หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"อริสมันต์-แรมโบ้"ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"อริสมันต์-แรมโบ้"ติดต่อขอมอบตัวแล้ว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 พ.ค. 53 เวลา 15:45:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

(21พ.ค.) พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. กล่าวถึงภาพรวมพื้นที่กทม.ว่า ขณะนี้เหตุสงบแล้ว เว้นแต่มีกลุ่มไม่หวังดีต่อชาติ หรือเรียกว่า พวกโจร กำลังกระทำผิดกฎหมายอยู่ มีทั้งทุบตู้เอทีเอ็ม ปล้นสดมภ์ร้านค้า หรือบางคนยังโกรธแค้นโดยใช่เหตุ ขอเตือนว่า ขณะนี้ไม่ใช่การชุมนุมโดยชอบกฎหมายแล้ว ฉะนั้นการกระทำใดๆก็ตามที่กล่าวมาถือว่าผิดกฎหมาย โดยสั่งกำชับไปยังตำรวจทุกหน่วยในสังกัดในพื้นที่นครบาลให้ใช้ความเด็ดขาดจับกุมกลุ่มบุคคลพวกนี้มาดำเนินคดีให้ได้ ต้องทำอย่างจริงจังให้พวกนี้เข็ดหลาบ ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองคงจะหาความสงบสุขไม่ได้

 ขณะนี้ยังมีบางพื้นที่เป็นพื้นที่สีแดงที่ต้องระมัดระวังอยู่ยังห้ามมิให้ประชาชนเข้าไป คือพื้นที่ในความรับผิดชอบ บก.น.1 2 5 และ 6 คือแยกราชประสงค์ พระราม 4 สามย่านบ่อนไก่ ราชปรารภ สามเหลี่ยมดินแดง อนุสาวรีย์ชัย และจุดอื่นที่มีเหตุเพลิงไหม้รุนแรงเป็นพื้นที่ที่จะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนพื้นที่นอกเหลือจากนี้ก็มีการจัดกำลังตำรวจตรวจอย่างเข้มข้น

 ผบช.น.กล่าวถึงการคุมตัวแนวร่วมนปช.ที่ถูกจับกุม 36 คนว่า มีการนำไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน โดยผกก.สน.ลุมพินี ชี้แจงว่า มีการนำตัวไปฝากขัง และสั่งการให้เคลียร์พื้นที่หน้าสน.ลุมพินี เรียบร้อยแล้ว เพื่อบริการประชาชนในการเข้าไปออกกำลังกายและพักผ่อนตามปกติเหมือนที่ผ่านมา

 นอกจากนี้พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวถึงการหลบหนีของ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้ แกนนำ นปช.ว่า ยังเงียบอยู่ยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติมอะไร อาจจะมีการข่าวจากทางต่างจังหวัดบ้าง แต่ก็ยังไม่เจอตัว ตรงนรไม่ต้องห่วงตำรวจได้ส่งรูปตามหมายจับของทุกคนให้กับทุกสถานีตำรวจ ทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดก็สามารถจับกุมนางศิริวรรณ นิมิตศิลป ได้โดยได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชน หากพี่น้องพบเห็นแกนนำที่ถูกออกหมายจับหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใดให้แจ้ง 191 ทันที

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ“แรมโบ้ อีสาน”หนึ่งในแกนนำนปช.และผู้ต้องสงสัยตามหมายจับ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ มอบอำนาจให้ นายเทพปกรณ์ อินทรพัฒน์ ทนายเข้ายื่นหนังสือแสดงความประสงค์มอบตัวกับกองปราบปราม

 หนังสือดังกล่าวเขียนขึ้นที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 1 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลงวันที่ 21 พ.ค.2553 มีเนื้อหาระบุว่า ตามที่มีการกล่าวหาจาก ศอฉ.ว่า ข้าพเจ้านายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ กระทำการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จากกรณีมีการชุมนุมของกลุ่ม นปช.เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภาซึ่งบัดนี้การชุมนุมดังกล่าวได้ยุติลง และได้มีแกนนำหลายคนเข้ามอบตัวแล้วนั้น

 ข้าพเจ้าในฐานะเป็นแกนนำผู้ชุมนุมคนหนึ่งขอเรียนว่า มีความประสงค์เข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีในข้อกล่าวหาดังกล่ว โดยจะเข้ามอบตัวที่ บก.ป.หลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉินแล้ว เพื่อจะได้ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมในภาวะปกติเนื่องจากข้าพเจ้าเห็นว่าการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินของรัฐบาลไม่ชอบด้วยกฎหมาย และยังอยู่ในระหว่างการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญถึงความชอบด้วยรัฐธรรมนูญของประกาศดังกล่าว จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและโปรดนำเรียนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วย

 ต่อมาเวลา 11.30 น. พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี ผกก.3 บก.ป. พร้อมกำลังนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 111 หมู่ 1 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา บ้านพักนายสุภรณ์ แต่ไม่พบผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนภายในบ้านพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 50 นัด ผ้าพันคอของ นปช. และเอกสารที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนหนึ่ง จึงนำไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

"อริสมันต์"ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

 รายงานล่าสุดเมื่อเวลา 14.50 น.พบว่านายอริสมันต์  พงษ์เรืองรอง ซึ่งขณะนี้พบว่าซ่อนตัวอยู่ที่ จ.ขอนแก่น กับผู้กว้างขวางคนหนึ่ง และมีนายตำรวจระดับสูง 2  นาย  คอยดูแล ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว ภายในเวลา 15.15 น. แต่ยังไม่ทราบสถานที่

อริสมันต์โผล่บ้านเมียที่ขอนแก่น

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ในจ.ขอนแก่น มีการตรวจสอบข่าว และสืบหาแหล่งกบดาน ของนายอริสมันต์ โดยมีรายงานว่า นายอริสมันต์ ได้หลบหนีจากบริเวณชุมนุมราชประสงค์ หลังนปช.ประกาศสลายตัวในวันที่ 19 พ.ค.โดยมีการ์ดนักรบพระเจ้าตากคุ้มกันหนีไปกบดานในท้องที่จ.พิษณุโลก ก่อนที่จะมีผู้กว้างขวางรายหนึ่งนำนายอริสมันต์ เข้าพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยรถตู้สีดำเป็นพาหนะ และเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น ในคืนวันที่ 20 พ.ค.

 สำหรับนายอริสมันต์ หรือชื่อเดิมศักดา พงษ์เรืองรอง มีภรรยาคือนางระพิพรรณ พงษ์เรืองรอง อายุ 39 ปี โดยนางระพิพรรณ มีภูมิลำเนาใน อ.ชนบท จ.ขอนแก่น และหลังจากพ่อ - แม่ เสียชีวิต พี่สาวของนางระพิพรรณ และครอบครัว ได้ย้ายไปอยู่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น 

ขอบคุณข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1365

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 พ.ค. 53 เวลา 15:45:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี