หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''แม้ว'' ดึงดาราร่วมฉลอง ฮุบเรือใบ แมตซ์ชนค้างคาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''แม้ว'' ดึงดาราร่วมฉลอง ฮุบเรือใบ แมตซ์ชนค้างคาว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 ก.ค. 50 เวลา 10:02:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

''แม้ว'' ดึงดาราร่วมฉลอง ฮุบเรือใบ แมตซ์ชนค้างคาว



ทนายทักษิณ ยันฮุบแมนฯซิตี้ได้สำเร็จใน 1-2 สัปดาห์นี้ เผย4 ส.ค. จัดกระชับมิตร ดึงขบวนดารา-สื่อไทยนับ 10 ร่วม 'ใหม่ เจริญปุระ'นำทีม พร้อมเลี้ยงอาหารไทยแฟนบอล ร่วมแมตซ์ปะทะ 'ค้างคาวไฟ'

: สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย จัดเสวนาในกิจกรรมราชดำเนินเสวนาในหัวข้อ  “แม้วซิตี้” ของจริงหรือของเล่น ?”  ณ ห้องประชุมอิศรา อมันตกุล ชั้น 3 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของตระกูลชินวัตร กล่าวว่า

 ตนได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เมื่อ 17.00น. วานนี้(11 ก.ค.) โดยขณะนี้มีการประท้วงหยุดงานของพนักงานไปรษณีย์ในประเทศอังกฤษ จนมีปัญหาการสื่อสาร ทำให้การเข้าถือสิทธิ์บริหารทีมยังไม่ถึง 75% ตามที่ต้องการ

ขณะนี้ได้มีการขายหุ้นที่ตอบรับเป็นวาจาแล้ว โดยได้รับหุ้นเกือบ 74% ที่เป็นความจริง ทำให้พ.ต.ท.ทักษิณ สามารถเข้าไปครอบงำ บริหารสโมสรเด็ดขาด และขณะนี้ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมผู้บริหารในสโมสรแล้ว

“มีการว่าจ้าง สเวน (สเวนโกรัน อีริคสัน) มาเป็นผู้จัดการด้วยค่าตัวที่ไม่ถูก โดยคิดว่าจะนำความเปลี่ยนแปลงเพื่อมาดึงดูด โดยดึงผู้เล่นที่เป็นกองกลาง กองหน้ามาเพิ่ม วิธีซื้อจะซื้อคนใหม่ๆ ล่าสุดพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณว่า ยังต้องรอการตอบรับที่เป็นทางการว่าจะถือหุ้นได้ 75% ซึ่งขณะนี้ผมไม่สามารถที่จะพูดเรื่องการเงินได้”นายนพดลกล่าว

นายนพดล กล่าวว่า สำหรับการลงทุนนั้น ตนทราบมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เข้าไปซื้อสโมสร แมนฯซิตี้จริง ๆไม่ใช่ต้องการให้เป็นฟุตบอลการเมือง โดยเฉพาะคำพูดของนายบรรหาร ศิลปอาชีพ หัวหน้าพรรคชาติไทย ที่พูดว่าหากมีเงิน 6 พันล้านบาท ก็คงจะไม่ซื้อนั้น ตรงนี้ตนเคารพนายบรรหาร แต่ตรงนั้นตนรู้แล้วว่าพ.ต.ท.ทักษิณจะซื้อจริง จึงไม่สามารถบอกได้

เพราะข้อห้ามตามกฎหมายของตลาดหลักทรัพย์ประเทศอังกฤษ รวมทั้งการซื้อก็ไม่ใช่เพราะต้องการแย่งพื้นที่ข่าว เพราะพ.ต.ท.ทักษิณ ชอบกีฬา ต้องการที่จะเลิกทำการเมืองอย่างแน่นอน ดังนั้นการที่เข้าไปลงทุนจริง มีความคิดที่ชัดเจนจริง รวมทั้งการบริหารจะใช้มืออาชีพ จะทำให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีความสำเร็จในอนาคต

คิดว่า 1-2 อาทิตย์การเข้ามาบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเรียบร้อย โดยเฉพาะวันที่ 4 ส.ค.นี้ จะมีการจัดแข่งขันนัดกระชับมิตรที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ระหว่างทีมบาเลนเซีย-ทีมแมนฯซิตี้ รวมทั้งจะจัดแสดงคอนเสิร์ต โดยมีศิลปินจากเมืองไทยได้แก่ ลิเดีย (ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา) กับ ใหม่ เจริญปุระ ที่เคยทำงานกับพ.ต.ท.ทักษิณ ไปร่วมแสดงกว่า 10 คน

รวมทั้งจะจัดอาหารไทยไปให้แฟนคลับ ของสโมสร แต่ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าใครสนใจจะถ่ายทอดสด เพราะตอนนี้ยังไม่มี แต่อาจมีคลิปวิดีโอ ผมเสนอให้ช่อง 5 (ททบ.5) มาถ่ายทอดจะได้ไหม อย่างไรก็ตามยังได้คิดกันว่าจะนำรายได้บางส่วนไปบริจาคให้กับเด็กกำพร้าใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยการจัดครั้งนี้จะเป็นการคืนกำไร ให้กับแฟนคลับ ทั้งนี้ยังอาจจะเชิญสื่อมวลชนไทยไปร่วมงานนี้ด้วย
”ทนายผู้นี้กล่าว

นายนพดล กล่าวอีกว่า สำหรับการเข้าไปมาบริหารสโมสรนั้น ที่บางคนบอกว่าจะมีทายาทของพ.ต.ท.ทักษิณเข้าไปร่วมบริหารด้วยนั้น จะเป็นนายพานทองแท้หรือไม่ ก็อาจเป็นไปได้ เพราะบอร์ดควรที่จะมีประสบการณ์ในเรื่องฟุตบอล เพราะคนที่ไม่รู้ฟุตบอลคงไม่ใช้

ส่วนจะมีคนในวงการฟุตบอลไทยไปร่วมด้วยหรือไม่นั้น ตนเห็นว่า น่าจะให้คนไทยเจ๋ง ๆไปร่วมด้วยเชื่อว่าจะดี ส่วนการเงินที่ยังมีคนเป็นห่วงนั้น ขณะนี้อาจจะต้องใช้ที่ปรึกษาหรือผู้ที่เกี่ยวข้องในการบริหาร เชื่อว่าคงไม่มีปัญหา ส่วนกรณีที่พรรคอนุรักษ์นิยม ของอังกฤษเรียกร้องให้สอบประวัติคนที่จะเข้ามาถือหุ้นนั้น ตนเห็นว่า

นักการเมืองเขาอาจจะเป็นห่วง แต่จะไม่เป็นอุปสรรค รวมทั้งการตรวจสอบของพรีเมียร์ก็จะไม่มีปัญหา  เพราะท้ายที่สุด เขาก็จะต้องตรวจสอบจนถึงที่สุด ขณะนี้ยังไม่มีการเข้าสู่กระบวนการอะไร แต่ขอเรียนว่าตนไม่เกี่ยวกับที่ปรึกษาการเงินของพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ใช้ทีมที่ปรึกษาในประเทศอังกฤษเป็นผู้ดูแล แต่เชื่อว่าจะไม่มีอุปสรรคอะไร

“ถ้าแมนฯซิตี้ เลื่อนไปอยู่ระดับท็อปเทน 2-3 ปี สโมสรจะมีรายได้ที่ดี ท่านจะทำยักษ์หลับ 31 ปี ให้ฟื้น รวมทั้งร้านขายกิ๊ฟชอป สินค้าโปรดักซ์ หากเราสามารถสร้างแบรนด์ได้ รวมทั้งขณะนี้ทราบว่า ตั๋วปีสามารถจำหน่ายได้ถึง จำนวน 2 หมื่นใบ ไม่รู้ว่าเขาตื่นเต้นหรือมองว่าเป็นโอกาสที่ดี แต่เชื่อว่าเป็นการสนับสนุนของแฟนคลับ เพราะเงินจะเป็นของบริษัทเจ้าของสโมสร ที่มีผู้ถือหุ้นเป็นสมาชิกของสโมสร โดยเฉพาะขณะนี้กว่า 92% คนแมนฯ ซิตี้มีความชื่นชอบอย่างมาก”

นายนพดล กล่าวด้วยว่า ในอีก 1-2 เดือน พ.ต.ท.ทักษิณกับตน มีแนวคิดที่จะคัดเลือกนำเยาวชนไทยไปยังทีมแมนฯซิตี้ โดยผ่านมูลนิธิไทยคม ไปฝึกที่อเคดิมี รวมทั้งไปศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนหลายๆคนมีโอกาสทางฟุตบอล โดยมีตนร่วมอยู่ในทีมคัดตัว

เพราะเราเชื่อว่าศักยภาพคนไทยสามารถทำได้ และยังเชื่อมั่นว่าอันดับของสโมสรจะสูงขึ้น มีรายได้ ทั้งจากถ่ายทอดสดและสปอนเซอร์ ที่อาจจะเปลี่ยนแปลงใหม่ เช่น สินค้าโอทอปจากเมืองไทยก็อาจจะเข้ามาซับพอร์ตตรงนี้ ดังนั้นอย่าเป็นห่วง เพราะท่านมีมืออาชีพในการทำงาน ท่านจะทำให้ 2-3 ปีนี้เห็นผล

สำหรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นบริษัท ยูเคฯที่ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีเงินจำนวน 2 แสนบาท นายพานทองแท้ มีเงิน 19 ล้านบาท และ น.ส.พณทองทามีเงิน 19 ล้านรวมทั้งเงินจากบริษัทประไหมสุหรี จำนวน 1.9 พันล้าน แต่ที่ตนเคยบอกว่ามีเงินจากบุตรพ.ต.ท.ทักษิณเข้าไปซื้อ  7 พันล้านบาท สามารถตรวจสอบเส้นทางการเงินได้

เพราะมีการดำเนินการถูกต้องทุกประการ เราส่งเงินออกไปโดยชอบตามกฎหมาย ถ้าผิดธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ก็จะตรวจสอบได้ เงินที่ออกไปถูกต้อง คุณหญิงเป็ดหรือเรดี้ ดักซ์ (จารุวรรณ เมณฑกา) สามารถตรวจสอบการเงินได้ ขอให้สบายใจได้

ตนพูดได้อย่างเดียวว่า เงินสะอาด เงินที่ยังซื้อครบไม่ได้ 75% จึงพูดไม่ได้เต็มปาก  แต่เมื่อครบ 75% แล้ว ตนจะนำเสนอในเวปไซด์ “ทู ทักษิณ ดอทคอม”  เพื่อชี้แจงให้ประชาชนรับทราบว่าทำการซื้อทีมแมนฯซิตี้เป็นมาอย่างไร

นายศิริโชค โสภา ตัวแทนจากพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การที่สโมสรแมนฯซิตี้ ขาดทุนติดต่อกัน 7 ปี รวมทั้งสนามก็เป็นของเทศบาล ไม่ใช่ของสโมสร ราคาค่าตัวนักเตะก็สูงมาก ทำให้ต้นทุนสโมสรมาก ใครจะลงทุนกับสโมสรอย่างนี้ ดังนั้นตนเชื่อว่าผลประโยชน์ที่พ.ต.ท.ทักษิณ จะได้ตามความรู้สึกของตน

คือ เมื่อมีเพื่อนฝูงเป็นชาวรัสเซียพอสมควร แม้กระทั่งบ้านที่ใช้ชื่อคนรัสเซียถือครอง เป็นระบบรัสเซีย คอนเนกชั่น หรือสโมสรเชลซี มีประธานเป็นคนรัสเซีย และเจ้าของสโมสรฟูแล่ม  ตนไม่รู้ว่า คนเหล่านี้เมื่อมารวมกันจะนำไปสู่การปั่นราคานักฟุตบอลหรือไม่ ซึ่งตรงนี้เป็นข้อสังเกต อย่างไรก็ตามตนเห็นว่า สิ่งที่พ.ต.ท.ทักษิณ จะได้ประโยชน์ คือ

1. เชื่อว่าเงินที่อยู่ต่างประเทศ ที่เป็นเงินที่จะนำมาใช้ คิดว่าจะเป็นการฟอกเงิน อย่างเงินน้อยก็สามารถถูกชำระล้างได้ 2. คนเอเชียที่คลั่งไคล้ฟุตบอลอยู่แล้ว หากพ.ต.ท.ทักษิณสามารถนำแมนฯ ซิตี้ไปเล่นถ้วยยุโรปหรือให้ทีมอยู่กลางตาราง อันดับ 1-6 จะทำให้คนไทย รู้สึกว่า พ.ต.ท.ทักษิณเป็นซุปเปอร์แมน

3. พ.ต.ท.ทักษิณ ไปพำนักที่อังกฤษ เกิน 180 วันแล้ว ตามกฎหมายอังกฤษ ไม่สามารถขอวีซ่ากลับมายังประเทศไทยได้ ดังนั้นจึงต้องดิ้นรน หาธุรกิจทำ เพื่อแรกกับการอยู่อย่างถาวร ที่คิดเป็นเป้าหมายหลัก 4.  คิดว่ามีสโมสรแล้ว ก็จะเป็นฐานนำมาต่อรอง เป็นเครื่องมือทางการเมือง ซึ่งแฟนบอลที่อังกฤษมีความวิตกกังวลในข้อนนี้มาก

นายศิริโชค กล่าวอีกว่า ในส่วนสโมสรแมนฯซิตี้ จะได้อะไรจากพ.ต.ท.ทักษิณนั้น เบื้องต้นจะได้สเวน อีริคสัน มาเป็นผู้จัดการทีมที่มีประวัติการทำทีมดี ไม่ว่าผลงานจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยก็จะเป็นข่าว ส่วนประเด็นของแฟนบอลที่พูดถึงผลกระทบ ความแตกร้าว ที่มีคนบอกว่าจะไม่เชียร์ บางคนก็ตัดพ้อไปเชียร์ทีมอื่น รวมทั้งตั๋วปีที่เพิ่ม 30% บางคนก็เชื่อถือการเปลี่ยนแปลง แต่บางคนก็เชื่อว่าตั๋วอาจจะแพงกว่าเดิม

ส่วนที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำหนดหลักเกณฑ์ผู้ถือหุ้น จะต้องได้รับตรวจสอบ ว่าไม่ถูกตัดสินว่าปกปิดความผิดที่โทษครอบคลุมไปนอกประเทศอังกฤษ แต่อย่างลืมว่า หากศาลฎีกาแผนกอคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิจารณาว่าหากผิดจริง อะไรจะเกิดขึ้น หากถูกตัดสินว่าผิด ทีมฟุตบอลนั้น ๆก็จะถูกตัดสิทธิ์จะ มีผลร้ายแรงมาก  ดังนั้นแมนฯซิตี้ จะทำยังไง กระทั่งมีแฟนบอลเรียกร้องให้ออกมาบอกแผนสำรองว่า หากพ.ต.ท.ทักษิณผิดจริง จะมีผลกระทบที่ร้ายแรงอะไรตามมา

“ขณะนี้มีจดหมายแฟน แมนฯซิตี้ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.50 เขียนด้วยน้ำตาว่า ผมแชร์ความเจ็บปวด แมนฯซิตี้ ที่ไม่สามารถเชียร์ทีมที่รัก หวังว่าแฟนที่เศ้าโศกคงไม่ต้องตาย เพราะทักษิณ จะไม่เป็นประธานตลอดไป เพราะแฟนๆจะอยู่ถาวร และพวกเราจะเป็นแฟน แมนฯซิตี้ ที่แท้จริง”นายศิริโชคกล่าว

นายวิมุต วานิชเจริญธรรม อาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า ความคุ้มค่าในการลงทุนนั้น ในเวปไซด์สโมสรได้ระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณ เข้ามาเป็นไดเรกเตอร์ไปแล้ว แม้นายนพดลจะบอกว่าเป็นเพียงว่าที่ประธาน แต่พ.ต.ท.ทักษิณก็ไม่เคยมองตัวเองว่าเป็นแฟนฟุตบอลพันธ์แท้ แม้กระทั่งแมนฯยู รีล มาดริด หรือลิเวอร์พูล 

ตนยังตั้งข้อสังเกตว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เคยเกี่ยวข้องกับการกีฬามาก่อนหรือไม่ โดยเฉพาะธุรกิจฟุตบอล แม้การซื้อสโมสรฟุตบอลจะดูสวยงาม เพราะเงินหมุนเวียนมีมาก โดยเฉพาะค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอด มายังเมืองไทย ที่ซื้อมาหลายพันล้านบาทต่อปี หรือเงินรางวัลที่ได้รับมา ที่จะต้องขึ้นอยู่กับผลงงานและความนิยม

สโมสรแมนฯซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมามีรายได้ 26 ล้านปอนค์ เมื่อเทียบกับราคค่าตั๋วที่ได้รับเพียง 15-17 ล้านปอนค์ รวมทั้งรายจ่ายหลัก คือค่าจ้างนักเตะกว่า 38 ล้านปอนค์ ทั้งๆที่ทีมไม่ได้มีดารา เพราะหากพ.ต.ท.ทักษิณเข้ามาทำก็คงจะต้องลงทุนพอสมควร จากการจ้างสเวน โกรัน อีริคสัน กว่า 3 ล้านปอนค์ต่อปี แต่ก็มีการแสดงความกังวลว่าเงิน 50 ล้านปอนส์

ถ้าซื้ออย่างเดียวก็จะไม่มีค่าจ้างนักฟุตบอล แต่ตนเชื่อว่า หากแมนฯซิตี้ จะไปได้ดี คงจะต้องเอาชนะแมนฯยู หรือชนะ 10 นัดรวดเมื่อเปิดฤดูกาล กระแสก็จะตอบรับมาดี ดังนั้นความน่าจะเป็น โอกาสในการประสบความสำเร็จคงไม่ใช่เพียงใช้เงินแค่ 50 ล้านปอนค์ คงจะเป็นไปได้ยาก กว่าผลประโยชน์อื่น ๆ มากกว่า 

ที่มาจาก

ข่าวจาก เอมไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1713

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ก.ค. 50 เวลา 10:02:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี