หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เทียบชะตา 2 นายกฯ ทักษิณ VS สมัคร มิตรแท้ - นอมินีเทียม?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เทียบชะตา 2 นายกฯ ทักษิณ VS สมัคร มิตรแท้ - นอมินีเทียม?
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ก.พ. 51 เวลา 10:09:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


          นอกจากลุ้นว่าทีมเศรษฐกิจรัฐบาลใหม่ที่เป็นนักการเมือง นักการตลาด หมอ พยาบาล จะปฐมพยาบาล ล้างแผล ฉีดยา ผ่าตัด ให้เศรษฐกิจไทยก้าวต่อไปโดยไม่ล้มครืนอย่างที่ห่วง ๆ กันได้หรือไม่? กับการบริหารประเทศในด้านอื่น-ในภาพรวม นายกรัฐมนตรีคนใหม่ สมัคร สุนทรเวช จะนำทีมไปในทิศทางใด? จะคุมเกมอยู่มือแค่  ไหน? จะทำตามใบสั่งใครหรือไม่? ก็เป็นอีกประเด็นใหญ่ที่คนไทยจำนวนไม่น้อยกำลังจับตา...
 
          นายกฯ สมัครเคยประกาศตัวเป็นนอมินีอดีตนายกฯ ทักษิณ
 
          แต่ก็มีผู้มองว่าคนอย่างนายสมัครคงมิใช่ใครจะมาสั่งง่าย ๆ
 
          อย่างไรก็ตาม เมื่อลองเทียบดวงชะตาของบุคคลทั้งสองนี้ อ. เก่ง กาจ จงใจพระ หนึ่งในหมอดูดัง ระบุว่า... "ถ้าดูตามวันเดือนปีเกิดของทั้งสองคนแล้ว มีการสนับสนุนกันและส่งเสริมซึ่งกันและกัน !?!"
  
          อ. เก่งกาจแจกแจงว่า... พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เกิดวันที่ 26 ก.ค. 2492 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จ.ศ. 1311 ตามดวงมีลัคนาอยู่ในราศีกันย์ ตรงกับผัสสะ 
 
          คนมีดวงเช่นนี้ โดยทั่วไปจะมีจิตใจอ่อนไหวง่าย มักตามใจผู้อื่น ไม่ดึงดัน ชอบเดินทาง สนใจต่อความรู้ มารยาทเป็นที่พอใจของผู้คน ปฏิภาณดีเลิศ และมีญาณพิเศษสามารถล่วงรู้อารมณ์ของผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วฉับพลัน สนใจต่อสิ่งประณีตและรสสัมผัสอันละมุนละไมกว่าอายตนะทั้งปวง
 
          สำหรับ นายสมัคร สุนทรเวช เกิดวันที่ 13 มิ.ย. 2478 ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จ.ศ. 1297 ตามดวงมีลัคนาอยู่ในราศีมังกร ตรงกับภพ 
 
          ดวงลักษณะนี้ โดยทั่วไปเป็นคนยึดแต่ตนเองมั่นคงเป็นหลัก มีทิฐิมานะอันแรงกล้า ทำให้เป็นคนดื้อรั้น อาจเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย ทำให้มองโลกในแง่ร้าย สิ่งใดนอกเหนือไปจากความนึกคิดของตนเองถือว่าสิ่งนั้นผิด ทำให้เป็นคนขี้หวาดระแวง ทำให้เป็นคนคิดมาก แต่อาศัยเป็นคนมีจิตใจมั่นคง บึกบึนในการทำงาน สามารถสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่นให้กับครอบครัวและตัวเองได้
 
          ทั้งนี้ อดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ เกิดวันอังคาร กำลัง 8 นายกฯสมัคร เกิดวันพฤหัสบดี กำลัง 19 เมื่อเอากำลังดาวอังคาร 8 บวกกับกำลังดาวพฤหัสบดี 19 จะได้ 27 เท่ากับดาวฤกษ์ 27 กลุ่มใน 12 ราศี
 
          "อังคารเลข 3 พฤหัสบดีเลข 5 จึงเป็นดาวคู่สมพงศ์ ให้การช่วยเหลือสนับสนุนกันดี แต่ในขณะเดียวกันดาวคู่นี้ก็อาจเป็นคู่ศัตรูกัน เพราะ อังคาร ธาตุน้ำ พฤหัสบดี ธาตุไฟ จะขัดแย้งกัน ?!?"
 
          อ.เก่งกาจวิเคราะห์ในเชิงเลขศาสตร์ต่อไปว่า... พ.ต.ท.ทักษิณ เกิดวันที่ 26 นายสมัครเกิดวันที่ 13 ซึ่งเลข 26 เป็นตัวเลขสองเท่าของเลข 13 "ทั้งสองคนจึงเข้ากันได้ดี ส่งเสริมกันดีโดยไม่คาดคิด" เพราะอิทธิพลตัวเลข ซึ่งเมื่อเอาอิทธิพลทางเลขศาสตร์เรื่องชื่อมาวิเคราะห์ "ทั้งสองมีความคิดอ่านคล้ายคลึงกัน"
 
          ชื่อ "ทักษิณ" ถอดได้เลข 19 นามสกุล "ชินวัตร" ถอดได้เลข 28 ชื่อ "สมัคร" ถอดได้เลข 24 ขณะที่นามสกุล "สุนทรเวช" ก็ถอดได้เลข 28 เช่นเดียวกับนามสกุล พ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งสองคนจึงตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 10 เหมือนกัน โดยผลบวกของนามสกุล เลข 28 นั้น เลขสองตัวบวกกันได้เลข 10
 
          "เลข 10 เป็นตัวเลขกงล้อแห่งโชค บ่งชี้ถึงความมีเกียรติ ความเชื่อมั่น และความมั่นใจในตนเอง ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะที่ดวงชะตากำลังขึ้นหรือตกต่ำก็ตาม สิ่งที่ได้กระทำไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีอย่างไรขึ้นอยู่กับความต้องการของตนเอง มิใช่สิ่งแวดล้อมชักพา" อ.เก่งกาจวิเคราะห์ตามเลขศาสตร์
 
          ก่อนจะบอกอีกว่า... เลข 1 หมายถึงเกียรติยศ ความยึดมั่นในตนเอง ความอยากเด่นเป็นใหญ่ มีความทะเยอทะยาน ตามอิทธิพลดาวอาทิตย์ เลข 1 ซึ่งจะต้องเป็น 1 ไม่ยอมเป็นที่ 2 รองใคร ส่วนเลข 0 หมายถึงการค้นคว้า สัญลักษณ์ดาวมฤตยู ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ไม่ยอมซ้ำแบบใคร ตั้งใจแน่วแน่ในสิ่งที่คิดและทำ
 
          ประเด็นน่าสนใจคือ เลข 1 กับ 0 เป็นเลขตรงข้ามกัน เมื่อ รวมกันเป็นเลข 10 จึงทำให้ชีวิตมีอุปสรรค ไม่ว่าจะจับงานอะไรก็มักจะมี คู่แข่งเสมอ มักมีศัตรู บริวารมักจะให้โทษ มักมีคนปองร้าย มักชอบทำอะไรหักหาญเป็นทำนองเผด็จการ ซึ่งบุคคลใต้อิทธิพลเลข 10 มักจะมีศัตรูคู่แข่งที่น่ากลัว 
 
          "บางครั้งอาจจะเพลี่ยงพล้ำแก่ศัตรู แต่สุดท้ายก็มักจะสามารถเอาตัวรอดมาได้ ซึ่งการที่คนใต้อิทธิพลเลข 10 มักมีศัตรูมาก ก็เพราะเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป"
 
          ทั้งนี้ บุคคลใต้อิทธิพลเลข 10 มั่นใจตนเองสูง ส่งผลให้กิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำสำเร็จได้อย่างแหวกแนวไม่เหมือนใคร เป็นความสำเร็จที่สังคมยกย่อง ให้เกียรติสูง แต่มีสิ่งที่ต้องระวังคืออุบัติเหตุ และโรคพยาธิเบียดเบียน
 
          "ต่างกันที่ดวงชะตาเกิดและอายุ แต่มีความเหมือนของอักษรชื่อของคนทั้งสอง คือมีอักษร 13 ตัวเท่ากัน ทักษิณ ชินวัตร นับได้อักษร 13 ตัว สมัคร สุนทรเวช ก็นับได้ 13 ตัวเช่นกัน ความเหมือนของชื่อและอิทธิพลของเลข นามสกุลที่เหมือนกัน ทำให้ทั้งสองคนนี้เข้ากันได้เหมือนปี่เหมือนขลุ่ย เหมือนเป็นตัวตายตัวแทน" ...อ.เก่งกาจระบุถึงนายกฯใหม่ และอดีตนายกฯ ที่คนไทยกำลังจับตา...
 
          บางคนก็ว่า...สองนายกฯนี้ "มีเงาเดียวกันบนเก้าอี้นายกฯ"
 
          แต่บางคนก็ว่า...เอาเข้าจริงนายกฯใหม่จะไม่เป็นนอมินีใคร
 
          จะเป็นเช่นไรแน่ ?? รอดูอีกไม่นานก็จะได้รู้กัน ?!?!?


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1809

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ก.พ. 51 เวลา 10:09:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี