หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผบ.ตร.สั่งสอบ อดีตเมีย เสก โลโซ โพสต์รูปพี้ยา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผบ.ตร.สั่งสอบ อดีตเมีย เสก โลโซ โพสต์รูปพี้ยา
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 08 ธ.ค. 54 เวลา 09:56:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ผบ.ตร.สั่งสอบ อดีตเมีย เสก โลโซ โพสต์รูปพี้ยา

(8 ธ.ค.) วานนี้ (7 ธ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องชื่อดังถูกนางวิภากรณ์ ศุขพิมาย อดีตภรรยานำภาพเสก โลโซ คล้ายกำลังเสพยาเสพติด โพสต์ภาพลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ว่า ตนได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส.ไปตรวจสอบในข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการแพร่ภาพทางอินเตอร์เน็ตซึ่งอาจผิดกฎหมาย เพราะเป็นการแพร่ภาพในลักษณะชักจูงให้มีการเสพยาเสพติด

โดยขณะนี้กำลังดูในข้อกฎหมายว่า การให้ข่าวอย่างนี้กับภาพอย่างนี้เข้าองค์ประกอบความผิดตามกฎหมายดังกล่าว หรือไม่ ส่วนเรื่องความผิดฐานเสพยาเสพติดคงไม่เข้าองค์ประกอบความผิด เพราะเป็นเพียงภาพถ่าย ไม่ได้ชัดเจนว่ามีการเสพยาเสพติด 

เมื่อถามว่ากรณีที่เสก โลโซ โพสต์ข้อความเหมือนเป็นการยอมรับว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ถือว่าเป็นการรับสารภาพหรือไม่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ กล่าวว่า ถ้าเข้าข้อกฎหมายก็ต้องว่ากันไป ซึ่งต้องรอให้ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ตรวจสอบในข้อกฎหมายก่อน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ยากอะไร

 

เสก โลโซ เปิดใจรับพี้ยาจริง ขอโอกาสปรับปรุงตัว


เสก โลโซ เปิดใจรับพี้ยาจริง ขอโอกาสปรับปรุงตัว

ยังคงเป็นประเด็นฮอตที่หลายฝ่ายอยากฟังคำชี้แจงจากปากของร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสกสรร ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" หลังจากถูกอดีตภรรยา "นางวิภากรณ์ ศุขพิมาย" โพสต์ รูปเจ้าตัวเสพยาลงเฟซบุ๊กและยังแฉทิ้งครอบครัวไปมีภรรยาใหม่ ล่าสุดรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สัมภาษณ์นักร้องหนุ่มระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่งานกาชาด จังหวัดอำนาจเจริญ โดยเสกเผยว่า

"รักที่ผมร้องเพลง และเลือกในสิ่งที่ผมทำเรื่องดีๆ แล้วกัน อันไหนไม่ดีก็อย่าไปทำตามแล้วกันนะ ผมเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้วก็มีจิตใจที่แข็งแรงกว่าน้องๆ ขอบคุณที่ยังรักกันอยู่ ขอบคุณประเทศไทย ขอบคุณคนอำนาจเจริญ ขอบคุณคนไทยทุกคนมากๆ ครับ ผมซาบซึ้งจริงๆ ผมไม่คิดว่าทุกคนจะรักผมขนาดนี้ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องร้ายแรงเหมือนกัน ขอให้ทุกคนมีความสุข แล้วผมจะร้องเพลงให้ทุกคนฟังตลอดไป"

ทั้งนี้ยังมีความเคลื่อนไหวจากเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงเป็นข้อๆ ดังนี้

‎"Gd Morning:ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลง,พี่น้องประชาชนคนไทยที่รักและให้ การสนับสนุนจนทำให้ผมเป็นและมีในสิ่งที่ท่านเห็นในปัจจุบัน และะเหนือสิ่งอื่นใด,ขอบพระคุณประเทศไทยแผ่นดินเกิด,อาศัยและทำมาหากิน เลี้ยงชีพตัวเอง,พ่อแม่พี่น้อง,ครอบครัวรวมไปถึงลูกน้องทีมงานโลโซทุกๆคน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง1-2อาทิตย์ที่ผ่านมานี้นั้นคงสร้างทั้งความตกใจ, ผิดหวัง,ไม่สบายใจให้กับพี่น้องแฟนเพลงประชาชนคนไทยรวมไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ ในบ้านเมืองเราจำนวนไม่น้อย เนื่องจากผมเองเป็นคนของประชาชนและเป็นที่รู้จักของคนจำนวนไม่น้อย {มีต่อ}

"ผมเองขอใช้พื้นที่ตรงนี้แถลงแจ้งความในใจของผมให้พี่น้องแฟนเพลงและท่าน ผู้มีเกียรติและไม่มีเกียรติทุกท่านได้ทราบทั่วกันหลังจากที่ผมเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือไม่ได้พาตัวเองไปออกสื่อที่ไหนเลยนอกจากเฟสบุ้กของผม แห่งนี้

"1,ผมต้องขอกราบขอโทษที่ทำในสิ่งที่ท่านเห็นในรูปที่อดีตภรรยาของผมได้ โพสท์ลงไป{คงไม่ต้องอธิบายมากเพราะท่านคงเข้าใจดีว่าผมหมายถึงอะไร} ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเพื่อนๆน้องๆเยวชน อันนี้ผมตระหนักดีและรู้สึกไม่สบายใจและเสียใจไม่น้อย {ต่อ}

"2,ผมอยากเรียนให้ทุกท่านทราบว่าผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ผมเลือกที่จะใช้วิธีสงบสยบความเคลื่อนไหวไม่ออกมาโต้แย้งหรือยอมรับอย่าง เป็นทางการ จนเห็นว่าวันนี้,เวลานี้ได้โอกาสเหมาะที่จะบอกกล่าวให้ทุกท่านได้หายขัดข้อง กังวลใจ ขอให้ทุกท่านสบายใจได้ว่าผมขอรับผิดชอบในผลที่จะเกิดขึ้นต่อเด็กและเยวชนโดย การเป็นคนให้ความรู้+ทำให้น้องๆเข้าใจถึงความอันตรายของมันและไม่อยากให้ น้องๆเยาวชนเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้เลย {ต่อ}

"3,ส่วนตัวผมเองนั้นก็จะปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ไม่ดีของตัวเอง แก้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและจะพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีเพื่อเป็นแบบอย่าง ของน้องๆเยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังของชาติในอนาคต และขอสัญญาด้วยเกียรติของลูกผู้ชายว่าจะไม่ให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีก แน่นอน {ต่อ}

‎"4,ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับเพื่อนๆน้องๆแฟนเพลง,ประชาชนที่ยังรัก,เข้า ใจ,แยกแยะและสำคัญที่สุดให้อภัยและให้โอกาสผม ไม่ว่าจะเป็นการส่งผ่านทางเฟสบุ้กนี้และแสดงให้เห็นในสื่อต่างๆ ที่ชัดเจนที่สุดคือคอนเสิร์ทเมื่อคืนนี้ที่จ.อำนาจเจริญ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักและกำลังใจ

"5,ในส่วนกำลังใจของคนใกล้ชิดก็มีทั้งแม่,พี่,น้องสาวและน้องชายของผมรวม ไปถึงพี่ๆเพื่อนๆน้องๆญาติทุกคนที่ได้โทรมาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ ผมอยากบอกว่าผมรับมือได้สบายมากผมผ่านเรื่องหนักๆมาเยอะ ผมแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ,เพราะผมได้ศึกษาเรื่องเหล่านี้ด้วยการอ่าน หนังสือและจากการได้เผชิญกับเหตุการณจริงมานับครั้งไม่ถ้วน จนมีวิธีที่จะรับมือและแก้ไขได้อย่างถูกต้องแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ซึ่งผมว่าน้อยคนนักจะเข้าใจ *กำลังใจที่สำคัญที่สุดคือลูกทั้งสามคนของผมTiger/Deer/London แม้ว่าจะไม่ได้เจอมาหลายวัน"ให้พ่อเคลียร์งานให้เสร็จแล้วทุกอย่างจะจัดการ ให้ดีและลูกมีความสุข ไม่เกิน1เดือนBe Strong!Love > Dad..." ^_^.

‎"6,ส่วนเรื่องกับภรรยาเก่าผมนั้นผมไม่ขอพูดถึงและอยากให้ทุกฝ่ายยุติการ กระทำ,หยุดก่อเรื่องที่จะนำพาความเดือดร้อนความเสียหามาสู่ทั้งตัวท่านและคน ใกล้ชิดรวมไปถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับชีวิตท่าน ผมคิดว่าท่านทราบดีว่าผมหมายถึงอะไร *ถึงกานต์, จะทำอะไรให้นึกถึงตอนที่ยังรักกันหน่อยคิดถึงพ่อแม่ของเธอที่ฉันยังรักและ เคารพเสมอแม้ว่าชีวิตคู่และความรักระหว่างเรามันจะไปกันไม่ได้ ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ เราผ่านมาไม่รู้เท่าไหร่ ฉันจำทุกอย่างได้ดี เวลาที่ดี,ความรู้สึกที่ดีความรักความห่วงใยที่เรามีต่อกัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไปตามที่ให้สัญญา"ในชีวิตนี้ฉันไม่เคยรัก ใครเท่าเธอ"

"‎7,{สุดท้าย} "ผมจะดำเนินต่อไปในเส้นทางสายดนตรีและในเส้นทางชีวิตอย่างองอาจและทรนง เด็ดเดี่ยวและมั่นคงเหมือนอย่างที่เป็นและจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้*จาก นี้ไปผมจะอุทิตทั้งความรู้ความสามารถที่่มีอยู่ช่วยเหลือ,พัฒนา,ให้ความรู้ แก่แฟนเพลง,พี่น้องประชาชนและประเทศไทยที่รักยิ่งของผม สาระสำคัญที่สุดคือผมจะร้องเพลงให้ความสุขกับทุกท่านตลอดไปตราบใดที่ท่านยัง รักและสนับสนุนผมอยู่ ขอบพระคุณ" ด้วยรัก > With LOVE N" PEACE @ SEK LOSO ROCK N" ROLL !!!

 

ที่มา sanook.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1638

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 ธ.ค. 54 เวลา 09:56:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี