หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทหารผ่านศึกถูก พ.ท.หญิง ไล่ที่ขายสลากฯ - พ.ต.หญิง โสภา” แจ้งความเอาผิดมือโพสต์รูป

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทหารผ่านศึกถูก พ.ท.หญิง ไล่ที่ขายสลากฯ - พ.ต.หญิง โสภา” แจ้งความเอาผิดมือโพสต์รูป
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 20 ก.ค. 56 เวลา 15:59:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ชาวเน็ตวิจารณ์! "น้องแชมป์" หารผ่านศึก ถูก พ.ท.หญิง ไล่ที่ ไม่ให้ขายลอตเตอรี่หน้าตึก ร.พ.พระมงกุฎฯ พ่อบอกโดนไล่หลายครั้ง ร.พ.ยันไม่รู้ไม่เกี่ยว

ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ ข้อความการถูกไล่ที่ของ "น้องแชมป์" หรือ นายมังกรทอง ลิ้มประเสริฐสกุล อดีตพลทหารชุดคุ้มครองครูเหยื่อไฟใต้อีกรายหนึ่ง ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาขายลอตเตอรี่ ที่โรงพยบาลพระมงกุฎเกล้า ถูกไล่ที่โดย พ.ท.หญิง รายหนึ่ง โดยข้อความที่โพสต์ในโลกโซเซียลนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ซึ่ง นายนพรัตน์ ลิ้มประเสริฐสกุล พ่อของน้องแชมป์ ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เหตุการณ์ที่ถูกโพสต์ในโซเซียล และกำลังแชร์อย่างมากมายในขณะนี้เป็นเรื่องจริง เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้น โดยเมื่อช่วงบ่ายอาสาสมัครชาวฮอลแลนด์ ที่เดินทางมาช่วยเหลือทหารที่ได้รับผลกระทบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เดินทางมาเยี่ยม น้องแชมป์ และอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อจะลากลับประเทศ ในระหว่างนั้นมี พ.ท.หญิงท่านหนึ่ง เดินมาพบ และพูดจาขับไล่ให้ไปพูดคุยที่อื่น พร้อมทั้งยังไล่ให้ น้องแชมป์ ไปขายลอตเตอรี่ที่อื่นด้วย

"ผมไม่เข้าใจว่า พ.ท.หญิง ท่านนี้ ท่านทำไมถึงไม่ชอบน้องแชมป์ การขับไล่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งนี้ แต่มีมาตลอด ซึ่งตนและ น้องแชมป์ ก็ย้ายที่ขายมาตลอดเช่นกัน ทั้ง ๆ ที่เรามีหนังสืออนุญาตจากเจ้ากรมการแพทย์ วันนี้ พ.ท.หญิงโสภา มาต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ใช้อำนาจ จนน้องที่ติดตามอาสาสมัครชาวฮอลแลนด์ ทนไม่ได้ จึงโพสต์ข้อความนั้นขึ้นเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ที่ทหารที่มียศสูงไปรังแกคนที่ด้อยกว่า ที่สำคัญน้องแชมป์ เป็นทหารกล้าที่ได้รับการยกย่องเพราะผ่านสมรภูมิที่ภาคใต้มา จนทำให้เขากลายเป็นคนพิการอย่างที่เห็น ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากไปกว่าการขอความเมตตาและความเข้าใจจากคนที่มียศสูง กว่าก็เท่านั้น" นายนพรัตน์ กล่าว

ขณะที่ทางด้าน พ.อ.นพ.พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ได้เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นการกระทำโดยพลการ พล.ต.ชุมพร เปี่ยมสมบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ไม่รู้เห็น และไม่มีนโยบายไล่ที่พลทหารมังกรทอง ซึ่งที่ผ่านมาพลทหารมังกรทองได้ขออนุญาตขายล็อตเตอร์รี่ในเขตโรงพยาบาล และโรงพยาบาลได้อนุมัติให้เป็นกรณีพิเศษมานานแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นโรงพยาบาลไม่รู้เห็น ถือว่าเป็นเรื่องระหว่างบุคคล อย่างไรก็ตาม อาจจะมีการเรียกตัวพันโทหญิงคนดังกล่าวมาตักเตือน

"พันโทหญิงคนดังกล่าวคงไม่รู้ว่า พลทหารมังกรทองได้ขออนุญาตโรงพยาบาลแล้ว และคงปรารถนาดี แต่ไม่ถูกคิว ยืนยันว่าโรงพยาบาลไม่มีนโยบายไล่ที่พลทหารมังกรทอง" นพ.พีรพล กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไทย และ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ครอบครัว “พ.ต.หญิง โสภา” แจ้งความเอาผิดมือโพสต์รูป

กทม. 20 ก.ค.- ครอบครัว “พ.ต.หญิง โสภา” แจ้งความเอาผิดมือโพสต์รูป หลังถูกกล่าวหาไล่ที่ “พลทหารมังกรทอง” ทั้งที่ไม่รู้เห็น พร้อมเตรียมยื่นเรื่องต่อ DSI เดินหน้าหาผู้โพสต์รูป ระบุ ต้องการให้ออกมารับผิดชอบต่อกรณีลงรูปผิดคน ทำให้เกิดความเสียหาย

หลังมีการส่งต่อภาพ และข้อความกล่าวหาทหารหญิงยศ “พันโท” รพ.พระมงกุฎ ไล่ที่ขายล็อตเตอร์รี่ พลทหารมังกรทอง ลิ้มประเสริฐสกุล ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จากเหตุระเบิดในพื้นที่ จ.ยะลา จนทำให้ร่างกายทุพลภาพ โดยมีการระบุชื่อพันโทหญิงคนดังกล่าวว่าชื่อ “โสภา”  จนเกิดกระแสโจมตีอย่างรุนแรงในโซเชียลมีเดียต่อนายทหารหญิงที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น

“สำนักข่าวไทย” ได้ตรวจสอบพบว่านายทหารหญิงที่ถูกนำภาพมาโพสต์ คือ “พ.ต.หญิงโสภา บุญชุม” หัวหน้าวอร์ดห้องฉุกเฉิน รพ.ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเรื่องดังกล่าว นายพิรส บุญชุม อยู่บ้านเลขที่ 99/44 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สามีของ พ.ต.หญิงโสภา ยืนยันกับสำนักข่าวไทยว่าภรรยาไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากทำงานที่ จ.เชียงใหม่ มาตั้งแต่ปี 2541 คาดว่า มีการนำภาพในฐานข้อมูลของนักเรียนชั้นนายพัน ในช่วงที่ภรรยาลงเรียนที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ไปเผยแพร่ เนื่องจากมีชื่อเหมือนกับบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่าไล่ที่พลทหารมังกรทอง
 
นายพิรส กล่าวว่า หลังมีการส่งต่อข้อความและภาพทางอินเทอร์เน็ต ครอบครัวก็ได้รับผลกระทบ มีคนรู้จักโทรมาสอบถามเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อตรวจสอบจึงพบว่ามีข้อความต่อว่าภรรยาอย่างรุนแรง ทั้งที่ไม่เกี่ยวข้องใดๆ ทำให้ตัดสินใจไปแจ้งความลงบันทึกประจำไว้ที่ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 19.30 น. เมื่อวานนี้ (19 ก.ค.) ขณะที่วันนี้จะเดินทางไปที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) จ.เชียงใหม่ และหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่อเร่งหาตัวผู้ที่โพสต์รูปมาแสดงความรับผิดชอบ

“ผมไม่ทราบเนื้อหาเรื่องราวที่เกิดขึ้น และไม่อยากยุ่ง ขอเพียงให้คนโพสต์รูปมารับผิดชอบกรณีใส่รูปผิดเท่านั้น คาดน่าจะชื่อเหมือนกัน แต่คนละนามสกุล”  นายพิรส กล่าว.-สำนักข่าวไทย

http://www.mcot.net/site/content?id=51ea09f9150ba005390001c6#.UepGedIwfIb

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2036

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 20 ก.ค. 56 เวลา 15:59:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี