หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"พลังประชาชน" ปราศัย สนามหลวงกระหึ่ม "ทักษิณ สู้ๆ"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"พลังประชาชน" ปราศัย สนามหลวงกระหึ่ม "ทักษิณ สู้ๆ"
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 17 พ.ย. 50 เวลา 15:30:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"พลังประชาชน" ปราศัย สนามหลวงกระหึ่ม "ทักษิณ สู้ๆ"
   
 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ท้องสนามหลวงพรรคพลังประชาชน(พปช.) จัดเวทีปราศรัยหาเสียง โดย นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค ขึ้นเวทีแนะนำตัวผู้สมัครส.ส. ซึ่งเป็นข้าราชการมีชื่อเสียงในอดีต เช่น นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตอธิบดีกรมป่าไม้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ สามีนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และพล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์   อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.)

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวทีของพปช.ตั้งหน้าเวทีหันไปทางสะพานพระปิ่นเกล้า หันหลังให้วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) มีฉากหลังเป็นสีแดงพร้อมทั้งข้อความระบุ 'เศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องพรรคพลังประชาชน เบอร์12' 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีประชาชนเข้าร่วมกว่า 8,000 คน ส่วนมากถือธงสีน้ำเงินตราสัญลักษณ์พรรค และบางส่วนถือป้ายกระดาษ ระบุข้อความ เช่น ′รักพลังประชาชน ''ทักษิณสู้ๆ'และ 'thaksin democracy hero'


"ปลอดประสพ" ระบุ "ทักษิณ" อัศวินกู้วิกฤติจากพรรค "ป."
 
นายปลอดประสพ สุรัสวดี ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชาชน (พปช.) แบบสัดส่วน กล่าวปราศรัยที่ท้องสนาม อย่างดุเดือดบนเวที มีข้อความตอนหนึ่งระบุว่า ตอนนี้บ้านเมืองห่วย บ้านเมืองจะเจ๊งแล้ว

ตนคิดว่าต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง และตนเลือกพปช. เพราะรู้ว่า พปช.ทำได้ ในตอนนี้เกิดวิกฤติกับบ้านเมือง เพราะคนที่ทำอยู่ ทำงานไม่เป็นเรื่อง ทำความล่มจมให้ชาติ เอะอะก็จะฟ้องจะสอบอย่างเดียว ไม่มีความสามารถในการทำงาน

ทั้งนี้ นายปลอดประสพ ยังกล่าวถึงรัฐบาลชุดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า ได้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาชาติที่เกิดวิกฤติจากมือพรรคป. ตั้งแต่ยุคไอเอ็มเอฟ โครงการต่างๆ นโยบายต่างๆ ทำไว้จนบ้านเมืองดีขึ้น รัฐบาลชุดนี้กลับมาทำให้เกิดปัญหาอีก ถึงเวลาที่ พปช.จะเข้ามาแก้ไข

นายปลอดประสพ กล่าวทิ้งท้ายก่อนจบการปราศรัยว่า ตนจะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองจนกว่าตัวจะตาย พร้อมเรียกร้องให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม และเชิญชวนให้ประชาชนเลือกคนที่มีผลงาน อย่าเลือกคนที่เอาแต่พูด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.50 น. นายเฉลิม อยู่บำรุง ได้เดินทางถึงเวทีการปราศรัย พปช.แล้ว


 'เฉลิม'ตื่นเต้นห่างเวทีไปนาน-พูดถ่อมตนไม่ถึง'ขุนศึกฝั่งธน'

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบสัดส่วนลำดับ 2 ของพรรคพลังประชาชน (พปช.) กล่าวปราศรัยที่ท้องสนาม ว่าได้รับการแต่งตั้งให้เป็นขุนศึกฝั่งธน ไม่ได้ถึงขนาดนั้น ตนเป็นนักการเมืองธรรมดาคนหนึ่ง วันนี้ (16 พ.ย.) รู้สึกตื่นเต้น

เพราะห่างจากเวทีปราศรัยมานาน และวันนี้คนมาเยอะมาก แสดงให้เห็นว่าคนสนใจการเมือง ถือเป็นเรื่องดี ฝากถึงพี่น้องประชาชนว่า ตอนนี้เศรษฐกิจของชาติย่ำแย่ ถ้าอยากให้เศรษฐกิจดีขึ้นให้เลือกพรรคพปช. แต่ถ้าอยากให้ประเทศเป็นเหมือนปี 2541 ยุคไอเอ็มเอฟ ให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวอีกว่า ฝากถึงคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ว่า ตอนนี้เวลาหมดแล้ว การเลือกตั้งกำลังจะมาถึงแล้ว หน้าที่ของ คมช.หมดแล้ว และให้ถอนตัวออกไป ไม่ต้องออกมาช่วยดูการเลือกตั้ง เพราะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)


 "อริสมันต์" เผยตร.ตั้งด่านสกัด "เจ๊หน่อย" ขึ้นเวทีปราศรัย
   
นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน กล่าวในเวทีปราศรัยว่า ตำรวจตั้งด่านสกัด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย จนไม่สามารถเข้ามายังพื้นที่ปราศรัยได้ ทั้งนี้ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครส.ส.ของพรรค อ้างว่า มีคำสั่งไม่ให้นำวิดีโอบันทึกภาพของพ.ต.ท.ทักษิณ ขึ้นเวที รวมถึงรูปถ่ายภาพนิ่งด้วย


 "จตุพร" ประกาศชัดเลือก "สมัคร" เป็นรัฐบาลเพื่อพา "ทักษิณ" กลับบ้าน
 
นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชน (พปช.) และอดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยของพรรคพลังปรัชาชนที่ สนามหลวง กล่าวถึง คณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ที่เตรียมจะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่

เพื่อประกอบพิธีสืบชะตาประเทศ ว่า ไม่ต้องขึ้นไป แค่ไม่สืบทอดอำนาจ และไม่สนับสนุนพรรคการเมืองที่เห็นด้วยกับระบอบเผด็จการ เพียงเท่านี้ก็เป็นการสืบชะตาแล้ว ทั้งนี้ คนที่มีคุณสมบัติเป็นนายกรัฐมนตรี จะต้องไม่หนีทหารเหมือนคนบางคน

'คุณอภิสิทธิ์ไม่ใช่คนรุ่นใหม่ แต่เป็นคนรุ่นเก่าที่มีอายุน้อย' นายจตุพร กล่าวและว่า ตนต้องการให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาเมืองไทย ในขณะยังมีชีวิตอยู่ มาต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมที่มีความยุติธรรม

นอกจากนี้นายจตุพร กล่าวในการปราศรัยตอนหนึ่งว่า 'เลือกนายสมัคร สุนทรเวช จนได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เพื่อพาทักษิณกลับบ้าน' อดีตแกนนำนปก. กล่าว


นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรค พปช. กล่าวว่า  หากพรรคพลังประชาชนได้เป็นผู้บริหารประเทศ จะนำโครงการรถไฟฟ้า รถไฟความเร็วสูงวิ่งจากกรุงเทพ-เชียงใหม่ นำหวยใต้กลับมาและปราบปรามยาเสพติด กลับมาบริหารประเทศ

' วันที่ 23 ธันวาคม ผมหวังว่าท้องฟ้าของประเทศจะเป็นสีทอง เมื่อท้องฟ้าสีทองผ่องอำไพ พรรคพลังประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน' นายนพดลกล่าว


 "หมอเลี๊ยบ" ชี้ พปช.มาจากซากปรักหักพังเหลือเพียง "วิญญาณ"
 
นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชน (พปช.) กล่าวว่า  ปรากฏการณ์ใหม่ในวงการการเมืองจะเกิดขึ้น โดย พปช.มาจากปวงชน มาจากซากปรักหักพังของพรรคการเมืองหนึ่ง วิญญาณและจิตใจเท่านั้น ที่จะใช้ซื้อใจประชาชน ไม่ใช่เงิน จะถูกยุบสักกี่ครั้ง ก็ยังอยู่

ทั้งนี้ 1 ปีหลังจากการรัฐประหาร ประเทศถูกบริหารโดยมือสมัครเล่น ประชาชน ประเทศขาติเสียหาย คนตกงาน น้ำมันแพง มีการแก้ปัญหาผิดพลาดที่ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า การแก้ปัญหาเหมือนคนตาบอดคลำช้าง วันนี้ประเทศเหมือนระเบิดที่กำลังจะปะทุ ประเทศกำลังต้องการคนที่ถอดสลักระเบิดเป็น คนที่เขาเคยถอดสลักระเบิดช่วยประเทศมาแล้ว วันนี้เขาพร้อมที่จะช่วย พปช. ไม่สนับสนุนพรรคที่สนับสนุนเผด็จการที่เนรคุณชาติ

นอกจากนี้ นพ.สุรพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า แม้ทางพรรคมีนโยบายมากมายและต้องใช้เงินมาก แต่เราไม่ได้จะใช้เงินเพียงอย่างเดียว เราจะหาเงินเข้าประเทศชาติด้วย ไม่ใช่เพียงแค่ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ แต่เราจะขยายโอกาส เราจะสร้างปัญญา เราจะสร้างเมกะโปรเจ็คต์ เพื่อนำมาสร้างปัญญา แต่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าวันที่ 23 ธันวาคมนี้พวกนั้นไม่เลือก ไม่สนับสนุนพปช.


"ชูวิทย์" ย่องฟังปราศรัยพปช.ที่สนามหลวง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 16 พฤศจิกายน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย เดินทางมาที่สนามหลวง ซึ่งมีการจัดปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชาชน โดยนายชูวิทย์เข้ามานั่งฟังระหว่างที่นายกุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน กำลังขึ้นกล่าวปราศรัย

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2122

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 17 พ.ย. 50 เวลา 15:30:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี