หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'ตู้โอเกะ' ห้างดังสุดหลอน 'นักศึกษา' สติแตก อ้างถ่ายติด 'วิญญาณ'!!!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'ตู้โอเกะ' ห้างดังสุดหลอน 'นักศึกษา' สติแตก อ้างถ่ายติด 'วิญญาณ'!!!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 ก.ย. 54 เวลา 09:28:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

ผงะ! นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน ถ่ายภาพติดวิญญาณผู้หญิงในห้องคาราโอเกะหมายเลข 1...

เรื่อง ราวภาพถ่ายติดวิญญาณในห้องคาราโอเกะหมายเลข 1 ในห้างดัง เล่ากันว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ ขณะที่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏย่านบางเขนกำลังร้องเพลงในห้องคาราโอ เกะแบบหยอดเหรียญกันอย่างสนุกสนาน ทันใดนั้นก็มีเสียงกรีดร้องโวยวายดังขึ้น สร้างความตื่นตกใจให้แก่ประชาชนที่รับประทานอาหารอยู่ใกล้ห้องคาราโอเกะดัง กล่าว รวมถึงคนที่กำลังเดินช็อปปิ้ง จนพนักงานห้างสรรพสินค้ามายืนมุงดูด้วยความสนใจ

เมื่อเดินไปยังต้น เสียง พบนักศึกษากลุ่มใหญ่กำลังปลอบเพื่อนที่กำลังร้องไห้ พร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ภาพประหลาดที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายขณะเพื่อน สาวคนหนึ่งกำลังร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าพบสิ่งผิดปกติซ้อนทับขึ้นมาบนผมนักศึกษาด้านซ้าย เมื่อขยายขึ้นก็เห็นภาพหญิงสาวผมยาว จมูกโด่ง ใส่เสื้อสีขาว หน้าตาหมองเศร้า พวกเขาจึงร้องไห้สติแตกด้วยความหวาดกลัวจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ก่อนที่ผู้บริหารจะเข้ามาเชิญตัวเข้าไปในห้องรับรอง แล้วขอให้ลบรูปดังกล่าวไม่ให้แพร่กระจายออกไป  

ไทยรัฐออนไลน์รีบลง พื้นที่ไปยังห้างชื่อดังย่านบางเขนเพื่อตามหากระแสข่าวและภาพถ่ายติดวิญญาณ ปรากฏว่าเหตุการณ์สยองดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

สาวใหญ่ผู้อยู่ใน เหตุการณ์นี้ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ ขณะเขาทำงานอยู่ในบริเวณนั้น ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดขึ้น จึงรีบวิ่งไปดูด้วยความตกใจ พบว่ามีคนยืนมุงดูเยอะมาก พอชะโงกหน้าไปก็เห็นน้องนักศึกษาผมสั้นร้องไห้และกรี๊ดเสียงดัง ท่าทางเหมือนโดนผีเข้า ก่อนจะมีคนเอาพระมาแตะตัวน้อง และอาการก็เริ่มดีขึ้น โวยวายน้อยลง

“แรกๆ ยังงงว่าเป็นอะไร นึกว่าเค้าแกล้งกันตามภาษาเด็กๆ แต่พอเข้าไปดูภาพถ่ายก็ตกใจ เพราะในภาพมีผู้หญิงติดมาอย่างชัดเจน ลองถามนักศึกษาเพื่อนเขาบอกว่า ขณะร้องเพลงกันอยู่ เพื่อนคนหนึ่งก็เอามือถือขึ้นมาถ่ายรูปเล่นๆ กดถ่ายครั้งแรกก็ติดรูปผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ไม่แน่ใจ เลยลองกดอีกครั้งก็ติดภาพผู้หญิงคนนั้นอีก จึงตัดสินใจกดชัตเตอร์ครั้งที่ 3 ปรากฏว่ายังติดอีกจึงปามือถือทิ้ง พอเพื่อนหยิบมาดูคนที่อยู่ในภาพเห็นก็ร้องไห้ โดยเฉพาะคนที่ถูกถ่ายติดมีอาการคล้ายผีเข้า จนมีคนเอาพระมาสวมให้จึงหาย"

หลัง จากนั้นหัวหน้าก็เชิญตัวน้องๆ เข้าไปในห้องพัก พร้อมขอร้องให้ลบภาพดังกล่าวออก แต่โชคดีที่มีคนบลูทูธส่งมาในเครื่อง จริงๆ ก่อนหน้านี้มีถึง 3 รูปที่ถ่ายติดวิญญาณ แต่น้องนักศึกษาคนหนึ่งลบไป เนื่องจากเป็นภาพปริศนาที่หน้าตาน่ากลัวและชัดเจนมากกว่าภาพนี้ แววตาของเธอเหมือนโกรธอะไรมา แต่น่าเสียดายที่ลบไปแล้ว                                                                                                                                                                                                                                    
ฟากพนักงานร้านขายของชื่อดัง เล่าว่า ก่อนเหตุการณ์นักศึกษาถ่ายภาพติดวิญญาณ เวลากลางคืนซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานเวรกลางคืนก็เจอเหตุการณ์ประหลาดเช่นนี้เป็นประจำ เช่น ประตูในห้องสต็อกเปิด-ปิดเอง ทั้งที่ในร้านนี้เป็นห้องแอร์และไม่มีลมพัดผ่าน เรื่องเสียงประหลาดๆ กระทั่งเงาที่หางตามักจะมองเห็น แต่พอหันไปกลับไม่พบใครเข้ามา ที่สำคัญในห้องน้ำของห้างก็น่ากลัว และมีเรื่องแปลกๆ มากมายเช่นกัน

เจ้า ของแผงขายของในห้างสรรพสินค้า ผู้อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายติดวิญญาณหลอนอีกคน เล่าว่า ถ้าไม่นับเรื่องภาพถ่ายติดวิญญาณของนักศึกษา ก่อนหน้านี้พนักงานในห้างนี้เจอเรื่องแปลกๆ มากมาย บางคืนก็เจอหญิงสาวปริศนาเดินไปเดินมา แล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย

“พนักงาน ที่นี่เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น บางคนหนีผีจากห้างดังแถววังหินมาอยู่ที่นี่ แต่อยู่ได้ไม่นาน โดยเฉพาะพวกที่ทำกะกลางคืน จะลาออกเสมอ เพราะเล่ากันว่าที่นี่ก่อนหน้าจะมาสร้างห้าง เคยเป็นแดนประหารมาก่อน ดังนั้นจึงมีวิญญาณคนที่ยังไม่ไปผุดไปเกิด”

ขณะเดียวกัน ไทยรัฐออนไลน์ลองเดินเข้าไปสอบถามคนเก่าคนแก่ที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้มากว่า 10 ปี คือ ป้าจินดา เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ใต้หอพักใกล้ห้างดังกล่าว เล่าประวัติพื้นที่แห่งนี้ว่า เดิมเป็นป่ารกร้าง มีต้นโพธิ์ใหญ่อยู่บริเวณมุมที่เกิดเหตุถ่ายภาพติด เคยมีผู้หญิงมาผูกคอตาย หลังจากนั้นเมื่อมีการปรับปรุงพื้นที่ทำห้าง ก่อนที่ห้างนี้จะมาเทกโอเวอร์ได้ไม่นานก็เกิดเหตุพนักงานสาวเสียชีวิตโดยไม่ ทราบสาเหตุ อยู่บริเวณชั้น 2 ภายในร้านอาหารชื่อดัง และด้วยกิจการของห้างขาดทุน ต่อมาจึงปิดตัวลง กระทั่งมีนายทุนใหม่เข้ามาทำ ซึ่งในช่วงที่กำลังก่อสร้าง ยามและคนงานก่อสร้างก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้

“เราอยู่มานาน เห็นตลอดว่าที่ดินตรงนี้มันน่ากลัวอย่างไร บางคนบอกว่าตรงนี้เป็นแดนประหารเก่า บางคนบอกเป็นพื้นที่อาถรรพ์ของวัด อย่างไรก็ดี ทำเลตรงนี้ถือว่าน่ากลัวมากๆ โดยเฉพาะหลังพระอาทิตย์ตกดิน” คนในพื้นที่กล่าวในที่สุด.

อย่างไรก็ดี กับประวัติความน่าสะพรึงกลัวของพื้นที่ที่ตั้งของห้างชื่อดังแห่งนี้เท่าที่ สำรวจมามีเค้าโครงความเป็นจริงอยู่บ้าง แต่สำหรับภาพถ่ายติดวิญญาณสิ่งที่ยังกังขา น่าตั้งสังเกตก็คือ ภาพหญิงสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นภาพวิญญาณหญิงสาวนั้น คล้ายกับภาพของแอพพลิเคชั่นผีของค่ายมือถือชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง...? บางคนก็บอกว่าเป็นภาพที่ตัดต่อเพื่อนำมาแกล้งกันเอง...?

และทั้งหมดนี้ต้องมีคำตอบ...?

Twitter : raydo_thairath

http://www.thairath.co.th/content/life/204658

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2141

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ก.ย. 54 เวลา 09:28:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี