หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พปช.เบิกโรงเดือด ซัดพรรคคู่แข่งกินฉี่ทหาร !

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พปช.เบิกโรงเดือด ซัดพรรคคู่แข่งกินฉี่ทหาร !
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 13 ต.ค. 50 เวลา 09:33:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



   
'สมัคร'นำทีมพปช.เปิดเวทีสนามหลวงท่ามกลางคนนับหมื่น ถล่มทหาร-พรรคการเมืองยับ 'ยงยุทธ'แฉถูกคนในครม.ทักษิณที่กินฉี่ทหารหักหลัง อ้างตำรวจคนสนิทถูกย้ายไปใต้ถูกฆ่าเสียชีวิต 'เนวิน'ไม่หวั่น'บิ๊กบัง'พบกกต. ชี้ไม่เป็นกลางตั้งแต่ปฏิวัติแล้ว

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน(พปช.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปช. ที่ท้องสนามหลวงและกล่าวปราศรัยใหญ่ครั้งแรกว่า พรรค พปช.กำลังจะออกสปอตโฆษณา นำเสนอนโยบายโดยใช้ภาษาธรรมดาไม่ได้ไปกล่าวหา หรือหมิ่นประมาทใคร แต่เมื่อส่งไป กบว.เพื่อตรวจสอบกลับถูกปฏิเสธ จึงอยากถามว่าผู้ตรวจใช้มาตรฐานอะไร เพราะพรรคการเมืองอื่นๆ ออกสปอตโฆษณาไปหลายครั้งแล้ว

นายสมัครกล่าวว่า หลังรับตำแหน่งใหม่ พล.อ.สนธิไปเรียกประชุมลับข้าราชการ และสั่งการให้สกัดพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง แต่อีกฟาก ครม.บอกให้ข้าราชการวางตัวเป็นกลางในการเลือกตั้ง มีข้าราชการมาถามตนว่า แล้วอย่างนี้จะให้วางตัวอย่างไร

'ผมจะบอกให้ ท่านเป็นนักการเมืองใหม่ ยังไม่รู้จักข้าราชการดี ทีหลังจะเรียกประชุมลับสั่งให้สกัดพรรคการเมือง ก็ขอให้เป็นความลับกว่านี้ อย่าให้พวกเขาเอาออกมาพูดได้' นายสมัครกล่าว และว่า ล่าสุดได้ยินข่าวมาว่า ไอ้จอมซ่าจะมาลงสมัครรับเลือกตั้ง ไอ้ซ่าหนึ่งจะลงพรรคหนึ่ง อีกซ่าลงอีกพรรค ก็ขอต้อนรับด้วยความยินดี 

ทั้งนี้ นายสมัครกล่าวถึงการดำเนินงานของคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ(คตส.)ว่า รังแกน.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเตรียมจะปิดประตูกักขังน.ส.พิณทองทาไว้ให้ในห้อง

'แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็เรียกลูกสาวนายกรัฐมนตรีไปให้การ ให้แล้วให้อีก พอเด็กไปยื่นให้การ ก็จะบังคับให้รปภ.20คนล้อมและปิดประตูล๊อค จะไม่ให้เด็กออก ปรากฎว่าลูกนายกฯไหวทัน เขาขอไปเข้าห้องน้ำ แล้วเขาก็ออกมาและบอกว่าขอลากลับ เรื่องนี้ต่างประเทศส่งผู้แทนเข้ามาขอสอบปากคำ' หัวหน้าพรรคพลังประชาชนกล่าว

ด้านนายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การที่ พล.อ.สนธิเข้าประชุมกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คงไม่เป็นปัญหากับพปช. เพราะคิดว่า พล.อ.สนธิไม่เป็นกลางมาตั้งแต่มีการปฏิวัติ 19 กันยายนเกิดขึ้น รัฐบาลคงกฎอัยการศึกไว้โดยอ้างเรื่องความมั่นคงเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

จังหวัดบุรีรัมย์ไม่ได้มีปัญหาเรื่องความมั่นคง แต่ที่มีความไม่มั่นคง คงเป็นเพราะประชาชนไม่นิยมรัฐบาลและคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) สาเหตุที่แท้จริงที่คงกฎอัยการศึกไว้เพราะประโยชน์ในทางการเมือง เพื่อเอากำลังทหารลงไปในพื้นที่ในช่วงหาเสียง และบล็อคประชาชนในการเลือกตั้ง

นายยงยุทธ ติยะไพรัช ปราศรัยว่า อยากให้พี่น้องช่วยกันมองหาพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร รองปลัดกลาโหมว่าอยู่ข้างๆ หรือไม่ เพราะรู้มาว่าจะลาออก กลัวจะมาหลงเสน่ห์ พปช. เปิดโปงความชั่วร้ายของเผด็จการทหารที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเมืองอย่างไร การฉีกรัฐธรรมนูญไม่น้อยกว่า 17 ครั้ง เหยื่อรายแล้วรายเล่าผ่านมา

พอถูกรัฐประหารก็อ้างเรื่องคอร์รัปชั่นและความจงรักภักดี บางคนถูกกล่าวหาไปในทางที่ชั่วร้าย แต่บางคนไปดื่มฉี่ทหาร ยอมทหาร ยอมทุกอย่างกลับได้ดี แล้วยังบอกว่าอร่อยและหอมดี ยังอยู่ในสังคมได้มาจนถึงทุกวันนี้ เมื่อไรความชั่วร้ายของระบบเหล่านี้จะหมดไปจากประเทศเสียที ตอนนี้คิดถึงคนที่อยู่ลอนดอนหรือไม่ ตอนนี้คนคนนั้นกำลังส่งหัวใจมาให้ วันนี้หลายคนถูกตราหน้าว่าเป็นคนโชคร้าย หลายคนถูกกล่าวหาต่างๆ นานา

'บางพรรคตั้งมา 50-60 ปี ตามเราไม่ทันก็ไปบอกว่าเป็นประชานิยม วันนี้ก็มาบอกว่าจะทุ่ม 5 แสนล้านเลือกตั้งอย่างนี้ถือว่าตอแหลและโกหก คนหลอกตัวเองตลอดเวลาอย่างนี้อยู่ได้ไม่นาน หัวหน้าพรรคการเมืองหลายคนกินฉี่ทหารไปเรียบร้อยแล้ว' นายยงยุทธกล่าว

นายยงยุทธกล่าวว่า 'ผมกับเนวินเป็นเป้าหมายที่ถูกจับตามอง เพราะมีเพื่อนที่อยู่ใน ครม.หักหลัง โดยการเอาข้อมูลเท็จไปบอกทหารว่าผมเอากำลังป่าไม้ไปต่อสู้กับการรัฐประหาร เพราะคนพวกนี้ไปกินฉี่ทหารไปเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายพวกนี้เลยถูกดองกลายเป็นสึนามิการเมืองโดยถอนสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด บาปกรรมที่เกิดขึ้นไม่ต้องรอชาติหน้า แต่ผมไม่กินฉี่ทหารก็เลยถูกจับไปขัง

แรกๆ ก็ประกาศออกมาว่าให้ไปรายงานตัว ดูทางโทรทัศน์ เห็นเนวินไปก็ไปเพื่อให้บ้านเมืองสงบ ไปถึงก็นั่งรอ 4 ชั่วโมง ในที่สุดพอถึงกลางคืนพล.อ.สนธิมานั่งข้างๆ ผม ก็ถามว่ามีอะไรจะแนะนำพวกผมบ้าง

ผมก็เรียนท่านว่าทำอะไรก็ทำไปเถอะ ประชาชนจะเป็นคนตัดสินใจว่าทำถูกหรือไม่ แต่นี่ 1 ปีผ่านมาแล้วเขาทำถูกหรือไม่ หรือเราควรตั้งต้นนับหนึ่งใหม่ จากนั้นก็ถูกเอาตัวไป เขาบอกว่าท่านเนวินถูกถอดเสื้อผ้า แต่นี่ยังไม่รุนแรงทำกับการละเมิดศักดิ์ศรีการเป็นมนุษย์

มีทหารบุกไปบ้านญาติผม เพราะคิดว่าผมไปนอนที่นั่น แต่ผมไม่ได้อยู่ พี่น้องบ้านใกล้เรือนเคียงเห็นกันหมด ไปถึงก็ทุบประตู จับมือไพล่หลัง เหยียบหัวเขา เอาไปซ้อม อีกไม่กี่วันถูกย้ายไปอยู่ใต้ ก็ถูกฆ่าตาย ไม่รู้ว่าถูกผู้ก่อการร้ายหรือทหารฆ่าตาย คนที่ตายคือ จ.ส.ต.วีระชัย วงศ์ชัย เพราะคิดว่าเขาเป็นพวกผม' นายยงยุทธกล่าว

'เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ถูกยึดอำนาจหลายคนก็เอาใจออกห่าง แถมยังพูดจาว่าร้าย คนที่เป็นซาร์ทางเศรษฐกิจบอกว่าไม่เห็นด้วยมาเป็นปี อ้าวแล้วไม่เห็นด้วยอยู่มาเป็นปีทำไม ถ้าบอกให้ผมไปตายผมก็จะไปตาย เพราะผมจะพิสูจน์ว่าเขาเป็นคนดี ก่อนกลับมาผมไปเยี่ยมก็ถูกกระแหนะกระแหนว่าไปรับใบสั่งมาหรือเปล่า

แต่ที่ไปเพราะท่านเคยเป็นผู้บังคับบัญชา ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณบอกว่ายุทธเอ๊ย พี่นี่ช้ำหัวใจเหลือเกิน แต่อยากให้นึกถึงบุญคุณประชาชน และสถาบันหลักของเรา เอ็งไปทำอะไรให้เห็นว่าเราจงรักภักดีหน่อยเถอะ พี่อยู่ต่างประเทศก็จะทำเหมือนกัน'
นายยงยุทธ กล่าว

นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรค กล่าวปราศรัยว่า พล.อ.สนธิ บอกว่าจะไม่สืบทอดอำนาจ บันได้ 4 ขั้นที่ พล.อ.สนธิเคยกล่าว ก็มีหมดแล้ว ทั้งการยุบพรรค การตั้งข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.ทักษิณมากมาย ซึ่งตนจะไม่หลับไม่นอนเพื่อที่จะทวงความยุติธรรมให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ 1 ปีที่ผ่านมาหลักนิติธรรมไม่มีอีกแล้ว เหลือแต่กฎหมู่ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ การตัดสิทธิทางการเมืองกับกรรมการบริหารพรรคที่ถูกยุบเป็นเวลา 5 ปี

รวมถึงการอายัดทรัพย์สินของ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว สิ่งที่คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ดำเนินการกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว ไม่ใช่เป็นเพียงดับเบิ้ลสแตนดาร์ดเท่านั้น แต่เป็นโลว์สแตนดาร์ด และอเมริกันสแตนดาร์ด หรือหมายถึงส้วม มีการนำเสนอข่าวกันว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะกลับเมืองไทยผ่านเข้ามาทางตะเข็บชายแดน แต่ พ.ต.ท.ทักษิณเคยกล่าวว่า หากจะกลับประเทศจะขอกลับผ่านสนามบินสุวรรณภูมิอย่างสง่าผ่าเผย 

ผู้สื่อข่าวรายงานนอกจากอดีตแกนนำพรรคไทยรักไทยดังกล่าวแล้ว ยังมีอดีตสมาชิกพรรคไทยรักไทย พล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย นายชานนท์ สุวสิน อดีตผู้อำนวยการพรรคไทยรักไทย ทยอยเข้าร่วมงานตั้งแต่เวลา 16.00น.

ส่วนบรรยากาศทั่วไป มีผู้เข้าร่วมการชุมนุมประมาณ 1.5 หมื่นคน โดยตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ชนะสงคราม จัดกำลัง 50 นาย เข้าดูแลความปลอดภัย มีรถสายตรวจของกองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (บก.ตปพ.หรือ 191) จำนวน 4 คัน ขับวนดูสถานการณ์โดยรอบสนามหลวง

นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ เข้ามาช่วยดูแลความสงบเรียบร้อยด้วย ในงานมีการขาย อาหาร แจกธง แผ่นพับนโยบายพรรค ซีดี สติ๊กเกอร์พรรค จำหน่ายมีเสื้อยืดสกรีน 'ชอบสมัคร รักทักษิณ สนับสนุนพลังประชาชน' ราคาตัวละ 70 บาท และยังจำหน่ายเสื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วย

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1238

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 13 ต.ค. 50 เวลา 09:33:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี