หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตร.รวบหนุ่ม43 ฆ่าสาว22 โมโหถูกด่าไร้น้ำยา หลังเสพยาบ้าด้วยกัน แล้วเกิดอารมณ์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตร.รวบหนุ่ม43 ฆ่าสาว22 โมโหถูกด่าไร้น้ำยา หลังเสพยาบ้าด้วยกัน แล้วเกิดอารมณ์
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 21 ก.ค. 56 เวลา 10:43:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากกรณีที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุพบศพนางสาวศิริพร โยธะคง อายุ 22 ปี ชาวจ.บึงกาฬ เสียชีวิตในสระน้ำท้ายหมู่บ้านหนองบอนพัฒนา หลังจากหายตัวไป 10 วัน พบพิรุธโทรศัพท์มือถือหายไป แต่สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทยังเหลือห้อยอยู่ที่คอ ญาติสงสัยถูกฆาตกรรมจึงขอให้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชขอนแก่น ผลเป็นการจมน้ำตาย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 21 ก.ค.56 พ.ต.ท.เนื่องฤทธิ์ ตาตะมิ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองบึงกาฬ พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผบก.จ.บึงกาฬ พร้อมชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายดอน นาขัว อายุ 43 ปี บ้านห้วยบอนพัฒนา ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

จากการสอบสวนนายดอน สารภาพว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 2 ก.ค. 56 เวลา 19.00 น. พบน.ส.ศิริพร โยธะคง อายุ 22 ปี ผู้ตายเป็นเพื่อนกับลูกสาว ยืนโทรศัพท์อยู่ที่สี่แยกกลางหมู่บ้าน จึงได้หยุดรถจักรยานยนต์พูดคุยด้วย โดยได้ชักชวนกันไปเสพยาบ้า ที่สระน้ำใกล้สวนยางพารา ขณะเสพยา ต่างก็มีอารมณ์ทางเพศ แต่อวัยวะเพศนายดอนไม่แข็งตัว ทำให้ผู้ตายโมโหแล้วด่าทอว่าไม่มีน้ำยา จึงเกิดความโมโหถีบผู้ตายตกสระน้ำ แล้วเดินลงไปบีบคอซ้ำกดหัวลงน้ำจนขาดใจตายคามือ จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอตกบ่ายวันที่ 3 ก.ค.ได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุเก็บเอาโทรศัพท์มือถือพร้อมรองเท้าแตะของผู้ ตายไปทิ้งในป่าละเมาะห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อทำลายหลักฐาน

ด้าน พล.ต.ต.มนธน กล่าวว่า ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวหลายวัน จนพบพิรุธของ นายดอน โดยพบว่า ตั้งแต่เกิดเหตุนายดอนไม่เคยไปกรีดยางสวนนี้อีกเลย และหลังพบศพ น.ส.ศิริพร 2 วัน ผู้ต้องสงสัยหายตัวไป จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟเอส สีแดง-ดำ ทะเบียน ขขง 351 หนองคาย ที่นายดอนขับพาผู้ตายไปเสพยาบ้า หลังเกิดเหตุนำไปซุกซ่อนในป่าละเมาะใกล้สวนยาง หลังจากหายไป 4 วันนายดอนได้ย้อนกลับมาบ้านจึงถูกจับกุมดังกล่าว พร้อมกับรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

สาวลูก 1 ไม่พอใจ สามีให้เกินน้อย หนีออกจากบ้าน กลายเป็นศพ

สาวลูก 1 สามีแบ่งเงินขายยางพาราให้น้อยไม่พอใจ หนีออกจากบ้านตอนหัวคำ ออกหาตามบ้านญาติไม่เจอ 10 วันผ่านไปพบกลายเป็นศพลอยอืดอยู่กลางสระน้ำท้ายหมู่บ้าน สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทยังอยู่ที่คอ แต่โทรศัพท์ซัมซูงหายไป ญาติสงสัยถูกฆาตกรรมส่งศพไปพิสูจน์แผนกนิติเวชขอนแก่น

รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ก.ค.56 พ.ต.ท.เนื่องฤทธิ์ ตาตะมิ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมือง จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบศพคนจมตายอยู่ที่สระน้ำกลางสวนยางพารา ห่างจากหมู่บ้านห้วยบอนพัฒนา หมู่ที่ 9 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ พลพุทธา ผกก.พ.ต.ท.ชวลิต พิมพ์บุญ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.วิชัย พันหล้า สว.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน น.พ.อัครวัฒน์ วงศ์เทพ แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยมังกรบึงกาฬและหน่วยกู้ภัยสว่างบึงกาฬ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำที่มีความกว้างประมาณ 20 เมตรลึก 1 เมตร พบศพหญิงสาวลอยอืดคว่ำหน้าอยู่กลางสระน้ำ ใส่เสื้อยึดสีเขียวแขนสั้น กางเกงขาสั้นลายสก๊อต โกรกผมสีทอง ที่ลำคอมีสร้อยคอทองคำหนักประมาณ 1 บาทห้อยอยู่ สภาพศพเนื้อหนังเปื่อยยุ่ย มีหนอนไต่ยั้วเยี้ยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 10 วัน ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวศิริพร หรือนี โยธะคง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่62 หมู่ที่ 9 บ้านห้วยบอนพัฒนา ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ

จากการสอบสวน นางสุพาพร โยธะคง อายุ 50 ปีมารดาผู้ตายทราบว่า ก่อนหายตัวออกจากบ้านพักกลายเป็นศพ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.ค.ตนได้ขายยางก้อนถ้วยได้เงินมา 6,000 บาทแบ่งกับ นายวิชาญ หรือแบงค์ เวชกิจ ลูกเขยสามีผู้ตายคนละ 3,000 บาท และนายวิชาญนำเงินไปให้ผู้ตาย 2,000 บาทจึงไม่พอใจขว้างเงินใส่หน้าก่อนหนีออกจากบ้านไป จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นออกตามหาตามที่ต่างๆ ก็ไม่พบ จนกลายมาเป็นศพจมน้ำดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชวลิต พิมพ์บุญ รอง ผกก.สส.กล่าวว่า ตรงขอบสระพบหลักฐานสำคัญคือเครื่องดื่มเอ็ม 150 ที่กินไปแล้วครึ่งขวดและผงยาสีเขียวอยู่ในซองไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร อาจเป็นของคนร้ายทำหล่นเอาไว้ เบื้องต้นนี้ญาติติดใจในประเด็นการเสียชีวิต ขอให้ส่งศพไปชันสูตรตามขบวนการว่าตายก่อนจมน้ำ หรือจมน้ำตาย จึงได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชขอนแก่นต่อไป.

นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี //บึงกาฬ 08-17687954

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2187

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 21 ก.ค. 56 เวลา 10:43:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี