หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หมอยัน'หลับใน' เปล่าเมา ศรรามชนคนตาย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หมอยัน'หลับใน' เปล่าเมา ศรรามชนคนตาย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 มิ.ย. 50 เวลา 09:44:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากเหตุพระเอกซิ่งสยอง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ควบเก๋งบีเอ็มดับบลิว รุ่น 525 ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน ศท 5881 กรุงเทพมหานคร หลับในพุ่งเสยฟุตบาท ขยี้ร่างนางพิศเพลิน ตะโกมา อายุ 49 ปี หญิงเก็บของเก่า ใกล้แยกวังหิน ถนนเสนานิคม 1 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เสียชีวิตคาที่ ส่วนหนุ่มศรรามได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกทางจมูก หมดเรี่ยวแรง ถูกนำตัวส่ง รพ.วิชัยยุทธ เหตุเกิดเมื่อประมาณ 5 ทุ่ม วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้า ที่ สน.โชคชัย เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (21 มิ.ย.)  นายชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อของหนุ่มศรราม ได้เดินทางไปติดต่อพนักงานสอบสวน เพื่อหารือเรื่องคดี รวมทั้งจะขอรับทรัพย์สินภายในรถของศรรามกลับไป แต่เนื่องจาก ร.ต.อ.เมธี เลาหเมธี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพิ่งออกเวรไปในตอนเช้าและจะเข้าเวรอีกครั้งตอนเที่ยงคืน ทำให้ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ โดยพ่อพระเอกชื่อดังเปิดเผยว่า เมื่อคืนศรรามเพิ่งกลับจากไปกินข้าว และกำลังไปตามช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ แถววังหิน ให้ไปซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คอนโด แต่เกิดประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนที่มีข่าวว่าลูกชายชนแล้วหนีนั้น เท่าที่ทราบภายหลังจากเกิดเหตุ ศรรามก็พยายามลงไปช่วยเหลือคนเจ็บ แต่เนื่องจากตัวศรรามเองก็อาการไม่ไหว เพราะหลังจากลงจากรถไปสอบถามเหตุการณ์แล้วก็ล้มฟุบไป มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เข้าไปช่วยเหลือรีบพาส่ง รพ.วิชัยยุทธ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง เพียงแต่ขอคุยกับญาติและตำรวจก่อนว่าจะต้องทำอย่างไร 

ส่วนที่ รพ.วิชัยยุทธ เวลา 10.30 น. พล.ท.นพ.ณรงค์ รอดวรรณะ ผอ.รพ.วิชัยยุทธ พญ.ภารดี สงวนดิกุล อายุรแพทย์ ระบบสมองและประสาท พร้อมด้วยนางมยุรี เทพพิทักษ์ แม่ของหนุ่ม-ศรราม ได้ร่วมกันแถลงข่าวอาการของหนุ่ม ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่ห้อง ประชุม ชั้น 20

ผอ.รพ.วิชัยยุทธ เปิดเผยว่า ศรรามถูกนำตัวมาตรวจที่ห้องฉุกเฉินของ รพ. เมื่อเวลา 23.51 น. วันที่ 20 มิ.ย. ให้ประวัติว่ามีอาการเลือดออกทางจมูก 1 ชั่วโมง ก่อนมา รพ. ผู้ป่วยขับรถเก๋งประสบอุบัติเหตุชนคนข้างทาง แล้วไถลไปชนต้นไม้และตู้โทรศัพท์  ได้ประวัติเพิ่มเติมว่าอดนอนมาประมาณ 1 สัปดาห์ และก่อนเกิดเหตุ ภายหลังรับประทานอาหารแล้วได้กินยาแก้หวัดไปด้วย ผลจากการตรวจร่างกาย พบว่าผู้ป่วยอยู่ในสภาพอ่อนเพลีย ง่วงนอนและหลับ ไม่พบมีกลิ่นแอลกอฮอล์ มีเลือดกำเดาออกทางรูจมูกซีกขวาเล็กน้อย ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย การตรวจ ทุกระบบ ตั้งแต่ใบหน้า คอ ทรวงอก ท้อง ระบบประสาท แขนขา พบว่าทุกระบบปรกติ การตรวจเลือดและเอกซเรย์ทรวงอก กระดูกสันหลังที่คอ กระดูกใบหน้า จมูกและสมอง ไม่พบความผิดปรกติแต่อย่างใด ศรรามได้รับการตรวจรักษาอย่างดี โดยคณะแพทย์ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปอีกประมาณ 24-48 ชั่วโมง ขณะนี้ผู้ป่วยต้องการพักผ่อนและหลับอยู่ ไม่ต้องการให้ใครไปรบกวน

ทางด้าน พญ.ภารดี สงวนดิกุล อายุรแพทย์ระบบสมองและประสาท กล่าวว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ น่าจะมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมกับการกินยาแก้หวัดและลดน้ำมูก ซึ่งบางคนกินแล้วทำให้เกิดอาการง่วงได้ เท่าที่ทราบ ศรรามเพิ่งกินยามาตอน 4 ทุ่ม 

ส่วนนางมยุรี เทพพิทักษ์ แม่ของศรราม กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุอยู่ด้วยกันกับศรราม สั่งพิซซ่ามากินกันที่บ้าน ช่วงนั้นสังเกตเห็นลูกชายมีอาการน้ำมูกไหล เมื่อถามว่ากินยาหรือยัง หนุ่มบอกว่ากินแล้ว จากนั้นก็ขอตัวออกไปกดเอทีเอ็ม  บอกว่าจะไปซื้อของเข้าบ้าน  จนกระทั่งมาทราบข่าวอีกที เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.โทรศัพท์มา บอกว่าหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถชน รักษาตัวอยู่ที่ รพ.วิชัยยุทธ เมื่อช่วงเช้าตอนที่หนุ่มรู้สึกตัว ก็เป็นห่วงคนเจ็บ คำถามแรกที่ถามก็คือ มีใครไปดูคู่กรณีหรือยัง ตนบอกว่าป๋าไปดูอยู่  ตนกับครอบครัวรู้สึกเสียใจมากกับเหตุร้ายที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย โดยยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง

ต่อมาเวลา 12.30 น. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ นางมยุรี เทพพิทักษ์ แม่พระเอกหนุ่ม-ศรราม เดินทางไปพบกับนายนเรศ วงศ์เอี่ยม อายุ 49 ปี สามีของนางพิศเพลิน ตะโกมา ผู้ตาย และ น.ส.นภาพร อุบลน้อย อายุ 30 ปี น.ส.จริยา อุบลน้อย อายุ 31 ปี และนายอาสา อุบลน้อย อายุ 33 ปี ลูกของผู้ตายที่เกิดกับสามีเก่า โดยนางมยุรียกมือไหว้กล่าวขอโทษสามีและลูกๆของนางพิศเพลิน แล้วบอกว่าขอโทษด้วย รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ต้องการให้เป็นเช่นนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่าได้เตรียมการช่วยเหลือผู้เสียชีวิตอย่างไรบ้าง นางมยุรีกล่าวว่า เมื่อคืนสามีผู้ตายและนายชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อของศรรามได้พูดคุยถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ ณ ตอนนี้ไม่ อยากคิดเรื่องอื่นใด เพราะอยากจะช่วยทำศพให้เรียบร้อยก่อน และตนอยากขอขมาศพ 

ในขณะที่นายนเรศ วงศ์เอี่ยม สามีของนางพิศเพลิน เหยื่อเคราะห์ร้ายกล่าวถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันว่าในช่วงเกิดเหตุเก็บของเก่าเสร็จแล้ว กำลังนั่งคัดแยกเลือกประเภทอยู่ริมถนน จังหวะนั้นได้ยินเสียงรถชนตู้โทรศัพท์ดังโครม แล้วพุ่งเข้าหานางพิศเพลินที่นั่งอยู่อย่างรวดเร็ว ก่อนจะวิ่งไปชนต้นไม้จนหักโค่นแล้วสิ้นฤทธิ์ ส่วนนางพิศเพลินแน่นิ่งอยู่กับที่ ต่อมาพบว่าพระเอกหนุ่มศรรามเดินโซซัดโซเซมาหา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เมา แต่หลับใน ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนที่พูดคุยกับศรรามได้กลิ่นเหล้าหรือไม่ นายนเรศตอบว่าไม่ได้กลิ่น  

ด้าน น.ส.นภาพร อุบลน้อย ลูกสาวของนางพิศเพลิน กล่าวว่า ทำงานเป็นแม่บ้าน โดยแยกอยู่กับแม่หลายปีแล้ว เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทราบข่าวจากญาติ โทรศัพท์ไปบอกเมื่อคืนว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ถูกศรรามขับรถชนตาย 

ในส่วนของผลการผ่าชันสูตรศพ พ.ต.ท.นพ.พิสิฐ ธรรมสุริยา แพทย์เวรสถาบันนิติเวช ผู้ผ่าพิสูจน์ระบุว่า มีเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นนอก กระดูกสันหลังระดับคอหักเคลื่อน ซี่โครงหัก ปอดช้ำ ตับ ม้ามแตกจากร่างกาย สาเหตุจากกระทบกระแทกของแข็งไม่มีคม  

หลังจากนั้น ญาติๆผู้เสียชีวิตได้ช่วยกันนำศพขึ้นรถ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 5 วัดเกาะสุวรรณาราม ย่านสายไหม โดยนายนเรศ วงศ์เอี่ยม เปิดเผยว่า ตั้งใจจะตั้งสวด 3 วันแล้วเผาในวันที่ 24 มิ.ย. ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆในงานศพ นายชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อศรราม รับปากว่าจะดูแลให้ทั้งหมด โดยตนไม่ติดใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ขอให้ฝ่ายศรรามรักษาคำมั่นสัญญา ต่อมานายชุมพรและนางมยุรี เทพพิทักษ์ พร้อมทีมงานบริษัทอาร์เอส สังกัดของศรรามได้เดินทางไปที่วัด เพื่อร่วมจัดพิธีศพ โดยบอกว่าจะเป็นเจ้าภาพรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ส่วนตัวศรรามยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถเดินทางมาร่วมงานศพในวันเดียวกันนี้ได้หรือไม่ เพราะต้องรอปรึกษาแพทย์ก่อน 

ต่อมาเวลา 16.30 น. นางปวีณา หงสกุล อดีต ส.ส.ไทยรักไทย เขตสายไหม เดินทางไปร่วมพิธีรดน้ำศพ นางพิศเพลิน พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนในพื้นที่เขตสายไหม ลูกหลานของนางพิศเพลินบางคน ก็เคยร่วมงานกับตนมาแล้ว ทั้งนี้ตนจะรับเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ 2 คืน และจะเป็นประธานพิธีเผาศพด้วย โดยนายชุมพรและนางมยุรี เทพพิทักษ์ พ่อแม่ของศรราม ก็รับปากว่ายินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ให้ทั้งสองครอบครัวได้คุยกันแล้ว ฝ่ายผู้สูญเสียก็เข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ 

ด้าน นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อดีตนางสาวไทยปี 44 แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ศรราม ให้สัมภาษณ์ว่า ทราบ เรื่องเมื่อประมาณตี 4 โดยทีมงานรายการร้านชำยามเช้าที่ตนเป็นพิธีกร โทรศัพท์ไปสอบถามว่าทราบข่าวพี่หนุ่มประสบอุบัติเหตุหรือยัง ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่ทราบว่าบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ทำให้ส่งผลกระทบต่อการจัดรายการ ต้องรวบรวมสมาธิมากพอสมควร ในช่วงแรกๆ ทำใจไม่ค่อยได้ เป็นห่วง จนกระทั่งจัดรายการเสร็จ ก็รีบเดินทางไปดูพี่หนุ่มที่ รพ.ทันที ถึงตอน 11 โมงกว่าๆ เห็นพี่หนุ่มยังหลับอยู่  ตอนนี้ก็ลุ้นผลเอกซเรย์เพื่อดูอาการทางสมองว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะตอนที่รถชน ทราบว่าพี่หนุ่มโดนกระแทกอย่างรุนแรง ตั้งใจจะรอจนกว่าพี่หนุ่มตื่นขึ้นมา อยากจะคุยเหมือนกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเป็นห่วง กังวลใจอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรมากน้อยแค่ไหน ไม่อยากให้สมองได้รับความกระทบกระเทือน แต่โดยสภาพภายนอกที่เห็น พี่หนุ่มก็เหมือนคนนอนหลับปกติธรรมดา จะมีก็ความกังวลใจ ที่แสดงอาการส่ายศีรษะและละเมอเพ้อออกมาว่าจะไปรับศพแล้วก็ร้องไห้ ทั้งๆที่ยังนอนหลับไม่ได้สติ ทำให้นุ้ยต้องเฝ้าคอยปลอบประโลมอยู่ข้างๆ ว่าไม่ต้องห่วงอะไร ทุกอย่างจัดการเรียบร้อยแล้ว  

ในส่วนของบรรยากาศหน้าห้อง 1101 ที่พระเอกศรรามนอนพักรักษาตัว ปรากฏว่ามีบรรดาแฟนคลับทราบข่าวเดินทางไปเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วงจำนวนมาก แต่แพทย์ไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยมภายในห้องผู้ป่วยได้ เนื่องจากต้องการให้หนุ่ม-ศรรามพักผ่อนอย่างเต็มที่ จากนั้นได้จัดโต๊ะตั้งกระเช้าดอกไม้ และสมุดเซ็นเยี่ยมผู้ป่วยไว้ที่หน้าห้อง 

ขณะที่ผู้คนในแวดวงบันเทิงและผู้เกี่ยวข้องซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดี ทยอยเดินทางไปให้กำลังหนุ่ม-ศรราม เป็นระยะ อาทิ นางสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ภรรยาเฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารบริษัทอาร์เอส ต้นสังกัดของศรราม ตุ๊ก-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สีเทา เชิญยิ้ม ส่วนศรรามยังคงนอนซมหลับใหลไม่ได้สติ โดยมีแพทย์และพยาบาลเข้ามาดูอาการทุกชั่วโมง 

ทางด้าน นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ แพทย์ประจำตัวหนุ่ม-ศรราม และแพทย์ผู้รณรงค์โครงการง่วงอย่าขับ เปิดเผยถึงอุบัติเหตุของศรรามว่า เกิดจากการหลับใน มักเกิดกับคนนอนไม่เป็นเวลา และเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว  หนุ่ม-ศรราม เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการง่วงอย่าขับ แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเสียเอง แต่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งไม่คาดคิด และขอให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจแก่ผู้ที่ขับขี่รถยนต์ทุกคน พร้อมกันนี้อยากฝากให้ภาครัฐเอาจริงเอาจังกับโครงการง่วงไม่ขับมากขึ้นด้วย 

ในวันเดียวกัน อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธงชื่อดัง ซึ่งเคยทำนายทายทักเรื่องดวงอุบัติเหตุของ หนุ่ม-ศร ราม เทพพิทักษ์ ว่า จะเกิดในช่วงวันที่ 28 มิ.ย. 48 ถึงวันที่ 10 ส.ค. 50  ตรงกับคำทำนายพอดี 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หมอลักษณ์ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเคยทำนายทายทักดวงของหนุ่มศรรามเอาไว้ 2 เรื่องหนักๆ คือเรื่องอุบัติเหตุ และเรื่องความรัก คือภายใน 2 ปีนี้ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. 48 จนถึงวันที่ 10 ส.ค.50 หนุ่มจะมีเคราะห์หนัก เพราะเกิดราศีมังกร ราศีเดียวกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด  สองคนนี้จะมีดวงเหมือนกัน ช่วงนี้เป็นช่วงคราวเคราะห์ทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ผมรู้แหละว่าคุณหนุ่มเค้าไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ที่ทำนายทายทักดวงชะตาของเค้าแบบนี้ เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ล่าสุด ก่อนที่หนุ่มจะประสบอุบัติเหตุ ผมไปออกรายการร้านชำยามเช้า ที่ทีไอทีวี รู้ว่าหนุ่มมานอนรอ นุ้ย-สุจิรา แฟนสาวอัดรายการ ผมก็นั่งรอจนหนุ่มตื่น เพื่อจะมอบจตุคามรามเทพให้เอาไว้คุ้มครองตัวเอง เพราะรู้ว่าหนุ่มต้องเจอเหตุการณ์ร้ายๆอย่างแน่นอน เขาก็รับไว้ตามมารยาท แต่ก็ไม่เสวนากับผมหรอก เพราะไม่ค่อยแฮปปี้ อันนี้ผมเข้าใจดี ช่วงนี้ผมบอกได้เลยว่าดวงหนุ่มกับเต๋า กำลังตก ต้องคอยระวังตัวและประคับประคองไว้ให้ดี เนื่องจากดาวเสาร์โคจรมาอยู่ในมุมอับ ดวงจะตกไปอีก 2 ปี หนทางแก้ที่ผมอยากแนะนำก็คือ ให้ไปเอาเหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับยืนบนพระราหู หรือที่เรียกว่าเหรียญแก้ดวงมาบูชา รับได้ที่ท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร แล้วดวงจะไม่ตกต่ำอีกเลย ผมเคยแนะดาราไปหลายคน ทั้งอั้ม-พัชราภา จุ๋ย-วรัทยา และอีกหลายคน ดวงก็ดีขึ้นเรื่อยๆ” 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ดวงดาราที่เกิดช่วงไหน จะมีเคราะห์อีกบ้าง  หมอฟันธงตอบว่า  ดวงที่น่ากลัวมากๆคือ ดาราที่เกิดวันอังคาร กับวันเสาร์ ดาราที่เกิดราศีธนู มังกร กรกฎ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ดวงตก และมีเรื่องเสียหาย ต้องระวัง ให้ทำบุญกันเยอะๆ แล้วก็หาเหรียญแก้ดวง หรือจตุคามรามเทพมาบูชา 

ด้าน พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการตำรวจ นครบาล กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดง ขับรถชนคนตาย ในพื้นที่ สน.โชคชัยว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้วว่าศรรามขับรถชนคนตายจริง  ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังติดต่อเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนจะเมาแล้วขับหรือไม่ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าขณะเกิดเหตุ ทางหนุ่ม-ศรรามมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายมากน้อยแค่ไหน เพราะต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ใน 1-2 วันนี้

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3010

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 มิ.ย. 50 เวลา 09:44:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี