หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'อภิสิทธิ์' โชว์กึ๋นแก้ไขวิกฤติชาติ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'อภิสิทธิ์' โชว์กึ๋นแก้ไขวิกฤติชาติ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 ก.ค. 50 เวลา 12:56:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2549 เป็นวันที่สอง โดยมีคณะผู้บริหาร กรรมการบริหาร อดีตส.ส. และสมาชิกพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดยในวันนี้เป็นการดำเนินการกิจกรรมต่อเนื่อง จากการระดมความคิดสู่นโยบายด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม โดยตัวแทนจากกลุ่มต่างๆนำเสนอถึงแนวทางแก้ไขปัญหา จากนั้นนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวสรุปผลการประชุม โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 9  อสมท ว่า ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาได้เดินสายพบปะประชาชนพบว่าประชาชนมีความวิตกกังวลต่อสภาพบ้านเมือง สังคม เศรษฐกิจ มีความทุกข์ในด้านต่างๆ ต้นตอของความทุกข์ของประชาชนเกิดจากการบริหารประเทศ ภาวะผู้นำที่ขาดหายไป การเมืองที่ไม่สามารถสร้างประชาธิปไตยได้อย่างแท้จริง ไม่ตอบสนอง ไม่กล้าตัดสินใจในเรื่องที่มีความจำเป็นเร่งด่วนต่อประเทศ ไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับทุกข์ของชาวบ้าน 

ประกาศดันไทยเป็นรัฐสวัสดิการ

นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ขอประกาศว่าถึงเวลาการเปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งใหญ่ จะเข้ามาแก้ไขปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริง การเมืองที่ซื่อสัตย์ ไม่โกง ไม่กิน การเมืองที่ทุกข์ร้อนไปกับประชาชน ดังนั้น พรรคขอประกาศว่าถึงเวลาประชาชน ถึงเวลาของวาระประชาชนแล้ว ประกอบด้วย 4 วาระประชาชนคือ 1. ต้องฟื้นฟูประชาธิปไตย ความเชื่อมั่นจะเกิดขึ้น การลงทุนจะเกิดขึ้น แต่ต้องมีการเลือกตั้งก่อน ดังนั้น ขอเชิญชวนประชาชนทุกคนไปลงคะแนนเสียงประชามติ เพื่อตัดสินเกี่ยวกับอนาคตของชาติให้มีความ ชัดเจน เมื่อได้รัฐธรรมนูญและมีการเลือกตั้งแล้วพรรคมั่นใจว่าการเมืองใหม่จะต้องเกิดขึ้น ถ้ามีการเมืองแบบนี้กองทัพจะได้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความมั่นคงของประเทศ 2. การพัฒนาคนและการศึกษา จะต้องมีการสร้างบันไดแห่งโอกาสโดยการทุ่มเททรัพยากรลงทุนเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ เพื่อให้คนเติบโตมีคุณภาพ ดูแลเด็กตั้งแต่อยู่ในครรภ์ เรียนฟรีตั้งแต่ประถมจนถึงระดับมัธยมศึกษาต้องมีจริง พร้อมจะมีการปฏิรูประบบการศึกษาครั้งใหญ่ และมีโครงการรักษาฟรีมีคุณภาพ และจะต้องคิดถึงระบบสวัสดิการที่ครอบคลุม ตั้งแต่จากครรภ์มารดาสู่เชิงตะกอน จะถือเป็นการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงระบบสวัสดิการของคนไทยทั้งประเทศครั้งใหญ่ 

ฟุ้งนโยบายแก้ปัญหาคนยากจน 

นายอภิสิทธิ์กล่าวอีกว่า 3. การฟื้นฟูเศรษฐกิจ ต้องมีฐานคิดที่เศรษฐกิจของประเทศดี เศรษฐกิจของชาวบ้านต้องดีก่อน ดังนั้น ต้องมีแผนฟื้นฟูเศรษฐกิจชนบทที่เป็นรูปธรรม โดยเร่งลงทุนระบบชลประทาน เพื่อให้พื้นที่ที่ขาดแคลนน้ำมีน้ำใช้เพื่อการเกษตร ต้องออกเอกสารสิทธิให้ประชาชนที่ไม่มีที่ดินทำกัน จะทำให้คนยากจนที่สุดมีรายได้ที่มั่นคงจึงสามารถหลุดพ้นจากความยากจนได้ นอกจากนี้ จะมีการตั้งกองทุนเศรษฐกิจพอเพียงทุกหมู่บ้าน เพื่อให้เกษตรกรร่วมกลุ่มกันที่จะมีเครื่องมือใช้สำหรับส่วนรวม สำหรับภาคเศรษฐกิจอื่นๆนั้น ต้องลดต้นทุนการขนส่ง ที่จะต้องทำระบบรถไฟรางคู่ ระบบขนส่งทางน้ำ การลงทุนระบบขนส่งจะต้องเปิดพื้นที่ยังภาคอีสาน ออกสู่ท่าเรือ ออกสู่ทะเล และจะต้องเชื่อมโยงเศรษฐกิจยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ให้มาใช้เส้นทางที่ผ่านออกสู่ทะเลในเมืองไทย ต้องเร่งทำให้ฝั่งทะเลอันดามันมีประตูออกสู่ทะเลอ่าวไทย 4. ความสงบสุข ความสันติสุขใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้ง 4 เรื่องเป็นหัวใจวาระประชาชน เป็นทางเลือกของประชาชนที่ต้องตัดสินใจ และทั้งหมดจะสำเร็จได้ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนทั้งประเทศ ผลักดันวาระประชาชนให้เมืองไทยก้าวหน้าสงบสุข

คนแห่ร่วมงานเลี้ยงดินเนอร์ทอล์ก 

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดงานระดมทุนภายใต้ใช้ชื่องานว่า “ร่วมสร้างอนาคตใหม่ เพื่อไทยทั้งแผ่นดิน” โดยการขายโต๊ะจีน 400 โต๊ะ โต๊ะละ 1 ล้านบาท บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักวิชาการ และทูตานุทูตจากหลายประเทศ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทย น.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ โฆษกพรรคชาติไทย นายธวัชชัย สัจจกุล ตัว แทนจากกลุ่มมัชฌิมา พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคมหาชน นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำกลุ่มสมานฉันท์ เป็นต้น บริเวณด้านหน้ามีการเปิดจองนาฬิกาจตุคามรามเทพ เป็นที่สนใจของผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ส่วนบรรยากาศในงานเลี้ยงมีการฉายมัลติวิชั่น ประวัติพรรคประชาธิปัตย์ และหัวหน้าพรรคจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชา-ธิปัตย์ กล่าวว่า การจัดงานระดมทุนในวันนี้มียอดรายได้ จากการขายโต๊ะและบริจาครวม 427 ล้านบาท ขณะที่ค่าใช้จ่ายในงานประมาณ 9-10 ล้านบาท แต่รายได้ยังไม่ พอในการใช้ในการเลือกตั้ง คงต้องมีการบริจาคเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม งานในวันนี้ถือเป็นการพบปะทางการเมืองของกลุ่มต่างๆ อย่างเปิดเผยเป็นครั้งแรก

“อภิสิทธิ์” ประกาศยึดผลประโยชน์ชาติ 

ต่อมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวสุนทรพจน์ตอนหนึ่งว่า ผู้ที่มาร่วมงาน ในวันนี้เชื่อว่า เป็นผู้ที่สนับสนุนวาระประชาชน และสนับสนุน พรรคประชาธิปัตย์ วาระประชาชนในเรื่องต่างๆที่ประกาศแล้วสามารถทำได้ และมีงบประมาณที่จะไม่กระทบต่อ งบประมาณแผ่นดิน ทั้งนี้รู้ว่าการเข้าไปแก้ไขวิกฤติของชาติอาจจะต้องเจ็บตัว และไม่ประสบผลสำเร็จทางการเมือง เพราะต้องตัดสินใจบางอย่างเพื่อประเทศ แต่ปัญหาจะหนัก หนาสาหัสแค่ไหนเราก็ต้องสู้ด้วยความตั้งใจ สู้ด้วยความซื่อสัตย์ โดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก ถ้าสู้แล้วประเทศชาติรอด แต่พรรคประชาธิปัตย์ไม่รอดเราก็ยอม เพราะพรรคประชาธิปัตย์ยืนอยู่บนหลักการว่า ประชาชนต้องมาก่อน ดังนั้น พรรคจะไม่มีวันทรยศต่อประชาชน ไม่เอาประเทศชาติไปเสี่ยงจนเกิดวิกฤติทำเพื่อผล ประโยชน์ของพวกพ้อง และจะทำให้ชัยชนะที่เกิดขึ้นเป็น ชัยชนะของประชาชนทุกคนทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.30 น. คณะผู้บริหาร และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีร่วม กันร้องเพลง “พ่อแห่งแผ่นดิน” ก่อนที่จะปิดฉากงานเลี้ยง ระดมทุนในค่ำคืนนี้

ข่าวจากไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1320

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ก.ค. 50 เวลา 12:56:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี