หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นายกฯ เข้าทำงานเงียบ ที่ทำเนียบฉลุย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นายกฯ เข้าทำงานเงียบ ที่ทำเนียบฉลุย
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 25 ก.พ. 52 เวลา 09:34:57 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00 น. บรรยากาศการชุมนุมค่อนข้างเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีผู้ชุมนุมร่วมฟังการปราศรัยอย่างบางตา ทั้งนี้มีผู้ชุมนุมบางส่วนได้ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ เก็บกวาดขยะ และแยกย้ายกันทำภารกิจส่วนตัว

ด้านบนเวทีนายจรัล ดิษฐาอภิชัย ได้ขึ้นโจมตีนโยบายการแจกเงิน 2,000 บาท ของรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่า ที่นายอภิสิทธิ์ต้องดำเนินนโยบายนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะมีการทำนายว่าดวงชะตาของนายอภิสิทธิ์จะตกต่ำที่สุดในช่วงวันที่ 26 มี.ค.นี้ และต้องแก้ไขด้วยการทำบุญ บริจาคทานเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นนายอภิสิทธิ์จึงได้ทำโครงการแจกเงินให้กับประชาชนในช่วงเวลาดัง กล่าว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นการทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้ต้องการช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง จากนั้นนายจรัลได้นัดหมายผู้ชุมนุมให้มาร่วมชุมนุมกันอีกครั้งในเวลา 10.00 น. ส่วนกลุ่มเสื้อแดงที่อยู่ต่างจังหวัดที่ฟังการถ่ายทอดผ่านวิทยุชุมชน ก็ขอให้เดินทางมาร่วมชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลให้มากขึ้น

ส่วนการเคลื่อนการชุมนุมไปยังที่กระทรวงการต่างประเทศนั้น ต้องมีการรวมกลุ่มของผู้ชุมนุมก่อน โดยการเคลื่อนการชุมนุมครั้งนี้จะมีการนำพวงหรีดไปวางที่บริเวณด้านหน้า กระทรวงต่างประเทศ เพื่อกดดันนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ส่วนการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจในการดูแลรักษาความปลอดภัยทำเนียบ รัฐบาลนั้น ยังคงมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่หลายพันนายมาปฏิบัติหน้าที่ โดยในช่วงเช้าวันนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไประดมพลอยู่บริเวณรั้ว ทำเนียบฯ ด้านนอก ฝั่งเลียบคลองผดุงกรุงเกษมตั้งแต่เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์มาจนถึงเชิงสะพาน อรทัย

ส่วนภายในทำเนียบรัฐบาลนั้นมีเพียงกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ยังคงปักหลักกระจายเฝ้าตามจุดต่างๆ อีกทั้งได้มีการเสริมแนวรั้วลวดหนามบริเวณรอบๆ รั้วและกำแพงทำเนียบรัฐบาลมาก ขึ้นด้วย โดยในเวลา 07.00 น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งแถวเตรียมพร้อมในการสกัดไม่ให้กลุมเสื้อแดง ผ่านเข้ามายังถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษมได้ เนื่องจากนายกรัฐมนตรีจะใช้เส้นทางดังกล่าวในการเดินทางเข้ามาภายในทำเนียบ รัฐบาล

โดยมีทีมงานรักษาความปลอดภัยของของนายกรัฐมนตรีรวมถึง ได้เดินทางเข้ามาเตรียมความพร้อมที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เพื่อดูแลความเรียบร้อยและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ หลังจากที่นายอภิสิทธิ์ยืนยันว่าจะเดินทางเข้ามาทำงานในทำเนียบรัฐบาลตาม ปกติ โดยภารกิจแรกของนายอภิสิทธิ์ในทำเนียบรัฐบาลนั้นจะเริ่มในเวลา 07.30 น.

เวลา 07.00 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยประกาศยืนยันว่าในวันนี้(25 ก.พ.)จะใช้ยุทธศษสตร์ดาวกระจายไปยังกระทรวงการต่างประเทศแน่นอน โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มเสื้อแดงจะเคลื่อนขบวนผู้ชุมนุมบางส่วนไปยังกระทรวงการต่างประเทศใน ช่วงบ่ายของวันนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจัดกำลังกว่าพันนายตรึงพื้นที่บริเวณถนน เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ฝั่งทำเนียบรัฐบาลโดยได้มีการนำรถขนผู้ต้องหาจำนวน 3 คัน ไปจอดขวางถนนดังกล่าวบริเวณสะพานอรทัย เพื่อกันกลุ่มผู้ชุมนุมไม่ให้ผ่านเข้ามาในถนนดังกล่าวได้

เนื่องจากนายกรัฐมนตรีจะใช้ถนนเส้นนี้ในการเดินทางเข้ามาภายในทำเนียบ รัฐบาล อย่างไรก็ตามได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนได้ไปยืนรออยู่บริเวณสะพานอรทัย โดยเตรียมผ้าแดง ตีนตบ ไว้คอยโห่ไล่ ส่วนบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถขนผู้ต้องหากว่า 10 คัน ไปจอดขวางบริเวณถนนราชดำเนินกลางฝั่งขาออกตลอดเส้นทาง โดยเปิดเส้นทางเฉพาะบนสะพานมัฆวานฯฝั่งขาเข้าเท่านั้น พร้อมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากยืนตั้งแถวรอรับขบวนนายกรัฐมนตรี

กระทั่งเวลา 07.20 น. ขบวนรถนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรียังคงใช้รถยนต์ประจำตำแหน่งคันเดิม และมีรถของทีมรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีติดตามมาเพียง 2 คันเท่านั้น โดยนายกรัฐมนตรีออกจากบ้านพัก ซ.สุขุมวิท 29 เมื่อเวลา 07.00 น. และใช้ทางด่วนมาลงบริเวณทางลงยมราช แล้วเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าสะพานขาว

จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าถนนลูกหลวงมุ่งหน้านางเลิ้ง จากนั้นจึงใช้เส้นทางเลียบคลองผดุงกรุงเกษมฝั่งวัดโสมนัสราชวรมหาวิหาร เลี้ยวขวาขึ้นสะพานมัฆวานรังสรรค์ ตัดเข้าเลียบคลองผดุงกรุงเกษมฝั่งทำเนียบรัฐบาล และเข้ามาภายในทำเนียบรัฐบาล โดยใช้ประตูทางเข้าที่ 7 ติดกับอาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี จากนั้นได้ใช้เส้นทางถนนด้านหน้าสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

เลี้ยวขวาผ่านหน้าตึกสันติไมตรี และอ้อมไปขึ้นด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า อย่างไรก็ตามในช่วงที่ขบวนรถนายกรัฐมนตรีผ่านเข้ามายังทำเนียบรัฐบาลแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ทหารได้ตรึงกำลังบริเวณถนนที่ขบวนรถนายกรัฐมนตรีใช้ และมีการจัดกำลังทหารมายืนริมทางทั้ง 2 ด้าน อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรีได้นั่งรถมาพร้อมกับนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์

จากนั้นเวลา  07.30 น. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาล โดยใช้ประตูทางเข้าที่ 7 เช่นเดียวกับนายกรัฐมนตรี แต่ได้ใช้เส้นทางผ่านด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 เพื่อขึ้นไปบนตึกไทยคู่ฟ้า

ส่วนคณะกรรมการ กทช. ที่มีกำหนดการเข้าพบนายกรัฐมนตรีในเวลา 07.30 น. นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้จอดรถบริเวณถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษมด้านนอก ทำเนียบรัฐบาล และกำลังตำรวจได้นำเดินเท้าเข้ามาภายในทำเนียบรัฐบาลขึ้นไปบนตึกไทยคู่ฟ้า

ส่วนบนเวทีปราศรัย ในระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเดินทางเข้ามาในทำเนียบรัฐบาลนั้น แกนนำ กลุ่ม นปช. ที่อยู่บนเวทีปราศรัย ทั้งนายจตุพร พรหมพันธุ์ นายจักรภพ เพ็ญแข นพ.เหวง โตจิราการ นายจรัล ดิษฐาอภิชัย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เพียงแต่มองเข้ามาภายในทำเนียบรัฐบาลเท่านั้น ว่านายกรัฐมนตรีเดินทางเข้ามาในทำเนียบรัฐบาลแล้วจริงหรือไม่ แต่ไม่ได้มีการประกาศให้ผู้ชุมนุมรับทราบเพื่อโห่ไล่แต่อย่างใด

จากนั้นเวลา 07.45 น. นายณัฐวุฒิ ประกาศบนเวทีว่า ขณะนี้รัฐบาลไม่มีความจำเป็นในการนำกำลังตำรวจและทหารมากั้นกลุ่มผู้ชุมนุม จำนวนหลายชั้น เพราะเรายืนยันไม่บุกเข้าไป โดยนายกรัฐมนตรีสามารถจะเข้า-ออกทำเนียบรัฐบาลเมื่อไหร่ก็ได้ เราจะไม่ขัดขวาง ไม่ใช้ความรุนแรง หรือวิธีการป่าเถื่อนเช่นเดียวกับที่กลุ่มพันธมิตรฯเคยใช้ เพื่อที่จะขัดขวางการเข้ามาทำงานของนายกรัฐมนตรี

จากนั้นเวลา 07.55 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายนกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามาในทำเนียบรัฐบาล และขึ้นไปยังห้องทำงานบนตึกบัญชาการ 1

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1344

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.พ. 52 เวลา 09:34:57
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี