หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อภิสิทธิ์จวก"สมัคร"กลางสภา เนรคุณเสนีย์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อภิสิทธิ์จวก"สมัคร"กลางสภา เนรคุณเสนีย์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 มิ.ย. 51 เวลา 19:20:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ศึกซักฟอก"สมัคร-7รมต."เดือด "อภิสิทธิ์"ชี้"สมัคร"ขาดภาวะผู้นำไม่เหมาะสมดำรงตำแหน่งต่อไป เนรคุณม.ร.ว.เสนีย์ "สมัคร"ลุกขึ้นสวนกลับไม่เคยเนรคุณ ลั่นเป็นผู้ที่มีบุญคุณกับ"ทักษิณ"
(24มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.30 น. การประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยวิสามัญเพื่อพิจารณาญัตติขออภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ได้เริ่มขึ้นโดยมีนายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่ประธานการประชุม 

 โดยก่อนเข้าสู่ระเบียบวาระ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ขอหารือเรื่องการถ่ายทอดสดการประชุมผ่านทางช่องเอ็นบีที กรมประชาสัมพันธ์ ที่มีการประชุมวุฒิสภาเมื่อวาน มีการตัดเข้าข่าวต้นชั่วโมงและข่าวภาคค่ำ ซึ่งเป็นช่วงที่รัฐ มนตรีชี้แจง และช่วงที่ สว.อภิปราย ทำให้ประชาชนไม่ได้รับฟังข้อมูล จึงไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอีกในการประชุมสภาวันนี้ โดยขอให้ประสานช่องเอ็นบีที ให้ถ่ายทอดเหมือนในอดีต ยกเว้นให้ตัดเข้าข่าวในพระราชสำนัก

 ด้านนายชัย ชิดชอบ รับปากว่า จะประสานกรมประชาสัมพันธ์ในเรื่องนี้ แต่นายองอาจยังไม่พอใจ โดยต้องการให้ประธานสภา ฯ บอกให้ชัดเจนเรื่องการถ่ายทอดสด พร้อมขอให้แจ้งตัวรัฐมนตรีที่ดูแลกรมประชาสัมพันธ์ แต่ไม่ข้อยุติ ทำให้นายชัย และนายองอาจ ต้องถกเถียงกันในเรื่องนี้นานพอสมควร กระทั่งนายชัย ชิดชอบ เสนอให้ตั้งสถานีวิทยุเอง ขณะที่นายองอาจ ระบุว่า ถ้าไม่ได้ข้อยุติเรื่องการถ่ายทอดสด ก็เสนอว่าเมื่อถึงต้นชั่วโมงขอให้หยุดการอภิปราย

ทั้งนี้ระหว่างที่นายองอาจ ขอหารือเรื่องการถ่ายทอด ปรากฎว่า สมาชิกพรรคพลังประชาชนขอประท้วงเป็นระยะ 

ขณะที่นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ประธานคณะกรรมการประสานงานฝ่ายค้าน ขอหาเรื่องกรอบเวลาการประชุม ว่าจะดำเนินการอย่างไร รวมถึง ขอความชัดเจนเรื่องขององครักษ์พิทักษ์นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี ที่ถูกอภิปราย 

 

 

หลังจากนั้นนายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า ภายหลังการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2550นายสมัคร สุนทรเวช ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี จัดตั้งรัฐบาลเข้าบริหารประเทศท่ามกลางความคาดหวังของประชาชนทั่วทั้งแผ่นดิน ที่อยากเห็นรัฐบาลซึ่งมาจากการเลือกตั้งสามารถยุติวิกฤตการณ์ทางการเมืองการปกครอง ขจัดปัดเป่าความทุกข์เข็ญเดือดร้อนที่กำลังแผ่กระจายไปทั่วทุกหย่อมหญ้า

 พร้อมทั้งทุ่มเททำงานเพื่อพลิกวิกฤตของชาติให้เป็นโอกาส ในการฟื้นฟูบูรณะประเทศ แก้ปัญหาปากท้องของแพง เศรษฐกิจเสื่อมโทรม ราคาพืชผลทางการเกษตรผันผวน เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีสวัสดิการพอเพียง คลี่คลายความรุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เสริมสร้างระบบการเมืองที่สะอาด โปร่งใส ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน ส่งเสริมและเป็นแบบอย่างของการใช้ระบบคุณธรรม จริยธรรม ใช้หลักนิติธรรม นิติรัฐ ในการบริหารราชการแผ่นดิน ตลอดจนสร้างความสมานฉันท์ ลดความแตกแยกของประชาชนภายในชาติ แต่นายสมัคร สุนทรเวช กลับนำพาคณะรัฐบาลทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความคาดหวังของประชาชนโดยสิ้นเชิง ดังนี้

 1 เมื่อได้รับโอกาสในการจัดตั้งรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช กลับใช้โอกาสนั้นไปสนองตอบและรับใช้ “ อดีตนักการเมืองผู้สูญเสียผลประโยชน์ ” อย่างโจ่งแจ้ง ไม่ลืมหูลืมตา และไม่ใส่ใจต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้คนในบ้านเมือง เริ่มจากการคัดเลือกบุคคลมาร่วมในคณะรัฐมนตรีโดยไม่แยแสต่อความเหมาะสมและประสิทธิภาพของการดำรงตำแหน่ง ยอมตกอยู่ภายใต้การครอบงำของผู้มีอิทธิพลเหนือพรรคการเมืองที่สังกัด แต่งตั้งรัฐมนตรีและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองตามโควต้า และความต้องการของกลุ่มผลประโยชน์ภายในพรรคการเมืองของตนเท่านั้น

 2.นายสมัคร สุนทรเวช ยอมรับให้นำบุคคลที่ไม่มีวุฒิภาวะ ขาดความรู้ความสามารถ มีปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อน มีพฤติกรรมเป็นอันธพาลการเมือง นักเลงโต เป็นสมุนรับใช้อดีตนักการเมืองที่สูญเสียผลประโยชน์ ตลอดจนบริวารของนักการเมืองผู้กว้างขวางเข้าดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี

 3. นายสมัคร สุนทรเวช มีความบกพร่องอย่างร้ายแรงที่ปล่อยปละละเลย ให้รัฐมนตรีร่วมรัฐบาล บริหารราชการแผ่นดินตามอำเภอใจ ต่างคนต่างอยู่ ไม่มีความเป็นเอกภาพ ไร้ทิศทาง ขาดความรู้ มุ่งแต่สร้างภาพของตน จนทำให้บริหารนโยบายล้มเหลว เกิดความเสียหายต่อพี่น้องประชาชน ทั้งเกษตรกร คนยากจน และประชาชนทั่วไป เอาผลประโยชน์ส่วนตนและพวกแทนผลประโยชน์ของชาติ จนหมิ่นเหม่ที่จะกระทบต่ออธิปไตยของชาติ มีวาระซ่อนเร้น เตรียมการหาประโยชน์บนความทุกข์ของประชาชน โดยการมุ่งแต่งข้อมูลเท็จ หวังแสวงประโยชน์ ใช้อำนาจแทรกแซง โยกย้าย กลั่นแกล้งข้าราชการ และองค์กรที่ทำงานปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติ

 4.นายสมัคร สุนทรเวช ยังปล่อยปละละเลยให้มีการใช้ข้าราชการที่ยอมเป็นพวก กระทำการใช้อำนาจหน้าที่ล้างแค้นบุคคล และองค์กรที่ตนไม่พอใจ ขณะเดียวกันก็ปกป้องพวกพ้อง จนทำลายระบบคุณธรรม จริยธรรม ลุแก่อำนาจโดยการท้าทายกฎหมายบ้านเมืองเพียงเพื่อปกป้องการกระทำผิดของพวกพ้องของตนและอดีตนักการเมืองผู้สูญเสียอำนาจ แต่นายสมัคร สุนทรเวช กลับเอาหูไปนาเอาตาไปไร่กับพฤติกรรมดังกล่าว

 5.นายสมัคร สุนทรเวช แสดงท่าทีปกป้อง ให้ท้าย กับผู้ใต้บังคับบัญชาที่กระทำความผิดอย่างออกหน้า แม้รัฐมนตรีที่มีทัศนคติที่เป็นอันตรายต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข อันเป็นความผิดร้ายแรง นายสมัคร สุนทรเวชก็ยังปกป้อง โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบต่อสถาบันอันเป็นที่เคารพยิ่งของประเทศชาติและประชาชน

 6. ท่ามกลางความรุนแรงของปัญหาบ้านเมือง นายสมัคร สุนทรเวช กลับบริหารประเทศไปเพียงวันๆ โดยไม่ใส่ใจการแก้ปัญหาวิกฤตปากท้องของประชาชน ปล่อยปละละเลยให้ปัญหาลุกลามจนเกิดผลกระทบในวงกว้างถึงประชาชนทุกชนชั้น ทุกอาชีพ ที่ต้องเผชิญกับภาวะข้าวยากหมากแพง รายได้ลดลง แต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น เกิดความเครียด วิตกกังวล จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย กลุ่มเกษตรกรคนยากจน หมดสิ้นหนทาง ต้องออกมาชุมนุมประท้วงปิดถนน เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ใส่ใจแก้ไขปัญหาของตน กลุ่มแล้วกลุ่มเล่า

 7.นายสมัคร สุนทรเวช ในฐานะนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทอดทิ้งและไม่ใส่ใจกับความเดือดร้อนของพี่น้องในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรง ก็ยังคงตกอยู่ในสภาพไร้ความหวังและมีแนวโน้มจะเลวร้ายลงเรื่อยๆ แม้จะมีเสียงเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งรัดดำเนินการแก้ไขปัญหาความรุนแรงในพื้นที่ดังกล่าว แต่นายสมัคร สุนทรเวช กลับทำเป็นหูทวนลม ปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าไม่ใช่ภาระหน้าที่ ปล่อยให้วิกฤตความมั่นคงในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้รุนแรงบานปลาย จนยากแก้ไข

 8.แม้ปัญหาของประเทศจะลุกลามบานปลายกลายเป็นวิกฤตรุนแรงขึ้นเรื่อยๆในทุกด้าน แต่นายสมัคร สุนทรเวช กลับเฉยเมยมองข้าม และมุ่งแต่จะสนองความปรารถนาของผู้บงการเบื้องหลัง โดยการพยายามรวบรัดสนองตอบต่อความพยายามแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อช่วยเหลือผู้มีบุญคุณ และลบล้างบทลงโทษในคดีที่พรรคการเมืองของตนเองกระทำความผิดไว้ในการเลือกตั้ง

  ตลอดเวลา นายสมัคร สุนทรเวช ใช้ฐานะและตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แสดงออกต่อสาธารณะอย่างไร้วุฒิภาวะ มีพฤติกรรม ภาวะผู้นำบกพร่อง ทั้งทางวาจาและทัศนคติ ใช้โมหะคติ เอาอารมณ์เป็นเจ้าเรือน พูดท้าทายข่มขู่ ต่อสื่อมวลชน และประชาชนตลอดเวลา จนเป็นชนวนให้วิกฤตความขัดแย้งในบ้านเมืองขยายตัวไม่มีที่สิ้นสุด

 ระยะเวลาของการบริหารประเทศแม้จะผ่านไปเพียง 4 เดือนเศษ แต่นายสมัคร สุนทรเวช ก็ได้ทำให้ประเทศชาติได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง อันเนื่องมาจากการบริหารประเทศที่ไร้ประสิทธิภาพ ไร้ทิศทาง และไร้เอกภาพ ไม่มีความตระหนักถึงปัญหาสำคัญของบ้านเมืองและของประชาชน มุ่งแต่จะนำอำนาจรัฐที่ตนครอบครองไปตอบแทนบุญคุณของอดีตนักการเมืองผู้สูญเสียผลประโยชน์

 แม้ภาคฝ่ายต่างๆ ทั้งสื่อมวลชน นักวิชาการ องค์กรภาคประชาชน วุฒิสมาชิก ตลอดจนนักการเมืองฝ่ายค้าน จะให้โอกาสรัฐบาล และเสนอข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์มากมาย แต่นายสมัคร สุนทรเวช กลับไม่สนใจ ยังคงยืนกรานความบกพร่องทางภาวะผู้นำจนเป็นที่เอือมระอาของผู้คนทั่วไป

 พฤติกรรมของนายกรัฐมนตรีทั้งหมดนี้ หากปล่อยให้บริหารราชการแผ่นดินต่อไป จะทำให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง ทั้งต่อราชการแผ่นดิน ระบบคุณธรรม จริยธรรม ความสามัคคีของคนในชาติ การทุจริตคอร์รัปชั่นจะรุนแรงมากขึ้น วิกฤตปากท้อง วิกฤตความมั่นคงจะยิ่งลุกลามจนยากแก้ไข สถาบันสำคัญของชาติถูกสั่นคลอน อันจะกระทบต่อเสถียรภาพของชาติโดยรวมในที่สุด

 พวกข้าพเจ้าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ดังมีรายชื่อข้างท้ายหนังสือนี้ ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยกว่าหนึ่งในห้าของจำนวนสมาชิกเท่าที่มีอยู่ของสภาผู้แทนราษฎร จึงขอเสนอญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี ตามมาตรา 158 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

เอ็นบีทีตัดภาพ"อภิสิทธิ์"อภิปรายเข้าข่าวต้นชั่วโมง

นายอภิสิทธิ์มาถึงเวลา 15.00 น. ประมาณ 3 นาที ปรากฏว่าสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีที่ถ่ายทอดสดอยู่ได้ตัดเข้าสู่รายการข่าวต้นชั่วโมงซึ่งก็เป็นข่าวที่ฝ่ายค้านของเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล  ก่อนที่จะกลับมาถ่ายทอดสดใหม่

นอกจากนี้มาถึงช่วงที่นายนายอภิสิทธิ์อภิปรายในประเด็นเกี่ยวกับการขอขึ้นทะเบียนเขาพระวิหารเป็นมรดกโลก นายอดุลย์ วันไชยธนวงศ์ ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคพลังประชาชน ได้ลุกขึ้นขอให้ประชุมลับโดยอ้างว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่เป็นประธานในที่ประชุมได้วินิจฉัยว่ามีผู้รับรองไม่ครบ 1 ใน 4 ของผู้เข้าร่วมประชุมจึงให้นายอภิสิทธิ์อภิปรายต่อไป

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็ได้มีส.ส.พรรคพลังประชาชนได้ลุกขึ้นประท้วงเป็นระยะ

เพราะเงินบาทเดียวสภาฯวุ่นประท้วงไปมา

จากนั้นนายอภิสิทธิ  ได้อภิปรายชี้แจงข้อมูลต่อที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ระบุว่าไทยเสียเขาพระวิหาร จากการว่าความของ หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งความจริงการเสียเขาพระวิหาร เป็นเพราะข้อมูลเรื่องแผนที่ ที่ไทยไม่ได้ทักท้วงก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากนี้ ในการเดินทางไปต่างประเทศ ของหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ไม่ได้รับเงินจากรัฐบาล แม้แต่บาทเดียว

ทำให้นายสมคิด บาลไธสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคพลังประชาชน ประท้วงว่า ผู้นำฝ่ายค้าน พูดเท็จในสภา ฯ เพราะตนเองเคยบริจาคเงิน 1 บาท ร่วมกับคนไทยทั้งประเทศ ทำให้นายสมบูรณ์ อุเทียนเวียนกุล ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ลุกขึ้นประท้วง ขอให้ประธาน สั่งให้นายสมคิด ถอนคำพูด แต่นายสมคิด ไม่ยอมถอน ทำให้เกิดการประท้วงกันไปมา

ช่วงท้ายข้องการอภิปรายของนายอภิสิทธิ์ ได้ระบุว่า ตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา หากคนเป็นนายกรัฐมนตรีทดแทนบุญคุณประเทศพวกตนเองไม่มายืตรงนี้ แต่ถ้าได้ทดแทนบุญคุณคนบางคน พวกตนยอมไม่ได้ แต่มีคนสงสัยมีแรงจูงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงหรือไม่ 

นอกจากนี้นายอภิสิทธิ์ได้ระบุว่านายสมัครเนรคุณหม่อมราชวงศ์เสนีย์ในกรณีเขาพระวิหาร ทำให้ ส.ส.พรรคพลังประชาชนลุกขึ้นประท้วงให้ถอนคำพูด ซึ่งนายอภิสิทธิ์ยอมตามที่ประธานในประชุมร้องขอ 

 

 

 

ที่มาจากคมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1251

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 มิ.ย. 51 เวลา 19:20:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี