หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"สมัคร" แฉได้รายชื่อพวกจ้องปฏิวัติซํ้า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"สมัคร" แฉได้รายชื่อพวกจ้องปฏิวัติซํ้า
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 มี.ค. 51 เวลา 23:00:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

"พันธมิตร"รวมตัวคึกคักเจอม็อบต้านประจันหน้า

“หมัก” ปูดมีพวกคิดชั่ววางแผนทำลายประเทศด้วยการปฏิวัติอีก แย้มมีคนส่งข้อมูลมาให้ใน ครม. ทั้งแผนผังและรายชื่อผู้ร่วมปฏิบัติการ เปรยยังใจดีไม่คิดจับยัดคุกเพราะต้องการบรรยากาศสมานฉันท์และให้พวกที่คิดร้ายสำนึกได้เอง พร้อมยันแก้รัฐธรรมนูญควรดูทั้งฉบับ ไม่แตะ ม.309 กลัวตกเป็นขี้ปาก ชี้ยุบพรรคคงไม่รอดแต่ต้องเตรียมการไว้เพื่อเลือกตั้งครั้งหน้า “หมอเลี้ยบ”ย้ำต่างชาติเริ่มไม่แน่ใจกระทบความเชื่อมั่นเศรษฐกิจแล้ว ด้าน “มาร์ค” ติงนายกฯพูดจาระวังปาก ชี้ปลุกผีปฏิวัติสร้างความกลัวไม่ใช่เรื่องดี แนะมุ่งหน้าแก้ปัญหาบ้านเมืองดีกว่า ขณะที่ “ผบ.ทบ.” เก็บอาการไม่อยู่ทั้งแววตาและคำพูด เจอคำถามแทงใจถึงกับปัดเทปสัมภาษณ์กระเด็น ก่อนสำนึกได้ถึงยอมเปิดปาก ยันทหารไม่เกี่ยว ด้านม็อบพันธมิตรฯใส่เสื้อ “กู้ชาติ” รวมตัว “ธรรมศาสตร์” ขณะที่กลุ่มคัดค้านตะโกนด่าหน้าประตูเป็นพวกทำลายประชาธิปไตย

“หมัก”จวกจะเล่นกันให้ตาย

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรมว. กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาวุฒิการศึกษาของนายสุธา ชันแสง รมว.การพัฒนาสังคมฯว่า ให้ไปถาม ก.พ. ถ้าบอกว่าไม่มีปัญหาก็จบ แต่ถ้าบอก ว่ามีปัญหาก็ต้องเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีใหม่

“สมัยนี้มันคล้ายกันจริง ๆ คือเห็นใครดีไม่ได้ หมดเรื่องนี้คุณสุธาก็จะโดนเรื่องอื่นอีก คือจะเอาให้ได้ ในเวทีที่เขาคุยกันจะเอากันให้ตาย มันมีเรื่องนี้จริง ๆ ผมไม่ได้พูดเล่น ผมทำนายเลยว่าเมื่อหมดเรื่องนี้ก็จะมีเรื่องอื่นอีก สำนวนโบราณเขาเรียกว่าไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็เอาด้วยคาถา ผมเองก็ระวังตัวอยู่แต่ได้ประกาศไว้แล้วว่าเป็นคนต้นทุนต่ำ ถึงจะติดคุกติดตะรางก็ไม่เป็นไรเพราะอยู่มา 73 ปีแล้ว” นายสมัครกล่าว

ลั่นไม่กลัวปฏิวัติซ้ำซาก

นายกฯกล่าวต่อว่า ถ้าเราเป็นฝ่ายค้านจะไม่ไปจับจ้องคนที่เป็นรัฐบาลอย่างนี้ จะเป็นฝ่ายค้านที่มีคุณธรรม ไม่สนใจเรื่องพรรค์อย่างนี้ แต่ตอนนี้ก็ยังเล่นกันไม่ยอมเลิกยังวิ่งเต้นมีการนัดประชุมกัน ยังคิดว่ายังปฏิวัติกันได้อยู่อีก แต่ตนไม่วิตกทุกข์ร้อนและจะไม่ขอประเมินสถานการณ์ด้วย

เมื่อถามว่า ไม่กลัวการปฏิวัติใช่หรือไม่ นายสมัครกล่าวย้อนว่า คุณกลัวหรือ คนที่จะทำเขาต้องคิดให้มาก คิดหน้าคิดหลังคิดแล้วคิดอีกว่าทำไปทำไมและทำเพื่อใคร จะมีใครทำ ร้ายบ้านเมืองอีกหรือเวลานี้ บ้านเมืองมันสุกงอมแล้วหรือ หรือถ้าไม่ทำมันจะเกิดการนองเลือด

ไม่บอกใครอยู่เบื้องหลัง

“เหยื่ออย่างนายกฯทักษิณหมดแล้ว อย่างนายสมัครเป็นเหยื่อแห้งไม่มีราคา” นายสมัครกล่าว เมื่อถามว่า คนที่พยายามดำเนินการอยู่เป็นพวกมือที่มองไม่เห็นใช่หรือไม่ นายสมัครกล่าวว่า ตนไม่อยากพูดอะไรอีกเดี๋ยวจะถูกต่อว่า เคยบอกว่าคนที่ไม่รู้จักพวกมือที่มองไม่เห็นเป็นพวกที่เชยก็ถูกต่อว่ามาครั้งหนึ่งแล้ว

เมื่อถามว่า เป็นทหารใช่หรือไม่ นายสมัครกล่าวสวนว่า อย่ามาถามนำตนไม่ตอบ แต่บอกให้รู้ว่ามีคนเคลื่อนไหวอยู่ เมื่อถามต่อว่าใช่คนที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้อยู่เบื้องหลังการปฏิวัติใช่หรือไม่ นายสมัครกล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้

แย้มมีรายชื่อพวกคิดไม่ซื่อ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมคิดว่ามีความพยายามที่จะปฏิวัติขึ้นมาอีก ทั้งที่ตัวท่านสนิทกับ ผบ.ทบ. นายกฯกล่าวว่า มันมีข่าวเราจะคุยบ้างไม่ได้เลยหรือ ผบ.เหล่าทัพหรือทหารคนไหนไม่มีใครบอกหรอกว่าจะปฏิวัติ แต่เมื่อมีคนเคลื่อนไหวเราจะบ่นบ้างไม่ได้เลยหรือ แล้วมีคนส่งใบปลิวมาให้ตนทำไม มีคนนำใส่ซองมาให้ตนในระหว่างการประชุม ครม.

“ถ้ามีโอกาสจะถ่ายเอกสารแจกสื่อมวลชน แต่ต้องขอตรวจดูก่อนว่าจะกระทบกระเทือนถึงใครหรือไม่ เอกสารที่ส่งมามีการจ่าหน้าซองเขียนด้วยลายมือ แต่ผมคงไม่บ้าขนาดเอาลายมือไปให้สันติบาลตรวจสอบ เนื้อหาเป็นชาร์ตแสดงให้เห็นว่าขบวนการจะทำลายล้างรัฐบาลนายสมัครแบ่งเป็นอย่างไรบ้าง บางทีอาจจะแจกสื่อไม่ได้เพราะมีชื่อคนระบุไว้เยอะ” นายกฯกล่าว

ยังไม่จับกลัวบรรยากาศเจ๊ง

เมื่อถามว่า เมื่อรู้แล้วทำไมไม่ดำเนินการจับกุม นายสมัครกล่าวว่า ยังทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นเพียงใบปลิว ไม่อยากให้เกิดบรรยา กาศที่มีการจับคนทำผิดเข้าคุก ให้เขาเลิกราไปเองดีกว่า ถ้าเขารู้ว่าทำไม่ได้ก็จบเรื่องกันไปก็ สบายใจกว่า เมื่อถามว่า คนที่เคลื่อนไหวมีเยอะหรือไม่ นายสมัครกล่าวว่า เขานึกว่าเขามีเยอะแต่ความจริงไม่มี

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีบางฝ่ายมองว่ารัฐบาลสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเอง นายสมัครกล่าวว่า ตนคิดว่าคนพรรคพลังประชาชนไม่มีสติปัญญาที่จะไปทำอะไรพรรค์อย่างนั้น ไม่ใช่ฝีมือ พวกเราเอง เพราะเราไม่คิดร้ายคนอื่น แต่คนอื่นเห็นใครดีไม่ได้

เตรียมฟ้องความทุกข์นายกฯ

นายสมัครยังกล่าวด้วยว่า ในวันที่ 30 มี.ค. ในรายการ “สนทนาประสาสมัคร” ตนจะพูดถึงความทุกข์ของคนเป็นนายกฯหน้าใหม่ให้ฟัง ขอให้ทุกคนอย่าพลาดเตรียมเก้าอี้และน้ำแข็ง เย็น ๆ พร้อมขนมขบเคี้ยวรอฟัง เพราะคนที่เป็น นายกฯ นั้นพูดไม่ได้อย่างที่จะพูด คิดไม่ได้อย่างที่จะคิด ถ้าเป็นคนธรรมดาพูดได้แต่คนเป็นนายกฯพูดไม่ได้ เรื่องเหล่านี้ตนจะปรับทุกข์ให้ฟัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์ นายสมัครได้แนะนำหนังสือที่ตัวเองเขียนไว้ชื่อเรื่อง “การเมืองเรื่องตัณหา”โดยมีการนำรูปถ่ายสมัยเป็น รมว.มหาดไทย มาเป็นหน้าปกมาแสดง โดยกล่าวว่า เป็นรูปสมัยที่มีอายุเพียง 41 ปีครึ่ง เป็น รมว.มหาดไทย โดยคำว่าตัณหาที่ตั้งเป็นชื่อหนังสือ หมายถึงคนเป็นรัฐมนตรีแล้วอยากเป็นต่อ แต่สำหรับผมในการมาเป็นนายกฯแล้วครั้งนี้ก็ไม่อยากจะเป็นต่ออีก เพราะสิ่งนี้เป็นความทุกข์ และจะปรับทุกข์ให้ฟังในวันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันที่ 2 เม.ย.ตนจะเดินทางไปแจกลายเซ็นในงานสัปดาห์หนังสือด้วยตนเอง


ที่มาจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1134

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 มี.ค. 51 เวลา 23:00:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี