หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เอ็นบีทีขานรับจัดเวลาให้ 'หมัก' โต้ พธม.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เอ็นบีทีขานรับจัดเวลาให้ 'หมัก' โต้ พธม.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 ก.ค. 51 เวลา 09:57:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เอ็นบีทีขานรับจัดเวลาให้ 'หมัก' โต้ พธม.

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ท.วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีที่นายกฯ ระบุว่าจะเปิดรายการตอบโต้เอเอสทีวีทุกวันในเวลา 22.00 น. ผ่านสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีว่า รูปแบบรายการดังกล่าวจะเป็นการชี้แจงข้อเท็จจริงที่กลุ่มพันธมิตรฯ กล่าวหารัฐบาลผ่านสถานีเอเอสทีวีตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ประชาชนบริโภคอยู่ฝ่ายเดียว ดังนั้นทีมโฆษกรัฐบาลและคณะทำงานของนายกฯ จึงหารือกันว่าควรจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง ในสิ่งที่กลุ่มพันธมิตรฯพูดแบบวันต่อวัน ซึ่งรูปแบบรายการจะมีทีมโฆษกรัฐบาล 4 คนเป็นผู้ดำเนินรายการ ชี้แจงสิ่งที่ถูกกลุ่มพันธมิตรฯ กล่าวหาให้ประชาชนรับทราบความจริง โดยจะเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องในการถูกกล่าวหามาร่วมออกรายการด้วย เพื่อให้ชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา เรียกว่ากลุ่มพันธมิตรฯ กล่าวหามาอย่างไรก็จะชี้แจงกลับทันที แบบวันต่อวัน และขณะนี้ทีมโฆษกรัฐบาลกำลังหารือกันว่าจะใช้ชื่อรายการอย่างไร คาดว่าจะได้ข้อสรุปในวันที่ 21 ก.ค. โดยจะมีการออกอากาศทุกวัน เวลา 22.00-23.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันที่ 21 ก.ค.

บิ๊กเอ็นบีทีขานรับจัดเวลาให้เสียบ

ด้านนายสุริยงค์ หุณฑสาร รักษาการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที กล่าวว่า ขณะนี้กำลังรอการประสานงานจากทีมงานโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับรายการดังกล่าว เพราะไม่เคยได้รับการประสานงานมาก่อน เพิ่งทราบตอนที่นายกฯพูดในรายการสนทนาประสาสมัครทางสถานีพร้อมดำเนินการตามนโยบาย สำหรับช่วงเวลาดังกล่าวนั้นตามผังรายการเดิมเป็นรายการ “ข่าวหน้า 4”

หนุ่มบุกชกนักบวชสันติอโศก

ด้านบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่ปักหลักปิดถนนราชดำเนิน ตั้งเวทีอยู่ที่สะพานมัฆวานฯ ในเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ก.ค. นายธวัลรัตน์ รวยเกียรติรชตะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/102 ม.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ชุติพงษ์ ตะกรุดทอง พงส. (สบ2) สน.ดุสิต เพื่อแจ้งความว่าถูกกลุ่ม รปภ.พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยฟกช้ำที่บริเวณไหล่ขวา โดยนายธวัลรัตน์ กล่าวว่า ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับชายอยู่ที่ร้านแร็บบิท ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมสยามเบเวอรี่ ย่านรัชดา หลังเลิกงานเดินทางมาสังเกตการณ์การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ซึ่งเคยมา 2-3 ครั้งแล้ว ช่วงที่อยู่ที่หน้าเต็นท์ของกองทัพธรรม ตนมองแล้วคิดว่าการมาชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ น่าจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลังเกี่ยวกับปัญหาภาคใต้ นอกจากนี้ยังทำให้การจราจรติดขัด รู้สึกรำคาญใจจึงได้เข้าไปสอบถามชายที่แต่งกายคล้ายนักบวชว่า แต่งกายแบบนี้ศาสนาอะไร ชายคนดังกล่าวตอบว่า ศาสนาพุทธ จึงถามต่อไปว่า ศาสนาพุทธมีจีวรสีนี้ด้วยหรือ นักบวชคนเดิมตอบว่า มีเพราะไม่ใช่สีต้องห้าม สีต้องห้ามตามหลักศาสนาพุทธมี 7 สี ตนถามว่าสีต้องห้าม 7 สี นั้นบัญญัติไว้ที่ไหน นักบวชคนดังกล่าวตอบว่า อยู่ในพระไตรปิฎก อยู่ที่วัด ด้วยความโมโหจึงต่อยนักบวชคนนั้นเข้าที่โหนกแก้มซ้าย 1 ที หลังจากนั้น รปภ.ของกลุ่มพันธมิตรฯ นับสิบคน ได้คว้าไม้พลองกรูเข้ามารุมทำร้าย ตนพยายามวิ่งหนี แต่ไม่วายถูกตีเข้าที่บริเวณไหล่ขวาได้รับบาดเจ็บ

ตอบคำถามอยู่ดีๆ ก็โดนต่อย 

เวลาไล่เลี่ยกัน สมณะดาวดิน ปฐวัตโต อายุ 46 ปี ผู้ปฏิบัติธรรมพุทธสถานสันติอโศก พร้อมญาติธรรม เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน ก่อนเล่าเหตุการณ์ว่าระหว่างอยู่ภายในเต็นท์กองทัพธรรม หน้ากระทรวงศึกษาธิการ เห็นนายธวัลรัตน์ มาสอบถามกับสมณะอีกรูปที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บริเวณหน้าเต็นท์ จึงออกไปดู นายธวัลรัตน์สอบถามว่า เป็นนักบวชศาสนาอะไร ทำไมถึงห่มจีวรสีนี้ เลยพยายามอธิบายไป และเหมือนนายธวัลรัตน์จะเข้าใจ แต่กลับถามต่ออีก จากนั้นก็เข้ามาชกที่โหนกแก้มจนได้รับบาดเจ็บ  

ตร.โดนลูกหลงถูกเตะปากแตก 

ต่อมา ด.ต.ชวภณ คล่องยุทธ ผบ.หมู่งานจราจร สน.ดุสิต ซึ่งอยู่ในสภาพมีบาดแผลแตกบริเวณริมฝีปาก เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ รปภ.ของกลุ่มพันธมิตรฯ ด้วยว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่ที่บริเวณแยกพระบรมรูปทรงม้า เห็นรปภ.กลุ่มพันธมิตรฯ กว่า 10 คน ถือไม้พลองวิ่งไล่จับนายธวัลรัตน์ จึงได้เข้าระงับเหตุ จังหวะกำลังแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน หนึ่งในกลุ่ม รปภ.พันธมิตรฯ ได้เตะเข้าที่ปากจนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้เข้ามาห้ามปรามและนำตัวตนส่ง รพ.รามาธิบดี 

หนุ่มเพี้ยนรับผิดปรับ 1 พันบาท

 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำทั้ง 3 ฝ่าย คดีแรกที่นายธวัลรัตน์ทำร้ายร่างกายสมณะดาวดิน ดูจากลักษณะบาดแผล เป็นเพียงกรณีบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนกรณีนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ยอมถูกปรับ 1 พันบาท และไม่ติดใจเอาความกับ รปภ.พันธมิตรฯ ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่า นายธวัลรัตน์ เคยเข้ารับการรักษาอาการทางประสาทที่ รพ.ศรีธัญญา เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ปัจจุบันก็ยังต้องกินยาอย่างต้องเนื่อง โดยต้องไปรับทุกวันพุธ แต่ 2-3 วันที่ผ่านมา ยาหมดไม่ได้ไปรับ สำหรับกรณีที่ตำรวจถูกทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ก็จะรับเรื่องไว้ ก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาว่าจะดำเนินการต่อไป ซึ่งล่าสุด ด.ต.ชวภณ คล่องยุทธ ผบ.หมู่งานจราจร ที่ได้รับบาดเจ็บขณะเข้าระงับเหตุ ยังยืนยันให้ดำเนินคดีกับ รปภ. พันธมิตรฯ เช่นเดิม 

พธม.ตั้งคณะรวม ขรก.หนุนผู้ชุมนุม

ส่วนการชุมนุมนั้น ในเวลา 18.00 น. พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ ได้อ่านประกาศพันธมิตรฯ ฉบับที่ 5 ตั้งคณะกรรมการพลังแผ่นดิน เนื้อหาระบุว่า บัดนี้มีข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ และพนักงานของรัฐได้ก่อตัวขึ้นสนับสนุนพันธมิตรฯ เพื่อให้การปรับขบวนการต่อสู้เข้มข้นขึ้น จึงจำเป็นต้องให้มีการตั้งคณะกรรมการดังกล่าว เพื่อให้มีองค์กรประกอบทั้งข้าราชการทั้งในและนอกราชการ และให้มีอุดมการณ์สืบสานเจตนารมณ์ ในการปกป้องราชบัลลังก์ โดยมีภารกิจดังต่อไปนี้ ขยายเครือข่ายพันธมิตรฯ ในส่วนของทหาร ตร.และข้าราชการพลเรือน พนักงานของรัฐ ทั้งประจำการ และนอกประจำการให้มากที่สุด เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ให้กับทหาร ตร.ให้ กว้างขวางมากที่สุด ปกป้องประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ให้มีความปลอดภัย รวมทั้งแจ้งข้อมูลข่าวสารการขายชาติ ฉ้อโกงชาติ ให้พันธมิตรฯ นอกจากนี้ เพื่อให้มีการอารยะขัดขืนในหน่วยงานราชการและองค์กรรัฐต่อฝ่ายการเมืองที่ฉ้อฉลสนับสนุนการเมืองใหม่ ทั้งนี้ พันธมิตรฯได้มีมติเชิญ พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ นายทหารนอกราชการ เป็นประธาน และมีแนวคิดจะเชิญข้าราชการ ทหาร ตร.มาร่วมในคณะกรรมการ แต่จะเป็นใครยังเปิดเผยไม่ได้ ส่วนกรณีที่นายกฯเตรียมที่จะเปิดรายการทางเอ็นบีทีเพื่อตอบโต้พันธมิตรฯนั้น ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ประชาชนจะได้รู้ว่าใครพูดจริง หรือโกหก ส่วนที่นายกฯอ้างว่าทางพันธมิตรฯเตรียมประกาศให้แนวร่วมบุกยึดศาลากลาง จว.นั้น ก็เป็นเรื่องที่ไร้สาระ จะไปทำอย่างนั้นทำไม ถ้าจะยึดก็ยึดทำเนียบรัฐบาลไม่ดีกว่าหรือ เพราะเป็นศูนย์กลางการบริหารแผ่นดิน

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1265

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ก.ค. 51 เวลา 09:57:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี