หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พธม. เปิดคลิปแอบถ่าย คนหน้าคล้าย ควงสาวเข้าโรงแรม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พธม. เปิดคลิปแอบถ่าย คนหน้าคล้าย ควงสาวเข้าโรงแรม
โพสต์โดย reporter , วันที่ 30 ต.ค. 51 เวลา 10:43:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


         พธม. เปิด "คลิป" แอบถ่ายคนหน้าคล้ายนักการเมืองระดับสูงในรัฐบาล ควงสาวไม่ซ้ำหน้า พาช้อปปิ้งกินข้าวเข้าม่านรูด

         "สมศักดิ์ โกศัยสุข" ขึ้นเวทีพันธมิตรฯเปิดคลิปวิดีโอออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์"เอเอสทีวี" รายงาน อ้างว่า บุคคลมีหน้าคล้ายกับนักการเมืองระดับสูงในรัฐบาล ควงสาวไปกินข้าวเช้า ข้าวกลางวัน เข้าม่านรูด ในอ้างเหตุเกิด ระหว่าง วันที่ 22-28 มีนาคม 2549 

         นายสมศักดิ์  โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เปิดคลิปวิดีโอบนเวทีพันธมิตรฯที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 ตุลาคมออกอากาศทาง"เอเอสทีวี" ระบุว่า มีคลิปวิดีโอแอบถ่ายชีวิตของ “คนดัง” ความยาวกว่าครึ่งชั่วโมงถูกเผยแพร่ทั่วเทอร์เน็ตในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา บุคคลผู้นั้นมีรูปร่างและใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับนักการเมืองระดับสูงในรัฐบาล  

         ในคลิปที่นายสมศักดิ์เปิด มีเสียงบรรยายว่า เป็นการตัดต่อจากหลายๆ ไฟล์ให้เป็นคลิปเดียว คลิปดังกล่าวนี้มีความยาวทั้งสิ้น 25 นาที 26 วินาที ทั้งนี้ แต่ละคลิปมีการระบุวัน-เวลาไว้อย่างแน่ชัด อีกทั้งยังมีเสียงสดในคลิปที่คอยบรรยายสถานการณ์และระบุสถานที่ต่างๆ

เนื้อหาของคลิปวิดีโอดังกล่าวมีรายละเอียดดังนี้

         ตอนแรก เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2549 เวลา 17.58 น. ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ยี่สิบสี่ชั่วโมงเซเว่นอีเลฟเว่น แห่งหนึ่ง สังเกตได้ว่า จากการแอบถ่ายนี้ เป็นการถ่ายผ่านกระจกหน้ารถที่ขับตามรถของเป้าหมาย ซึ่งในไฟล์แรกที่ถูกตัดต่อมานั้น รถของเป้าหมาย เป็น รถเบนซ์สปอร์ตสองประตู สีแดงเข้ม เลขทะเบียน ศฐ-1119 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังแล่นไปบนถนน โดยระหว่างการแอบถ่ายนั้น มีเสียงผู้หญิงบรรยายเหตุการณ์เป็นระยะ ลักษณะคำพูดคล้ายกับว่าเป็นทีมนักสืบเอกชนที่ถูกว่าจ้างให้ติดตามพฤติกรรมบุคคลปริศนาผู้อยู่ในรถ

         รถสปอร์ตคันดังกล่าว มุ่งหน้าไปทางอรุณอัมรินทร์-บรมราชชนนี ออกไปเส้นเพชรเกษม-พุทธมณฑล-ท่าพระ มีการจอดที่หน้าปากซอยเพชรเกษม ซอย 7/2 เพื่อแวะรับ ผู้หญิงรูปร่างสูงเพรียวผิวสองสีสวมเสื้อสีขาว กางเกงสีขาว ขึ้นรถ จากนั้นรถได้แล่นไปบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปจอดใน ร้านอาหาร “ปักษ์ใต้” แล้วประตูฝั่งคนขับก็ถูกเปิดออก บุรุษรูปร่างเล็กในเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ผูกไทเรียบร้อย ก็เดินลงมา แว่นดำ ขณะที่ด้านคู่คนขับที่ลงมา คือ สาวชุดขาวที่ชายแว่นดำแวะรับขึ้นรถมานั่นเอง

         ฉากต่อมา รถคันดังกล่าวก็แล่นกลับไปยังย่านท่าพระอีกครั้ง เลี้ยวเข้าถนนเพชรเกษม  จอดให้ผู้หญิงชุดขาวลงบริเวณถนนเพชรเกษม 7/2 ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ถูกรับไปก่อนหน้านี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวแวะซื้อผลไม้ข้างทาง 

         ตอนที่สอง - รถปริศนาในม่านรูด ภาพได้ถูกตัดออกไปและปรากฏเป็นภาพป้าย “คานาแมนชั่น” โดยมีเสียงหญิงผู้ตามสืบพฤติกรรมคนเดิมระบุว่า “นี่คือคานาแมนชั่น ที่พักของเป้าหมาย” และจากตัวเลขการบันทึกภาพ ระบุว่า เป็นการบันทึกในวันที่ 24 มีนาคม 2549 คือ 2 วันถัดมาจากวันที่บุรุษลึกลับรายนั้นไปรับสาวชุดขาวไปรับประทานอาหารร้านปักษ์ใต้

         รถที่ถูกติดตามแอบถ่าย เป็น รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู 730 i สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ณ 8198 กรุงเทพมหานคร  รถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้า โรงแรมม่านรูดที่ชื่อ "เวสตอิน" โดยเสียงหญิงผู้บรรยายคนเดิมกล่าวว่า "รถคันที่แล่นออกจากบ้านของเป้าหมาย แล่นเข้าไปในโรงแรมเวสตอิน หลังจากแวะรับหญิงสาวหนึ่งคนจากหมู่บ้านซื่อตรง" รถของผู้เฝ้าติดตามพฤติกรรมได้ตามเข้าไปในม่านรูด และภาพสุดท้ายที่ถ่ายได้ในวันนั้นคือรถบีเอ็มดับเบิลยูคันหรู เลี้ยวเข้าซองของโรงแรมม่านรูด  

         ตอนที่สาม  ถูกตัดต่อมาเป็นการบันทึกเหตุการณ์ที่ระบุว่า เป็นวันที่ 26 มีนาคม 2549 หลังจากเหตุการณ์บีเอ็มดับเบิลยูปริศนาในโรงแรมม่านรูด ภาพจากการติดตามฉายให้เห็นวิวเดิมบริเวณบ้านของเป้าหมาย เรื่อยมาจนถึงซอยชลลดา 23 ออกไปยังถนนกาญจนาภิเษก เข้าเส้นบรมราชชนนี มุ่งหน้านครปฐม สำหรับรถที่ถูกติดตามในวันดังกล่าว เป็น รถเอสยูวี ยี่ห้อเลกซัส รุ่น LX 470 สีขาว ทะเบียน กบ 8888 เชียงใหม่

         รถทะเบียนสวยคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปใน ร้านอาหาร "ส้มแก้ว" จากนั้นหนุ่มใหญ่-สาวใหญ่ร่างท้วมที่คล้ายนักการเมืองคนสำคัญ คู่หนึ่งก็ลงมาจากรถ โดยหนุ่มใหญ่ปริศนาเป็นคนเดียวกับที่ไปรับสาวจากซอยเพชรเกษม 7/2 ไปกินอาหารใต้ แต่สาวใหญ่ผู้มีใบหน้ คล้ายคลึงกับ ภรรยาของนักการเมืองใหญ่ ส่วนเสียงผู้หญิงซึ่งสะกดรอยตามคนเดิม ก็ระบุว่า "เป้าหมายมารับประทานอาหารกับภรรยา" ขณะที่เวลาในวิดีโอระบุ 11.54 น. 

         คลิปต่อมา ระบุว่า เป็นการบันทึกในวันที่ 27 มีนาคม 2549 เวลา 09.24 น.โดยเสียงบรรยายกล่าวว่า "เป้าหมายนั่งรถบีเอ็มดับเบิลยูออกมากับคนในบ้าน" โดยภาพที่แอบถ่ายได้แสดงให้เห็นว่า รถบีเอ็มดับดับเบิลยูสีน้ำตาลอ่อน ทะเบียน ศฐ 9995 กรุงเทพมหานคร คันดังกล่าวแล่นไปตามถนน 

         จากนั้นไฟล์ก็ตัดไปเห็นภาพรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน 777 ในภาพระบุว่าบันทึกในวันเดียวกัน เวลา 11.03 น.เสียงผู้ติดตามหญิงคนเดียวระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือ "กระทรวงแรงงาน เป้าหมายนำรถเบนซ์ตองเจ็ดเข้ามาจอดที่ทำงาน" ก่อนจะจับภาพบอร์ดประชาสัมพันธ์ที่มีการติดชื่อกระทรวงแรงงาน 

         จากนั้น 12.10น. รถเบนซ์สีดำคันดังกล่าวแล่นไปบนถนน พร้อมเสียงผู้ติดตามหญิง ระบุว่า "เป้าหมายนั่งรถเบนซ์ออกจากที่ทำงาน ขึ้นทางด่วนดินแดง ... ลงทางด่วนที่ถนนแจ้งวัฒนะ" จากนั้นรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปในกระทรวงยุติธรรม โดยมีการบรรยายตรงตามเส้นทางที่เลี้ยวไปว่า "รถเลี้ยวเข้ากระทรวงยุติธรรม"

         แต่เข้าไปได้ครู่เดียว รถคันดังกล่าวก็แล่นออกจากกระทรวงยุติธรรม ขณะนั้นเวลาบนกล้องแอบถ่ายบันทึกไว้ว่าเป็นเวลา 12.29 น.รถของชายที่ถูกเรียกว่า "เป้าหมาย" ก็เลี้ยวเข้าไปในเมืองทองธานี และจอดที่ ร้านอาหาร "เก็จแก้ว" ในเมืองทองธานี เสียงผู้ติดตามหญิง ระบุว่า "ฝ่ายชายแวะรับผู้หญิงที่กระทรวงยุติธรรม และพาไปรับประทานอาหารที่เมืองทองธานี"

         จากนั้นทั้งคู่ขึ้นรถเบนซ์สีดำคันเดิม แล่นออกไปจากร้าน และแล่นไปตามถนน ก่อนที่ในเวลา 13.36น.จะเลี้ยวเข้าจอดที่ห้างคาร์ฟูร์ สาขาแจ้งวัฒนะ และทั้งคู่ควงกันลงไปเลือกซื้อตู้เย็นที่โฮมโปร ภายในห้างคาร์ฟูร์ โดยมีพนักงานขายเข้ามาแนะนำ หลังจากใช้เวลาประมาณ 30 นาที ตกลงใจซื้อตู้เย็น ทั้งคู่ก็ขึ้นรถและขับออกไปทางถนนติวานนท์ โดยผู้ติดตามหญิงได้บรรยายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เป้าหมายชายพาผู้หญิงไปซื้อตู้เย็นที่โฮมโปร และกำลังพากลับเข้ากระทรวงยุติธรรม ที่ได้แวะรับหญิงคนดังกล่าวไปรับประทานอาหารที่เมืองทองธานี”

         ต่อมา 16.25 น.ของวันเดียวกัน ผู้ชายคนที่เป็น "เป้าหมาย" ก็ขึ้นรถคันเดิมออกจากกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ ขับรถเลี้ยวเข้าวัดพระศรีมหาธาตุ และจอด ชายคนดังกล่าวในชุดสูทสีดำดูภูมิฐาน ลงจากรถ โดยมีบุคคลในชุดสูทและเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบมารอรับด้วยท่าทีนอบน้อม ลักษณะงานที่ไปร่วม เป็นงานศพ 

         จากนั้นภาพตัดไปที่การแอบถ่ายที่ตัวเลขในกล้อง ระบุว่า เป็นวันที่ 28 มีนาคม 2549 เป็นภาพ รถบีเอ็มดับดับเบิลยูซีรีส์เจ็ด 735Li ทะเบียน ศฐ 9995 กรุงเทพมหานคร บนถนนติวานนท์ ที่กำลังมุ่งหน้าแยกแคราย ขึ้นทางด่วนประชาชื่น ไปยังกระทรวงแรงงาน เป็นอันสิ้นสุดคลิปวิดีโอ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2785

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 30 ต.ค. 51 เวลา 10:43:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี