หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เปิดใจครั้งแรก! 'กานต์อดีตเมียเสก' ทนและเก็บกดมานาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เปิดใจครั้งแรก! 'กานต์อดีตเมียเสก' ทนและเก็บกดมานาน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ธ.ค. 54 เวลา 22:59:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

แฉ! ฉะ! ฉาว! สะท้านวงการผ่านเฟซบุ๊ก จนเราต้องบุกหมู่บ้านลัดดารมย์ แถววัชรพล เพื่อพบกับ กานต์-วิภากรณ์ อดีตภรรยาเสก โลโซ อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าใครผิดใครถูก!? เปิดหัวใจช้ำๆ ของกานต์กับ บันเทิง-ไทยรัฐออนไลน์ เป็นที่แรก ตอบหมดจากใจ รีบคลิกอ่านโดยด่วน!!!

 

 


จุด แตกหักกับอดีตสามีคือ ข้อความที่เสกโพสต์ประมาณว่า จะยกทุกอย่างให้กับผู้หญิงที่ชื่อ...ใช่หรือไม่ใช่? "อันนั้นแหละชนวน ขอยกทุกอย่างให้กับ....ใช่ๆ แล้วน้องกวาง(ลูกสาว-กรกวี ศุขพิมาย) ไปเห็นโพสต์นั่น!!! ก็บอกแม่ๆๆ มาดูพ่อโพสต์อะไร กวางก็เสียใจร้องไห้ ก็เลยโอ๋ให้หยุดร้องไห้ พี่ก็เลยกดเฟซเลย ด่าเป็นชุดโมโหมาก!!!" เคยเห็นสาวคู่กรณีก่อนหน้านี้มั้ย? "ไม่เคยเลย ส่วนคนชื่อ...ก็เพิ่งเคยเห็นวันที่บุกไปบ้าน เป็นครั้งแรกที่เห็นเหมือนกัน" ในเฟซบุ๊กเสก ก็มีสาวๆ มากหน้าหลายตานะ แค่เพื่อนธรรมดา คิดมากไปหรือเปล่า? "พี่เสกเคยบอกกับพี่ว่า เขาคบกับคนชื่อ...คบกับคนชื่อ...แล้วก็ใครก็ไม่รู้ เป็นคนสวิตเซอร์แลนด์อีกคนหนึ่ง แต่ว่าพ่ีไม่รู้ ไม่เคยเห็นสักคน เขาเคยมาสารภาพว่า คบกับสองสาวคนนี้อยู่ (บอกชื่อผู้หญิงสองคนนั้น) แล้วก็มีคนอื่นๆ อีกเยอะเลย"

เสกพูดอย่างนี้เลยเหรอ เขาก็แมนๆ สุภาพบุรุษดีออกนะ กล้าทำกล้ารับ กล้าบอก? "(หัวเราะลั่น!) จริงๆ คบสาวไหนไม่ต้องมาบอกกันก็ได้นะ แต่เสกเลือกที่จะมาบอกตรงๆกับเราเลย? "ไม่ต้องมาบอกก็ได้(หัวเราะ)ในความคิดพี่ คุณจะไปเอากับใคร จะมีใคร คุณก็มีไป แต่ว่าอย่ามาเปิดเผย อย่ามาทำแบบให้เรารู้สึกว่า ไม่ให้เกียรติเรา 1. อย่ามาทำให้กระทบกระเทือนจิตใจเรา  2. ไม่นึกถึงจิตใจลูก ทำไมมีใครคนอื่น ไม่มีแบบลับๆ ไป เหมือนชาวบ้านเขา ทำไมต้องมาโพสต์ มาลงรูป แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เป็นเพื่อน(ทางเฟซบุ๊ก)กับลูกพี่อยู่แล้ว ลูกก็ต้องเห็น จุดประสงค์พี่เสกแปลกๆ เขาต้องการอะไร ยั่วพี่หรือเปล่า เฮ้ย! คิดอะไรของเขา" 

ยังไงต่อ อย่าได้ช้า กำลังเข้มและข้น? "วัันนั้นน้องกวางร้องไห้ เราจะทำงานอะไร แม่ๆ เสร็จแล้ว เขาก็มาโพสต์รูปผู้หญิงเต็มเฟซบุ๊ก เฮ้ย! เขาคิดได้ยังไง มาโพสต์เรื่องผู้หญิงที่ชื่อ...ท้อง แท้ง เขาบอกว่าจะไม่มีใครอีก จะไม่ยกย่องใครเป็นเมียอีก ทุกอย่างที่เขาพูดกลายจากหน้ามือเป็นหลังมือหมด แล้วเวลาพี่ไปทวงถามเรื่องค่าใช้จ่าย ก็ทะเลาะกันทุกที ไม่อยากจะจ่าย แล้วลูกล่ะ เขาจะดูแลเหรอ ยังมีลูกคนเล็ก ขวบ 8 เดือน เดี๋ยวก็ต้องเข้าโรงเรียน เดี๋ยวก็ต้องอะไรอีกเยอะแยะ แต่เขาก็ประกาศอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตอุดรธานีนะว่า ผมจะดูแลเมียทุกคน แล้วจะให้ภูมิใจหรือดีใจมั้ยล่ะ(ยิ้ม) จากประโยคนี้ที่ว่า ผมจะดูแลเมียทุกคน เออ! สบายใจแล้ว เสกจะดูแลเมียทุกคน(ยิ้ม) อย่างนั้นเหรอ พูดกวน เหมือนแกล้ง เหมือนยั่วนะ ยั่วให้โมโห"

เหลืออด!!! สุดจะทนทาน? "คือ ลูกกับเสกเป็นเพื่อนกันทางเฟซ แต่พี่กับเสกไม่ได้เป็นเพื่อนกันทางเฟซ ลูกก็จะมาบอกตลอดว่า แม่!!! พ่อเขาโพสต์อย่างนี้ๆ รูปผู้หญิงอะไรอย่างนี้ คือพี่ไม่เคยรู้ก่อน คือลูกบอกหมด" แล้วกรณีบุกบ้านตัวเองล่ะ? "แม่ๆ กวางเจอผู้หญิงอยู่ในบ้านเรา ใส่ชุดนอน จริงหรือลูก ใครอยู่ในบ้านเรา เสือ(ลูกชาย-เสฏกานต์ ศุขพิมาย)เจอใครในบ้านลูก มีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในบ้าน อ้าว! แล้วเขาหน้าตาเป็นยังไง เสือก็บอกว่า ธรรมดาแม่(หัวเราะ) พี่ก็บอกว่า เดี๋ยวแม่ไปจัดการ(ยิ้ม) พี่ก็เลยขับรถจากเดอะมอลล์มาอย่างเร่งด่วน ตอนแรกยามไม่ให้ลูกพี่เข้าไป พี่เสกเอาผู้ชาย 2 คนไปเฝ้าบ้าน แล้วเอาคนชื่อ...ไปอยู่บ้าน พอไปถึง เขาก็ไม่ให้น้องเสือ น้องกวางเข้าบ้าน ต้องโทรไปบอกพี่เสกอีกครั้ง พี่เสกก็เลยให้น้องกวาง น้องเสือ เข้าไปเอาของแป๊บเดียว"

เม้าท์ต่อ ด่วนๆ? "พอพี่ไปถึง ไม่ให้พี่เข้าบ้าน แล้วพี่จะไม่โมโหเหรอ!!! เป็นใครก็โมโห!!! ชื่อพี่ก็อยู่ในโฉนดที่ดิน แล้วทำไมไม่ให้พี่เข้า ของพี่ก็ยังไม่ได้ย้ายเลย ผู้ชายเพลย์บอยที่ไหนก็ไม่มีหรอก ที่จะเอาผู้หญิงมาเข้าอยู่ในบ้าน มันไม่ให้เกียรติกันเลย มันเกินไป พี่ก็เลยเดือด !!! พี่ไปดูว่าใครไปอยู่บ้าน ผู้หญิงคนนั้นก็ว่ิงไปหลบอยู่ในห้องน้องลอนดอน(ลูกคนเล็ก) 2 ชม. พี่ก็รอให้เขาออกมา แต่เขาก็ไม่ออกมา ตำรวจก็มาเต็มไปหมด เรียกเขาก็ไม่ออกมา ทนายพี่เสกไปกล่อมเขาออกมา จึงยอมออกมา" ตำรวจจะเรียกสอบปากคำอีกเมื่อไหร่? "พี่ให้ปากคำหมดแล้ว เหลือแต่พี่เสกต้องไป" แล้วเรื่องตำรวจที่มีทีท่าว่าจะเอาผิดเรื่องโพสต์ภาพในเฟซบุ๊ก? "ส่วนเรื่องตำรวจจะฟ้องพี่ มันไม่ใช่รูปตัดต่อ มันเป็นรูปจริง พี่เผยแพร่ให้สังคมรู้ ไม่ใช่ชักจูงให้เสพ ให้สังคมเห็นว่าเขาทำอย่างนี้ได้ยังไง วันๆ เสพแต่...เพราะฉะนั้นเขาจะฟ้องพี่ ก็ฟ้องไปดิ พี่ต้องสู้ เอาเหตุผลไหนมาฟ้อง"

เสกเสพ...มานานหรือยัง? "พี่เพิ่งรู้มาไม่ถึงปีนะ อ๋อ! อันนี้มันเป็นยา...มันไม่ติดหรอกกานต์ เขาสูบอย่างนี้ เอามาสูบโชว์อีกนะ พีี่ก็บอกว่า อ้าว! ทำไมทำอย่างงี้! มันไม่ติดหรอก ฉันคอนโทรล (control) มันได้ เขาบอกคอนโทรลยา...ได้ บอกว่าสูบไม่เยอะ สูบเฉพาะเล่นคอนเสิร์ตเพื่อให้มีแรง แล้วก็มีฟีล (Feel) อะไรอย่างน้ี พอนานเข้า เขาสูบหนักขึ้นๆ อยู่ที่บ้านก็หมกตัวอยู่กับห้อง จะกินข้าวก็ให้คนใช้ขึ้นเอาไปให้ ไม่ลงมาเจอหน้าลูกเลย บางวันพี่ล็อกห้องนอนไม่ให้เขาเข้าไปใช้พื้นที่ บางวันก็มานั่งสูบที่โซฟา ห้องรับแขก มันเป็นขนาดนี้ มันก็สะสมๆๆๆๆ จนกระทั่งเขามาโพสต์เรื่องผู้หญิงคนน้ัน...ระเบิด!!! เลยที่นี่!!!"

 

 

 


เรา เคยบอก เคยพยายามขอร้องอ้อนวอนเค้ามั้ยว่า ผัวขา ผัวคะ เลิกเถอะๆ มันไม่ดีๆ? "บอก!!! เสกเลิกเถอะนะ บอกไปร้องไห้ไปด้วย(น้ำเสียงสั่นเครือ) เลิกยา เลิกผู้หญิง แล้วเราก็กลับมาอยู่กันเหมือนเดิมอย่างงี้ เขาทำไม่ได้ จะให้พี่ทำยังไง เขาทำไม่ได้" เป็นผัวเมียหวานสุขคละทุกข์กันมาหลายสิบปีแล้ว ความดีของเสกน่าจะมี น่าจะซึ้งใจบ้างนะ? "ถ้าพูดถึงความดีของเขาก่อนหน้าจะมีผู้หญิง เขาดีมากนะคะ(เน้นเสียง) เมื่อก่อนเขาร่าเริง รักครอบครัว มันไม่ใช่อย่างนี้ รักลูก แต่ไม่รู้ว่ารักพี่หรือเปล่า(ฝืนยิ้มแห้ง) คิดว่ารักนะ! ก่อนหน้านั้นคิดว่ารักนะ! ตอนหลังเขาคงสับสน หันไปพึ่งธรรมะ พอพึ่งธรรมะเขาก็รู้ว่าไม่ใช่แนวของเขา เลยไปยึดแนวเซ็กซ์ รัก ร็อกแอนด์โรล ที่ผ่านมาเขาก็ให้สัมภาษณ์นิตยสารหลายๆ เล่มแนวนี้ พี่ก็ถามเขานะ แต่เขาก็บอกว่าไม่ทำหรอก พูดให้เท่ๆ" ธรรมะน่าจะบำบัดได้นะ ทำไมใช้กับเสกไม่ได้? "ตอนนั้นเขารู้สึกสับสน เขารู้สึกดาวน์ (Down) คือ มันเป็นอาการของศิลปินดังอยู่แล้ว เขาเรียกว่าติสท์แตก!!! ก็ไปหาจิตแพทย์ด้วย ไม่กล้าเจอหน้าใคร ไม่กล้าเจอหน้าลูก เจอพี่คนเดียว เขาก็ซื้อหนังสือธรรมะของท่านพุทธทาสมาอ่านเต็มเลย เสร็จแล้วก็ขับรถไปกับพี่ หาสถานปฏิบัติธรรม"

เวิร์กหรือไม่ ปฏิบัติธรรมชำระล้างจิตใจได้กี่วัน? "เขาอยู่ได้ 3 วัน ก็ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องวุ่นวายในหัวสมอง เหมือนเขาศึกษาแล้วพบว่าไม่ใช่ทางของเขา ไม่เหมาะ เขาก็พบแล้วว่า ทางนี้มีความสุขกว่า ปาร์ตี้ เป็นเพลย์บอย เล่น..แฮปปี้กว่าธรรมะ คือพออ่านหนังสือธรรมะ ทำให้รู้ว่าตัวเองเป็นคนไม่ดี เฮ้ย! ทำไมเรามาว่าตัวเองไม่ดี ไม่มีความสุข เค้าก็เลยออกจากทางนั้น มุ่งมั่นมาทางนี้ จนประสบความสำเร็จในทางนี้ไปนี้(ยิ้ม) พี่ก็เลยบอกว่า งั้นเราไปอยู่เมืองนอกพักผ่อนกันสักพักก่อน เขาก็ตัดไม่ได้อีก" สองผัวเมียพากันหอบหิ้วไปอยู่ที่ประเทศไหน? "ไปอยู่ลอนดอน อังกฤษ 6 เดือน เขาก็ตัดไม่ได้อีก" ชอบลอนดอนมาก จนนำมาตั้งเป็นชื่อลูก"(ยิ้ม)พี่ชอบบรรยากาศของเมืองที่นั่น" ตอนนี้น้องลอนดอน (กานต์ธิดา ศุขพิมาย)ไปอยู่ที่ไหน? "ไปอยู่กับยายที่นนทบุรี ยายชอบเลี้ยงหลาน" มีลูก 3 แล้ว หน้ายังพริ้ง หุ่นยังแจ่มอยู่เลย ดูแลตัวเองยังไง? "ไม่ได้ดูแลอะไรเลย กินแต่ขนม (ยิ้ม)"   

เสกเสน่ห์แรงเรื่องผู้หญิง คั่วเยอะได้อีกหรือเปล่า? "เคยมีคนมาบอกนะว่า พี่เสกมีผู้หญิง เราก็บอกว่าไม่มี๊! ไม่มีหรอก! ไม่เชื่อไม่เชื่อเลย จนทุกอย่างมาเปิดเผยจากตัวเขาเอง ปกติพี่ก็ไม่ไปถามจากคนรอบข้างเขาอยู่แล้ว พี่ฟอร์มจัด กลัวเสียฟอร์ม(ยิ้ม)" อยู่ดีๆ เสกมาบอกเองเลยเหรอ? "เขาไปหลงรักใครก็ไม่รู้ บอกหมด แล้วเขาก็มาโทษคนรอบข้างว่า เป็นคนที่ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยก เพราะว่าคนอื่นๆ มาบอก ทั้งๆ ที่ตัวเขาเองนั่นแหละมาบอกเอง แล้วพี่ไม่ได้ถามด้วย อยู่ดีๆ เขาก็มาบอก เขาอาจจะเบลอ ลองถามเขาดูสิคะ ว่าเขาจะบอกอีกมั้ย คนชื่อนั้น...ชื่อนี่...เขาก็เพิ่งบอกว่ารักพี่ในเฟซ(บุ๊ก) ว่าไม่เคยรักใครเท่าพี่ เขาก็บอกทุกคน บอกพี่ไม่รู้กี่พันครั้ง พี่ไม่ต้องการให้รักพี่มากที่สุดแล้วไปรักใครอีก แต่พี่ต้องการให้รักพี่คนเดียว(เน้นเสียงดัง) ไม่มีใครหรอกที่จะมีความสุข ที่ผัวตัวเองบอกว่ารักที่สุด แล้วไปรักคนอื่นๆ อีก ภูมิใจได้หรือ มันไม่ใช่ !!! คุณนายที่ 1 ในมุงกฎดอกส้ม(ยิ้ม)" ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร? "ใช่! มันไม่ใช่สไตล์พี่ พี่ไม่เคยยอมใคร" เห็นว่ารักกันมานานตั้งแต่เป็นวัยโจ๋ พี่กานต์รู้จักกับเสกมานานแค่ไหน? "พี่รู้จักกับเสกตอนอายุ 17  ตอนนี้ 37 ปีแล้ว พี่อยู่กับเขามา 16 ปีแล้ว แต่งงานกันตั้งแต่ท้องน้องเสือ จดทะเบียนกันปี 2000"

 

 

 

เสก มีดีอยู่แต่? "เสียอย่างเดียวเรื่อง...ชอบทำคนไม่มีทางสู้ ทำมาเรื่อยๆ ตลอดๆ"  โดนกระทำมาตลอด ทั้งในและต่างประเทศ? "ค่ะ! นับครั้งไม่ถ้วน"ทนได้ยังไง ถ้าเป็นผู้หญิงอื่น โดนครั้งเดียวก็เผ่นหนีแล้ว เพราะว่ารักไปแล้ว หรือเพราะว่าเห็นแก่ลูก? "ก็ทั้งสองอย่าง(เสียงเบาๆ)" เก๋น้องสาวกานต์ที่นั่งฟังอยู่ตลอดพูดแทรกขึ้นว่า? "มีแต่คนพูดว่า ไม่มีใครอีกแล้วที่จะเหมาะสมกับเสก เขาทะเลาะกันแล้วก็รักกันๆ ทะเลาะกันแล้วก็คืนดีกันอีกแล้วๆ สองคนนี้เป็นคู่เวรคู่กรรมกันจริงๆ" พอเสกมาง้อก็ยอมคืนดีด้วยตลอดๆ? "เขาก็เข้ามาอ้อนมากอด มาขอคืนดี เราก็ลืมไปหมด" เขาถึงว่าเรื่องผัวเมียคนนอกอย่าไปยุ่งให้เยอะ เสกเป็นคนยังไงต่ออีก? "แล้วเขาก็ชอบดูถูกเหยียดหยาม ชอบใช้คำพูดที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี เช่น คำพูดที่ว่าเกาะเขากิน คิดได้ยังไง งานทุกอย่างก็ช่วยทำ พี่นี่แหละคือผู้จัดการส่วนตัวจริงๆ" ดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มแรกก่อนเลย? "ใช่ เป็นคนขายงาน รับงาน ดูแลเรื่องเงินบัญชี ทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนแรกมีคนทำให้เขา มีเรื่องกันนิดหน่อย พอคนนั้นออก พี่เลยมาดูแลเต็มตัว ก็ทำมาตลอด" ก่อนจะเจอ เสก โลโซ พี่กานต์ทำงานอะไรอยู่? "พี่ทำงานข่าวช่อง 3 ทำเกี่ยวกับข่าว" เป็นโปรดิวเซอร์รายการ?  "ไม่ถึงโปรดิวเซอร์ ข่าวช่อง 3 กำกับเวที ก็พนักงานธรรมดา"  

หลังจากโพสต์รูปไป ประชาชนส่วนใหญ่ก็ยังให้การต้อนรับเสกดีดังเดิม หรืออาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ รู้สึกอย่างไรที่ผลออกมาเป็นแนวนี้? "คือพี่ก็ยังอยากให้คนชอบเขา เพราะเขาเสียงคุณภาพ ฝีมือเขานะคุณภาพ(เน้นเสียง) พ่ียังชอบเขาเลยในเรื่องผลงาน เวลาฟังเพลง เสียงร้องเขาดี ดนตรีก็ดี การเล่นคอนเสิร์ตของเขาดีมาก ประชาชนชอบ ประชาชนแยกแยะก็โอเค แต่ที่พี่โพสต์ไป ไม่ได้จงใจให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่พี่ บั-น-ด-า-ล-โ-ท-สะ ที่เขาไม่เห็นแก่หน้าพี่ ไม่เห็นแก่ จิ-ต-ใ-จ-ข-อ-ง-ลู-ก พี่ก็เลยโพสต์ไปเลย !!! เพราะว่าพี่อึดอัดมานานแล้ว ไม่ใช่ว่าลูกไม่รู้ ลูกก็เห็น ว่าพ่อเล่น...แล้วลูกก็ต้อง   เช็กอยู่แล้ว ว่าพ่อเขามีผู้หญิงอื่น"

บันดาลโทสะเละตุ้มเป๊ะ!ไปแล้ว คิดว่ามันคุ้มมั้ย เคยย้อนคิดกลับมาเสียอกเสียใจ คิดสักครั้งมั้ยว่า โธ่ๆ ฉันไม่น่าไปทำลายผัวที่เคยรักเลย? "ไม่คิดว่าไม่น่าเลย พี่ทำถูกแล้ว เพราะว่าถ้าไม่ทำเรื่องนี้...บางคนก็ถามว่าทำแบบนี้ไม่คิดถึงลูกเหรอ เวลาไปโรงเรียน อยู่ในสังคม เขาจะเป็นยังไง เขาจะเสียใจมั้ย ลูกเขาเสียใจอยู่แล้ว เขาเห็นอยู่แล้ว พอเรื่องนี้เผยแพร่ออกไป เขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เชียร์แม่เขาด้วยซ้ำ เมื่อวานเขาดูข่าวสรยุทธ เห็นพ่อเขาบอกประมาณว่า พี่น่ะทำไม่ดี ประกาศบนคอนเสิร์ตเวทีอุดรธานี ลูกก็โกรธ อ๋อ! ตอนแรกน้องกวางรู้เรื่องว่าตำรวจจะจับพี่ก่อน กวางก็โพสต์เป็นภาษาอังกฤษ(หยิบมือถือมาให้ดูข้อความในเฟซบุ๊กกวาง) ตำรวจน่ะทำผิด เม่ื่อไหร่จะไปจับพ่อ อันนี้น้องกวางโพสต์ กวางบอกว่าเราอย่าให้อภัยเขานะแม่ (ถอนหายใจ) น้องกวางโพสต์ของเขาเองนะ ไม่เกี่ยวกับพี่ กวางโพสต์เป็นภาษาอังกฤษกัน"  

เช็กกระแสจาก เฟซบุ๊กตัวเองแล้ว เป็นยังไง แย่หรือว่าดี? "ที่อ่านในเฟซนะ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาหาพี่ จะให้กำลังใจ แล้วก็สงสาร ก็มีเป็นห่วงทั้งสองคนบ้าง เห็นใจเสกบ้าง บางคนก็ว่าทำอย่างนี้ทำไม อ้าว!!! ไม่เป็นพี่ไม่รู้หรอก สมมติว่าจะมีใครพี่ไม่ว่า เพราะว่าเราหย่าไปแล้ว แต่เขาต้องทำตามคำพูด อย่าเอามาโพสต์ หรือทำให้ลูกเห็นอะไรอย่างนี้ ไปประกาศบนเวทีคอนเสิร์ต ผมหย่ากับเมียมาครับ อ้าว!!! พูดแบบนี้เราก็เสียความรู้สึก อยู่กันมาตั้งหลายสิบปี ไม่มีเยี่อใยกันหรือไง อยากพรีเซนต์ว่าตัวเองเป็นเพลย์บอยไปเลยหรือไง เกินไป! ให้เวลาสักหน่อย สักปี 2 ปี แล้วค่อยมาเปิดเผยก็ได้"

คงไม่ ได้ถ่ายภาพเสกเสพอะไรบางอย่างเอาไว้แค่ภาพเดียวแน่ๆ?  "มี !!! แต่พี่ไม่ได้เอาออกมา" มีหลายเวอร์ชั่นแซ่บ? "ใช่! มีหลายเวอร์ชั่น" ภาพเก็บไว้ที่ไหนบ้าง หรือเก็บไว้กับทนายหมดแล้ว? "เก็บไว้กับพี่นี่แหละ ไม่ได้ไปไว้ให้ใคร" ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว กะจะโพสต์ภาพต่ออีกม้ัย? "พี่คงไม่เอามาโพสต์อีกแล้วแหละ เพราะภาพเดียวก็เกินพอ แต่พี่แค่สงสัยนิดหน่อยว่า ทำไมตำรวจถึงปล่อยปละ ไม่อะไรเลย" คาดว่าตอนนี้เสกคงเลิกเสพแล้วแหละ? "เขาคงเลิกมั้ง หลังจากปล่อยภาพ(ยิ้ม)"  

เสกสุดหล่อจะเข้าไปรายงานตัวที่แกรมมี่ วันเวลาไหน? "เท่าที่พี่สืบไป เขาจะเข้าไปคุยกันวันอังคารนี้ แต่จริงๆ แล้ว ไม่รู้ว่าเขาจะเจอกันหรือเปล่า ขั้นแรกของเขา คงเคลียร์กันเรื่องยาเสพติด ไม่เกี่ยวกับพี่" ถามกัันตรงๆ แกรมมี่รู้มั้ย ว่าเสกติด...? "เขาก็รู้มาก่อนนานแล้ว พี่เสกยังบอกไปเลยว่าเลิกไม่ได้"  อ้าว! แล้วแกรมมีี่ก็ยังเฉย ยังไม่แบน ยังเดินหน้าให้เสกออกงานเพลงต่อไป? "พี่ก็ไม่รูู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ เขาคงไม่ปล่อยไปหรอก ทำเงินให้มากขนาดนี่้ เท่าที่รู้ๆมา เป็นรองแค่เบิร์ด (ธงไชย)" กลัวมั้ยว่าจะสู้คดีไม่ได้ เพราะทางเสกกับแกรมมี่น่าจะมีทนายมือดีกว่า? "ไม่กลัวหรอก ก็สู้กันไป" พี่กานต์ก็น่าจะรู้เยอะอยู่ มีนักร้องคนอื่นๆ ในค่ายอีกมั้ยที่พี้้ยา? "(นิ่งคิด) พี่ไม่อยากพาดพิงถึงใครอีก" อย่างตูน บอดี้สแลม คิดว่าน่าจะเคยลองเล่นบ้างมั้ย? "ไม่นะ! ตูนไม่เลย! ขนาดบุหรี่เขายังไม่สูบเลย เขาดูแลตัวเองดีมาก".

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2545

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ธ.ค. 54 เวลา 22:59:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี