หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พันธมิตรลั่นยืดเยื้อ เฉลิมชี้มีจ้าง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พันธมิตรลั่นยืดเยื้อ เฉลิมชี้มีจ้าง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 พ.ค. 51 เวลา 12:48:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 


พันธมิตรลั่นยืดเยื้อ เฉลิมชี้มีจ้าง

กลุ่มพันธมิตรแห่เข้ากรุงร่วมม็อบ "สุริยะใส" ลั่นยืดเยื้อ "เฉลิม" ปูด จ้างชุมนุม

ความเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ประกาศจัดชุมนุมใหญ่คัดค้านการล้มล้างรัฐธรรมนูญ

และเรียกร้องให้มีการถอนญัตติแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญออกจากสภานั้น นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตร ได้เข้ายื่นหนังสือที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

แจ้งการชุมนุมวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และขอกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ผ่าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบก.จร. ช่วยราชการสำนักงาน ผบช.น.

 นายสุริยะใสกล่าวว่า ที่ผ่านมากลุ่มพันธมิตรถูกสกัดกั้นจากรัฐบาล แม้พวกเรายึดมั่นในหลักสันติวิธีและกรอบรัฐธรรมนูญ

 ไม่มีวาระซ่อนเร้น หรือมีเป้าหมายแอบแฝงเพื่อสร้างความวุ่นวายให้แก่สังคม จึงต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อ ผบช.น. และจัดกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัย

เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดี ไม่ว่ากลุ่มใดก็ตามที่อาจฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์และโยนความผิดให้กลุ่มพันธมิตร โดยพันธมิตรจะเริ่มชุมนุมเวลา 15.00 น. แต่จะเลิกในเวลาใดต้องรอประเมินสถานการณ์ก่อน

 หากการชุมนุมยืดเยื้อ ประชาชนมามาก ก็ขออภัยประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา เพราะอาจต้องปิดการจราจร 1 เลน ดังนั้น เพื่อความสะดวกประชาชนควรหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น

ด้าน นายสุทธิ อัชฌาศัย ประธานเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยภาคตะวันออก กล่าวว่า กลุ่มข้าราชการผู้รักชาติภาคตะวันออกแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้มีกลุ่มข้าราชการและผู้รักชาติรวมตัวกว่า 1,000 คนแล้ว

 โดยจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มุ่งไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยแน่นอน แต่เพื่อป้องกันไม่ให้พวกนักการเมืองชั่วๆ พันธุ์ปากว่าตาขยิบรู้ว่าเป็นข้าราชการแผนกไหนในสถานการณ์เช่นนี้ จึงยังไม่ขอเปิดเผยตัวเอง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาแฟนพันธุ์แท้ "ยามเฝ้าแผ่นดิน" ของนายสนธิ ลิ้มทองกุล ใน จ.ชลบุรี 10 อำเภอ คือ อ.เมือง อ.พนัสนิคม อ.ศรีราชา อ.บ้านบึง อ.สัตหีบ อ.บางละมุง อ.บ่อทอง อ.หนองใหญ่

  อ.พานทอง และ อ.เกาะสีชัง รวมทั้งทุกเครือข่ายพันธมิตร จ.ระยอง จ.ปราจีนบุรี จ.ฉะเชิงเทรา จ.สระแก้ว จ.จันทบุรี และ จ.ตราด เตรียมพร้อมจะมุ่งสู่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยแล้ว

 อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ที่เดินทางไปร่วมชุมนุมไม่ได้นั้น ก็ขอมีส่วนร่วมด้วยการให้นายสนธิและพันธมิตรเปิดบัญชีธนาคารเพื่อการชุมนุมครั้งนี้ จะได้ส่งเงินไปให้เป็นทุนรอนระหว่างการชุมนุม หากว่าการชุมนุมเกิดยืดเยื้อ

 นางสำเนียง สุภัณพจน์ ประธานสมัชชาประชาชนภาคอีสานจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมแกนนำเครือข่าย 18 องค์กร กล่าวว่า จะรวมพลกว่า 200 คน เดินทางไปสมทบกับกลุ่มพันธมิตรในวันที่ 25 พฤษภาคม

 นอกจากนี้ กลุ่มสมัชชาที่เดินทางไปร่วมชุมนุมจะเตรียมเอกสารหลักฐาน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อจะไปยื่นถอดถอนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ลงชื่อยื่นญัตติแก้ไขรัฐธรรมนูญดังกล่าวด้วย เพราะรัฐบาลควรเร่งแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนก่อน ไม่ใช่แก้รัฐธรรมนูญ

"เฉลิม"ปูดพันธมิตรแจกเงินขนม็อบ

 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย กล่าวว่า ได้รับรายงานจากผู้ว่าราชการจังหวัดภาคอีสานและปริมณฑล เช่น ผู้ว่าฯ ยโสธร

  ก็มาเล่าให้ฟังว่า มีบุคคลกลุ่มหนึ่งไปเคลื่อนไหวว่าจ้างให้ประชาชนบางส่วนมาร่วมชุมนุมในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยอ้างกับประชาชนว่าให้มารวมพลัง และให้เงินว่าจ้าง

 รวมทั้งโป้ปดมดเท็จว่ารัฐบาลกำลังแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นการกระทำที่กระทบต่อความมั่นคง ขอยืนยันว่าเรื่องเหล่านี้ไม่เป็นความจริง ไม่มีรัฐบาลที่ไหนจะทำให้ประเทศชาติเกิดความวุ่นวาย

  หรือไม่มั่นคง ขอให้ประชาชนรอฟังข่าวอยู่ที่บ้าน นายกรัฐมนตรีพูดชัดเจนแล้วว่าจะมีการทำประชามติในเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ หากประชาชนไม่เห็นด้วยก็จบ แต่ถ้าเห็นด้วยก็เดินหน้า

 รมว.มหาดไทยกล่าวต่อว่า ยืนยันว่าไม่มีนโยบายที่จะให้ผู้ว่าราชการจังหวัดไปสกัดกั้นการเคลื่อนไหวของประชาชน และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วไม่มีอะไรหนักใจ แต่จะพยายามไม่ให้เกิดปัญหาการปะทะกัน

 ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีระบุว่าจะออก พ.ร.ก.เพื่อทำประชามติแก้ไขหรือไม่แก้ไขรัฐธรรมนูญ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ทำไมจะทำไม่ได้

 ไม่ต้องมีกฎหมายรองรับทำประชามติก็ทำได้ ไม่เห็นต้องเอากฎหมายมารองรับ เรื่องมาก รวบหัวรวบหางก็บอกไม่ได้ พอจะทำประชามติก็บอกเสียดายเงิน

 ขณะที่ นายสุริยะใส กตะศิลา กล่าวตอบโต้ข้อกล่าวหาของ ร.ต.อ.เฉลิม ในค่ำวันเดียวกันว่า ที่กล่าวหามีกลุ่มคนว่าจ้างให้คนต่างจังหวัดเข้ามาชุมนุมร่วมกับกลุ่มพันธมิตรในวันที่ 25 พฤษภาคมนั้นไม่เป็นความจริง การชุมนุมที่ผ่านมาของพันธมิตร

 ไม่ว่าในอดีตหรือปัจจุบัน มีความชัดเจนไม่เคยไปว่าจ้างใคร เพราะเป็นเพียงแค่ภาคประชาชน ไม่มีเงินเพียงพอจะไปว่าจ้างให้คนมาชุมนุมเป็นหลักหมื่น ที่ผ่านมามีเพียงการลงขันภายในกลุ่มเท่านั้น ซึ่งการเคลื่อนไหวทำด้วยความสุจริตใจ

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1141

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 พ.ค. 51 เวลา 12:48:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี