หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พันธมิตรฉุน ข่าวฆ่าเห้-หักขาโต๊ะ สื่อบอยคอต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พันธมิตรฉุน ข่าวฆ่าเห้-หักขาโต๊ะ สื่อบอยคอต
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 18 ก.ย. 51 เวลา 12:51:54 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




" สมศักดิ์" ฉุนข่าวแขวนคอ"เห้"-หักขาโต๊ะไม้สักในตึกสันติไมตรี โวยลั่นสื่อบิดเบือน-จัดฉาก เกิดเหตุการ์ดรุมสกรัมหนุ่มถือถุงหนังใส่ปืนยาวอัดลมน่วม อ้างมีพิรุธเดินผ่านเวทีมัฆวานฯ พอไปตรวจค้นก็โดนชกหน้าก่อน

     
 โวยอีกจัดฉาก-บิดเบือนข่าว

ผู้ สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่มีขาโต๊ะภายในตึกสันติไมตรีหักได้รับความเสียหาย ซึ่งนายสมศักดิ์กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปพักอาศัยอยู่ในอาคารดังกล่าวก่อนหน้านี้ ได้ทิ้งขยะและสิ่งของจนส่งกลิ่นเหม็นเน่า พวกเราได้เข้าไปทำความสะอาดจนเกือบกลับมาเหมือนเดิม คิดว่าน่าจะเป็นการจัดฉากและน่าเกลียดที่มีการบิดเบือนข่าวเช่นนี้

ฉุนข่าวแขวนคอ"เห้"-หักขาโต๊ะ


ผู้ สื่อข่าวรายงานต่อว่า ขาโต๊ะไม้แกะสลักที่ถูกนำมาวางบนลำโพงด้านหลังตึกสันติไมตรีนั้น ยังคงวางอยู่เช่นเดิมไม่มีการเคลื่อนย้ายไปไหน นอกจากนี้ บริเวณพรมกำมะหยีสีทองที่ปูลาดพื้นบันไดมุขทางเข้าด้านหน้าของตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นพรมเนื้อดีจากต่างประเทศถูกปูไว้อย่างถาวร

เพื่อ ไว้ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองคนสำคัญจากหลายประเทศที่จะเข้าพบหารือข้อ ราชการกับนายกฯ พบว่าปัจจุบันพรมดังกล่าวมีสีคล้ำ มีเศษดินโคลนเปรอะเปื้อนอยู่ อีกทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว โดยบริเวณดังกล่าวมีกลุ่มผู้ชุมนุมยึดพื้นที่ไว้หลับนอน พร้อมนำป้ายต่างๆมาแขวนไว้บริเวณประตูทางเข้า

เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีภาพและข่าวมีการนำขาโต๊ะไม้สลักลวดลายงดงามจากภายในตึกสันติไมตรีมา วางทับผ้าพลาสติกคลุมเครื่องเสียงของกลุ่มพันธมิตรนั้น ปรากฏว่านายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรได้ขึ้นเวทีปราศรัย ชี้แจงว่าขาโต๊ะที่ปรากฏในภาพเป็นเพียงขาโต๊ะเก่าที่รอนำไปซ่อมแซมและไม่มี ราคาค่างวดอะไรเลย

อีกทั้งยังคิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะใช่เรื่อง ใหญ่ แต่สื่อมวลชนกลับนำมาเสนอเป็นประเด็นหน้า 1 ได้ เช่นเดียวกับกรณีการ์ดพันธมิตรทำร้ายตัวเงินตัวทองจนเสียชีวิตก็นำมาขึ้น หน้า 1 ได้เช่นกัน เพื่อต้องการโจมตีกลุ่มพันธมิตร แต่กรณีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และครอบ ครัว โกงและทำลายประเทศชาติหลายพันล้านบาท แต่สื่อมวลชนกลับไม่ยอมนำเสนอข่าว

- แฉผู้ชุมนุมเซ็ง"การ์ดอาสา"


ด้าน เจ้าหน้าที่ของกลุ่มพันธมิตร เปิดเผยว่า ขณะนี้การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรเริ่มมีปัญหา เนื่องจากการ์ดอาสาส่วนใหญ่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งการพูดจาไม่สุภาพ แต่งกายไม่เรียบร้อย ทำตัวเป็นอันธพาล ใช้อำนาจตรวจค้นมากเกินหน้าที่

จน บางครั้งเกิดการกระทบกระทั่งกับประชาชนที่มาร่วมชุมนุม ทำให้ประชาชนที่มาร่วมชุมนุมเริ่มไม่พอใจการกระทำของการ์ดอาสา จึงอยากให้นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำกลุ่มพันธมิตร ที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องการ์ดอาสา ได้ควบคุมดูแลให้การ์ดอาสามีความเป็นระเบียบมากกว่านี้

รวมทั้งควร จัดสถานที่ให้การ์ดอาสาอยู่อย่างชัดเจน ไม่ใช่ปล่อยให้เดินไปมาก่อความเดือดร้อน เพราะต่อไปจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของการชุมนุมที่ประชาชนอาจไม่อยากมาร่วม อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยรักษาความปลอดภัยที่ดูแลความเรียบร้อยของผู้ชุมนุมนั้นแบ่งเป็นหลาย ฝ่าย โดยหลักๆ จะเป็นนักรบศรีวิชัย ซึ่งนอกจากดูแลความเรียบร้อยแล้ว ยังทำหน้าที่อารักขาแกนนำบางคน อาทิ นายสนธิ ลิ้มทองกุล นายสุริยะใส กตะศิลา ส่วนพล.ต.จำลอง ศรีเมือง จะมีการ์ดจากกองทัพธรรมคอยดูแลความปลอดภัย สำหรับการ์ดอาสานั้นไม่เกี่ยวข้องกับนักรบศรีวิชัย แต่จะขึ้นตรงกับนายสมศักดิ์ โกศัยสุข

การ์ดล้อมจับหนุ่มพกปืนลม


เมื่อ เวลา 14.30 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การ์ดพันธมิตรบริเวณเวทีสะพานมัฆวานฯได้พบผู้ต้องสงสัย 1 ราย เป็นชายวัย 20 ปีเศษถือถุงหนังใบใหญ่สีดำเดินมากับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งการ์ดพันธมิตรสงสัยว่าอาจเป็นอาวุธจึงเข้าล้อมจับกุม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ตรวจค้นจึงเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น

บรรดา การ์ดหลายสิบคนจึงกรูเข้าจับชายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน และพยายามกันไม่ให้ช่างภาพสื่อมวลชนบันทึกภาพ โดยใช้ผ้าใบมาขึงล้อมไว้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบว่าในกระ เป๋าหนังเป็นปืนยาวอัดลม 1 กระบอก จากนั้นการ์ดพันธมิตรได้หิ้วตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวนที่สน. พันธมิตร

นายอัมรินทร์ ยี่เฮง การ์ดพันธมิตร กล่าวถึงเหตุ การณ์ดังกล่าวว่า ที่บริเวณประตูทางเข้าพื้นที่ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตร ฝั่งสะพานมัฆวานรังสรรค์ การ์ดได้ตรวจค้นนายณัฐพงษ์ ธเนศไพศาล อายุ 24 ปี สวม เสื้อเชิ้ตยี่ห้อคาเมล สีเขียว สวมกางเกงยีนส์ พร้อมเพื่อนอีก 1 คน

จาก การตรวจค้นกระเป๋าของนายณัฐ พงษ์ได้พบปืนยาวอัดลม 1 กระบอก เครื่องกระสุนพลาสติกจำนวนหนึ่ง ซองปืน เข็มขัดสนาม และหมวกไหมพรม ใส่กระเป๋า จากนั้นการ์ดพันธมิตรได้พยายามจะยึดปืนอัดลมไว้

- พธม.อ้างโดนชกหน้าก่อน

นาย อัมรินทร์กล่าวว่า ขณะที่การ์ดพันธมิตรกำลังขอยึดปืนอัดลม นายณัฐพงษ์ได้ขัดขืนและชกเข้าไปที่บริเวณใบหน้าของการ์ดพันธมิตรรายหนึ่ง ทำให้การ์ดที่ประจำอยู่บริเวณดังกล่าววิ่งกรูเข้ามาช่วยเหลือและทั้ง 2 ฝ่ายต่างฉุดกระชากกันไปมาและทำร้ายร่างกายกันเล็กน้อย

ก่อนจะควบ คุมตัวนายณัฐพงษ์มาสงบสติอารมณ์ที่เต็นท์ของนักรบศรีวิชัยบริเวณ สะพานมัฆวานฯ ส่วนเพื่อนของนายณัฐพงษ์ได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีเข้าไปในพื้นที่การ ชุมนุมได้ ซึ่งการ์ดกำลังติดตามจับกุมตัวมาสอบถามต่อไป

นายอัมรินทร์ กล่าวว่า จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ในเบื้องต้นสังเกตได้ว่า มีลิ้นไก่สั้น พูดไม่รู้เรื่อง โดยนายณัฐพงษ์อ้างว่าจะนำอาวุธปืนผ่านม็อบไปยังสวนสัตว์เขาดิน ทางการ์ดพันธมิตรจึงโทรศัพท์ติดต่อไปยังนางนันทนีย์ ธเนศไพศาล มารดาของนายณัฐพงษ์ ให้มารับตัวบุตรชายกลับบ้าน

สื่อวอล์กเอาต์-ไม่ทำข่าว"ยะใส"

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า รถโมบายของบางกอกโพสต์ถูกการ์ดพันธมิตรฯ ตรวจค้นมาแล้วถึง 3 ครั้งตลอดเวลาที่รายงานข่าวการชุมนุมของพันธมิตรฯ กว่า 3 เดือนที่ผ่านมา

นอกจากนั้นสื่อมวลชนต่างประเทศที่เข้าถ่ายภาพใน บริเวณม็อบพันธมิตรฯ จะถูกการ์ดคุกคามเช่นเดียวกัน โดยมีการ์ดคอยเดินตามช่างภาพต่างประเทศตลอดเวลา บางครั้งเข้าไปสอบถามว่าทำไมต้องถ่ายภาพตรงนั้น จนผู้สื่อข่าวต่างประเทศเริ่มไม่มั่นใจในการทำงาน

ต่อมาเวลา 19.00 น. กลุ่มผู้สื่อข่าวที่ไปรอการแถลงข่าวของนายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธ มิตรฯ ที่ด้านหลังเวทีสะพานมัฆวานฯ ซึ่งเป็นสถานที่แถลงข่าวเป็นประจำทุกวัน โดยกลุ่มผู้สื่อข่าวและช่างภาพจำนวนมากนั่งรอนายสุริยะใสอยู่นาน

เพราะ นายสุริยะใสยืนแจกลายเซ็นและถ่ายภาพพูดคุยกับบรรดาผู้ชุมนุมที่มาพบ ไม่สนใจกลุ่มผู้สื่อข่าวที่รออยู่เป็นจำนวนมาก และไม่มีท่าทีว่าจะเริ่มการแถลงข่าว ดังนั้นกลุ่มผู้สื่อข่าวจากสถานีโทรทัศน์ทั้งหมดและหนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่

จึง ได้หารือกันว่าจะไม่นำเสนอการแถลงข่าวของนายสุริยะใสในวันนี้ และตัดสินใจวอล์กเอาต์ พากันเก็บกล้องและขาตั้งกล้องออกจากสถานที่แถลงข่าวทันที ขณะที่ยังมีหนังสือพิมพ์บางฉบับรอทำข่าวอยู่

- "มหา"ก็ฉุนข่าวหักขาโต๊ะ

และ เมื่อเวลา 21.20 น. วันเดียวกัน แกนนำพันธมิตรขึ้นเวทีปราศรัย โดยพล.ต.จำลอง ศรีเมือง กล่าวว่า รัฐบาลพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พันธมิตรเสียหาย ดูได้จากการนำเอาขาโต๊ะหักมาเป็นประเด็นในหน้าหนังสือพิมพ์ ทั้งที่โต๊ะตัวดังกล่าวขาหักก่อนที่พันธมิตรจะเข้ามาชุมนุมในทำเนียบรัฐบาล

ด้าน นาย สนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวว่า ขอบอกถึงพันธ มิตรที่เกาะสมุยว่าแกนนำทั้งหมดไม่มีความคิดจะเล่นการเมืองท้องถิ่น ไม่ว่าจะมีใครมาสนับสนุนทั้งสิ้น แต่พันธมิตรเกาะสมุยต้องคอยดูว่าผู้สมัครนายกเทศ มนตรีเทศบาลตำบลเกาะสมุยที่กำลังมีการเลือกตั้งอยู่นั้น เป็นผู้ที่เป็นคนดี เคารพในกฎหมายและมีจริยธรรม

 เพราะมีคนมาบอกว่า การเลือกตั้งนายกเทศ มนตรีครั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และสามี ให้การสนับสนุนผู้สมัครคนหนึ่ง ดังนั้นชาวเกาะสมุยต้องคอยจับตาดูว่านายกเทศมนตรีเกาะสมุยคนใหม่ ทำงานเพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่คุณหญิงสุดารัตน์และสามีหรือไม่ และนายกเทศมนตรีต้องออกมาชี้แจงต่อประชาชน





 ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1328

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ก.ย. 51 เวลา 12:51:54
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี