หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"บรรหาร"ฉุน! ไล่นักข่าวรอยเตอร์ ถามจี้ขอตำแหน่งนายกฯกับพปช.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"บรรหาร"ฉุน! ไล่นักข่าวรอยเตอร์ ถามจี้ขอตำแหน่งนายกฯกับพปช.
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 26 ธ.ค. 50 เวลา 15:27:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


หัวหน้าชาติไทย แถลงพอใจผลเลือกตั้งได้มากกว่าปี48 ย้ำยังไม่มีใคทาบทามตั้งร้ฐบาล ฉุนจัดนักข่าว"รอยเตอร์"ไล่ออกนอกห้องแถลง ถามจี้ข่าวลือตั้งเงื่อนไขขอตำแหน่งสำคัญจาก "พปช."

เมื่อเวลา 11.30 น. นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ได้เปิดแถลงข่าว ภายหลังประชุมแกนนำพรรคว่า จากการประเมินถึงผลการเลือกตั้งที่ออกมา ถึงแม้พรรคชาติไทยจะได้ส.ส.น้อยกว่าที่ตั้งไว้ แต่ก็เป็นที่น่าพอใจ เพราะมากกว่าปี 2548 หลังจากนั้นเราจะเชิญผู้สมัครส.ส.ที่สอบไม่ผ่าน มาถามสาเหตุที่ไม่ได้เพราะอะไรเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลเพื่อหาทางแก้ไขต่อไปในการเลือกตั้งครั้งหน้า 

ส่วนที่มีหนังสือพิมพ์หลายฉบับพาดหัวว่า ตนขอเป็นนายกรัฐมนตรี และขอตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการหลายกระทรวงนั้น ขอปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการติดต่อ ไม่มีการทาบทามจากพรรคพลังประชาชนใดๆ ทั้งสิ้น

"จากที่ผมได้จัดรัฐบาลมาหลายครั้ง ไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างนี้ เพราะยังไม่ได้ตัดสินใจจะเข้าร่วมรัฐบาลจะขอตำแหน่งได้อย่างไร และไม่ใช่วิสัยของพรรคชาติไทยที่ขอโน้นขอนี่ และผมก็ไม่เคยติดใจตำแหน่งนายกฯ เว้นแต่ว่าพรรคชาติไทยได้ ส.ส.มาเป็นอันดับหนึ่ง" นายบรรหาร ยืนยัน

เมื่อถามว่าเบื้องต้นได้วิเคราะห์ได้หรือยังว่า พื้นที่เป้าหมายแพ้เพราะเหตุใด นายบรรหาร กล่าวว่า เพราะเป็นกระแสส่วนหนึ่ง อย่างที่ปากน้ำไม่น่าจะแพ้ เพราะตนตรวจสอบมาทุกระยะไม่ว่าจะเป็น 1 เดือน 15 วันหรือ 7 วันก่อนเลือกตั้งก็ยังได้ที่หนึ่ง ซึ่งวันสุดท้ายมาเจอฝนตกห่าใหญ่หรือไม่ก็ตอบไม่ได้

ที่น่าสังเกตคือเลือกตั้งล่วงหน้าไม่ดีเลย อย่างนายอนุรักษ์ จุรีมาศ ผู้สมัครส.ส.เขต 2 จังหวัดร้อยเอ็ด และนายยงยุทธ หล่อตระกูล ผู้สมัครส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ ก็มาแพ้ตอนนับบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า เพราะการเลือกตั้งล่วงหน้าควบคุมไม่ได้ และทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบ จนทำให้ไม่สามารถควบคุมได้ และมีการปล่อยให้มาเลือกตั้งได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนแบบนี้มันไม่ได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่กำหนดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าเป็นเพราะต้องการให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์เกินร้อยละ 70 หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ถ้าเป็นเช่นนี้นคราวหน้าก็ให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้า 4-5 วันไปเลย จะได้ประชาชนมาเลือกตั้งครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าคิดกันแบบนี้ก็ไม่ต้องมีการเลือกตั้งวันที่ 23 ธ.ค.ก็ได้ทุกอย่างจะได้จบหมด

เมื่อถามว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แทนที่ข่าวจะไปโฟกัสที่พรรคพลังประชาชน แต่กลับมาโฟกัสที่พรรคชาติไทยและมีการปล่อยข่าวออกมาเป็นระยะๆ ทำให้พรรคชาติไทยเสื่อมเสีย มีการวิเคราะห์กันในพรรคหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า ข่าวมาจากคนในพรรคนั่นแหละ แต่ตนไม่บอกว่าพรรคใด คนปล่อยข่าวเขามีเจตนาปล่อยข่าว พูดวันนี้ก็ไม่จบอีกสองวันก็มาปล่อยอีก สื่อช่วยไปสืบมาหน่อยว่าเป็นใคร ตนจะให้รางวัล ตนก็เบื่อเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าทำให้ภาพที่บอกมามีทั้งแง่บวกและแง่ลบหรือไม่ หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ก็ช่วยไม่ได้  ต้องมองข้อเท็จจริง พูดวันนี้ก็ไม่จบ เดี๋ยวก็มีปล่อยข่าวอีก นี่แหละการเมืองไทย มันก็มีแต่น้ำเน่าอยากให้คนพวกนี้ไปลองตกน้ำเน่าดู 

นายบรรหาร กล่าวว่า ปีใหม่เดี๋ยวต้องหายตัวไปแล้วไม่อยู่แล้ว เมื่อถามว่าจะไปฮ่องกงหรือไม่ นายบรรหาร กล่าว ยิ่งพังใหญ่เลย เป็นข่าวทุกชั่วโมง ไม่ได้ 

เมื่อถามว่ามองว่าการปล่อยข่าวต้องการหวังผลอะไร นายบรรหาร กล่าวว่า เพื่อต้องการสกัดกั้น กลัวตนจะเป็นจริง

เมื่อถามว่าแสดงว่ามีการยื่นเงื่อนไขกันจริงถึงมีกระแสข่าวออกมา นายบรรหาร กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า "เอ คุณมาอีกคนแล้ว เดี๋ยวผมถามคุณสติไม่ดีแล้วหรือไงเนี้ย คุณอยู่หนังสืออะไร นักข่าวตอบว่าไม่ได้อยู่หนังสือพิมพ์ นายบรรหาร กล่าวว่า เอ้า แล้วคุณถามทำไม ก็ผมบอกว่าไม่มีเงื่อนไข แล้วคุณพูดทำไม  

เมื่อถามต่อว่า อยากให้ชี้แจง นายบรรหาร กล่าวว่า ผมก็ยืนยันว่าไม่ใช่  คุณอยู่ฉบับไหนละ นักข่าวบอกว่าไม่ได้อยู่ฉบับไหน นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่อยู่ฉบับไหนแล้วเข้ามาทำไม นักข่าวบอกว่าอยู่สำนักข่าวรอยเตอร์ นายบรรหาร กล่าวจึงกล่าวว่า

"คุณออกไปเถอะ ไม่ได้เรื่องคุณถามแบบนี้ ทำให้ผมมีอารมณ์ ก็ผมบอกแล้วมันไม่มี หยุดซะที บางทีสร้างเรื่องถามเอง ทำให้มีอารมณ์อีกแล้ว" 

เมื่อถามว่าก็อยากให้ท่านชี้แจง นายบรรหาร กล่าวว่า ก็ชี้แจงว่าไม่มีแล้ว คุณเชื่อผมมั้ยละ หรือจะให้ผมสาบาน รอยเตอร์ต้องการไหมละ นักข่าวระบุว่าไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก นายบรรหาร กล่าวว่า คุณเชื่อผมซิ ไม่มี เดี๋ยวตอนเย็นก็ถามอีก เมื่อนักข่าวพยายามถามต่ออีก นายบรรหาร กล่าวว่า ตนไม่ตอบแล้ว แผ่นเสียงตกร่อง”

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ระบุว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเพราะกระแสแล้วที่จังหวัดชลบุรีเป็นเพราะกระแสหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า กระแสอย่างแรงเลย เพราะว่าเขาต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์ชนะอีกพรรคหนึ่งเท่านั้นเอง เท่านั้นเองแหละ

เมื่อถามว่าน้อยใจหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า หายไป 8 คนก็ต้องน้อยใจ อย่างไรก็ตามพื้นที่ที่สมควรได้คือ จังหวัดชลบุรี เชียงราย กาญจนบุรี สมุทรปราการ นอกนั้นเข้าเป้าหมดเลย แต่พื้นที่ดอนเมืองยิงผิดเป้า

“ผมยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าเงื่อนไขไม่มี อย่าถามอีกเลย ห้ามถามเด็ดขาด ถ้ามีผมบอกมี”นายบรรหาร กล่าว

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1556

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 26 ธ.ค. 50 เวลา 15:27:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี