หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
‘การุณ’ปัดเอี่ยวยิงคนสนิท‘แทนคุณ’ ตำรวจชี้จ่อยิงปากไร้นัยพิเศษ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
‘การุณ’ปัดเอี่ยวยิงคนสนิท‘แทนคุณ’ ตำรวจชี้จ่อยิงปากไร้นัยพิเศษ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ธ.ค. 54 เวลา 09:31:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

เมื่อ 11 ธ.ค. จากกรณีนายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิทของ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ถูกยิงเสียชีวิต ที่ลานจอดรถตลาดโกสุมรวมใจ เขตดอนเมือง เมื่อเย็นวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น

 

 นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า ขณะนี้มีความพยายามโยงการเสียชีวิตของนายชุติเดชให้เป็นเรื่องการเมืองและความขัดแย้งในพื้นที่  รวมถึงการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาและการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยซึ่งไม่เป็นความจริง และขอปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

 “ผมได้รับแจ้งเรื่องการเสียชีวิตของนายชุติเดชจากตำรวจเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งส่วนตัวรู้จักกับนายชุติเดชมานาน เพราะผู้ตายเคยทำงานให้มาก่อน แม้ปัจจุบันจะย้ายไปทำงานให้กับนายแทนคุณ แต่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ยังนับถือกันเป็นพี่น้อง และพูดคุยกันตลอดเวลา”นายการุณกล่าว

 

 นายการุณกล่าวอีกว่า ไม่ได้มองว่าทั้งผู้ตายและนายแทนคุณเป็นคู่แข่งทางการเมืองในพื้นที่ดอนเมืองและแม้จะรู้จักกับผู้ตายมานานแต่ก็ไม่ทราบสาเหตุที่นำมาสู่การเสียชีวิต เพราะหากตัดเรื่องการเมืองออกไปผู้ตายยังทำธุรกิจแผงพระและวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ทั้งนี้ยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่ทั้งในการให้ข้อมูลและให้ปากคำ รวมทั้งอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว

 

 ส่วนที่พรรคประชาธิปัตย์ นายแทนคุณ  แถลงว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นคดีฆาตกรรมที่เชื่อว่าเป็นประเด็นการเมือง นายชุติเดชเป็นคนสนิทที่สุดที่ตนไว้วางใจในการช่วยเหลืองานเลือกตั้ง และการช่วยเหลือน้ำท่วมอย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นมือขวาของตนก็ว่าได้ โดยนายชุติเดชเคยทำงานกับนายการุณมาก่อน แต่ถูกให้ทำในเรื่องที่อึดอัดใจ จึงตัดสินใจออกมาช่วยงานตน เพราะตนไว้วางใจนายชุติเดชมาก จึงเชื่อว่าประเด็นอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการเมืองคงไม่มี เพราะช่วงน้ำท่วมพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่อย่างหนัก และมีประชาชนบางส่วนเริ่มเข้าใจและเห็นใจพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น ประกอบกับนายชุติเดชเคยกุมความลับของนายการุณบางส่วนไว้ด้วย

 

 นายแทนคุณ กล่าวต่อว่า การที่คนร้ายยิงที่ปากนายชุติเดชหลายนัดแสดงถึงการยิงเชิงสัญลักษณ์ เชื่อว่าเป็นการเปิดเผยข้อมูล คุณชุติเดช เคยเตือนตน ตั้งแต่ช่วงเลือกตั้ง สอนแม้แต่การดูมือปืนดูอย่างไร บอกอีกว่ามีการเคลื่อนไหวของซุ้มมือปืนเพชรบุรี

 

 ด้าน พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 กล่าวหลังการประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งรัดคดีคนร้ายยิง นายชุติเดช  ว่า เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก ส่วนเรื่องปมสังหารนั้นได้ตั้งไว้หลายประเด็นรวมทั้งประเด็นทางการเมืองด้วย เพราะผู้ตายเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของนายแทนคุณ

 

 นอกจากนี้ยังมีพยานคนหนึ่งระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายคุยโทรศัพท์เหมือนมีการทะเลาะกันทางโทรศัพท์ในเรื่องธุรกิจอีกด้วย ซึ่งตรงนี้ทำให้เจ้าหน้าที่พุ่งประเด็นไปที่เรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ส่วนตัวของผู้ตายก่อน เพราะผู้ตายนอกจากเป็นหัวคะแนนแล้วยังมีธุรกิจอื่นอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ มีแผงรับเช่าพระ มีรถบรรทุกให้เช่า และอดีตยังเคยคุมวินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งถือเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่อย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม จะไม่ตัดประเด็นทางการเมืองทิ้ง

 

 ส่วนที่ผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงที่ปากนั้นไม่ได้มีนัยอะไรเป็นพิเศษ ที่จริงแล้วไม่ได้เป็นการเจาะจงยิงเข้าที่ปาก แต่คนร้ายยิงผู้ตายตรงท้ายทอยด้านหลังแล้วมาทะลุปาก แล้วยิงที่อกกับท้องอีกอย่างละ 1 นัด

 

 ส่วนที่พยานได้ยินเสียงปืนดัง 5 นัด คาดว่าอีก 2 นัดเป็นการยิงเปิดทางเพื่อหนีไปขึ้นรถจยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนคันก่อเหตุหลบหนีไป กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด

 

 ในเบื้องต้น รู้เส้นทางที่คนร้ายขี่รถจยย.หลบหนีแล้ว และยังมีพยานที่เห็นคนร้ายและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย แต่คนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบแล้วสวมหมวกไหมพรมทับอีกชั้นหนึ่ง ทำให้ยากต่อการสเก็ตภาพคนร้าย โดยคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน คนหนึ่งชี้เป้าส่วนอีกคนเป็นคนลงมือยิง และมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนและวางแผนมาก่อเหตุ มีการมาดักรอเป้าหมายและอาศัยช่วงเวลาที่เหมาะสมลงมือยิงในที่ที่มีคนอยู่น้อย เพราะหลังจากตลาดถูกน้ำท่วมกระทั่งกลับสู่ภาวะปกติผู้ตายก็เพิ่งกลับมาที่แผงพระเป็นวันแรกก็มาถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งต้องรอให้มีหลักฐานเพิ่มเติมชัดเจนก่อน จึงจะสามารถสรุปสาเหตุในคดีได้

http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNeU16VTRNVGN6TlE9PQ==&sectionid=

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1257

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ธ.ค. 54 เวลา 09:31:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี