หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทนายโต้ข่าวทักษิณ กิ๊กลีเดีย ระบุเรียก'พ่อ'ทุกคำ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทนายโต้ข่าวทักษิณ กิ๊กลีเดีย ระบุเรียก'พ่อ'ทุกคำ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 03 ส.ค. 50 เวลา 11:27:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


 
สืบเนื่องจากกรณีที่จัดพิมพ์หนังสือชื่อ “ทักษิณ Where are you?”

สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ.และประธาน คมช.ได้สั่งให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต นายทหารสังกัดสำนักงานเลขานุการกองทัพบก อดีตผู้ประกาศข่าว ททบ.5 ที่แอบเดินทางไปสัมภาษณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเวลาถึง 21 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.ที่ผ่านมานี้ เพื่อจัดพิมพ์หนังสือชื่อ “ทักษิณ Where are you?” โดยไม่ขออนุญาตผู้บังคับบัญชาตามระเบียบปฏิบัตินั้น 
  “หมวดเจี๊ยบ” ชี้แจงเรื่องบินไปอังกฤษ 


ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานเลขานุการกองทัพบกว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ส.ค. ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต นายทหารสังกัดสำนักงานเลขานุการกองทัพบก ได้เดินทางมาเข้าพบคณะกรรมการสอบสวน เพื่อชี้แจงถึงสาเหตุในการเดินทางไปประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะการไปสัมภาษณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อจัดทำหนังสือ “ทักษิณ where are you?” โดยการสอบสวน ร.ท.หญิง สุณิสา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งนี้ คณะกรรมการได้มีการเชิญเจ้าหน้าที่ ททบ. 5 และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง มาให้ข้อมูลในครั้งนี้ด้วย ขณะเดียวกันคณะกรรมการสอบสวนฯยังได้สั่งกำชับ ร.ท.หญิง สุณิสา ห้ามไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และมอบหมายให้ พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก คมช.เป็นผู้ชี้แจงข่าวแต่เพียงผู้เดียว  


หนึ่งในคณะกรรมการในการสอบ ร.ท.หญิง สุณิสาเปิดเผยว่า

เมื่อผู้บังคับบัญชาทราบว่า มีข้าราชการไปต่างประเทศโดยไม่ขออนุญาต จะต้องดำเนินการสอบสวนไม่อย่างนั้นจะถูกหาว่าละเลยเลือกปฏิบัติ ทั้งนี้ การสอบสวนเป็นไปตามระเบียบขั้นตอนคือ 1. เพื่อปกป้องผู้บังคับบัญชาไม่ได้ละเลย และ 2. การพิจารณาเป็นเพียงโทษความผิดเล็กน้อย เคยมีตัวอย่างลงโทษแค่ภาคทัณฑ์เรื่องจะได้จบ 


 

 
โทษจิ๊บจ๊อยแค่ภาคทัณฑ์ไม่ถึงไล่ออก

เมื่อถามว่า สำหรับโทษที่จะได้รับครั้งนี้ คณะกรรมการสอบสวนฯตอบว่า เป้าหมายแค่ภาคทัณฑ์ แต่จะมีผลเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเงินเดือน ในปลายปีงบประมาณเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ทั้งนี้ ร.ท.หญิง สุณิสาให้การว่ากระทำผิดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ การสอบสวนน่าจะยุติลงได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบสวนเสร็จแล้วคณะกรรมการก็จะประชุมสรุปผลอีกทีหนึ่ง ปกติแล้วผลสรุปคงจะไม่เกิน 3 วัน เมื่อถามว่า โทษไม่ถึงขั้นไล่ออกใช่หรือไม่ คณะกรรมการสอบสวนฯตอบว่า ไม่ถึงขั้นนั้น  เพราะ ร.ท.หญิง สุณิสาเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ ไม่ถึงขั้นไล่ออก เพียงแค่ภาคทัณฑ์เท่านั้นก็พอ แต่หากไล่ออกจะต้องเป็นระดับผบ.กรม คุมกำลังหรือแม่ทัพ ที่จู่ๆหายไปโดยไม่ได้มีการลา

เมื่อถามว่าจำเป็นจะต้องให้มีการหยุดจำหน่ายหนังสือหรือไม่

คณะกรรมการสอบสวนฯตอบว่า ไม่ได้สั่งห้ามและไม่มีอำนาจ จะต้องให้เจ้าตัวใช้ดุลพินิจเองว่าเหมาะสมหรือไม่ ส่วนกรณีที่ ททบ. 5 รายงานพฤติกรรมของ ร.ท.หญิงสุณิสา ขณะที่ปฏิบัติงานอยู่ที่ ททบ. 5 จำนวน 19 ข้อนั้น นายทหารพระธรรมนูญได้หยิบขึ้นมาพิจารณาเพียงประเด็นเดียว คือการไปต่างประเทศโดยไม่ขออนุญาต 


ไม่ห้ามขายหนังสือเพราะคงหมดแล้ว
 

พล.ต.วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล เลขานุการกองทัพบก กล่าวว่า ได้มีการตั้งคณะกรรมการจากกองธุรการนายทหารพระธรรมนูญขึ้นมาสอบสวน ร.ท.หญิง สุณิสาที่เดินทางออกนอกประเทศ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชา โดยจะรับฟังผลสรุปของคณะกรรมการฯ จากนั้นจะนำเรียน พล.อ.สนธิ ก็จะต้องว่ากันไปตามกติกา โดยมีผู้เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจาก ททบ.5 โดย ร.ท.หญิง สุณิสาให้ข้อมูลว่าเดินทางไปต่างประเทศ ไปทำอะไรบ้าง

เมื่อถามว่าหนังสือที่ได้พิมพ์จำหน่ายออกไปแล้วจะดำเนินการอย่างไร

พล.ต.วีรัณตอบว่า ก็ต้องว่ากันไป เราไปบังคับอะไรเขาไม่ได้ จะไปเก็บหนังสือที่เขาออกขายหรืออย่างไร ป่านนี้คงขายหมดไปแล้วมั้ง ถ้าเขาพิมพ์ในจำนวนที่เขาระบุคงจะขายหมดไปแล้ว คิดว่าเขาน่าจะพอแล้ว ทั้งนี้ ร.ท.หญิง สุณิสาคงน่าจะรู้เองว่า เมื่อทำไปแล้วเกิดผลกระทบอะไรกับหน่วยงาน ถ้าเป็นคนธรรมดาทำก็ว่ากันไป แต่นี่เป็นข้าราชการก็อยู่ที่ดุลพินิจของเขา คิดว่าเขาคงน่าจะคิดได้ เพราะเป็นถึงนายทหารสัญญาบัตร 


แค่กล่าวตักเตือนโดยใช้หลักเมตตา


“เท่าที่ผมได้พูดคุยเขาเป็นคนที่พูดจารู้เรื่อง ไม่ใช่คนดื้อรั้นอะไร แต่เขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนโทษที่คณะกรรมการจะลงโทษนั้น ก็ต้องว่ากันจากเบาไปหาหนัก เป็นธรรมชาติ และอยู่ที่ผู้บังคับบัญชาพิจารณาดูว่า มีอะไรเสียหายมากน้อยแค่ไหน ก็ว่ากันไปตามโทษจากเบาไปหาหนัก คนเป็นผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้โหดร้าย และเขาเองก็ไม่ใช่โจรผู้ร้ายที่ไหน รวมถึงเขาเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเรา เมื่อเราเป็นผู้ใหญ่ก็จะต้องว่ากล่าวตักเตือน โดยใช้หลักเมตตา อย่าเห็นผมเป็นคนดุร้าย ทั้งๆที่เป็นคนน่ารักจะตาย” พล.ต.วีรัณกล่าว และว่า ทั้งนี้ เราจะต้องว่าไปตามระเบียบที่ควรจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่ใช่ว่ากรณีของ ร.ท.หญิงสุณิสาคนเดียว แต่คนอื่นก็จะต้องปฏิบัติเช่นเดียวกัน ถ้าคนทำผิดก็ต้องว่าไปตามผิด เมื่อเขาเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็จะต้องดูแลว่าเขามีความผิดมากน้อยแค่ไหน มีเจตนาหรือไม่ ก็ต้องว่ากันไป ส่วนผลการสอบสวนจะออกมาอย่างไร ก็จะต้องให้อิสระกับคณะกรรมการในการสอบสวน 



 

 
“สนธิ” ปฏิเสธสั่งทหารไล่เก็บหนังสือ

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ.และประธาน คมช. กล่าวถึงการตั้งกรรมการสอบวินัย ร.ท.หญิง สุณิสาว่า ได้รับรายงานจาก พล.ต.วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล เลขานุการ ทบ.แล้ว เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของ สลก.ทบ.จะต้องว่าไปตามระเบียบวินัย เมื่อถามว่า ได้อ่านหนังสือของ ร.ท.หญิง สุณิสาแล้วหรือยัง พล.อ.สนธิตอบว่า ไม่ได้อ่าน เพราะอยู่ในช่วงเดินทางพอดี เมื่อถามต่อว่าในหนังสือได้ระบุถึง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นซุปเปอร์เพาเวอร์ พล.อ.สนธิตอบว่า เรื่องนี้ไม่ทราบ เมื่อถามต่อว่า

ขณะนี้สังคมมีความเข้าใจว่าเด็กถูกลงโทษ

เพราะไปทำหนังสือเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะทำให้กองทัพถูกมองในแง่ไม่ดีหรือไม่ พล.อ.สนธิตอบว่า เรายังไม่ได้อ่าน จึงไม่สามารถวิเคราะห์ตรงนี้ได้ เมื่อถามอีกว่า มีผู้คนไปซื้อตามแผง แต่ไม่พบ ยืนยันได้หรือไม่ว่า คมช.ไม่ได้ทำอะไรกับหนังสือ ผบ.ทบ.ตอบว่า หนังสือยังไม่ได้ส่งมามั้ง เขาพิมพ์ที่ไหนล่ะ ยังไม่เห็น ไม่รู้เหมือนกัน 


ยอมรับสหภาพยุโรปแอนตี้รัฐบาลไทย


ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าวถึงกรณีที่หนังสือ ทักษิณ Where are you?” ระบุว่า ประเทศยุโรปไม่ยอมรับรัฐบาล พล.อ.สุรยุทธ์ และมีรัฐมนตรีบางคนเดินทางไปพบรัฐมนตรีในประเทศกลุ่มยุโรป ก็ถูกปฏิเสธไม่ให้พบว่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่ประเทศในสหภาพยุโรปมีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินความสัมพันธ์กับประเทศที่มีการปฏิวัติหรือปฏิรูป เป็นกฎเกณฑ์และแนวทางทั่วไป แต่ประเทศไทยได้ชี้แจงแนวทางการฟื้นฟูประชาธิปไตย ที่เร่งให้กลับไปสู่ประชาธิปไตยโดยเร็ว รวมทั้งได้ชี้แจงความมุ่งมั่นของรัฐบาลในการร่างรัฐธรรมนูญและจัดให้มีการเลือกตั้งโดยบริสุทธิ์ยุติธรรม ให้ได้รัฐบาลที่มาจากประชาชนโดยเร็วที่สุด

รัฐบาลยังยึดหลักนิติรัฐ ทำให้เกิดความเป็นธรรมในสังคม

และที่ผ่านมาเปิดกว้างทางความคิดเห็นและความเคลื่อนไหวโดยสันติและสงบ แต่ละประเทศได้เห็นความจริงใจของไทย และกระทรวงการต่างประเทศได้ชี้แจงข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ท่าทีของประเทศในสหภาพยุโรปไม่แข็งกร้าว และนำแนวทางปฏิบัตินี้มาใช้กับ ไทยเท่าที่จำเป็น


ไม่สบายใจ “สุณิสา” โดดงาน 21 วัน


“นายนิตย์ พิบูลสงคราม รมว.ต่างประเทศ ยังได้มีการพบปะกับรัฐมนตรีต่างประเทศในสหภาพยุโรปหลายประเทศ โดยได้ชี้แจงและรับทราบความคืบหน้าในหลายๆเรื่อง ทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่า รัฐบาลจะนำความเข้มแข็งมาสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง” โฆษกประจำสำนักนายกฯกล่าว ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ร.ท.หญิง สุณิสา ผู้เขียนหนังสือเล่มดังกล่าว ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ร.อ.นพ.ยงยุทธตอบว่า เป็นเรื่องของทางกองทัพที่จะพิจารณา ส่วนตัวคิดว่าการสัมภาษณ์หรือการทำหนังสือไม่ได้มีปัญหาอะไร หากเป็นเวลาส่วนตัวที่ไม่ใช่เวลาราชการ

แต่ประเด็นที่กองทัพไม่สบายใจคือมีการลางาน 3 วัน แต่หายไปเกือบ 21 วัน

คนที่เป็นข้าราชการทหาร หากจะเดินทางออกนอกประเทศ จะต้องขออนุญาต อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบขณะนี้ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้ส่งตัวกลับไปยังหน่วยงานต้นสังกัดแล้ว ส่วนหน่วยงานต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างไร ยังไม่ทราบในรายละเอียด


เหน็บ  คมช.ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่
 


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต อดีตผู้สื่อข่าว ททบ.5 ไปสัมภาษณ์อดีตนายกฯ และนำมาพิมพ์หนังสือ “ทักษิณ where are you?” และโดนกองทัพบกสั่งสอบสวนวินัยว่า เป็นสิทธิที่ ร.ท.หญิงสุณิสาสามารถทำได้ เพราะทุกคนมีความฝัน ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ที่ต้องการทำฝันให้เป็นจริง และอดีตนายกฯก็เต็มใจให้สัมภาษณ์ เรื่องนี้ควรส่งเสริมมากกว่า จะไปหามาอ่านด้วย ส่วนการสอบวินัยนั้นเป็นไปตามระเบียบกองทัพ แต่คิดว่ากองทัพบกควรให้ความเป็นธรรม ไม่ควรทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่


ด่าลือเหลวไหล “ทักษิณ” กิ๊ก “ลีเดีย” 


นายนพดลกล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันกระหึ่มเมืองว่า พ.ต.ท.ทักษิณมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ “ลีเดีย” น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวค่ายอาร์เอสว่า ไม่มีอะไรเลย เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ น้อง ลีเดียเป็นเด็กน่ารัก ได้ไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติ จึงมีอัธยาศัยไมตรีดี แต่ก็มีสัมมาคาราวะ และเรียก พ.ต.ท.ทักษิณว่าพ่อทุกคำ จึงไม่รู้ว่านำไปลือกันอย่างนั้นได้  อย่างไร อยากให้สงสารน้องเขาบ้าง อายุยังไม่ถึง 20 ปีเลย สำหรับครอบครัวของน้องลีเดีย และครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น รู้จักกันมานาน จึงค่อนข้างสนิทกันทั้งครอบครัว และน้องลีเดียไปไหนมาไหน ก็มักจะไปทั้งหมดครอบครัว น้องลีเดียเองก็ถือเป็นเพื่อนของ “โอ๊ค” พานทองแท้ อยากฝากว่าจะลืออะไรก็ให้สมจริงหน่อย และขอให้สงสารคำนึงจิตใจเด็กด้วย


แย้ม “โอ๊ค-เอม” เป็นบอร์ดแมนฯซิตี้
 


นายนพดลกล่าวด้วยว่า สำหรับการจัดงานแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างแมนฯซิตี้กับบาเลนเซียในวันที่ 4 ส.ค.นี้ เป็นการเปิดตัวอดีตนายกฯในฐานะประธานสโมสร และฉลองวันเกิดย้อนหลังด้วยนั้น ขณะนี้ได้ส่งหนังสือทาบทาม 3 นักเตะทีมชาติไทยไปทดสอบฝีเท้าแล้ว อย่ากังวลว่าการเมืองจะเป็นอุปสรรค ส่วนบอร์ดบริหารแมนฯซิตี้นั้น จะมีนายพานทองแท้และ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร รวมอยู่ด้วยหรือไม่นั้น คิดว่าคงไม่เป็นปัญหา สำหรับกระแสข่าวว่าจะทาบทามนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีต รมว.คมนาคม มาเป็นบอร์ดอีกคนนั้น ทราบว่านายพงษ์ศักดิ์มีความสนใจ ตั้งแต่สมัยที่อดีตนายกฯจะซื้อสโมสรลิเวอร์พูลแล้ว และน่าจะเป็นไปได้ที่นายพงษ์ศักดิ์จะเป็นบอร์ดแมนฯซิตี้อีกคนหนึ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การแถลงข่าวในครั้งนี้ นายนพดลได้นำหนังสืออัตชีวประวัติภาษาจีนของอดีตนายกฯ ที่เปิดตัวไปแล้วที่ฮ่องกง นำมาให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ส่วนฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษและไทยนั้น นายนพดลกล่าวว่าอีก 3 เดือนคงจะวางแผงได้ 


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1386
แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 03 ส.ค. 50 เวลา 11:27:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี