หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อภิสิทธิ์แนะ 'ปลื้ม' เข้าวงการเมือง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อภิสิทธิ์แนะ 'ปลื้ม' เข้าวงการเมือง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ก.ค. 50 เวลา 23:36:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 ก.ค.  ที่สำนักงานกลุ่มมัชฌิมา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา กล่าวถึง กรณีที่รัฐบาลเตรียมจะเสนอร่าง พ.ร.บ.ความมั่นคงภายในราชอาณาจักรเข้าสู่การพิจารณาของ สนช. ว่า กลุ่มมัชฌิมาไม่สนับสนุน เป็นการให้อำนาจกับ พล.อ. สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ. และประธาน คมช. ซึ่งถ้าเป็นรัฐบาลปกติเชื่อว่าจะไม่ผ่าน แต่ช่วงนี้เป็นรัฐบาลที่ไม่ ได้มาจากการเลือกตั้ง หากจะผ่านกฎหมายฉบับนี้ก็สามารถทำได้ เพราะรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งและยึดอำนาจมีความแตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม ไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวของรัฐบาล ส่วนความจำเป็นจะมีมากน้อยแค่ไหนที่จะออกกฎหมายนี้นั้น รัฐบาลต้องชี้แจงต่อประชาชนให้ชัดเจน

ชี้รวมใจไทยมี รมต.แต่ไม่มี ส.ส.

นายสมศักดิ์กล่าวว่า สำหรับกลุ่มรวมใจไทยที่ได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ออกมาใหม่นั้น กลุ่มมัชฌิมาไม่ได้ส่งคนไปร่วมงาน เพราะเห็นว่าเป็นกิจกรรมภายในของกลุ่ม ต่างคนก็ต่างเดินหน้ากันไปเพื่อที่จะดำเนินการจัดตั้งพรรค ส่วนจะรวมกันหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต เพราะในแต่ละกลุ่มก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวของนายสมคิดก็มีความรักใคร่กันดี แต่การที่ออกมาบอกว่าพร้อมสนับสนุนทุกกลุ่มนั้น ตนเห็นว่าก็เป็นสิทธิ์ของนายสมคิดที่จะพูด และก็สามารถทำได้ กลุ่มรวมใจไทยมีอดีตรัฐมนตรีเข้าร่วมงานเยอะแต่ไม่มี ส.ส. ส่วนกลุ่มมัชฌิมามี ส.ส.เยอะ แต่ยังไม่มีรัฐมนตรี

วอนรัฐเลิกเตะถ่วงดึงตั้งพรรคใหม่

นายสมศักดิ์ยังกล่าวถึงการพิจารณายกเลิกประกาศคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (คปค.) ฉบับที่ 15 ที่เปิดโอกาสให้มีการตั้งพรรคใหม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ว่า อยากให้ สนช. ยกเลิกอย่างรวดเร็ว เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มการเมืองใหม่ ได้มีโอกาสจัดตั้งพรรคการเมือง รวมทั้งความชัดเจนในการสังกัดพรรคก่อนการเลือกตั้งว่าจะให้สังกัดพรรค 90 วัน หรือมากกว่าหรือน้อยกว่า กลุ่มมัชฌิมารอมากว่า 3 สัปดาห์แล้ว เป็นไปได้ว่าน่าจะผ่านการพิจารณาของสนช.ในวันที่ 18 กรกฎาคม แต่ถ้ายังไม่ผ่านก็คงมีผลกับการทำงานของพรรคการเมือง ทั้งนี้ รัฐบาลไม่ควรห่วงเรื่องการตั้งพรรคการเมืองจะมีผลกับการลงประชามติ ไม่ต้องรอยกเลิกหลังการทำประชามติ 19 ส.ค. เพราะถ้าพรรคการเมืองใดที่ก่อตั้งขึ้นมาแล้วสร้างปัญหากับการลงประชามติ ก็สามารถลงโทษพรรคการเมืองนั้น โดยสามารถสั่งให้ยุบพรรคอีกครั้งก็ได้ เพราะที่ผ่านมายุบพรรคได้ง่ายอยู่แล้ว 

“อภิสิทธิ์” แนะ “ปลื้ม” เข้าวงการเมือง 

ทางด้านพรรคประชาธิปัตย์ วันเดียวกัน เมื่อเวลา 09.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้พบกับ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล บุตรชายของ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง และร่วมกินข้าวกลางวัน ภายหลังเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่า ม.ล.ณัฏฐกรณ์ได้มาเชิญไปออกรายการ และมีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเรื่องการเมืองกันธรรมดา เท่าที่ได้พูดคุยนั้นทำให้ทราบว่า ม.ล.ณัฏฐกรณ์มีความสนใจทางการเมือง ในฐานะเป็นเหมือนรุ่นพี่ก็ได้ให้คำแนะนำรุ่นน้องไป ส่วนการตัดสินใจจะเล่นการเมืองนั้น ขึ้นอยู่ที่ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร และต้องไปค้นหาตัวเองว่ามีจุดยืนที่เหมาะสมที่จะทำงานทางการเมืองกับพรรคการเมืองไหน เมื่อถามว่าหาก ม.ล.ณัฏฐกรณ์เข้าสังกัดพรรคประชา-ธิปัตย์จะเป็นผลดีหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ตอบว่า อย่าพูดไปไกลถึงขนาดนั้น 

“หม่อมอุ๋ย” เชียร์ลูกเล่นการเมือง 

ด้าน ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล กล่าวภายหลังเข้าพบว่า ได้มาเชิญนายอภิสิทธิ์ไปออกรายการเป็นปลื้ม ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์

ขณะที่ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกฯและ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล บุตรชาย จะลงเล่นการเมือง ว่า ม.ล.ปลื้มเป็นคนเก่ง ถ้าจะเล่นการเมืองก็ตามใจ ถือว่าเป็นการตัดสินใจของเขาเอง แต่ไม่รู้ว่ามีใครหรือมีพรรคการเมืองไหนมาทาบทามหรือยัง และไม่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจเล่นการเมือง ครั้งนี้เลยหรือไม่ 

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1192

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ก.ค. 50 เวลา 23:36:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี