"ไม่มีปัญหา"

หลังจากนั้น นายวีระ ได้เดินลงมาจากเวทีเดินตรงไปยังหลังเวทีซึ่งเป็นที่นั่งพัก โดยที่ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่นได้เดินตามเข้าไปแนะนำตัว พร้อมแจ้งวัตถุประสงค์ขอสัมภาษณ์พิเศษ ในช่วงแรกนายวีระได้พูดจาอย่างมีไมตรี และถามกลับผู้สื่อข่าวว่ามาจากฉบับไหน

 กระทั่ง เมื่อทราบว่ามาจากเครือเนชั่น ปรากฎว่า  ท่าทีและน้ำเสียงได้เปลี่ยนไปทันที โดยระบุว่า " ผมไม่คบกับเนชั่น คุณไปเลย ไปบอกสุทธิชัย หยุ่น และบก.ที่อยู่ข้างในว่าผมจะต่อสู้จนถึงที่สุด คุณมาทำงานผมเข้าใจ แต่ผมไม่คบกับเนชั่น คุณกลับไป ออกไปเลย" นายวีระกล่าวด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงดังกล่าว พอสิ้นเสียงนายวีระ  คนติดตามก็สวมบทลูกพลอยขึ้นมาทันใด ออกปากขับไล่ให้นักข่าวออกไป ซ้ำยังบอกอีกว่า "ท่านวีระไม่ให้สัมภาษณ์"ท่ามกลางสื่อมวลชนหลายฉบับที่อยู่ในเต้นท์พักถึงกับอึ้งไปตามๆกัน ทว่า ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามกลับไปอย่างมีมารยาทถึงวัถตุประสงค์ในการขอสัมภาษณ์ ก็ได้รับคำตอบที่ยังคงเกรี้ยวกราดเช่นเดิมว่า " ผมไม่คบ จะต่อสู้กับเนชั่นจนถึงที่สุด"

 จากนั้น ผู้สื่อข่าวก็ถามกลับไปว่า  "ถ้าจะสู้ก็ต้องสู้กันด้วยข้อมูล ไม่ใช่มาไล่กันเช่นนี้ ต่างคนต่างก็ทำหน้าที่"  แต่นายวีระก็ยังย้ำว่า  "ผมไม่สู้หรอก....คุณไปเลย"

นปก.สั่งรวมพล6ก.ค.กดดันรัฐธรรมนูญหน้ารัฐสภา

สำนักข่าวเนชั่นโดยสุพนธ์ ธนูกฤติ

เมื่อเวลา 22.30 น . ว่า นพ.เหวง โตจิราการ ได้กล่าวปราศรัยว่า ผู้ที่รักประชาธิปไตยมาร่วมชุมนุมกันอีกครั้งที่หน้ารับสภาในวันที่ 6 ก.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นวันที่ ส.ส.ร.จะลงมติเกี่ยวกับร่างรับธรรมนูญ

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

ข่าวจากเอมไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1162

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 03 ก.ค. 50 เวลา 10:09:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี