หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ด.ต.เฮ!“เฉลิม”ดันเรื่องติดดาวเข้าก.ตร.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ด.ต.เฮ!“เฉลิม”ดันเรื่องติดดาวเข้าก.ตร.
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 22 ก.ย. 54 เวลา 08:42:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

“เฉลิม” ซื้อใจนายดาบผลักดันกฏเกณฑ์ติดดาวเข้า ก.ตร. พร้อมหนุนดีเอสไอ สั่งไม่ฟ้องแดงก่อการร้าย

“เฉลิม”ถกทูตหมีขาวแก้อาชญากรรม
               
วันนี้(21 ก.ย.) ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  นายอเล็กซานเดอร์ มาริยาซอฟ เอกอัครราชทูตสหพันธรัฐรัสเซีย ประจำประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมคารวะ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ก่อนที่  ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์ว่า เอกอัครราชทูตรัสเซียฯ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหลายส่วนทั้งด้านการข่าว การแก้ไขปัญหายาเสพติด การส่งผู้ร้ายข้ามแดน และการปรับปรุงข้อกฎหมาย ที่สำคัญที่สุดได้แสดงความยินดีกับรัฐบาลชุดนี้ เพราะนายกฯคนปัจจุบันเป็นน้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งหลังการปฏิวัติได้เยี่ยมเยียนที่รัสเซียหลายครั้ง นอกจากนี้ รัสเซียมีความมุ่งมั่นและให้ความร่วมมือกับรัฐบาลไทยในสิ่งที่รัฐบาลเราจะ ร้องขอและหรือขอความช่วยเหลือ อีกทั้ง เขามีความเป็นห่วงการที่ชาวรัสเซียที่ไปท่องเที่ยวภาคใต้ จึงได้สอบถามสถานการณ์ โดยตนได้อธิบายไปโดยย่อ ทั้งนี้ ชาวรัสเซียที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทย เมื่อปีที่แล้ว มีจำนวน 6 แสนคน และปีนี้ก็เพิ่มมากขึ้นชงปรับ ด.ต. 53 ปี ติดดาว เข้าก.ตร.
                
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงการปรับเลื่อนตำรวจชั้นนายดาบขึ้นเป็นนายร้อยตำรวจว่า เสร็จเรียบร้อยแล้ว มีงบประมาณเพียงพอดำเนินการ  นายดาบ อายุ 53 ปี เมื่อเข้าอบรมแล้วปรับยศเป็น ร.ต.ต.  ร.ต.ท. และร.ต.อ. เขาจะอายุ 59 ปี และครบ 60 ปี ไม่ต้องเพิ่มเงินเดือนอะไร เพราะเงินเดือนเขาถึงแล้ว แต่ถ้าเอาเกณฑ์อายุ 52ปี จะมีปัญหาปีสุดท้ายเพราะต้องหาตำแหน่งสารวัตรให้ ซึ่งเรื่องนี้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.)แล้ว และจะเข้าสู่ที่ประชุม ก.ตร.ในวันที่ 28 ก.ย.นี้ ส่วนการแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจนั้น กำลังปรับดูชื่อดูตำแหน่ง คาดว่าไม่เกินกลางเดือน ต.ค. จะเสร็จเรียบร้อย 
หนุนดีเอสไอสั่งไม่ฟ้องแดงก่อการร้าย
               
ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ส่งสัญญาญว่าจะปล่อยตัวผู้ต้องหาคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ทั้งที่รัฐบาลมีนโยบายจะปราบปรามเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และพวกที่เคลื่อนไหวคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพว่า อาจจะเข้าใจผิด ดีเอสไอจะปล่อยใครไม่ได้ ถ้าการสอบสวนเห็นว่าที่กล่าวหาไว้ไม่ผิด ก็ต้องทำสำนวนสั่งไม่ฟ้อง โดยต้องดูว่าทางอัยการเห็นด้วยหรือไม่ หรือผู้ต้องหาที่เป็นจำเลยและถูกควบคุมตัวโดยศาล ก็ต้องขอประกันตัวถ้าคดียังไม่เสร็จ ดีเอสไออาจจะช่วยในประเด็นว่าถ้าเคยคัดค้านการประกันตัวไว้ แล้วบอกว่าขณะนี้คดีคลี่คลายไปแล้วเห็นควรไม่คัดค้านการประกันตัว ทำได้แค่นั้น ทำมากกว่านั้นไม่ได้

ผู้สื่อข่าวถามถึงกลุ่มผู้ได้รับการเดือดร้อนจากการชุมนุมทางการเมือง เช่น กลุ่มผู้ค้าราชประสงค์ กลัวว่ารัฐบาลจะไม่ดูแลจะให้ความมั่นใจอย่างไร รองนายกฯ กล่าวว่า   เมื่อวันที่ 20 ก.ย.รัฐบาลได้รับรายงานจากคณะกรรมการคอป.ของนายคณิต ณ นครแล้ว และได้ตั้งคณะกรรมการติดตามและเยียวยา โดยมีนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ เป็นประธาน คงจะเร่งรีบดำเนินการทั้งในแง่คืนความเป็นธรรมและการเยียวยาผู้ได้รับผล กระทบทุกภาคส่วนเป็นภาพรวมในเร็ว ๆ นี้ 
                
เมื่อถามว่า  จะดูแลบรรเทาผู้ต้องหาคนเสื้อแดงที่ถูกตั้งข้อหาร้ายแรงเกินจริง เป็นคดีก่อการร้ายอย่างไร  รองนายกฯ กล่าวว่า ข้อเสนอของ นายคณิตหมายความว่ารัฐบาลควรหามาตรการ คดีการชุมนุมเกินกี่คนเป็นการชุมนุมทางการเมือง ไม่ได้ก่อให้เกิดความวุ่นวาย รัฐบาลควรพิจารณาเป็นราย ๆ ไป  ซึ่งต้องถามคระกรรมการชุดนายยงยุทธ   เมื่อถามว่า  จะมีช่องทางตัดข้อกล่าวหาคดีก่อการร้ายไปได้หรือไม่ เพราะกลุ่มผู้ค้าราชการประสงค์ก็มีปัญหาบริษัทประกันก็ไม่จ่ายเงินสินไหมทด แทน  ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า “ไปตั้งข้อหาก่อการร้าย  ไอ้นี่เป็นข้อยกเว้น ผมจะบอกให้กฎหมายอาญา ม. 135/1แก้ไขเพิ่มเติมสมัยพ.ต.ท.ทักษิณเป็นนายกฯ   ยูเอ็นเขาแนะนำให้แก้ไขเรื่องการก่อการร้าย ในวรรคสุดท้ายถ้าเป็นการชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย ชุมนทางการเมือง ไม่ถือเป็นผู้ก่อการร้าย แต่รัฐบาลชุดที่แล้ว ไม่ดูวรรคสุดท้าย  เมื่อถามย้ำว่า แล้วรัฐบาลนี้จะแก้ไขเพื่อปลดล็อคตรงนี้ให้ถูกต้องหรือไม่  ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว ข้อเสนอของนายคณิตทั้ง 7 ข้อเป็นข้อเสนอที่ดี  แต่ตนไม่ได้รับมอบหมายให้ดูเรื่อนี้คงไม่เสนอต่อนายกฯ เดี๋ยวนายยงยุทธจะดุเอา   ใครออกมาคัดค้านเรื่องนี้ก็เสียแต้มเสียคะแนน แต่คัดค้านก็สนุก โบ้ย“ยงยุทธ”สอบติดตั้งกล้องซีซีทีวีปลอม
               
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงปัญหาการติดตั้งกล้องวงจรปิด(ซีซีทีวี)ของ กทม. ที่พบว่ามีการติดตั้งกล่องเปล่าไม่มีกล้องอยู่ภายใน ว่า ต้องไปถามนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ซึ่งกำกับดูแล กทม.  เมื่อถามว่าในคดีลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ก็เคยขอดูภาพจากกล้องซีซีทีวีของกทม. จะกระทบต่อรูปคดีที่ผ่านมาหรือไม่ รองนายกฯ กล่าวว่า  ไม่ทราบและไม่กล้าวิจารณ์สำนวนสอบสวน เพราะถือเป็นความลับทางราชการ จะไปขอดูไม่ได้ มิฉะนั้นจะถูกกล่าวหาว่าไปแทรกแซง จึงต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)เป็นคนรับผิดชอบสำนวนคดี แต่ถ้านายสนธิร้องเรียนมา ตนก็จะดูให้.

 

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=8&contentID=164932

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1502

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ก.ย. 54 เวลา 08:42:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี