หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สมัคร ดักคออย่าจ้องยุบ พปช. ปัดแพร่ซีดี ทักษิณ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สมัคร ดักคออย่าจ้องยุบ พปช. ปัดแพร่ซีดี ทักษิณ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 ธ.ค. 50 เวลา 12:42:36 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          เมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม) ที่ทำการพรรคพลังประชาชน (พปช.) แกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชนกว่า 100 คน นำโดยนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค ร่วมกันปล่อยขบวนคาราวานปราศรัยเคลื่อนที่ทั่วประเทศ กู้วิกฤตเศรษฐกิจชาติ ไปตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศทั้งหมด 12 สาย 

          โดยนายสมัครกล่าวเปิดงานว่า เหตุผลที่ต้องมีรายการวันนี้เนื่องจากประชาชนมีความคิดเห็นกลับมายังพรรคว่าการเปิดเวทีปราศรัยยังไปไม่ทั่วถึงเท่าที่ควร ดังนั้นจึงปล่อยคาราวานดังกล่าวขึ้นโดยใช้วิธีการค่ำไหนนอนนั่น ไปตามตลาดต่างๆ เพื่อเปิดเสียงการปราศรัยของตน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ให้ประชาชนรับทราบ และจะปฏิบัติไปจนถึงวันที่ 22 ธันวาคมนี้

          "เราจะแสดงให้คนในบ้านเมืองเห็นว่าเราไม่ใช่คนร้าย ก่อความยุ่งยากให้บ้านเมือง พรรคนี้เป็นอะไร ทำไมถึงถูกจับจ้องอยู่เพียงพรรคเดียว อะไรก็จะยุบพรรค เหมือนตามสำนวนที่นายกฯทักษิณเคยพูดว่า แค่หายใจก็ผิดแล้ว พรรคนี้อะไรก็เลวร้าย แต่พรรคอื่นดีหมด แล้วยังมีหมอดูมาดูเสริมอีกว่าถ้านายสมัครเป็นนายกฯบ้านเมืองจะนองเลือด ผมถึงขึ้นเวทีปราศรัยบอกกับประชาชนว่า ไอ้ข้ออ้างที่มาบอกว่าถ้าไม่มีปฏิวัติวันที่ 19 กันยายน 2549 บ้านเมืองจะนองเลือด โกหก เป็นความเท็จ คนบอกว่าจะนองเลือดอะไรต่างๆ เพราะคนอื่น ไม่ใช่พรรคพลังประชาชน" นายสมัคร กล่าว

          จากนั้น นายสมัครเปิดแถลงข่าวกรณีวีซีดีของ พ.ต.ท.ทักษิณที่แจกจ่ายในภาคอีสานว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณหนังสือพิมพ์ที่ได้ถอดเทปคำที่อยู่ในวีซีดี อ่านแล้วเห็นได้ชัดว่าเป็นของเก่า ตอนแรกถามว่า ทำได้หรือไม่ ตนและนายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ไปพูดที่บุรีรัมย์ มีคนไปยื่นคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตรวจสอบ จากนั้นบอกว่าเป็นสิทธิเสรีภาพของประชาชนไทยที่สามารถออกความเห็นได้ไม่เป็นปัญหา ต่อมาอดีตกรรมการบริหารทั้ง 111 คนได้ขึ้นเวทีปราศรัยกันหมด ทว่าไปๆ มาๆ ก็เกิดกรณี "อีแอบ"ที่ว่านี้ ก็หาเรื่องกันจนได้ 

          "สุดท้ายกรณีอีแอบก็เพิ่มมาอีก 5 ข้อ กกต.บอกไม่ใช่คำสั่งด้วย ถามไปก็เพิ่มให้มาอีก 5 ข้อเป็น 8 ข้อ และ 5 ข้อหลังก็ทำไม่ได้ๆ จะทำอย่างไร เพราะทีแรกทำได้เขาแจกจ่ายกันไป" นายสมัคร กล่าว

          ทั้งนี้ นายสมัครกล่าวถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการจัดตั้งรัฐบาลสมานฉันท์ว่า เหตุที่ พ.ต.ท. ทักษิณพูดจะเกิดขึ้นได้ตอนตั้งรัฐบาลไม่ได้ เกี่ยงกันไปเกี่ยงกันมา แต่ถ้าเอาจริงๆ เข้าคงจะปฏิบัติยาก แต่เมื่อมีคนเสนอความคิดก็รับฟัง ส่วนใครจะปฏิเสธก็ปฏิเสธ แต่ฟังว่าเมื่อเข้าตาจนทำอะไรไม่ได้ ถ้าพร้อมเพรียงกันจะมีรัฐบาลที่ไม่มีฝ่ายค้านได้หรือไม่ ถ้าพร้อมใจกันแก้รัฐธรรมนูญเอาอดีตกรรมการบริหาร 111 คนกลับมาก็ทำเลย แล้วเลือกตั้งใหม่ 

          นายสมัครกล่าวต่อไปว่า พ.ต.ท.ทักษิณเสนอความเห็น (รัฐบาลสมานฉันท์) มา ตนก็บอกว่าต้องตกลงกันไม่ได้ถึงจะใช้ความเห็นแบบของ พ.ต.ท.ทักษิณเท่านั้น แต่มีคนบอกว่าได้ข่าวจากลอนดอนว่า ตนมีความเห็นขัดแย้งกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ต้องยอมรับว่ามีความเห็นไม่ตรงกันอยู่ คือ กรณี พ.ต.ท.ทักษิณจะซื้อตัวนักฟุตบอลทีมอินเตอร์มิลาน คืออาเดียโน่ ตนก็บอกว่าไอ้นี่ฟอร์มตก ราคาก็แพง บอกไปว่าถ้าจะซื้อ ควรซื้อ ปีเตอร์ เคร้าช์ ของลิเวอร์พูล อันนี้ความเห็นไม่ตรงกัน (หัวเราะ) 

          นายสมัครกล่าวอีกว่า เห็นมีข่าวออกมาว่ากรณีวีซีดีของ พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะทำให้ยุบพรรคนั้น ก็ได้แต่หวังว่า กกต.จะได้กรุณา เพราะพรรคการเมืองเดินหน้ามาถึงป่านนี้แล้ว จะมาล้มลุกคลุกคลาน คืออะไรก็ผิดทั้งหมด ไอ้พรรคนี้ทำไมมันเลวทรามต่ำช้าอย่างนั้น จะถูกยุบอยู่พรรคเดียว พรรคอื่นเขาสบายแฮ ไม่เคยมีข่าวจะมีการยุบพรรคเลย ไม่เคยมีเลยซักนิด หากเรื่องนี้จะถูกพิจารณา ก็ต้องร้องขอและพิจารณาด้วยเหตุผลว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องและพรรคไม่ได้เกี่ยวข้องกับวีซีดีนั้นด้วย ไม่รู้ใครทำ ใครสนับสนุนหรือช่วยพรรคก็ไม่ทราบได้ และ พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้สังกัดพรรคพลังประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ฟัน พปช.เปิดซีดี ทักษิณ หาเสียงทั่วอีสาน ผิดขั้นยุบพรรค
- คลิป ทักษิณ ฆ่า พลังประชาชน กกต. เตรียมเช็คบิล


รวม ข่าวการเมือง เกาะติดเลือกตั้ง 50 เตรียมตัวไปเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ


ข้อมูลจาก
 
 

ข่าวจาก กระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1205

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 ธ.ค. 50 เวลา 12:42:36
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี