หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดักอุ้มขึ้นรถตู้นักร้องปีเตอร์ โฟดีฟาย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดักอุ้มขึ้นรถตู้นักร้องปีเตอร์ โฟดีฟาย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 ต.ค. 54 เวลา 13:48:45 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



โดนอุ้ม - น.ส.จารุชา ปัทมะทิน อายุ 45 ปี ภรรยานายยืนยง แนวธงชัย หรือปีเตอร์ โฟดีฟาย นักร้องลูกทุ่ง แจ้งความสน.โชคชัย ภายหลังสามีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มหายตัวไป ยังไม่ทราบชะตากรรม เมื่อวันที่ 29 ต.ค.

เมียนักร้อง ′ปีเตอร์ โฟดีฟาย′ โร่แจ้งตร. สามีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดักอุ้มขึ้นรถตู้ หน้าอพาร์ตเมนต์กลางซอยลาดพร้าว 81 หลังบินกลับจากเดินสายร้องเพลงที่เยอรมัน นั่งแท็กซี่เข้าอพาร์ตเมนต์ถูกอุ้มขึ้นรถตู้สีดำหายตัวไป โทร.ไปก็ติดต่อไม่ได้ เกรงเกิดอันตรายกับสามี คาดมีปัญหากับแม่ยกขณะอยู่เยอรมันมีโทร.โต้เถียงกัน ตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดควานหากลุ่มชายต้องสงสัยกับรถตู้แล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.อ.นที จันทร์แสงสี พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งจาก น.ส.จารุชา ปัทมทิน อายุ 45 ปี ภรรยาของนายยืนยง แนวธงชัย หรือ ′ปีเตอร์ โฟดีฟาย′ นักร้องเก๋าและนักแสดงชื่อดัง ว่า นายปีเตอร์ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดักอุ้มขึ้นรถตู้สีดำ 2 คัน ที่อพาร์ตเมนต์กรองทอง ภายในซอยลาดพร้าว 81 แขวงวังทองหลาง เขตลาดพร้าว

จากการสอบสวนปากคำ น.ส.จารุชา ภรรยา ให้การว่า ภายหลังจากปีเตอร์ โฟดีฟาย กลับมาจากต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้โทร.หานายปีเตอร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางเพื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าของวันเดียวกัน พบว่าหลังจากลงจากแท็กซี่แล้วก็ถูกพาไปขึ้นรถตู้ จึงให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว รวมทั้งให้ผู้เสียหายเช็กสัญญาณการใช้โทรศัพท์ระบบ AIS ของนายยืนยง ก่อนที่จะให้ผู้เสียหายประสานไปยังแท็กซี่ที่ขับรถพานายยืนยงไปส่งที่อพาร์ตเมนต์ เบื้องต้นทราบชื่อคนขับคือ นายวีรพล ไม่ทราบนามสกุล ขณะเดียวกันยังนัดผู้เสียหายและพยานทั้งหมดมาให้ปากคำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ที่ สน.โชคชัย

ทางด้าน น.ส.จารุชา แฟนของนักร้องหนุ่ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายปีเตอร์เดินทางไปร้องเพลงที่เยอรมนี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเดินทางไปพร้อมกับตี๋-นฤพล พานทอง และกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนอยู่พัทยาก็พยายามติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้ แต่ก็คิดว่าอยู่กรุงเทพฯ น่าจะยังพักอยู่อาจยังไม่เปิดโทรศัพท์ จึงไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อเช้านายเหน่ง ผู้จัดการของปีเตอร์ ขับรถมาหาที่พัทยา เพื่อมาตามปีเตอร์ เพราะเข้าใจว่า ปีเตอร์อยู่กับตนที่พัทยา เพราะนายเหน่งรับงานโชว์์ไว้ให้ เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ จ.กาญจนบุรี และวันที่ 29 ต.ค.ที่ จ.จันทบุรี แต่ปีเตอร์ไม่ได้ไปงาน ทั้งที่รับทราบเรื่องงานนี้หมดแล้วว่ามีงาน 2 วันนี้

น.ส.จารุชากล่าวต่อว่า เมื่อนายเหน่งมาถึงทราบว่าปีเตอร์ไม่ได้อยู่ที่พัทยา ตนก็เพิ่งรู้ว่า ปีเตอร์ไม่อยู่กรุงเทพฯ เช่นกัน จึงเป็นห่วงมาก และไปแจ้งความที่ สภ.สุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 9 โมงเช้าที่ผ่านมา จากนั้นได้ไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสนามบิน พบว่าปีเตอร์เดินทางมาถึงจริง และได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ของสนามบินไปส่งยังกรองทอง แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 81

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกคนขับแท็กซี่มา สอบปากคำ โชเฟอร์แท็กซี่บอกว่าได้ขับรถไปส่งนักร้องหนุ่มที่ แมนชั่นดังกล่าวจริง และพอไปถึงที่พักของนักร้องหนุ่มเห็นว่ามีรถตู้สีดำ 2 คันจอดอยู่และมีคนในรถตู้เรียกนักร้องหนุ่มเข้าไปคุย จากนั้นได้ให้นักร้องหนุ่มขึ้นรถตู้ และขับออกไปพร้อมกันทั้ง 2 คัน

น.ส.จารุชากล่าวอีกว่า หลังจากได้รายละเอียดเบื้องต้นแล้วตนและผู้จัดการได้เข้าแจ้งความอีกครั้งที่ สน.โชคชัย เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดอพาร์ตเมนต์ แต่ปรากฏว่ากล้องจับภาพไม่ได้ เพราะเป็นคนละมุม แต่ก็ได้เบาะแสเพิ่มขึ้นเพราะว่ามีเจ้าหน้าที่อพาร์ตเมนต์คนหนึ่งเห็นเหตุการณ์ และบอกว่านักร้องหนุ่มถูกชายฉกรรจ์ในรถตู้ 4 คนเรียกเข้าไปคุย จากนั้นได้อุ้มนักร้องหนุ่มขึ้นรถตู้ ก่อนที่รถตู้ทั้ง 2 คันจะวิ่งออกไปจากอพาร์ตเมนต์ทันที

"ก็ไม่รู้ว่าพี่ปีเตอร์จะเป็นอย่างไงบ้าง เพราะยังติดต่ออะไรไม่ได้เลย อยากบอกว่า ถ้าพี่ปีเตอร์ อยู่ที่ไหนก็ขอให้ติดต่อกลับมาจะได้ไม่เป็นห่วง ขอให้รู้ว่าปลอดภัยก็สบายใจแล้วค่ะ" ภรรยานักร้องกล่าว

น.ส.จารุชากล่าวด้วยว่า สาเหตุการหายตัวไปถ้าตามความรู้สึกน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่ยก เพราะเท่าที่ตำรวจตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือของปีเตอร์ ตอนที่อยู่ที่เยอรมนี มีคนโทรศัพท์ไปจากเมืองไทยไปหาที่เยอรมัน และ ปีเตอร์โทร.กลับโต้ตอบกันด้วย จึงลองโทร. กลับไปเช็กที่เบอร์ดังกล่าว เขาบอกว่าเขาไม่รู้จัก ตอนนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdORE13TVRBMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHhNQzB6TUE9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1406

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ต.ค. 54 เวลา 13:48:45
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี