หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เมธี เปิดตัวสู้ศึกการเมือง!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เมธี เปิดตัวสู้ศึกการเมือง!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ก.ย. 52 เวลา 09:48:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ขอเพื่อไทยลงส.ส.เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย อ้าง สมชาย ชวน

“อดิศราช”ยันเป็นผอ.ศูนย์เลือกตั้งสุราษฏร์ฯตัวจริง ไม่ได้สั่งทำสื่อหาเสียงพลการ ปัดดิสเครดิตเพื่อไทย อัด”พร้อมพงศ์”กลับ”ปลิ้นปล้อนอย่างแรง” ข้องใจก่อนหน้านี้กระซิบเรื่องเงินไร้ปัญหาน้อง”แม้ว”จัดการ “เมธี”อ้าง”สมชาย”ชวนสมัครส.ส. ขอลงเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายบ้านเกิด

นายเมธี อมรวุฒิกุล นักแสดงและสมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ว่า ได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่ พท.หลายคนให้ลงสมัคร ส.ส. รวมถึงนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี โดยได้แจ้งความจำนงกับ พท.ไปแล้วว่าต้องการลงสมัคร ส.ส.ในเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เพราะบ้านเกิดอยู่บริเวณนั้น

“เหตุการณ์ที่ผมทำร้ายร่างกายนายอดิศราชไม่น่าจะเป็นอุปสรรคกับการก้าว สู่เส้นทางทางการเมืองของผมเพราะในด้านกฎหมาย โทษจากการกระทำก็เป็นเพียงลหุโทษ ซึ่งไม่เป็นปัญหากับการทำงานการเมือง ส่วนในเชิงของสังคมนั้นอาจจะมีบางส่วนสะใจ และคิดว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง” นายเมธีกล่าว

ด้านนายอดิศราช ธรรมพิทักษ์ ผู้อำนวยการ (ผอ.) ศูนย์เลือกตั้งเขต 1 สุราษฎร์ธานี ของพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ตอบโต้นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษก พท.ที่ระบุนายอดิศราชไม่ใช่ ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง และจำนวนเงินที่ติดค้างค่าอุปกรณ์ สื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งก็เป็นเงินแค่ 2 แสนบาท ไม่ใช่ 7 แสนบาท ตามที่นายอดิศราชบุกทวงถาม กระทั่งถูกนายเมธี ทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าที่ทำการพรรคว่า ขอยืนยันว่านายสมพล วิชัยดิษฐ อดีตผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 พท.น้องชายนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรค พท.ได้มาขอร้องแทบจะกราบไหว้วานให้ช่วยดำรงทำหน้าที่นี้ให้ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เพียงสมุหบัญชีเพียงตำแหน่งเดียวก็พอ โดย ผอ.กกต.สุราษฎร์ฯพร้อมที่จะยืนยันข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

ส่วนที่นายพร้อมพงศ์ระบุว่า พรรคไม่รู้เห็นการสั่งผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ และหนี้ที่เกิดขึ้นมาจากการสั่งการผลิตของนายอดิศราชเอง นั้นนายอดิศราชกล่าวว่า ยืนยันได้ว่า น.ส.สุนีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรค เดินทางลงไปสั่งการด้วยตัวเอง และมีหลักฐานยืนยันชัดเจนในการสั่งผลิตสื่อโฆษณาของ พท. โดยเป็นเอกสารเขียนด้วยลายมือของ ว่าที่ ร.ต.พงศ์พันธ์ สุนทรชัย ส.ส.หนองคาย พท.ซึ่งได้ร่วมเดินทางไปช่วยหาเสียงด้วย

“ก่อนหน้านี้มีการสั่งการให้ผมจัดศูนย์เลือกตั้งสุราษฎร์ธานีให้ ดี เพราะนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายยงยุทธ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยจะเดินทางลงพื้นที่ ทั้งที่ตอนนั้นไม่มีการโอนเงินมาสักบาท พวกผมก็ทำให้จนเสร็จภายใน 3 วัน ส่วนเรื่องอื่นนั้นนายสมพลได้สั่งผมว่าให้จัดการได้เลยเพราะจะสู้เต็มที่” นายอดิศราชกล่าว

นายอดิศราชกล่าวว่า การบุกทวงเงินไม่ได้ดิสเครดิตพรรคตามที่นายพร้อมพงศ์ กล่าวหา เพราะถ้าไม่รักพรรคคงจะไม่ช่วยนายสมพล ซึ่งบ้านตนทั้งบ้านดูพีเพิลชาแนล รวมถึงบางครั้งได้เดินทางมาร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงที่กรุงเทพฯด้วย แล้วจะไปดิสเครดิตพรรคทำไม อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องของพรรค เพราะหลายฝ่ายในพรรคไม่รู้เรื่องด้วย ประเด็นจึงอยู่ที่ตัวบุคคลเท่านั้น เมื่อเจ้าหนี้มาทวงถามเงินที่ค้างชำระอยู่ ก็เป็นหน้าที่ของ ผอ.ศูนย์เลือกตั้งต้องรับผิดชอบ ซึ่งขอยืนยันว่าที่นายพร้อมพงศ์ระบุว่าแกนนำพรรคได้นัดหมายให้ไปพบเพื่อ เคลียร์บัญชีก่อนที่จะเกิดเรื่องนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะหากตนและเจ้าหนี้ได้รับการมอบหมายจริงๆ คงไม่ต้องเดินทางขึ้นมาเช่นนี้ ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าก่อนหน้านี้นายพร้อมพงศ์ได้ระบุกับพวกตนว่าเรื่องเงิน ไม่มีปัญหาเพราะนายพายัพ ชินวัตร น้องชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้ให้งบประมาณมา 5 แสนบาท แต่ปรากฏว่าพวกตนไม่ได้เห็นเงินเลย

นายอดิศราชกล่าวหานายพร้อมพงศ์ด้วยว่า “นายพร้อมพงศ์เป็นคนปลิ้นปล้อนอย่างแรง และจนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากพรรคเพื่อไทยให้ไปรับเงินเลย แต่ได้พูดคุยกับนายยงยุทธ ซึ่งนายยงยุทธก็บอกว่าไม่ทราบเรื่อง แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้นก็ไม่สบายใจและไม่อยากกลับไปสุราษฎร์ธานีเพราะทนอาย ไม่ไหว เรื่องนี้ผมได้รับการติดต่อจากสื่อมวลชนท้องถิ่นและชาวสุราษฎร์ธานีเป็น จำนวนมากว่าให้ผมดำเนินการในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด” นายอดิศราชกล่าว

นายอดิศราชกล่าวว่า หลังจากถูกนายเมธีชกต่อย นอกจากแผลที่ศีรษะแล้วขณะนี้แผลฟกช้ำได้เกิดขึ้นตามตัวจำนวนมาก รวมถึงเกิดอาการหูอื้อ ซึ่งเรื่องนี้ตนและคณะได้เข้าร้องเรียนต่อสภาทนายความเพื่อให้ช่วยดำเนินการ แล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1141

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ก.ย. 52 เวลา 09:48:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี