หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบฆ่าดีเจ ล้วนตัวแสบ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบฆ่าดีเจ ล้วนตัวแสบ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 ก.ค. 50 เวลา 10:22:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากคดีนายสิทธิพร สุขเกษม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/3 หมู่ 1 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่เทคนิคและดีเจประจำสถานีวิทยุกระจายเสียงสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อสมท) ถูกคนร้ายยิงตายหน้าประตูรั้วทางเข้าสถานีวิทยุฯ ถนนสายกระต่ายเต้น หมู่ 4 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อเช้ามืดวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยคนร้ายเอากระเป๋าสะพายของผู้ตายมีเงินจำนวนหนึ่งหลบหนีไปด้วย เบื้องต้นมุ่งปมชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเป็นดีเจรูปหล่อเสียงไพเราะ มีสาวรุ่นมาติดพันหลายราย กับฆ่าชิงทรัพย์นั้น 

ความคืบหน้าการสางปมฆ่าดีเจรูปหล่อ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พล.ต.ต.รชต เย็นทรวง รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกษร รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.7 พ.ต.อ.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รอง ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.จตุพล เมืองชู รอง ผกก.หน.สภ.ต.ลูกแก พ.ต.ต.สถาพร พาหา พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.ต.ลูกแก เจ้าของคดี นำกำลังคุมตัวนายสมชาย กองเสม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218/1 ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และนายสุวัฒน์ โชติช่วง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ตรอกหลังที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม ถนนเกษา อ.เมืองนครปฐม ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าชิงทรัพย์นายสิทธิพรผู้ตาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยมีญาติและชาวบ้านนับร้อยมามุงดูด้วยความสนใจ 

การทำแผนประทุษกรรมครั้งนี้เริ่มจากนายสมชาย ขี่รถจักรยานยนต์พานายสุวัฒน์ เพื่อนร่วมแก๊ง ตระเวนหาเหยื่อมาถึงประตูรั้วทางเข้าสถานีวิทยุฯ เป็นจังหวะเดียวกับนายสิทธิพรขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา นายสุวัฒน์ จึงกระชากกระเป๋าที่นายสิทธิพรสะพายอยู่ทำให้รถของนายสิทธิพรล้มลง แต่นายสิทธิพรลุกขึ้นวิ่งไล่ตาม นายสมชายจึงจอดรถแล้วชักปืน .22 สื่อมรณะเอี้ยวตัวยิงใส่นายสิทธิพร 1 นัด จนฟุบคาที่แล้วเร่งเครื่องหนีไป แล้วนำเงินในกระเป๋าของผู้ตายจำนวน 4,000 บาท ไปแบ่งกัน

พล.ต.ต.รชต เย็นทรวง รอง ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ขี่รถตระเวนหาเหยื่อในเขต อ.ท่ามะกา จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุพบนายสิทธิพรขี่รถสวนทางมา จึงกระชากกระเป๋าสะพายหลบหนี แต่นายสิทธิพรวิ่งไล่ตามจึงชักปืนยิง และผู้ต้องหายังรับสารภาพว่าก่อเหตุชิงทรัพย์ในเขต บช.ภ.7 มาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 คดี มีเพื่อนร่วมแก๊ง 4 คน จับคู่แยกย้ายกันก่อเหตุ โดยใช้ปืนเป็นอาวุธ หากเจ้าทรัพย์ต่อสู้ขัดขืนก็จะใช้ปืนยิง ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมแก๊งถูกเจ้าทรัพย์ยิงเสียชีวิตไป 1 คน

ส่วน พ.ต.ท.จตุพล เมืองชู รอง ผกก.หน.สภ.ต. ลูกแก กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 2 ทราบว่าได้ก่อเหตุมาหลายครั้ง และจะลงมือในช่วงเช้ามืดโดยจะกินยาบ้าคนละเม็ด เพื่อให้เกิดความกล้าและฮึกเหิมในการก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาแก๊งนี้ได้ยิงเจ้าทุกข์เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ราย ในส่วนนี้ทาง บช.ภ.7 จะประสานงานกับท้องที่เกิดเหตุต่างๆ เพื่อดำเนินการต่อไปในส่วน สภ.ต.ลูกแก มีคดีนี้เพียงคดีเดียว

ทางด้าน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 เปิดเผยถึงเบื้องหลังการปิดคดีฆ่าดีเจครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้าย 4 คน บุกปล้นร้านขายของชำ ริมถนนสายพระประโทน-บ้านแพ้ว หมู่ 6 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม แล้วใช้ปืน 9  มม. ยิงนายสมศักดิ์ สิทธิผล อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน ถูกแขนขวาทะลุ ส่วนคนร้ายถูกนายสมศักดิ์ ยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ไปตายที่ รพ.บ้านแพ้ว ทราบชื่อนายทดธง คนเล็ก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ถนนพระแท่นดงรัง ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของคนร้ายล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ 

ผบช.ภ.7 กล่าวต่อว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายสมชาย กองเสม ผู้ต้องหา ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมนายสมชาย พร้อมเพื่อนร่วมแก๊งคือนายสุวัฒน์ โชติช่วง และนายกิตติธรา เชยกีวงษ์ อายุ 24 ปี ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน กลง 686 สมุทรสาคร พาหนะที่ใช้ก่อเหตุ ปืนขนาด 9  มม. ขนาด .38 และขนาด .22 อย่างละกระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง คุมตัวกลับมาสอบสวนซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่ยังไม่ยอมเปิดปากถึงคดีฆ่าชิงทรัพย์นายสิทธิพร ตนจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสอบสวนขยายผลอย่างละเอียด เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง 

พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา กล่าวต่อว่า กระทั่งชุดสืบสวนสอบสวนตรวจสอบพบว่าหัวกระสุนที่ใช้ยิงนายสิทธิพร เป็นหัวกระสุนที่ยิงมาจากปืน .22 ของกลาง จึงสอบเค้นผู้ต้องหาจนยอมเปิดปากรับสารภาพ ซึ่งผู้ต้องหาแก๊งนี้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์มาอย่างโชกโชน เฉพาะวันที่ 15 ก.ค. ก่อนก่อเหตุยิงดีเจ ได้ตระเวนชิงทรัพย์ เหยื่อในเขต อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และ จ.นครปฐม ถึง 4 คดี

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1511

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ก.ค. 50 เวลา 10:22:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี