หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โสรัจจะทำนาย ไทย จะลุกเป็นไฟ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โสรัจจะทำนาย ไทย จะลุกเป็นไฟ
โพสต์โดย reportter , วันที่ 23 ก.ค. 51 เวลา 12:13:19 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

โหรทำนายดวงเมืองเข้าสู่ทางคับขันเกิดสงครามไทยจะถูกปล่อยเกาะโดดเดี่ยวลอยแพตกอยู่ในภาวะคับขันรอบด้านประเทศที่ล้อมอยู่ลุกเป็นไฟและตกอยู่ในสภาพตึงเครียดตลอดเวลา เปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์ บ้านเมืองประสบกับความปั่นป่วนยุ่งเหยิงครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ 'แก๊ส'ชนิดหนึ่งผุดหลังแผ่นดินไหวใช้เป็นพลังงานเชื้อเพลิงพ่นมารวมตัวกันอยู่เหนือรอยแตกแยกพื้นทะเลใต้ท้องทะเลไทย ดีกว่าน้ำมันหลายร้อยเท่า  เดือนก.ค.ศัตรูภายนอกจะแสดงบทบาทระราน ยั่วยวนโทสะมากขึ้นโดยอาศัยสถานการณ์อันยุ่งเหยิงภายในเป็นเหตุจะมีการขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเขมรรุนแรงปลายเดือน ส่วนเดือนสิงหาคมในวงการเมือง บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง ผู้มัวเมาอำนาจจะแสดงอำนาจโดยไม่เป็นธรรม ดวงดาวในเดือนนี้มีลักษณะวิปริตอาเพศผู้มีหน้าที่รับผิดชอบจะประมาทมิได้

 

มติชนออนไลน์- นำเสนอคำทำนายดวงเมืองของ นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง ทำนายดวงเมืองไว้ในหนังสือ 'ศาสตร์แห่งโหร ปี 2551' ซึ่งพยากรณ์ไว้ตั้งแต่ต้นปีว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าดวงชะตาของบ้านเมืองในปีนี้ล้วนเป็นปริศนา 

"ดาวพระเสาร์ยังสถิตอยู่ในราศีสิงห์ ตลอดปีนี้ และราหูย้ายจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมังกร ทำมุมตั้งฉากกับลัคนาเมือง ในวันที่ 17 เมษายน 2551 และยังอยู่ต่อเนื่องไปอีกทั้งปี"

ลัคนาประเทศถูกบาปเคราะห์จตุโกณกากบาททุกจุด  จึงทำให้ชาติบ้านเมืองเข้าสู่ทางคับขันตลอดเวลา เช่น เกิดสงคราม, ประกาศกฎอัยการศึก, สงครามกลางเมือง

ดาวอังคาร บ่งถึงบุคคลในเครื่องแบบผู้ถืออาวุธที่ไม่อยู่ในศีลธรรมจะต้องเข้ามามีบทบาท แทรกเป็นยาดำในคณะรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่พ้น

ดาวมฤตยูกับเสาร์เล็งกันลอยอยู่เหนือขอบฟ้า ดาวคู่นี้หมายถึงการถูกปล่อยเกาะอย่างโดดเดี่ยว การถูกลอยแพ บ่งถึงว่าเมืองไทยจะตกอยู่ในภาวะคับขันรอบด้าน โดยประเทศที่ล้อมอยู่ลุกเป็นไฟและตกอยู่ในสภาพตึงเครียดตลอดเวลา

ทำให้เกิดเป็นปีมหาวิปโยคที่เป็นการปฏิวัติเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์โดยสิ้นเชิง

เดือนเมษายน ราวปลายเดือน ผู้มีอำนาจในการบริหารบ้านเมืองควรจะต้องระมัดระวังอย่างรอบคอบ แทนที่จะเห็นแก่ผลประโยชน์ของบ้านเมืองเป็นหลัก จะเกิดความวุ่นวายปั่นป่วนทางการเมือง เกิดการแตกแยก บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาททันที เกิดการจลาจล รัฐประหารครั้งใหญ่ เกิดการนองเลือด ผู้คนล้มตายเป็นเบือ

ปรากฏการณ์บนฟากฟ้าเมืองไทยที่พึงสังเกตคือ ในเดือนเมษายน ดาวอังคารดาวแห่งสงครามจะย้ายเข้าราศีกรกฎ ทำมุมฉากกับลัคนาและเล็งราหูจรในเดือนเมษายน 2551 ดาวทั้ง 2 ดวงนี้ทำมุมฉากกับประเทศ จังหวะสัมพันธ์ของดาวเคราะห์ใหญ่ในด้านร้ายที่เผอิญมาพบกันดังกล่าวนี้มักจะไม่ค่อยปรากฏแก่เราบ่อยครั้งนัก จักทำให้บ้านเมืองเราและโลกประสบกับความปั่นป่วนยุ่งเหยิงครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติอีกครั้ง

ใน "ดวงของโลก" การโคจรของดาวอังคาร "ดาวสีเลือด" มีส่วนต่อโลกในปีนี้อย่างมาก นอกจากจะเกิดสงครามครั้งใหญ่แล้ว ยังอาจเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติเป็นภัยจาก "ภาวะโลกร้อน"
 
แต่จริงๆ แล้ว ในทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าเป็นอาเพศ เป็นลางร้าย ที่จะเกิดมหันตภัยตามมาไม่หยุดหย่อน ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปกครองวัฒนธรรมประเพณี ความเป็นอยู่แบบไทยๆ เราก็จะเปลี่ยนแปลงไป

ซ้ำร้ายเหมือนจงใจจะให้เกิด ในปลายปี 2551 นี้ เกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเลครั้งใหญ่ในประเทศไทยที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในต่างประเทศแล้วถึงกระทบมาถึงเรา ครั้งนี้เกิดที่ประเทศไทย ทำให้เกิดรอยเลื่อนใต้ทะเลทางแถบทะเลอันดามัน เป็นทางยาวมากทำให้เกิดคลื่นยักษ์เข้าถล่มตามชายฝั่งทะเล และมีดินแดนบางส่วนถูกกระหน่ำและจมลงสู่ทะเล มีการสูญเสียชีวิตผู้คนจำนวนมาก

แต่มหันภัยครั้งนี้ทำให้เกิดแก๊สชนิดหนึ่ง เป็นชนิดใหม่ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่น้ำมันดินหรือแก๊สธรรมชาติที่ทั่วโลกนำมาใช้ทำเป็นพลังงานเชื้อเพลิงอยู่ในปัจจุบัน แก๊สชนิดนี้ถูกพ่นขึ้นมาจากใจกลางโลกที่ร้อนระอุมาก มารวมตัวกันอยู่เหนือรอยแตกแยกของพื้นทะเลที่เกิดแผ่นดินไหว ผสมผสานกับสารเคมีบางชนิดกลายป็นก้อนเหมือนภูเขาหินก้อนใหญ่โตที่อยู่ใต้ท้องทะเลไทย เป็นก้อนใหญ่มากที่สุดที่พบได้ในโลกนี้

แก๊สชนิดนี้ในอนาคตสามารถนำขึ้นมาใช้แทนพลังงานเชื้อเพลิงที่มีอยู่อย่างน้ำมัน และประสิทธิภาพดีกว่าหลายร้อยเท่า ทำให้เป็นประโยชน์กับประเทศไทยเราในอนาคตอย่างมหาศาล อันนี้ถือเป็นส่วนดี!

ส่วนตำราทางฮินดูทายไว้อีกนัยหนึ่งว่า ปี 2551 นี้ประเทศไทยยังประสบปัญหาภัยแล้งขาดแคลนน้ำอย่างที่ไม่เคยประสบมาในรอบหลายร้อยปี ทำให้ทางภาคตะวันออกของประเทศมีสภาพแห้งแล้งทำให้ผู้คนและสัตว์เลี้ยงขาดน้ำจนบางจังหวัด บางอำเภอ บางหมู่บ้าน กลายเป็นทะเลทราย จนต้องอพยพผู้คน

 ส่วนปัญหาทางภาคใต้ อิทธิพลของดาวเสาร์ให้เป็นปีแห่งการก่อการร้ายและการก่อวินาศกรรมทั้งปี มีการเคลื่อนไหวของผู้คนที่ไม่สามารถจะควบคุมได้ใน 3 จังหวัดภาคใต้ ทำให้ผู้มีอำนาจขาดความเชื่อถือที่จะเหนี่ยวรั้งให้ผู้คนเหล่านั้นยุติความคิดของเขาได้ แต่ตามดวงเมืองแล้วไม่บ่งบอกว่าเราจะเสียดินแดน 3 จังหวัดภาคใต้นั้นไป เนื่องจากดาวอังคารเดินแบบวิกล จะส่งผลให้ความร้อนแรงเกิดขึ้นไม่สิ้นสุด เพราะดวงผู้นำประเทศไม่สัมพันธ์กับดวงเมืองปี 2551 นี้ ทำให้เหตุการณ์ร้อนแรงบานปลายขยายวงกว้าง มีการก่อการร้าย ห่ารายวันผู้บริสุทธิ์อย่างโหดเหี้ยม ศาสนาถูกชักนำเข้ามาเกี่ยวข้อง มีการแก้ปัญหาด้วยการจับแพะ หรือความโกรธแค้นทุกหมู่เหล่า สถานภาพความปลอดภัยของ 3 จังหวัดภาคใต้วิกฤตหนัก ทำให้คนปกติขนอพยพหนีไปยังที่ที่ปลอดภัยหรือดินแดนแห่งใหม่ ต่างชาติต้องมาเกี่ยวข้องโดยปริยายไม่ว่าจะรูปแบบของผู้ก่อการร้ายทั้งเก่าและใหม่ หรือองค์กรระหว่างประเทศจะใช้อาวุธที่มีอานุภาพรุนแรง ระเบิดพลีชีพตามโรงแรมและสถานที่ราชการ มีการเผาโรงเรียน หน่วยราชการหลายแหล่ง ทำให้ไฟลุกท่วมไปทั่วเมือง ประหนึ่งเป็นสงครามย่อยๆ จนสหประชาชาติอื่นยื่นมือเข้ามาพิทักษ์ผู้บริสุทธิ์ ประเทศไทยเป็นที่กล่าวขวัญในทางที่น่าสะพรึงกลัวไปทั่วโลก สื่อต่างประเทศจะเข้ามา ชนิดที่ว่ารัฐบาลจะควบคุมไม่อยู่

ชาวโลกและประเทศไทยยังเดือดร้อนเรื่องน้ำมันแพง อันเป็นผลจากกลุ่มชาติอาหรับผู้เป็นเจ้าของน้ำมัน อันเป็นทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งมีอยู่มากในกลุ่มชาติเหล่านี้ ได้รวมหัวกันขึ้นราคาน้ำมันและเพิ่มราคาน้ำมันขึ้นทุกปีโดยไม่หยุดยั้งทำให้ชาติต่างๆ เดือดร้อน เศรษฐกิจตกต่ำทั่วไป ส่งผลให้ข้าวของแพง ผู้คนลำบากทั่วทุกหัวระแหง

ตลอดทั้งปีน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นราคารวมทั้งแก๊สหุงต้ม ทำให้ประชาชนปั่วป่วนเดือดร้อนมาก

ราวปลายปี น้ำแข็งที่ขั้วโลกละลายอย่างรวดเร็วสุดยับยั้ง ทำให้ระดับน้ำในทะเลและมหาสมุทรสูงขึ้นมาก เกิดาภาวะน้ำท่วมใหญ่ที่ถาวรขึ้นในบริเวณที่ลุ่มต่ำของโลก ประเทศ บางส่วนจะถูกน้ำท่วมใหญ่ ประกอบกับจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เป็นระยะๆ ทำให้หมู่เกาะบางเกาะต้องจมหายลงไปในทะเล เป็นการสูญเสียทรัพยากรธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ครั้งใหญ่ของประเทศ

กรุงเทพฯ บางส่วนเริ่มถูกน้ำทะเลท่วมเข้ามาถึง อาจจะจมน้ำหายไปและจะเป็นเช่นนี้ต่อเนื่องไปอีกหลายปี และอาจจะจมหายไปจากแผนที่โลกหรือแผนที่ประเทศไทยอาจจะต้องเปลี่ยนแปลง ดังนั้นภาครัฐต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ควรหาทางป้องกันไว้ก่อน

โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ สหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลางเริ่มเปิดฉากสงครามล้างเผ่าพันธุ์ เป็นสงครามปรมาณู มีการใช้ขีปนาวุธติดหัวรบนิวเคลียร์ หรือสงครามไฮเทคนำมาใช้กัน ทำให้เกิดจุดวิกฤตการณ์ของโลกเขม็งเกลียวเป็นสงครามครั้งใหญ่ของโลก บ้านเมืองพินาศ ผู้คนล้มตายเป็นผักเป็นปลาจำนวนมหาศาลสงครามครั้งนี้จะยืดเยื้อไปอีกหลายปี

อาณาบริเวณที่จะเกิดจุดฆาตคือ สหรัฐ อังกฤษ อิสราเอล กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ปากีสถาน อัฟกานิสถาน อินโดนีเซีย จีน และรัสเซีย
ฐานทัพนอกประเทศของมหาอำนาจจะถูกทำลาย ส่วนประเทศไทยเราจะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย

ส่วนด้านเศรษฐกิจถือว่าตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกก็ว่าได้ ทั่วโลกเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า เศรษฐกิจของสหรัฐและยุโรปคลอดแคลน ซวนเซ  โดยเฉพาะประเทศไทยเรา เป็นปีแห่งความล้มละลายทางเศรษฐกิจไม่อาจฟื้นขึ้นมาได้ ประชาชนอดอยาก ธุรกิจสับสน คนว่างงานหรือถูกปลดออกจากงานหลายแสนคนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ประกอบกับเกิดสงครามไปทั่วโลก ธนาคารทั้งเล็กและใหญ่เริ่มล้มและปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นถูกกระทบกระเทือนอย่างหนักต้องปิดตัวเองลงอย่างถาวร มีคนฆ่าตัวตายเป็นจำนวนมาก ถือได้ว่าเป็นปีแห่ง "เศรษฐกิจเลือด" ก็เป็นได้

ทำนายเดือน 'กรกฎาคม'

ทางใต้มีการอพยพผู้คนไปอยู่ยังดินแดนแห่งใหม่ในที่ปลอดภัย

บ้านเมืองจะมีการปฏิรูปเป็นการใหญ่ นักวิชาการจะมีบทบาทเข้ามาบริหารบ้านเมือง ดวงดาวแห่งประเทศไทยคงถอยหลังอย่างชนิดกู่ไม่กลับ ปัญหาอันยุ่งยากสลับซับซ้อนของบ้านเมืองต่อให้เทวดาหน้าไหนมาแก้ไขก็เห็นจะแก้ให้คืนดีได้ยาก เว้นแต่จะช่วยบรรเทาสถานการณ์ต่างๆ ไปตามกาลเทศะเท่านั้น

ศัตรูภายนอกจะแสดงบทบาทระราน ยั่วยวนโทสะมากขึ้นโดยอาศัยสถานการณ์อันยุ่งเหยิงภายในเป็นเหตุ

บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาทคึกคักขึ้น

เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงในประเทศไทย เกิดขึ้นทางภาคเหนือ มีผุ้คนเสียชีวิตจำนวนมหาศาล และจะมีอุบัติภัยทางทะเลและทางเครื่องบินมากกว่าในระยะใด มีการตายหมู่เป็นร้อย บ้านเมืองก็ยังประสบกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำหุ้นตกวินาศสันตะโร ธนาคารจะเข้าสู่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่วศีลธรรมจะเสื่อมโทรม พระอลัชชีกับมนุษย์ลวงโลกจะกำเริบเสิบสาน ทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียชื่อเสียง

ปัญหาตะวันออกกลางซึ่งหวังกันว่าจะสงบลงได้ ระยะนี้เป็นระยะที่เข้าสู่จุดเปราะ น้ำผึ้งเพียงหยดเดียวก็อาจทำให้ทุกฝ่ายจับอาวุธเข้าห้ำหั่นกันทันที

นักดาราศาสตร์ของเยอรมันจะพบดาวเคราะห์ใหญ่ดวงใหม่ในห้วงจักรวาล

ด้านการแพทย์ จะค้นพบยาฉีดแก้โรคร้าย (วัคซีน)

ส่วนด้านชายแดนไทยเรา จะมีการขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเขมรและพม่ารุนแรง
ปลายเดือนเรือโดยสารล่ม ตายหมู่หลายสิบคน

จะสูญเสียบุคคลสำคัญของโลกในระยะนี้ เป็นนิมิตร้ายแห่งโลก ย่อมจะวุ่นวายไปทั่ว
จีนแดง พืชพันธุ์ธัญญาหารจะประสบความเสียหายอย่างหนัก เนื่องจากเกิดอุทกภัย

ทำนายเดือน 'สิงหาคม'

หุ้นตก เศรษฐกิจล้มเหลว ประชาชนมีแต่หนี้สิน เศรษฐกิจล้ม เป็นเบี้ยล่างต่างชาติ
พายุโซนร้อนผ่านตอนใต้อย่างรุนแรง ชาวใต้ต้องอพยพด่วน ชายทะเลฝั่งตะวันออกถูกพายุกวาดลงทะเลไปเป็นจำนวนมาก

หลายจังหวัดทางภาคใต้โดยวาตภัยร้ายแรงอีก ทางรถไฟสายใต้ขาด รถเดินไม่ได้ โทรศัพท์เสีย
ปลายเดือนพายุไซโคลนลูกใหญ่พุ่งเข้าไทยร้ายแรงกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมาโหมเข้าภาคกลางรวมถึงกรุงเทพฯ ด้วย

กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่สูญเสียชีวิตผู้คนจำนวนมาก

ความวุ่นวายความปั่นป่วนทางการเมืองได้ปะทุขึ้นในสยามประเทศ เกิดความแตกแยกแบ่งเป็นฝักเป็นฝ่ายระหว่างคนรวยและคนจน ศักดิ์ศรีของประชาชนพลเมืองที่เหลื่อมล้ำกัน เมื่อความไม่เสมอภาค ความอยุติธรรมเกิดขึ้น ประชาชนก็เดือดพล่านขึ้นมา ประกอบกับภาวะทางเศรษฐกิจย่ำแย่ เกิดการคอร์รัปชั่นในหมู่ข้าราชการและชนชั้นปกครอง ข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกแบบท้องร่วง ประชาชนจะประสบกับภาวะเงินฝืด กำลังซื้อลดลง สินค้าขึ้นราคาเกิดภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภค

มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศ จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ไฟป่าเผาผลาญเป็นจำนวนมาก ไฟลุกไชติช่วงไปทุกหนแห่ง

ในวงการเมือง บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง ผู้มัวเมาอำนาจจะแสดงอำนาจโดยไม่เป็นธรรม ดวงดาวในเดือนนี้มีลักษณะวิปริตอาเพศผู้มีหน้าที่รับผิดชอบจะประมาทมิได้

ชาวนา กรรมกร มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก มีคนอดอยากตาย

ผู้ก่อการร้ายทางภาคใต้จะกำเริบเสิบสานเป็นการใหญ่ ปัญหาชายแดนทางใต้จะก่อให้เกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง ประเทศใกล้เคียงจะสนับสนุนให้มีการก่อการกำเริบมากขึ้น

ปลายเดือนกรุงเทพฯ ตึกรามบ้านช่องที่อยู่อาศัยอาจถล่มทลาย จากแผ่นดินทรุดตัวหลายแห่ง

 

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์มติชน

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1243

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 23 ก.ค. 51 เวลา 12:13:19
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี