หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
กลุ่มคนรัก "ทักษิณ" พร้อมรับอดีตนายกฯ ซัดกลุ่มต้านอย่าออกมาป่วน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
กลุ่มคนรัก "ทักษิณ" พร้อมรับอดีตนายกฯ ซัดกลุ่มต้านอย่าออกมาป่วน
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 25 ก.พ. 51 เวลา 10:08:57 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กลุ่มคนรัก "ทักษิณ" พร้อมรับอดีตนายกฯ ซัดกลุ่มต้านอย่าออกมาป่วน

กลุ่มคนรัก "ทักษิณ" พร้อมรับอดีตนายกฯกลับประเทศ ซัดกลุ่มต้านอย่าออกมาป่วน 'สมัคร' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แม้ว' รองโฆษกฯประสานตำรวจดูแลความปลอดภัย ปชป.แขวะรบ.ให้มุ่งสนใจปัญหาบ้านเมืองดีกว่า

ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ภายหลังเสร็จจากออกรายการ 'สนทนาประสาสมัคร' เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบผู้สื่อข่าว ที่ถามว่า มีการติดต่อกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯหรือไม่ เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณบอกว่า จะเดินทางกลับประเทศเร็วๆ นี้ว่า ''ไม่ได้ติดต่อ''

นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยว่า รัฐบาลมีหน้าที่ให้ความเป็นธรรม และความปลอดภัยแก่ประชาชนคนไทยทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

โดยเฉพาะกับ พ.ต.ท.ทักษิณที่เป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรี หากไม่ได้รับความเป็นธรรมตามกฎหมายแล้ว นับประสาอะไรกับประชาชนที่จะได้รับความเป็นธรรม

นายณัฐวุฒิกล่าวถึงมาตรการการควบคุมกลุ่มผู้สนับสนุนและคัดค้าน พ.ต.ท.ทักษิณว่า เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจะหารือกัน

หากรัฐบาลได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการถึงกำหนดการที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับ ก็จะะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ถือเป็นหน่วยงานหลักในครั้งนี้

''เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศในเร็วๆ นี้ เพราะการเป็นคนไทยไม่ว่าอยู่ผืนแผ่นดินใด ไม่อบอุ่นและมีความสุขเท่ากับแผ่นดินแม่

โดยเฉพาะการที่ต้องตกอยู่ในข้อกล่าวหาฝ่ายเดียวมากกว่า 1 ปี ดังนั้น หาก พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางกลับมาประเทศไทย ก็จะต้องได้รับการปฏิบัติอย่างถูกต้องและเป็นธรรมในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ในคดีความต่างๆ
'' นายณัฐวุฒิกล่าว

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ พรรคพลังประชาชน เปิดเผยว่า ส.ส.เชียงใหม่ พรรคพลังประชาชน มีการประชุมการหารือกัน เพื่อจัดกิจกรรมกลุ่มคนรักทักษิณ จ.เชียงใหม่

เหมือนกับที่จัดขึ้นใน จ.เชียงราย แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันได้แน่นอน และวันที่ พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางกลับประเทศไทย กลุ่มคนรักทักษิณ จ.เชียงใหม่ จะเดินทางไปต้อนรับที่สนามบินอย่างแน่นอน

นายนิสิต สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชาชน ในฐานะประธานชมรมคนรักทักษิณ กล่าวว่า ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณกลับมา คาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากไปคอยต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณอย่างแน่นอน โดยไม่มีการปลุกม็อบหรือเกณฑ์คนไปต้อนรับ แต่ประชาชนจะเดินทางไปเองเพราะความรักความคิดถึง

''ถือเป็นงานสำคัญของ ส.ส.ในพรรคและเราก็ดีใจมาก ในฐานะที่ท่านเป็นอดีตหัวหน้าพรรค เป็นวันที่รอคอย เพราะที่ผ่านมาหลังจากมีการรัฐประหารจนถึงขณะนี้ ทุกครั้งที่พวกเรา ส.ส.ลงพื้นที่ชาวบ้านก็จะถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะกลับมาเมื่อไหร่ ถ้ากลับมาจริงก็ถือเป็นเรื่องดี เพื่อจะได้เคลียร์คดีต่างๆ'' นายนิสิตกล่าว

เมื่อถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางกลับมาช่วงนี้เพื่อกลบกระแส 6 ตุลาคม ที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถูกโจมตีอย่างหนัก

นายนิสิตกล่าวว่า คงไม่เกี่ยวกัน เพราะเป็นเรื่องที่ พ.ต.ท.ทักษิณต้องกลับมาชี้แจงข้อกล่าวหา แต่กรณีนายสมัครเป็นเรื่องธรรมดาที่ประชาชนจะไม่เห็นด้วยกับคำพูดของนายสมัคร และอยากให้มีการชำระประวัติศาสตร์ 6 ตุลาคม

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน และอดีตแกนนำกลุ่มฅนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ กล่าวถึงกระแสข่าว พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศในเร็วๆ ว่า ถือเป็นเรื่องดีที่อดีตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับประเทศ เพื่อพิสูจน์เกียรติยศ ชื่อเสียงของวงค์ตระกูลที่ถูกใส่ร้ายอย่างไม่เป็นธรรม

ส่วนกลุ่มคนที่ตำหนิการกลับประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณทั้งกลุ่มของนายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.)

และแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หากออกมาเคลื่อนไหวคัดค้านสร้างความวุ่นวายอีกนั้น ตนเห็นว่าฝ่ายที่จะต้องเดินทางออกนอกประเทศคือ ฝ่ายของนายสุริยะใสแน่นอน

''เชื่อว่าหาก พ.ต.ท.ทักษิณกลับมา คงจะมีคนเป็นแสนมาต้อนรับ และให้กำลังใจอดีตนายกฯ แต่ผมและเพื่อน ส.ส.คนอื่นไม่ได้เตรียมอะไรต้อนรับท่านเป็นพิเศษ เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณต้องการกลับมาเงียบๆ มากกว่า'' นายประชากล่าว

ด้านที่พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยว่า พรรคยืนยันมาเสมอว่า พ.ต.ท.ทักษิณสามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้ตลอดเวลา

ในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่ง ส่วนจะกลับเมื่อใดก็ยังไม่ทราบ ซึ่งใครจะต้อนรับหรือไม่ต้อนรับก็ถือเป็นสิทธิของบุคคลนั้นๆ แต่ควรจะให้เป็นไปตามปกติ อย่าให้ขัดต่อกฎหมายหรือความสงบสุขของสังคม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมหรือไม่ที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศ นายองอาจ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณคงสามารถพิจารณาเองได้ว่าจะกลับหรือไม่กลับ ที่ผ่านมาก็ไม่มีการยืนยันว่าจะกลับเมื่อใด

มีเพียงข่าวว่าจะกลับวันนั้นวันนี้ แต่ก็ไม่มีความชัดเจนใดๆ พรรคจึงไม่ได้วิเคราะห์ว่าหากกลับมาแล้วจะเกิดอะไรขึ้น เพราะอยากเห็นรัฐบาลแก้ปัญหาของประเทศมากกว่าจะมาพูดเรื่อง พ.ต.ท.ทักษิณ

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1108

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.พ. 51 เวลา 10:08:57
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี