หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทักษิณ พูดชัดเต็มปากเต็มคำ ป๋าเปรม คือผู้มีบารมีนอกรธน.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทักษิณ พูดชัดเต็มปากเต็มคำ ป๋าเปรม คือผู้มีบารมีนอกรธน.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 มี.ค. 52 เวลา 21:30:25 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 





 


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก และมติชนออนไลน์

          วันนี้ (27 มีนาคม) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงกรณีที่ นายเนวิน ชิดชอบ จัดตั้งกลุ่มคนเสื้อน้ำเงิน และมีการปล่อยข่าวว่ากลุ่มคนเสื้อน้ำเงินและเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อป้องกันกลุ่มเสื้อแดงไปบุกยึดสนามบิน ว่า
ตนเห็นว่าการกระทำของนายเนวินจะทำให้สนามบินสุวรรณภูมิและการท่องเที่ยวได้รับความเสียหาย เพราะจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ ซึ่งยืนยันว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดง ไม่เคยมีแนวทางตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปบุกยึดสถานที่ราชการและสนามบิน โดยตนไม่รู้ว่านายเนวินต้องการอะไร หากนายเนวินต้องการจะมีเรื่องกับคนเสื้อแดง ก็ขอให้บอกมาตรงๆ

          "เมื่อคืนที่ผ่านก็ได้ยินข้อมูลทางการข่าวว่าจะให้มีคนสวมเสื้อแดง ไปสร้างสถานการณ์ความรุนแรง ซึ่งวิชาอย่างนี้คนบางคนมีความถนัดพอสมควร ตนขอย้ำว่าคนเสื้อแดงจะไม่ใช้ความรุนแรงและจะไม่ยึดสถานที่ราชการ โดยการชุมนุมก็จะยกระดับเงื่อนไขคือการขับไล่รัฐบาลเท่านั้น ก่อนหน้านี้กับนายเนวินเราเคยร่วมงานกันมา รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ซึ่งวันนี้หากใครมาวุ่นวายกับเราเราก็จะตอบโต้อย่างสาสม ดังนั้นจึงขอเตือนว่าอย่ามายุ่งกับเรา" นายจตุพร กล่าว

          สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของคนเสื้อแดงและ นปช.บริเวณทำเนียบรัฐบาลนั้น ยังเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยแกนนำผลัดเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวโจมตีรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และสลับการแสดงดนตรีปลุกเร้าอารมณ์ของผู้ชุมนุมให้ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา 

          ขณะที่ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. กล่าวถึงกรณีวันที่ 30 มีนาคม กลุ่มแกนนำ 21 พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะไปรายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามหมายเรียก ในคดีก่อความวุ่ยวายบุกล้อมอาคารัฐสภาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2551 ว่า การเดินทางมารายงานตัวของกลุ่มพันธมิตรฯ ไม่น่าจะเกิดการปะทะกันกับกลุ่มมวลชนเสื้อแดง ซึ่งชุมนุมคนเสื้อแดงอยู่ที่ทำเนียบฯ และแกนนำนชป. ไม่มีนโยบายที่จะให้กลุ่มมวลชนเสื้อแดง ไปกีดขวางการเดินทางการรายงานตัวของ 21 พันธมิตรฯ ซึ่งที่ผ่านมาแกนนำได้กำชับให้มวลชนร่วมชุมนุมกันอยู่ที่บริเวณทำเนียบฯ เท่านั้น  

          ทางด้าน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ประกาศว่า วันที่ 27 มีนาคมนี้ จะดาวกระจายไปที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ที่ลานคนเมือง เพื่อตำหนิการทำงานของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพราะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ชุมนุมในเรื่องรถสุขาเคลื่อนที่ไม่เพียงพอ ส่วนเนื่อหาในการปราศรัยยังคงพุ่งเป้าไปที่องคมนตรีบางคน รวมถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ว่าเข้ามาบริหารประเทศโดยไม่ชอบธรรมและถูกควบคุมโดยอำนาจบางฝ่าย ขณะที่ผู้ชุมนุมบางคนยังพักผ่อนและเก็บกวาดขยะ





          ทางด้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมได้ ไม่ส่งผลกระทบต่อรัฐบาล กลุ่มคนเสื้อแดงไม่สามารถกดดันให้ตนออกจากตำแหน่งได้ หากจะออกก็จะเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ต้องดูแลไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงไปปิดล้อมบ้านพักสี่เสาเทวศ์ร์ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ส่วนกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกำลังโฟนอิน เปิดเผยผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ เป็นสิ่งที่อดีตนายกรัฐมนตรีต้องรับผิดชอบคำพูด 

          ขณะเดียวกัน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำได้ขึ้นเวทีประกาศว่า ผู้ชุมนุมสามารถกลับไปพักผ่อนได้ แต่ขอให้ระดมกำลังให้เต็มที่ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เพื่อกดดันนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีที่ประกาศจะเดินทางเข้ามาทำงานที่ทำเนียบฯ วันนี้ ก่อนจะปฏิบัติการดาวกระจายไปศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อตำหนิการทำงานของผู้ว่าฯ ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ชุมนุมเรื่องรถสุขาเคลื่อนที่ไม่เพียงพอ 

          ต่อมาเวลา 05.30 น. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. เดินทางมาตรวจดูการรักษาความสงบเรียบร้อยรอบทำเนียบ โดย พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยอดผู้ชุมนุมประมาณ 28,000 คน และมีบางส่วนยังทยอยเดินทางเข้ามาอีกจากการประเมินสถานการณ์แล้วเจ้าหน้าที่สามารถดูแลได้ไม่น่าห่วง เนื่องจากผู้ชุมนุมไม่มีท่าทีรุนแรง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เตรียมกำลังพร้อมแล้ว 

          ส่วนกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมยกตู้คอนเทนเนอร์ทิ้งในคลองเปรมประชาเพื่อเปิดทางนั้น เจ้าหน้าที่จะไปศึกษากฎหมายว่าจะมีความผิดทางด้านใดบ้าง นอกจากนี้มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกกลุ่มผู้ชุมนุมทำลายพวงมาลัยรถเสียหายไปอีก 1 คัน สำหรับการปราศัยโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เจ้าหน้าที่ได้มีการฟังอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ตนจะไปตรวจสอบรอบทำเนียบและภายในทำเนียบเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่ได้มีแผนรองรับไว้แล้วเชื่อว่าคณะรัฐมนตรีจะสามารถเข้าไปทำงานภายในทำเนียบรัฐบาลได้ตามปกติ 

          พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงสถานการณ์ของกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงว่า ส่วนใหญ่ยังปราศรัยไปตามปรกติ ส่วนการประเมินสถานการณ์ของผู้ชุมนุมในวันนี้คาดว่าคงไม่ไปมากกว่าเมื่อวานนี้ หรือประมาณ 30,000 คน

          ล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้วิดีโอลิงค์ เพื่อปราศรัยขึ้นจอภาพบนเวทีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล โดยแฉว่า คนที่มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ คือ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เพราะองคมนตรีเข้ามาเกี่ยวข้องทางการเมือง หลังจากนั้นก็มีการเดินสายโจมตีตน โดยมี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามายุ่งด้วย  



เกาะติดข่าวการชุมนุมปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล

          นายกรัฐมนตรีมั่นใจอังคารหน้าประชุมคณะรัฐมนตรีในทำเนียบ

          ตำรวจวางแผนรับมือพันธมิตรฯ มอบตัว30 มี.ค. ชี้ไม่น่ารุนแรง

          ม็อบเชิญฟัง“แม้ว"แฉผู้มีบารมีนอกรธน.

          จตุพร ยันม็อบเสื้อแดงไม่ยึดสนามบินแน่

          เชื่อสุเทพรับมือชุมนุมได้ มาร์คยันไม่มีปัญหาเรื่องชนชั้น 

          สนธิ ซัด เสื้อแดง ทำลายทรัพย์สิน แนะอย่าตอบโต้ ทักษิณ

          เสื้อแดงเริ่มดาวกระจายไปลานคนเมือง

          เหวงมั่นใจคนเสื้อแดงไม่ปะทะพันธมิตรฯ 30 มี.ค.

          เตือนเสื้อแดงหมิ่นเบื้องสูงเจอหมายจับ 

          ณัฐวุฒิยันทักษิณโฟนรายวันขู่ดาวกระจาย

          อภิสิทธิ์กร้าวใส่เสื้อแดง ไม่ยอมให้กดดันพ้นเก้าอี้ 

          ม็อบเสื้อแดงประกาศ จะดาวกระจายไปศาลาว่าการ กทม.  

          สุเทพ ลั่นไม่ฝืนเข้าทำเนียบ ถ้าม็อบเสื้อแดงไม่เปิดทาง 

          พะจุณณ์ยันไม่สนทักษิณแฉผู้มากบารมี

          นายกสั่งเข้มบ้านป๋าหวั่นนปช.บุก-ยินดีคุย 

          ปิดแผนนายกฯเข้าทำเนียบ น.1มั่นใจได้ทำงานแน่  

          เสื้อแดงปิดล้อมทำเนียบทั้ง 4 ด้าน ลั่นชุมนุมยืดเยื้อ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
        

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1515

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 มี.ค. 52 เวลา 21:30:25
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี