หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นศ.สวนดุสิตโวยโดนใบสั่งซ้อน รตอ.บีบคอแถมตบปากซ้ำ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นศ.สวนดุสิตโวยโดนใบสั่งซ้อน รตอ.บีบคอแถมตบปากซ้ำ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 มิ.ย. 50 เวลา 09:47:49 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นศ.สวนดุสิตโวยโดนใบสั่งซ้อน รตอ.บีบคอแถมตบปากซ้ำ


รองสารวัตรจราจรโรงพักสามเสน บีบคอ-ตบปาก นศ.ปี 3 สวนดุสิต เหตุไม่พอใจถูกโวยเขียนใบสั่งซ้อน เหยื่อแฉเจอกระชากคอเสื้อขึ้น จยย.ไปโรงพัก พ่อสุดทนพาลูกโร่ฟ้องผู้กำกับฯ เอาผิดวินัย ชี้ทำเกินกว่าเหตุ ลั่นไม่ถูกลงโทษร้องบิ๊กตำรวจแน่ ด้าน รอง ผกก.จร.เผย เรียกตัวมาอบรมแล้ว อ้างลูกน้องเข้าใจผิด

เหตุนักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ถูกรองสารวัตรจราจร สน.สามเสน ทำร้ายรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 มิถุนายน นายอภิวัฒน์ บรรจบบารมี อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต พร้อมด้วยนายสมชาย บรรจบบารมี บิดา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผกก.สน.สามเสน เพื่อร้องทุกข์กรณีที่ นายอภิวัฒน์ ถูก ร.ต.อ.จีระศักดิ์ สิทธิโชคธรรม รอง สว.จร.สน.สามเสน ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน พล 3848 กรุงเทพมหานคร เดินทางไปเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต โดยได้นำรถไปจอดไว้ภายในซอยสวนอ้อย แขวงและเขตสามเสน กทม. ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัย

  กระทั่งเวลาประมาณ 15.30 น. หลังเลิกเรียน ได้เดินมาที่รถพร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน เมื่อมาถึงได้เห็นใบสั่งติดอยู่ที่กระจกหน้ารถ โดยใบสั่งดังกล่าวระบุว่า มีความผิดข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด จึงดึงออกมาเก็บไว้ก่อนจะเดินขึ้นรถ ระหว่างนั้น ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดขวางหน้ารถแล้วลงมาเขียนใบสั่งให้อีก 1 ใบ ตนจึงรีบลงจากรถพร้อมทั้งอธิบายว่า ก่อนหน้านี้ถูกออกใบสั่งไปแล้ว แต่ ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ไม่ฟังและได้เขียนใบสั่งในข้อหาเดียวกันแล้วนำมาติดไว้ที่หน้ารถ

 “ผมดึงใบสั่งออกมาแล้วกำลังจะเดินขึ้นรถ แต่พูดลอยๆ กับตัวเองว่า ทำไมตำรวจยังเขียนใบสั่งอีกทั้งที่ได้มาแล้วใบหนึ่ง พอผมกำลังจะสตาร์ทรถ ตำรวจก็เดินกลับมา ทำหน้าไม่พอใจ มาเคาะรถให้ผมเปิดประตูแล้วจะดึงกุญแจรถ และพยายามจะล็อกตัวให้ผมนั่งซ้อนท้ายไปโรงพักกับเขา แต่ผมไม่ยอม เขาก็ใช้มือขวาบีบคอ ใช้นิ้วจิกลงไปที่คอ ก่อนจะใช้กระดานที่รองใบสั่งตบที่หน้าจนปากแตกเลือดไหล ยังกระชากคอเสื้อให้ขึ้นรถจนกระดุมเสื้อขาด ผมกลัวว่าเรื่องจะบานปลายเลยยอมขึ้นรถไปกับเขา พอไปถึงเขาก็ขย้ำใบสั่งที่เขียนให้ครั้งที่ 2 ทิ้ง และให้เสียค่าปรับ 100 บาท ในข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด” นายอภิวัฒน์ กล่าว

 นายอภิวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ตอนแรกคิดว่าจะไม่บอกใคร แต่เมื่อกลับไปบ้านรู้สึกเจ็บคอ จึงให้บิดาพาไปรักษาที่คลินิกใกล้บ้าน เมื่อบิดาถามจึงได้บอกความจริงให้ฟัง ก่อนที่จะพากันมาร้องเรียนในวันนี้ เพื่อให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษตามวินัยกับ ร.ต.อ.จีระศักดิ์ เพื่อไม่ให้ประพฤติตัวแบบนี้กับใครอีก แต่ถ้าหากว่ายังไม่มีการลงโทษใดๆ ก็จะเข้าร้องเรียนต่อนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ต่อไป

 ด้านนายสมชาย บิดาของนายอภิวัฒน์ กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ และลิดรอนสิทธิเสรีภาพ เพราะเป็นเพียงความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร เท่านั้น ไม่ใช่คดีอาญา

 พ.ต.อ.กมลสันติ กล่าวว่า จะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย เบื้องต้นได้ให้นายอภิวัฒน์ไปให้ปากคำต่อ ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ พนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากผู้เสียหายต้องการให้ลงโทษทางวินัยเท่านั้น และหากพบว่าทำเกินกว่าเหตุจริงก็จะลงโทษไปตามระเบียบวินัยอย่างตรงไปตรงมา

 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถาม ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ที่ห้องตำรวจจราจร แต่ไม่พบและไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์กับ ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ได้ แต่ได้รับการเปิดเผยจากตำรวจจราจรนายหนึ่งว่า ร.ต.อ.จีระศักดิ์มาปฏิบัติหน้าที่ สน.สามเสน เป็นเวลานานแล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาในลักษณะดังกล่าวมาก่อน ส่วนเรื่องการออกใบสั่งซ้อนนั้น หากเป็นคนละข้อหากัน หรือตำรวจไม่เห็นใบสั่งเดิมก็สามารถออกใบสั่งได้ และหากว่าเป็นใบสั่งซ้อนที่มีข้อหาเดียวกันก็จะเสียค่าปรับเพียงใบเดียวเท่านั้น

 พ.ต.ท.ประภัสสร ชาติพรหม รอง ผกก.จร.สน.สามเสน กล่าวว่า ได้เรียก ร.ต.อ.จีระศักดิ์ มาพูดคุยแล้ว โดยทราบว่าขณะเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายต่างเกิดความเข้าใจผิด เนื่องจาก ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ได้ผ่านมาเห็นรถของผู้เสียหายจอดในที่ห้ามจอด โดยไม่เห็นใบสั่งที่ติดไว้หน้ารถ จึงได้เขียนใบสั่งอีกใบ แต่คู่กรณีบอกว่าได้ใบสั่งแล้ว

 ต่างฝ่ายต่างใส่อารมณ์จนต่อปากต่อคำกัน ร.ต.อ.จีระศักดิ์ อาจควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ซึ่งได้อบรม ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ไปแล้วว่า เป็นเจ้าพนักงานต้องควบคุมอารมณ์และถ้าผิดต้องขอโทษ ทั้งนี้ ต้องรอดูผลการสอบปากคำของพนักงานสอบสวนก่อน และต้องดูว่าคู่กรณีจะเอาผิดคดีทำร้ายร่างกายหรือไม่

ที่มาจาก

ข่าวจาก เอมไท ดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1598

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 มิ.ย. 50 เวลา 09:47:49
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี