หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อภิสิทธิ์ แถลงเหตุเลื่อนหาผบ.ตร.21สค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อภิสิทธิ์ แถลงเหตุเลื่อนหาผบ.ตร.21สค.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 ส.ค. 52 เวลา 12:26:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

“ก.ต.ช.” สั่งเลื่อนการสรรหาผบ.ตร.คนใหม่ออกไปก่อน เผยหลังจาก “อภิสิทธิ์” ดัน “ปทีป” แต่โหวตไม่ผ่านชิงปิดประชุมก่อนที่จะมีการเสนอ “จุมพล” เสียบแทน ”เพรียวพันธ์”เตรียมยื่นวิสัยทัศน์ชิงเก้าอี้ผบ.ตร.

การประชุมคณะกรรมการตำรวจแห่งชาติ(ก.ต.ช.)  เพื่อลงมติเลือกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) คนใหม่ แทนพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.ที่จะเกษียณอายุราชการในเดือนตุลาคมนี้
ได้เริ่มขึ้นเวลา 16.00น. วันที่ 20 สิงหาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี  เป็นประธาน

โดยมีกรรมการที่มีสิทธิ์ลงคะแนนทั้งสิ้น 10 คน ไม่นับรวมนายกรัฐมนตรีที่จะลงคะแนนได้ต่อเมื่อลงคะแนนเสียงเท่ากันเท่านั้น ตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 ให้อำนาจนายกรัฐมนตรีในการคัดเลือกนายตำรวจยศ พล.ต.อ.เพื่อเสนอเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพียงรายชื่อเดียว แต่คณะกรรมการมีสิทธิ์ที่จะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับชื่อที่นายกรัฐมนตรี เสนอได้ โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ จะต้องได้คะแนนเสียงเกินกึ่งหนึ่งขององค์ประชุม

ทั้งนี้ขั้นตอนการเลือกผบ.ตร.คนใหม่ ตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 หมวด 2 มาตรา 51 (1) บัญญัติว่า ตำแหน่งผบ.ตร.จะคัดเลือกจากข้าราชการตำรวจยศ พล.ต.อ.ซึ่งหมายถึงนายตำรวจระดับรอง ผบ.ตร.และตำแหน่งเทียบเท่ารอง ผบ.ตร.ที่เกษียณอายุราชการหลังปี 2552 ซึ่งมี 9 นาย ไล่ตามลำดับอาวุโส คือ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ จเรตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.วงกต มณีรินทร์ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รองผบ.ตร. พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ปรึกษาสบ.10 พล.ต.อ.ชลอ ชูวงษ์ ที่ปรึกษา สบ 10 พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัตร ที่ปรึกษาสบ.10 ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้เสนอรายชื่อให้ก.ต.ช.พิจารณาลงมติ

ซึ่งประเพณีปฏิบัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ผ่านมา จะพิจารณาคัดเลือก ผบ.ตร.คนใหม่ โดยยึดเอาหลักอาวุโสเป็นสำคัญ คนที่มีอาวุโสอันดับ 1 จะได้รับการเลือกให้เป็นผบ.ตร.คนใหม่ แต่อาจมีบางครั้งที่ฝ่ายการเมืองเข้ามาล้วงลูก สนับสนุนให้คัดเลือกรอง ผบ.ตร.ที่มีอาวุโส อันดับรองลงมาขึ้นเป็น ผบ.ตร.คนใหม่

แตในการประชุม ก.ต.ช.วันนี้ (20ส.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายกรัฐมนตรี อาจเสนอชื่อพล.ต.อ.ปทีป และพล.ต.อ.จุมพล เข้าชิงตำแหน่งผบ.ตร.ใหม่ และอาจจะเสนอชื่อ พล.ต.อ.วิเชียร ที่ได้รับความไว้วางใจให้รักษาราชการแทนพล.ต.อ.พัชรวาท ถึง 2 ครั้ง เข้าชิงตำแหน่งผู้นำตำรวจคนใหม่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ปทีป เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 25 จะเกษียณอายุราชการปี 2553 หรือเหลืออายุราชการอีกแค่ปีเดียว และเคยรักษาการผบ.ตร.มา แล้ว 1 ครั้ง มีอาวุโสอันดับ 2 รองจาก พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ โดยเป็นมือประสานสิบทิศสนิทสนมเข้าได้กับขั้วอำนาจหลายขั้ว จึงน่ามีโอกาสมากที่สุดในสถานการณ์การเมืองลักษณะนี้

ส่วน พล.ต.อ.จุมพล นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 26 เหลืออายุราชการอีกแค่ปีเดียว คือเกษียณอายุราชการปี2553 เข้าชิงผบ.ตร.คน ใหม่ โดยได้รับแรงหนุนในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ที่มีพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ เคยเป็นนายกสมาคมศิษย์เก่ามาก่อน และยังเป็นศิษย์เก่า โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่นพี่นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิ ใจไทย และยังได้แรงหนุนจากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ และนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรีอีกด้วย

อย่างไรก็ตามข้อเสียของพล.ต.อ.จุมพล คือเป็นเพื่อนนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 26 รุ่นเดียวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯที่เป็นคนขั้วกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจุดนี้อาจจะเป็นจุดที่ฝ่ายรัฐบาลปัจจุบันไม่ไว้วางใจแต่พล.ต.อ.จุมพล ก็มีข้อดีที่สามารถนำมาหักล้างกันได้

ขณะที่พล.ต.อ.วิเชียร นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 28 จะเกษียณอายุราชการ ในปี 2556 เหลืออายุราชการอีกมากถึง 4 ปี ก็เป็นผู้ที่มีโอกาสเช่นกัน เนื่องจากนายกรัฐมนตรีตั้งให้นั่งรักษาการ ผบ.ตร.ถึง 2 ครั้ง และเป็นบุคคลที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นกลาง ไม่อิงกับขั้วอำ นาจไหนมากเป็นพิเศษ

สำหรับ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ พี่ชายคุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ อดีตภรรยาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อาวุโสอันดับ 1 ขณะนี้โอกาสได้ตำแหน่งผบ.ตร.แสนยากในสถานการณ์การเมืองที่แบ่งฝ่ายเช่นนี้ หากพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ไม่ได้ตำแหน่งผบ.ตร.อาจมีการฟ้องร้องศาลปกครองเพื่อขอความเป็นธรรมแน่นอน

ก่อนหน้านั้นวานนี้ (19ส.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เรียกแคนดิเดต ผบ.ตร.คนใหม่ เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาล ไล่จากพล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ จเรตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามพงษ์ รองผบ.ตร.และ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ปรึกษา สบ.10 เพื่อแสดงวิสัยทัศน์การทำงาน และให้ข้อมูลนายกรัฐมนตรีในการพิจารณาคัดเลือกผู้ที่จะดำรงตำแหน่งผู้ บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ แทน พล.ต.อ.พัชรวาท ที่จะเกษียณอายุราชการเดือนก.ย.นี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายกรัฐมนตรีจะเสนอชื่อ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ จเรตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ หลังจากที่เมื่อวานนี้เปิดโอกาสให้ทั้ง พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมายรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าแสดงวิสัยทัศน์ ในช่วงเช้า ที่ทำเนียบรัฐบาล และให้ พล.ต.อ.ปทีป แสดงวิสัยทัศน์ในช่วงบ่าย ที่อาคารรัฐสภา โดยนายกรัฐมนตรีย้ำว่า คุณสมบัติผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ จะต้องได้รับการยอมรับจากคนในสังคม และบริหาร-งานในสำนักงานตำรวจแห่ง ชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันจะต้องดูแลบ้านเมืองให้อยู่ในความสงบเรียบร้อย รวมทั้งดูแลคดีต่างๆให้เดินหน้าอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งถือเป็นภาระหนักของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่

พล.ต.อ.สุเทพ ธรรมรักษ์ กรรมการก.ต.ช. กล่าวภายหลังการประชุมก.ต.ช.ที่นานถึง 2 ชั่วโมงว่า ที่ประชุมเห็นด้วยที่จะมีการเลื่อนการสรรหาผู้ที่เหมาะสม เป็นผบ.ตร.คน ใหม่ออกไปก่อน  โดยให้นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นัดเวลาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในประชุมครั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้มีการเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสมเป็นผบ.ตร. แต่ที่ประชุมเห็นว่าข้อมูลข้อเท็จจริงยังไม่เพียงพอ เนื่องจากขณะนี้ภายในสตช.มีปัญหา จึงต้องใช้เวลาในการพิจารณาอย่างรอบคอบ ยืนยันว่าการเลื่อนครั้งนี้ไม่ได้เป็นการวีโต้ หรือไม่ให้เกียรตินายกรัฐมนตรี ที่มีการเสนอชื่อบุคคลเข้ามา แต่ในที่ประชุมได้มีการเสนอชื่อผู้ที่เหมาะสมเข้ามาถึง 9 คน ดังนั้นจึงต้องหาความเห็นที่เหมาะสมที่สุด

ด้านพล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รองผบ.ตร.ใน ฐานะเลขานุการก.ต.ช. กล่าวว่า วันนี้ที่ประชุมก.ต.ช.คณะกรรมการก.ต.ช.เข้าครบทั้ง 11 คน  โดยการประชุมเริ่มเมื่อเวลา 16.00 น. วาระแรกเป็นวาระเพื่อทราบเมื่อเรื่องการพิจารณาเรื่องกองทุนสืบสวนสอบสวน และเรื่องที่พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ร้องขอความเป็นธรรมเรื่องการมอบหมายหน้าที่ ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างอนุก.ตร.พิจารณา และมีเรื่องที่เกี่ยวกับก.ต.ช.คือเรื่องคุณสมบัติที่จะได้รับการแต่งตั้ง เป็นผบ.ตร.ซึ่งก.ต.ช.ก็รับทราบและยอมรับว่าพล.ต.อ.เพรียวพันธ์มีคุณสมบัติและคุณวุฒิที่เหมาะสมเป็นผบ.ตร.ได้ แต่ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีจะเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งผบ.ตร.หรือไม่เพราะเป็นผู้มีอำนาจตามกฎหมายที่จะเสนอชื่อผู้ดำรงตำแหน่งผบ.ตร.ก็ถือว่าเรื่องที่พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ร้องมาได้ผ่านการพิจารณาของก.ต.ช.เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องกลับมาพิจารณาอีก

พล.ต.อ.วัชรพล กล่าวต่อว่า หลังจากประชุมไปได้ประมาณทั้งสองเรื่องแล้วเสร็จโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที นายกรัฐมนตรีก็ได้เชิญเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออก เหลือเพียงคณะกรรมการก.ต.ช. 11 คนประชุมต่อกันเองในวาระการเลือกผบ.ตร.ซึ่งเป็นวาระสุดท้าย ซึ่งผลเป็นอย่างไรตนเองก็ไม่ทราบเพราะไม่ได้ร่วมอยู่ในที่ประชุมด้วย แต่ทราบภายหลังว่ายังไม่สามารถเลือกผบ.ตร.คนใหม่ได้ และนายกฯก็ยังไม่ได้แจ้งว่าจะประชุมก.ต.ช.ครั้งต่อไปเมื่อไหร่ สำหรับการเลือกผบ.ตร.ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีจะเสนอชื่อผู้ที่จะได้รับตำแหน่งผบ.ตร.เพียงชื่อเดียว แต่ครั้งนี้ตนเองไม่ทราบจริงๆว่ามีการเสนอชื่อเข้าชิงกี่คน

พล.ต.อ.วัชรพล กล่าวต่อว่า สำหรับตนเองในฐานะเลขาก.ต.ช.ก็ได้เตรียมประวัตินายตำรวจยศพล.ต.อ.ทุกคนเป็น ข้อมูลใส่แฟ้มให้กับคณะกรรมการก.ต.ช.ทุกคนเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา โดยส่วนตัวซึ่งมียศพล.ต.อ.ก็ไม่ได้ไปแสดงวิสัยทัศน์ต่อนายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้เรียกไปพบและไม่มีหนังสือเวียนให้ส่งประวัติหรือวิสัย ทัศน์แต่อย่างใด เป็นเพียงการเสนอผ่านสื่อมวลชนเท่านั้นว่านายกฯให้ไปแสดงวิสัยทัศน์ เข้าใจว่านายกรัฐมนตรีเรียกบุคคลที่มความอาวุโสจะได้รับตำแหน่งผบ.ตร.เข้าพูดคุย

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในสำนักงานตำรวจแห่งชาติปรากฎว่าตลอดช่วงบ่ายพล.ต.อ.จุมพล .และพล.ต.อ.ปทีป  ซึ่งเป็นแคตดิเดตเป็นผบ.ตร.คน ใหม่ ปรากฎว่าไม่มีใครเข้ามายังสำนักงาน สำนักงาน พล.ต.อ.จุมพล เป็นไปอย่างเงียบเหงามีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจในสำนักงานเท่านั้น ส่วนสำนักงานพล.ต.อ.ปทีป ก็เป็นไปตามปกติ พล.ต.อ.ปทีปเข้ามาตอนเช้าและออกจากสำนักงานไปเมื่อเวลา 15.00 น.

รายงานข่าวแจ้งว่าในที่ประชุมก.ต.ช.ในวาระเลือกผบ.ตร.นั้น นายกรัฐมนตรีได้เสนอชื่อพล.ต.อ.ปทีป เพียงคนเดียว ให้กับคณะกรรมการก.ต.ช.พิจารณา จากได้มีการโหวตว่าจะรับหรือไม่รับพล.ต.อ.ปทีปเป็นผบ.ตร.ซึ่งผลการโหวตปรากฏว่าเสียงสนับสนุนพล.ต.อ.ปทีปไม่เกินกึ่งหนึ่ง ทำให้ไม่สามารถเลือกผบ.ตร.ได้ นายกฯต้องเลื่อนการประชุมออกไป ในขณะเดียวกันก็มีคณะกรรมการก.ต.ช.บางคนเสนอในที่ประชุม ให้พิจารณาชื่อพล.ต.อ.จุมพลมาพิจารณาด้วย แต่นายกฯไม่เสนอชื่อพล.ต.อ.จุมพล ในที่ประชุมก.ตร. ชิงปิดประชุม จึงไม่มีการโหวตชื่อพล.ต.อ.จุมพล แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามคาดว่าการประชุมครั้งหน้านายกฯจะเสนอชื่อพล.ต.อ.ปทีปอีกโดยตาม ขั้นตอนของกฏหมายสามารถทำได้ โดยให้เหตุผลว่ามีข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติของพล.ต.อ.ปทีปเพิ่มขึ้นมาอีก ทำให้เป็นที่จับตากันว่า นายกรัฐมนตรีจะให้พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.ไปราชการที่ไหนอีกเพื่อลดเสียงที่สนับสนุนพล.ต.อ.จุมพล

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ รองผบ.ตร. กล่าวว่า ตนเองได้ติดตามความเคลื่อนไหวของการประชุมอยู่ แต่ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีไม่ได้มีหนังสือหรือเรียกให้ไปแสดงวิสัยทัศน์แต่ อย่างใด ก็ต้องดูว่าก.ต.ช.มีขั้นตอนอย่างไร มีมติออกมาแบบไหน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนจะส่งประวัติและวิสัยทัศน์เสนอไปให้นายกรัฐมนตรี พิจารณา

ผู้สื่อข่าวถามว่าหากไม่ได้นั่งตำแหน่งผบ.ตร.จะ ดำเนินการฟ้องร้องหรือไม่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ กล่าวต่อว่า ก็ต้องดูว่ามีความเป็นธรรมหรือไม่ ตนเองเป็นข้าราชการก็ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน

ต่อ มานายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกฯ ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่านายกรัฐมนตรีจะมีการแถลงผลการประชุม ก.ต.ช.ด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการในเวลา 08.00 น. ในระหว่างการไปปฏิบัติภารกิจที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ วันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 995

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 ส.ค. 52 เวลา 12:26:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี