หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รับแล้ว!! "แคมมี่" เสียสาวให้ "เฉิน": หลุดรึยัง !? คลิปฉาว ภาค 2011

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รับแล้ว!! "แคมมี่" เสียสาวให้ "เฉิน": หลุดรึยัง !? คลิปฉาว ภาค 2011
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 พ.ย. 54 เวลา 12:35:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 

 ยังคงมีความคืบหน้าออกมาเรื่อย ๆ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงหนุ่มจอมฉาว “เฉินกว้านซี” กับ “แคมมี่ เซียะ” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาให้ข่าวเพิ่มเติมถึงประเด็นต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่มี “บุคคลที่ 3” ที่เริ่มออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันมากขึ้นเรื่อย ๆ … ขณะเดียวกับยังมี “คลิปเซ็กส์” ที่ว่ากันว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หลุดสู่โลกออนไลน์แล้ว

       

       หลังจากมีภาพถ่ายจำนวนหนึ่งเผยแพร่ออกมาในสื่อต่าง ๆ จนฝ่ายของนักแสดงหนุ่มวัย 31 ปี เฉินกว้านซี ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ไปแล้ว โดยยอมรับตรง ๆ ว่าเขาเคยคบหากับสาวคนนี้ แต่ก็ได้เลิกรากันไป

       

       เช่นเดียวกับฝ่ายหญิงที่ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์ พร้อมยืนยันว่าระหว่างเธอกับเขาไม่ได้มีเรื่องเกินเลยไปถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน เพียงแต่ใช้เวลาด้วยกัน โดยเฉพาะกับการถ่ายรูป ที่เธอจะแต่งตัวด้วยชุดต่าง ๆ ตามแต่ที่เขาบอกเท่านั้น

       

       แต่ล่าสุด แคมมี่ เซียะ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sudden Weekly เพิ่มเติม ซึ่งครั้งนี้สาวน้อยวัย 16 ปี ได้ขอกลับคำและยอมรับแล้วว่าเธอได้มอบ “ครั้งแรก” ให้กับหนุ่มเฉินไปแล้ว นอกจากนั้นเธอยังยอมรับว่ามีคลิปแนว “อีโรติก” ของตัวเอง ที่ เฉินกว้านซี ถ่ายเก็บเอาไว้ด้วย

 

 


 

 “แคมมี่ เซียะ” เปิดใจยอมรับความจริง (เสียที) 

       

       นางแบบวัยกระเตาะได้ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาว่า อาเฉิน เคยขอกับเธอเอาไว้ ให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่ด้วยความดีใจ เธอจึงโพสต์ภาพคู่ที่ถ่ายกับเขาลงบล็อก แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นภาพที่ปรากฏในข่าวแต่อย่างใด นอกจากนั้นแล้วก็ยังเคยโพสต์ภาพของขวัญที่เขาซื้อให้ ที่เป็นบราเซีย Hello Kitty ราคา 5,000 เหรียญฮ่องกง ลงบนบล็อคด้วยเช่นเดียวกัน

       

       นางแบบสาวยังเล่าถึงตอนที่ถูกนักแสดงหนุ่มคนดังตัดความสัมพันธ์ ว่าตัวเองต้องร้องไห้อยู่หนึ่งคืนหนึ่งวันเต็ม ๆ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นกะทันหัน และยังทำใจไม่ได้ “ฉันเสียใจค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาตลอด แต่ตอนนี้ทั้งโลกพูดถึงฉัน โจมตีฉัน ฉันไม่มีความสุข และกดดันมากจริง ๆ”

       

       จากคำบอกเล่าของฝ่ายหญิง ทั้งคู่ได้พบกันจากการแนะนำของเพื่อน และเริ่มส่งข้อความหากัน จนลองคบหาดูใจกันดู แต่แล้วก็ไปไม่รอดต้องแยกทางกันในที่สุด แต่ก็เหลือหลักฐานเป็นภาพถ่าย ที่เธออ้างว่าหลุดไปในอินเตอร์เน็ตจากโทรศัพท์มือถือเครื่องที่ทำหายไป

       

       ซึ่งนางแบบวัย 16 ปี พูดถึงภาพถ่ายของตัวเองที่ลั่นชัตเตอร์โดยเฉินกว้านซีว่า “ปกติแล้วเราจะพบกันที่บ้านเขาน่ะค่ะ รูปส่วนใหญ่ก็จะถ่ายบนเตียง … เขาถามฉันว่าจะถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ได้ไหม สำหรับใช้เกี่ยวกับงานของบริษัทอะไรแบบนั้น”

 


 

  แคมมี่ ไม่ขอลงรายละเอียดถึงคลิปและภาพถ่ายที่เธอใส่ชุดว่ายน้ำ, ชุดชั้นใน หรือชุดนักเรียน ซึ่งเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจ บอกเพียงแต่ว่า “ฉันพูดได้แค่ว่ามันไม่ได้เป็น “เซ็กคลิป” ฉันใส่เสื้อผ้าอยู่ตลอดแน่นอนค่ะ”

       

       และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ว่าเธอได้ให้ “ครั้งแรก” ของตนเองกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังไปแล้วใช่ไหม ซึ่งสาววัย 16 ปียอมรับเป็นครั้งแรกว่า “ใช่ค่ะ” และตอบคำถามถึงเรื่องการ “ป้องกัน” อย่างที่ผู้สื่อข่าวจาก Sudden Weekly ถามถึงว่า “ฉันไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้นะคะ บอกได้แค่ว่าฉันรู้วิธีที่จะป้องกันตัวเองก็แล้วกัน”

       

       ซึ่ง แคมมี่ เซียะ ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ระยะเวลา 3 เดือนของเธอกับผู้ชายที่อื้อฉาวที่สุดในฮ่องกงคนนี้ว่า “ถึงจะแค่ 3 เดือน แต่ฉันก็มีความสุข เขาหวานกับฉันมาก ฉันคิดว่าตอนนั้นเขาจริงใจนะคะ … (นิ่งชั่วครู่) ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมสุดท้ายแล้วมาทำกับฉันแบบนี้”

 


 

 พ่อ ประกาศต่อหน้าสื่อ “แคมมี่” ต้องถูกลงโทษ

       

       เมื่อเรื่องราวเป็นข่าวใหญ่โตขึ้น ผู้สื่อข่าวฮ่องกงไม่พลาดที่จะไปติดตามความคืบหน้าของเรื่องกันถึงโรงเรียนมัธยมของสาวน้อย แคมมี่ ที่อยู่ในย่านเกาลูนเบย์ ซึ่งตามปกติเธอจะเลิกเรียนประมาณเวลา 15:30 น. แต่ในวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาซึ่งข่าวกำลังคุกรุ่นเต็มที่ เธอเลือกที่จะขอกลับบ้านก่อนเวลา 1 ชั่วโมง

       

       นางแบบสาววัย 16 ปี ปรากฏโฉมในชุดนักเรียน, สวมผ้าปิดปาก และไม่ได้แต่งหน้าแต่งตา จนดูแตกต่างกับภาพลักษณ์ปกติที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกัน โดยเธอมีพ่อเดินคุมออกมาด้วย ซึ่งเมื่อได้พบกับนักข่าว ผู้เป็นพ่อก็พูดออกมาแบบไม่ค่อยจะสบอารมณ์นักว่า “วันนี้ผมต้องลางานมาเพื่อพบกับครู” เขายังยอมรับว่าไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวของตัวเอง เคยไปคบหาอยู่กับผู้ชายที่เรียกได้ว่า “อันตรายที่สุดในฮ่องกง” มาก่อน “ไม่, ผมไม่เคยรู้ ลูกไม่เคยคบกับใคร ผมคงจะไม่ดูข่าวพวกนี้อีกแล้ว … เธอจะต้องถูกลงโทษ”

       

       ในช่วงหนึ่งของการเผชิญหน้ากับนักข่าว คุณเซียะได้หันไปพูดกับลูกสาวว่า “ทำไมลูกไม่ตอบคำถามอะไรเลย ? พ่อไม่รู้จะตอบเรื่องพวกนี้ยังไงแล้ว” ซึ่งฝ่ายลูกก็ได้แต่ส่ายหน้า จนเวลาผ่านไปชั่วครู่ ทั้งสองจึงเดินทางต่อ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านต่อไป

       

       ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ต้นสังกัดของนางแบบสาวดาวรุ่งเองก็แสดงความไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ผู้จัดการส่วนตัวของแคมมี่ ได้พูดถึงประเด็นข่าวว่า คงจะไม่ใช่เรื่องดีกับอาชีพของเธอนัก “บริษัทไม่พอใจกับเรื่องนี้มาก เอดิสัน จะมีผลกระทบต่ออนาคตของแคมมี่ ปกติเราจะไม่ยุ่งกับเรื่องที่ว่านางแบบของเราจะไปคบหากับใคร แต่คนเป็นผู้ใหญ่ไม่ควรจะไปขอถ่ายรูปพรรณนั้น กับเด็กที่อายุน้อยแค่นั้น”

 


 

หนุ่มความต้องการเกินพิกัด

       

       เป็นที่รับรู้กันมานานพอสมควร (อย่างน้อยก็น่าจะตั้งแต่ปี 2008) ถึงพฤติกรรม “มักมาก” ของพ่อหนุ่มดาราคนดัง เฉินกว้านซี ที่บางคนบอกว่าเขามีคู่นอนในวงการนับร้อย ซึ่งนอกจากจำนวนแล้ว พฤติกรรมนิยม “เครื่องแบบ” ของเขาก็เริ่มได้รับความสนใจขึ้นมาด้วย หลังเมื่อ 3 ปีก่อน ปรากฏหลักฐานว่าคู่รักคนหนึ่งของเขา สวมใส่ชุดตำรวจระหว่างการมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ขณะที่ในกรณีล่าสุด ข่าวก็ระบุว่า อาเฉิน ทั้งจัดหาและกำชับกับ (อดีต) คู่รักต่างวัยอยู่ตลอด ถึงเรื่องเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ

       

       หลี่เป่าหนง นักจิตวิทยาชาวฮ่องกงได้พูดถึงความต้องการลักษณะนี้ว่า ผู้ชายที่ชอบให้คู่นอนเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย และสวมบทบาทต่าง ๆ หรือถ่ายภาพ และคลิปเก็บเอาไว้นั้น แสดงออกถึงความต้องการที่มากเกินปกติ จน “เซ็กส์” รูปแบบธรรมดา ๆ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้เพียงพออีกต่อไป

       

       “เขาคงเป็นคนประเภทที่มีความต้องการในระดับมหาศาล ยากที่จะสามารถพึงพอใจอะไรได้ง่าย ๆ จึงแสดงออกไปในรูปแบบนั้น การเล่นสวมบทบาทใช้ยูนิฟอร์มต่าง ๆ ก็เพื่อสร้างความตื่นเต้น เป็นรูปแบบหนึ่งของความปรารถนาที่จะท้าทายต่อกฎต่าง ๆ ซึ่งยังชี้ถึงความต้องการทางเพศที่สูงมากอีกด้วย”

 


 

“เฉิน” เสี่ยงคุก !!! 

       

       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าครั้งนี้ เฉินกว้านซี อาจจะ “ล้ำเส้น” ไปหน่อย เมื่อฝ่ายหญิงมีอายุเพียง 16 ปี ที่ถือว่ายังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งอาจจะทำให้เขาต้องมีปัญหาทางกฎหมายได้

       

       ทนายความหวังกัวะตง ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมายฮ่องกงในประเด็นนี้เอาไว้ว่า “ใครก็ตามที่มีเพศสัมพันธ์กับหญิงอายุต่ำกว่า 16 ปี ก็ถือว่าละเมิดต่อกฎหมาย ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะจำยอมหรือไม่ ซึ่งโทษสูงสุดก็คือการจำคุก 5 ปี”

       

       ซึ่งนอกจากประเด็นทางกฎหมายแล้ว ทางด้านงานของหนุ่มเฉินกว้านซีเองก็เสียหายไปไม่น้อย เมื่อมีข่าวว่าประเด็นฉาวที่เกิดขึ้น ทำให้ ปีเตอร์ แลม ผู้จัดการส่วนตัวของเขา ไม่พอใจอย่างหนัก และอาจจะถึงขั้นโบกมือลาเลิกสนับสนุนเขาไปเลยก็ได้

       

       โดย ปีเตอร์ แลม คนนี้เป็นขาใหญ่ในวงการบันเทิง และมีหุ้นส่วนอยู่ในบริษัท Clot Media Division Ltd (CMD) ที่ เฉินกว้านซี ก่อตั้งขึ้นมากับ ดีเจ ทอมมี เพื่อนสนิทตั้งแต่เมื่อปี 2004 ซึ่งข่าวระบุว่า ปีเตอร์ อาจจะตัดสินใจถอนการสนับสนุนทางการเงินให้กับบริษัทในเร็ว ๆ นี้

 


 

ใครเหยื่อใคร !? 

       

       ซึ่งดูเหมือนว่า ในขณะที่ทั้งโลกกำลังพุ่งเป้าไปที่ เฉินกว้านซี ว่าเขาคือคนที่มีส่วนต่อเรื่องที่เกิดขึ้นมากที่สุด แต่ยังมีมุมมองที่แตกต่างออกไปจากนายแบบหนุ่มรายหนึ่ง ผู้เคยมีปัญหาข้อพิพาทกับสาว แคมมี่ เช่นเดียวกัน ที่เขาได้ก้าวออกมาแสดงความเห็นว่า กรณีแบบนี้ฝ่ายชายอาจจะตกเป็นเหยื่อได้เช่นเดียวกัน

       

       เมื่อเดือน ส.ค. ได้มีเหตุอื้อฉาวขึ้น แต่ไม่ค่อยเป็นข่าวอะไรมากนัก เพราะคู่กรณีต่างไม่ได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก กับเรื่องที่ว่านายแบบหนุ่มดาวรุ่ง เซิ่นจื่อหมิง หรือที่มีชื่อในวงการว่า “ซีโอ” เคยถูกสาว แคมมี่ เซียะ คนนี้เองกล่าวหาว่าพยายามจะลวนลามเธอ นอกจากนั้นยังแสดงพฤติกรรมลามกอนาจาร “สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง” ต่อหน้าเธอ ระหว่างที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันที่บ้านของฝ่ายชาย

       

       ซึ่งแน่นอนว่า ซีโอ ปฏิเสธ … จนกระทั่ง แคมมี่ เซียะ มีกรณีกับหนุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นไปอีกขั้นอย่าง เฉินกว้านซี ตัวของนายแบบดาวรุ่งจึงไม่ลังเลที่จะให้ความเห็นว่าทั้งตัวของเขาเอง และเฉินกว้านซี ต่างตกเป็นเหยื่อของนางแบบสาววัย 16 ด้วยกันทั้งคู่

       

       เขาเชื่อว่า แคมมี่ คนนี้พยายามใช้หนุ่มคนดังในวงการบันเทิง เป็นบันไดเพื่อชื่อเสียงของตัวเอง เรื่องที่ว่าเธอทำโทรศัพท์หายจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นนั้น ก็ไม่น่าจะเป็นความจริง แต่น่าจะเป็นเธอเองนั่นแหละที่ปล่อยภาพฉาวทั้งหมดด้วยตัวเอง

 

 

  คลิปหลุดภาค 2011 : ของจริง หรือแค่หน้าคล้าย

       

       และที่ล่าสุดจริง ๆ ก็คือคลิปการทำ “ออรัลเซ็กซ์” ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งแพร่กระจายออกมาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่พอจะเห็นใบหน้าส่วนหนึ่งของฝ่ายหญิง และหลายคนแสดงความเห็นว่า “ละม้าย” กับสาว “แคมมี่” อยู่ไม่น้อยทั้งจากทรงผม และรูปหน้า จนมีการพูดกันไปว่าฝ่ายชายก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นหนุ่ม “เฉินกว้านซี” อยู่เหมือนกัน …

       

       อย่างไรก็ตามสำหรับคลิปดังกล่าว สาวน้อยวัย 16 ปี ยืนยันว่า “นั่นไม่ใช่เธอ”

 



ที่มา : http://www.manager.co.th

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3735

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 พ.ย. 54 เวลา 12:35:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี