หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'สมัคร' จวกปูดเงินซื้อเสียงป่วนการเมือง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'สมัคร' จวกปูดเงินซื้อเสียงป่วนการเมือง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 พ.ย. 50 เวลา 09:59:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อีกเรื่อง วันเดียวกัน นายธีรภัทร์ เสรีรังสรรค์ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองประธานคณะกรรมการดำเนินการตามวาระแห่งชาติว่าด้วยการรณรงค์และแก้ไขปัญหาการซื้อสิทธิขายเสียง (ครส.) กล่าวถึงกรณีที่ กกต.ไม่เห็นด้วยที่จะให้ออกเป็นมติ ขอให้ ครส.เข้ามาร่วมในการแก้ปัญหาการทุจริตเลือกตั้งว่า มติ ครส.ไม่ได้ขอเข้าไปร่วมในการปราบการซื้อเสียง รองเลขาธิการ กกต.ที่เข้าร่วมประชุมน่าจะทราบเรื่องดี กกต.ต้องเข้าใจประเด็นและอ่านกฎหมายให้แตก เพราะการปราบปรามการซื้อเสียง ครส.ไปร่วมปราบไม่ได้อยู่แล้ว เป็นหน้าที่หลักของ กกต. เพียงแต่เราอยากให้ กกต.ร้องขอความช่วยเหลือมาให้ชัด ว่าจะให้ช่วยงานสนับสนุนในการช่วยรับแจ้งเหตุทุจริตและช่วยรณรงค์ประชาสัมพันธ์ แจ้งวิธีการแจ้งเบาะแสอย่างไรบ้าง เพราะตามกฎหมายมีกรณีเรื่องการแจ้งเท็จที่อาจจะเข้าข่ายผิดกฎหมายได้ หรือประชาชนที่ต้องการได้รับความคุ้มครองในการมาแจ้งเบาะแสหรือเป็นพยาน ไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครกล้ามาแจ้งข้อมูลการทุจริต

ยัน กกต.ไม่สะดวกใจไม่ต้องร้องขอ

“ถ้า กกต.ไม่สะดวกใจหรือไม่เห็นว่าจำเป็นต้องร้องขอความช่วยเหลือสนับสนุนจาก ครส.ก็ไม่ต้องขอเพราะ กกต.เองเป็นองค์กรอิสระต้องพิจารณาให้รอบด้าน ทาง ครส.ก็ทำหน้าที่ได้เพียงช่วยรณรงค์และสนับสนุนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิลงคะแนนให้มากที่สุดเท่านั้นเอง ซึ่งเราจะทำงานได้ง่ายขึ้นด้วย แต่ยืนยันได้ว่า ครส. ไม่ได้มีความคิดพยายามที่จะไปแทรกแซง กกต.หรือจะไปหาช่องทางเพื่อสกัดกั้นพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง” นายธีรภัทร์กล่าว

“สมัคร” จวกปูดเงินซื้อเสียงป่วนการเมือง

ทางด้านนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สมาชิก สนช. และอนุกรรมการด้านวิชาการในคณะกรรมการ ครส. ออกมาระบุว่าจะมีการทุ่มเงินซื้อเสียงกว่า 2 หมื่นล้าน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่าไม่เข้าใจว่านักวิชาการค่ายนิด้าบางคนชอบออกมาแสดงความเห็นอะไรแปลกๆตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เคยแสดงความเห็นอยู่ข้างฝ่ายทำการปฏิวัติตลอด พอเขาจะเลือกตั้งก็มาพูดเรื่องเงินซื้อเสียง คนอยู่ฝ่ายวิชาการจะรู้ได้อย่างไรว่ามีการใช้เงินใช้ทองกัน ถ้าคนพูดเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองมาแล้ว คงพูดได้ไม่แปลกอะไร เพราะมีประสบการณ์มาก่อน แต่นี่คนไม่เคยอยู่ในวงการเมืองมาพูด หรือว่าเคยไปทำอะไรไว้ หรือกำลังจะทำอะไรเพื่อใคร อาจจะคาดการณ์ให้ปั˜นป่วน และล่าสุดคนที่อยู่ฝ่ายการเมืองมาตลอด แต่บอกไม่เล่นการเมือง ก็ยิ่งมาผสมโรงทำให้มันมัวซัวมากขึ้น พูดจาเอาห้าคูณเข้าไปกลายเป็นแสนล้าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยพูดเรื่องทุ่มเงินซื้อตัว ส.ส. 30 ล้านบาท ก็ยังไม่มีการพิสูจน์ พูดจากันอย่างนี้มันไม่ยุติธรรมกับนักการเมือง ทำให้ นักการเมืองดูน่ารังเกียจ ตามมาขย่มตามรังควานกันเช่นนี้ เหมือนไม่อยากจะให้มีการเลือกตั้งหรืออย่างไร

เตือน กกต.อย่าตกเป็นเหยื่อ ครส.

นายสมัครกล่าวว่า ส่วนกรณีที่คณะกรรมการ ครส. ที่มีคนที่เคยทำปฏิวัติไปนั่งเป็นหัวหน้า พยายามจะยื่นมือไปแทรกแซงขอมีส่วนร่วมในการปราบปรามการซื้อเสียงนั้น ต้องขอให้กำลังใจ กกต.ให้ยึดมั่นในหน้าที่ของตัวเองที่เป็นองค์กรอิสระต้องรักษาความเป็นกลางไว้ อย่าได้ตกเป็นเครื่องมือของฝ่ายที่เคยแสดงความปรารถนาร้ายต่อพรรค การเมืองหนึ่งไว้ แล้วจะเข้ามาหาช่อง เพื่อพยายามจะใช้กลไกของรัฐไปกลั่นแกล้งพรรคการเมืองอีก กกต.ต้องไตร่ตรองให้ดีเรื่องที่ตัวเองต้องเป็นผู้วินิจฉัยเรื่องเอกสารลับที่ พปช.ยื่นไว้ แล้วจะยอมให้คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวด้วย เข้ามาเกี่ยวโยงมีส่วนร่วมการปราบซื้อเสียงได้อย่างไร

แขวะ ปชป.ร้อนรนดิ้นเกินเหตุ

เมื่อถามถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาวิจารณ์ว่าเป็นไปไม่ได้และห่างไกลความจริงที่พปช.จะได้ ส.ส. 250 คน ตามที่ทำโพลออกมา นายสมัครตอบว่า จริงๆแล้วการทำโพลเป็นเรื่องภายในของพรรค พปช.ที่จะทำการบ้านประเมินตัวเอง ไม่ทราบว่าทำไมแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคถึงได้หวาดวิตกอะไรนักหนาถึงต้องรีบออกมาพูดจาตีกันกล่าวหาว่าถ้าพรรคอื่นขึ้นมาแล้วบ้านเมืองจะเสียหายวายวอดตนเล่นการเมืองมาก็ไม่เคยต้องไปชี้หน้าว่าพรรคอื่น คนที่เป็นนายหนังก็ควรไปเชิดหนังอยู่ในโรงของตัวเอง ไม่ควรไปแส่วิจารณ์โรงอื่นเขา หรือเป็นมวยออกอาการถึงต้องรีบดิ้นรนไปนัดหมายมัดมือมัดเท้าพรรคพันธมิตรกันแล้ว แถมปี่กลองเลือกตั้งยังไม่ทันจะเริ่มต้นก็จัดแจงฮั้วกันเสร็จสรรพว่าจะไม่ส่งผู้สมัครทับซ้อนกันตรงนั้นตรงนี้ แบบนี้ประชาชนคนลงคะแนนเขาจะคิดยังไง การเมืองจริงๆมันต้องแข่งขันกันด้วยนโยบายให้ประชาชนตัดสินไม่ใช่ยังไม่ทันไรก็ไปรวมหัวกันแล้ว ทำงานการเมืองอย่างนี้ต้องเรียกว่าไม่พัฒนา ควรจะเงยหน้าดูชาวโลกเขาบ้างว่าเขาทำกันอย่างไร

พปช.ย้ำข้อมูล กกต.พบแจกเงิน

ด้านนายสุทิน คลังแสง กรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม กล่าวถึงกรณีที่นายประพันธ์ นัยโกวิท กกต. ระบุว่าได้รับข้อมูลในพื้นที่ จ.มหาสารคามว่ามีกลุ่มนักการเมืองเก่าจ่ายเงินให้กับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน หัวละ 5,000 บาท ว่า ได้รับทราบข้อมูลตรงนี้เหมือนกัน จึงดีใจที่ กกต.แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่การเลือกตั้งครั้งนี้ แต่ความจริงมันมีมากกว่านั้น ถ้า กกต.ลงมาพื้นที่จะพบหลักฐานอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการแจกสิ่งของต่างๆ เช่น รองเท้า เสื้อผ้า ซึ่งมีชื่อคนแจกระบุชัดเจน สำหรับพรรคพลังประชาชนจะไม่มีการแจกเงินหรือสิ่งของอื่นใดที่จะเป็นการผิดกฎหมายแน่นอน วันนี้เราถูกจับตาจนแทบกระดิกไม่ได้ คงไม่ทำเรื่องอะไรที่สุ่มเสี่ยง ทั้งนี้ อยากฝากให้ กกต. จับตาเนื้อหาในเอกสารลับของ คมช. เรากลัวว่าจะมีการใช้อำนาจรัฐผ่านทาง ครส. ที่อ้างว่าตั้งมาเพื่อป้องกันการทุจริตนั้น ไม่รู้ว่าจะมาจัดการพรรคพลังประชาชน และยักคิ้วหลิ่วตาให้พรรคการเมืองอื่นหรือไม่

จี้ “สนธิ” ลง ส.ส.เลิกแอบอยู่ใน ครส.

นายสุทินกล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกฯ จะลงเล่นการเมืองด้วยการลงสมัคร ส.ส.สังกัดพรรคเพื่อแผ่นดิน ว่า ขอสนับสนุนให้ พล.อ.สนธิลงมาเล่นการเมืองตามกระแสข่าว อยากให้แสดงตัวตนที่ชัดเจน ถ้ายังไปแอบหลบๆซ่อนๆอยู่ใน ครส. เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้น่าจะเป็นสีเทา ส่วนกรณีที่ น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ เคยขู่จะยื่นเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเอาผิดพรรคการเมืองที่ตั้งอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 คน ที่ถูกตัดสิทธิทางการเมือง มามี ตำแหน่งในพรรคนั้น พรรคพลังประชาชนก็หวั่นเกรงในประเด็นนี้ จึงยังไม่กล้าตั้งใคร แต่เมื่อไปดูพรรคการเมืองอื่นๆ พบว่าตั้งกันเอิกเกริก ฉะนั้นถ้า น.ต.ประสงค์จะไปยื่นเรื่องก็ขอแสดงความขอบคุณเช่นเดียวกัน

ทีมทนายทักษิณยังตามราวี “สัก”

เมื่อเวลา 10.30 น. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ทีมทนายความส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอยืนยันให้ 3 องค์กรหลักคือ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรัฐ (คตส.) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ที่ตั้งขึ้นมาโดยอำนาจของ คมช. ได้ทบทวนบทบาทการทำหน้าที่ของตัวเองว่าเป็นไปตามหลักนิติธรรม นิติรัฐ หรือไม่ โดย กกต.ที่มีมติให้แจ้งความจับกุม น.ส.พิณทองทา ชินวัตร ทั้งที่เป็นพยานในคดีที่ คตศ.สอบสวนอยู่ โดยที่ระเบียบ คตส.ระบุไว้ชัดเจนว่า พยานมีสิทธิไม่ให้การได้ คตส.มีอำนาจตรวจสอบ แต่ไม่มีอำนาจแจ้งความจับกุมพยาน ดังนั้นขอให้ทบทวนมติดังกล่าว นอกจากนี้ ยังพบเอกสารชิ้นใหม่ที่นายสัก กอแสงเรือง คตส. ดำเนินการสมัยเป็นนายกสภาทนายความ แสดงความเป็นปรปักษ์ชัดเจนกับ พ.ต.ท.ทักษิณ สมัยเป็นนายกฯ ในกรณีเรียกร้องเรื่องสิทธิเสรีภาพและหลักความเสมอภาคในการต่อสู้คดีของบุคคล แต่วันนี้นายสักกลับฝ่าฝืนหลักการนั้นเสียเอง จึงควรพิจารณาต่อมจริยธรรมของตัวเองโดยด่วน

คาใจ “โคทม” ปัดสอบคดีเอกสารลับ

นายวิชิตกล่าวต่อว่า สำหรับ กกต.มีสิ่งที่ต้องเร่งดำเนินการคือ พิจารณายกเลิกกฎอัยการศึกที่ยังมีอยู่ในบางพื้นที่ เพราะมีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งแล้ว การคงกฎอัยการศึกไว้จะทำให้การเลือกตั้งสุจริตเที่ยงธรรมหรือไม่ โดยเฉพาะกับกรณีที่คณะกรรมการดำเนินการตามวาระแห่งชาติ ว่าด้วยการรณรงค์และแก้ไขปัญหาการซื้อสิทธิขายเสียง (ครส.) ที่มี พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกฯเป็นประธาน ขอเข้าไปช่วยงาน กกต.เพื่อแก้ปัญหาการทุจริต มีข้อสังเกตว่า กกต.กำลังถูกแทรกแซงจากฝ่ายบริหาร โดยคนที่เป็นแกนนำในการยึดอำนาจ นอกจากนี้กรณีเอกสารลับของ คมช.ที่สั่งทำลายล้างพรรคพลังประชาชนนั้น จริงเท็จอย่างไร บางคนบางกลุ่มน่าจะรู้อยู่แก่ใจดี ขนาดนายโคทม อารียา อดีต กกต. ซึ่งเป็นคนตรง ยังปฏิเสธไม่รับตรวจสอบ มันมีอะไรหรือไม่ ขณะที่มีการปล่อยข่าวว่าจะมีการใช้เงิน 2 หมื่นล้านซื้อเสียง ตรงตามที่เอกสารลับ คมช.สั่งให้ปล่อยข่าว เพื่อทำลายกลุ่มอำนาจเก่าว่าเป็นผู้ซื้อเสียง ดังนั้น กกต. ต้องตรวจสอบโดยด่วน

โยงทหารข่มขู่ พปช.ตรงตามคำสั่ง คมช.

นายวิชิตกล่าวว่า ที่สำคัญคือขณะนี้มีข่าวว่าคน ขับรถของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน ถูกทหารใช้ปืนจี้หัว มีความชอบธรรมหรือไม่ ขอให้ กกต.ใช้อำนาจตามกฎหมายตรวจสอบด้วย เพราะถ้าคำสั่งลับของ คมช.เป็นความจริง พฤติกรรมที่ทหารออกมาใช้วิธีข่มขู่แบบนี้ถือว่าผิดกฎหมายเลือกตั้งแน่นอน กกต.ต้องดูแลและระงับไม่ให้ภาครัฐเข้ามาก้าวล่วง ใช้อำนาจโดยไม่เป็นธรรมกับบางฝ่ายให้ได้ สำหรับ สนช.ก็ควรทบทวนจริยธรรมของตัวเองด้วย เพราะทำหน้าที่แค่รักษาการเท่านั้น แต่กลับออกกฎหมายที่มีผลกระทบต่อบุคคลจำนวนมาก โดยเฉพาะกฎหมายทำทีไอทีวีเป็นทีวีสาธารณะ

กกต.ตั้งหน่วยข่าวหาข้อมูลทางลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่า กกต.ได้จัดตั้ง “หน่วยปฏิบัติการข่าว” (Information support unit) ที่บริเวณชั้น 16 ของสำนักงาน กกต. คาดว่าจะเปิดหน่วยข่าวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ โดยก่อนหน้านี้ กกต.สั่งให้ด้านกิจการสืบสวนสอบสวนติดตามเก็บรวบรวมข้อมูลความเคลื่อนไหวของผู้สมัคร หัวคะแนน บรรดามือปืน และผู้ทรงอิทธิพลต่างๆที่อาจเข้ามามีส่วนทำให้การเลือกตั้งไม่สุจริต เที่ยงธรรมได้ แต่เมื่อคาดการณ์ว่าการเลือกตั้ง ส.ส. จะมีความรุนแรงประกอบกับจะมีการเลือกตั้ง ส.ว. นายก และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตามมา จึงได้มีการตั้งหน่วยงานดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้หน่วยปฏิบัติการข่าว จะบริหารโดยคณะทำงานที่ กกต.แต่งตั้งขึ้น ทำหน้าที่กำหนดแนวทางการปฏิบัติงาน ศึกษาวิเคราะห์เพื่อวางระบบการจัดเก็บข้อมูล ประมวลผล ตลอดจนการจัดทำสารสนเทศด้านการข่าวให้เป็นไปตามความต้องการใช้งาน โดยก่อนหน้านี้ กกต.ได้จัดสรรงบประมาณจำนวน 18.9 ล้านบาทเศษ เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนและวินิจฉัยนำไปใช้จ่ายในการเตรียมข้อมูลผู้สมัครของแต่ละจังหวัดแล้ว ดังนั้นเมื่อได้รับข้อมูลเหล่านี้กลับเข้ามาก็จะถูกรวบรวมมาไว้ที่หน่วยฯดังกล่าวเพื่อทำการวิเคราะห์ ประมวลผล

ปปง.แจ้งธุรกรรมการเงินให้ กกต.

สำหรับหน่วยฯดังกล่าวจะดำเนินการด้านการข่าวเชิงรุก เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานด้านการสืบสวนสอบสวนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยได้ทดลองดำเนินการในพื้นที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในระดับจังหวัดก่อนการจัดให้มีการเลือกตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนั้นๆและในกรณีขององค์กรเอกชนที่มีหน้าที่รายงานข้อมูลเข้ามาให้ กกต.ทราบอยู่แล้วนั้น จะมีการรวบรามข้อมูลมาไว้ที่หน่วยฯรวมทั้งรวบรวมข่าวสาร เพื่อให้เป็นฐานข้อมูลสำหรับการเลือกตั้ง ส.ส. และ ส.ว.ที่จะมีขึ้นจากสำนักข่าวกรอง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน เป็นต้น อีกทั้งจะเป็นศูนย์บริหารข้อมูลจากทุกหน่วยข่าว ทั้งทหาร ตำรวจ ที่จะส่งเข้ามา รวมทั้งจากเจ้าหน้าที่ กกต.ระดับจังหวัด และส่วนกลางที่ได้ลงพื้นที่ เพื่อประมวลผลเสนอต่อ กกต. โดยเบื้องต้นจะหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวคะแนนว่าเป็นคนของใคร พรรคไหน และต้องวิเคราะห์ใหม่ให้เป็นปัจจุบัน เนื่องจากขณะนี้มีการเปลี่ยนพรรคและตัวผู้ที่จะลงสมัคร ขณะเดียวกันทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินก็ได้มีการรายงานการทำธุรกรรมทางการเงินกรณีเกินกว่า 2 ล้านบาท เข้ามาให้ทราบทุกสัปดาห์ รวมทั้งประสานว่าหาก กกต.ต้องการตรวจสอบการทำธุรกรรมของบุคคลใดเป็นพิเศษก็พร้อมจะดำเนินการตามที่ร้องขอทันที

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 998

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 พ.ย. 50 เวลา 09:59:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี